Tổng hợp 3 vị trí chưng chậu hoa lan hồ điệp phù hợp nhất

Những vị trí nào chưng hoa lan hồ điệp phù hợp luôn khiến người ta phải đau đầu. Dẫu biết rằng, hoa lan hồ điệp là nữ hoàng của các loài hoa nên không phải vị trí nào cũng phù hợp để chưng loại hoa này.

Tổng quan về hoa lan hồ điệp

Lan hồ điệp theo phong thủy là biểu tượng của sự thịnh vượng, quyền quý, sang trọng và tinh tế. Vậy vị trí nào chưng lan hồ điệp để chúng phát huy tối đa sắc đẹp trời cho cùng ý nghĩa phong thủy của chúng.

Sau đây hãy cùng Cây Cảnh Hà Nội khám phá những vị trí phù hợp với loài hoa này thông qua bài viết sau đây

Những vị trí chưng hoa lan hồ điệp phù hợp nhất

Các vị trí đắc địa như phòng khách; văn phòng; tiền sảnh… là những nơi có thể đặt được các chậu lan hồ điệp. Việc xuất hiện chậu lan hồ điệp ở nơi đây không chỉ giúp không gian bừng sáng; tràn đầy sức sống; sang trọng và đồng thời mang đến cảm giác thỏa mái thư thái cho con người.

Những vị trí chưng hoa lan hồ điệp phù hợp nhất
Những vị trí chưng hoa lan hồ điệp phù hợp nhất

Đặt hoa lan hồ điệp trang trí chưng phòng khách

  • Chậu hoa lan hồ điệp giúp phòng khách thêm sang trọng

Phòng khách là nơi cực kỳ quan trọng đối với một ngôi nhà; nó là nơi để tiếp đón các vị khách quý, bạn bè đến chơi; tụ hợp các thành viên trong gia đình. Chính vì thế, việc trang trí phòng khách sao cho ấn tượng là điều mà nhiều gia chủ hiện nay rất quan tâm.

Để phòng khách thêm trang trọng và ấn tượng hơn, không cần quá nhiều vật dụng trang trí nội thất chỉ cần một chậu lan hồ điệp để bàn cùng đã đủ làm phòng khách của bạn sẽ trở nên nổi bật đến bội phần.

  • Chậu lan hồ điệp giúp gia chủ thể hiện phong cách sống

Chậu hoa lan hồ điệp tuy nhỏ nhắn nhưng cũng thể hiện được một phần nào đó nét thẩm mỹ, phong cách cũng như lối sống của gia chủ. Nên dựa vào màu sắc chủ đạo của không gian chưng bày mà lựa chọn chậu lan có màu sắc hài hòa; điều đó sẽ giúp ngôi nhà của bạn trở nên ấn tượng hơn. Bên cạnh đó, vẫn tạo được sự thoải mái và gần gũi giữa con người và thiên nhiên.

  • Chậu hoa lan hồ điệp mang lại sự bình yên và thịnh vượng

Một chậu lan hồ điệp chưng phòng khách sẽ giúp cho không gian trở nên bừng sáng và tràn đầy sức sống; đồng thời tạo nên sự tươi mát dễ chịu và cực kì thỏa mái cho khách đến thăm nhà. Một chậu lan hồ điệp tím hoặc vàng sẽ giúp cho không gian nhà bạn thêm phần bình yên hơn.

Hơn thế nữa, theo phong thủy hoa lan hồ điệp là biểu tượng của tài lộc và may mắn; trưng bày 1 chậu lan hồ điệp trong không gian ngôi nhà đặc biệt là phòng khách sẽ mang đến nhiều may mắn cho gia chủ; cuộc sống luôn thịnh vượng.

Một số mẫu hoa lan hồ điệp chưng phòng khách

>> Bạn có thể tham khảo thêm qua bài viết: Bí quyết chọn chậu hoa lan hồ điệp chưng phòng khách hợp phong thủy

Chậu lan hồ điệp sử dụng trang trí văn phòng

  • Chậu lan hồ điệp giúp không gian thêm tươi mới

Lan hồ điệp mang màu sắc trang nhã, thanh lịch nhưng vẫn đầy sang trọng và quyến rũ khi so sánh với các loài hoa tươi cắt cành khác. Điều này cũng lý giải vì sao chậu hoa lan hồ điệp thường được sử dụng để trang trí văn phòng làm việc; nơi ấy cần một không gian thanh lịch, trang nhã nhưng vẫn phải thể hiện được nét quyến rũ, tươi mới và mềm mại của riêng mình. Hoa lan hồ điệp luôn là sự lựa chọn hàng đầu khi trang trí không gian nội thất văn phòng.

  • Chậu hoa lan hồ điệp dễ chăm sóc và tươi lâu

Để sở hữu một chậu hoa lan hồ điệp luôn đẹp và ra hoa các đợt sau thì bạn cũng không cần phải chăm sóc chúng quá cầu kỳ; và cũng không cần tưới nước quá thường xuyên; thì chậu hoa lan hồ điệp vẫn luôn tươi tốt hợn các loài hoa cắm bình khác.

Bên cạnh đó, nhiệt độ văn phòng có điều hòa nhiệt độ thường từ 23oC đến 26 oC; đây được xem là nhiệt độ lý tưởng để chậu hoa lan sinh trưởng và phát triển; luôn giữ được độ tươi mới và hoa lâu tàn hơn.

Chậu lan hồ điệp tím 3 cành
Chậu lan hồ điệp tím 3 cành
  • Chậu lan lan hồ điệp phù hợp đặt trong môi trường điều hòa

Còn một điểm nữa chắc chắn các bạn sẽ thích. Với nhiều loại hoa mỗi khi hoa tàn thì cánh hoa, lá đều sẽ rụng xuống và phải thường xuyên quét dọn nếu không sẽ gây mất thẩm mỹ.

Tuy nhiên hoa lan hồ điệp lại ngược lại, chúng rất ít khi bị rụng hoa, rụng nụ hoặc lá khi được đặt trong môi trường điều hòa. Trong môi trường điều hòa thậm chí cành hoa còn chắc khỏe hơn, khi hoa rụng nó cũng sẽ rơi vào chậu không gây bẩn, mất thẩm mỹ.

  • Chậu lan hồ điệp giúp xua tan căng thẳng, mệt mỏi khi làm việc

Khi chưng lan hồ điệp trong văn phòng làm việc sẽ giúp cho nơi đây trở nên sinh động và tươi mới hơn. Khi các nhân viên ngăm nhìn lan hồ điệp sẽ giúp stress; tăng khả năng sáng tạo; kích thích tinh thần; xua tang mệt mỏi. Từ đó làm tăng năng suất lao động cũng như chất lượng làm việc tốt hơn.

Một số mẫu hoa lan hồ điệp chưng văn phòng

Đại sảnh – vị trí chưng lan hồ điệp sang chảnh

Đại sảnh được xem là diện mạo của một công ty hay một khách sạn, nhà hàng. Vì vậy việc chưng bày trang trí cho không gian này là rất quan trọng. Khi khách hàng hoặc đối tác bước vào, điều gây ấn tượng đầu tiên chính là đại sảnh; họ sẽ dựa vào không gian này để đánh giá xem nơi đây có chuyên nghiệp hay không?

Chính vì thế, việc trang trí, thiết kế đại sảnh để thu hút được sự quan tâm của khách hàng đối tác… luôn được sự quan tâm của các chủ doanh nghiệp; nhà hàng; khách sạn;… Một chậu lan hồ điệp lớn đặt ở đại sảnh chắc chắn sẽ thu hút được mọi ánh nhìn của khách hàng, đối tác; ngay cả khi sử dụng những vật liệu trang trí nội thất không đắt tiền. Nhờ vào vẻ đẹp kiêu sa, quyến rũ và sang trọng của mình mà lan hồ điệp luôn tỏa sáng ở tất cả mọi nơi.

Bạn có thể lựa chọn bất kì chậu lan hồ điệp màu nào cũng được hoặc kết hợp được nhiều màu khác nhau để đặt chưng trang trí đại sảnh. Chúng chắc chắn sẽ thu hút ánh nhìn của mọi người ngay lập tức và để lại ấn tượng tốt đẹp.

Một số mẫu hoa lan hồ điệp chưng đại sảnh

Nơi cung cấp chậu hoa lan hồ điệp đẹp

Lan hồ điệp là loài hoa quý, là nữ hoàng của các loài hoa. Chúng mang vẻ đẹp sang trọng rất phù hợp chưng trang trí từ phòng khách đến các văn phòng và đến cả đại sảnh… Tuy nhiên để lựa chọn được chậu hoa lan hồ điệp trang trí đẹp phù hợp với mục đích sử dụng thì không phải là việc dễ dàng. Điều này phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như: màu sắc, kích cỡ, phong thủy… mà chúng ta không phải ai cũng am hiểu hết những điều này.

Chậu lan hồ đẹp chưng đại sảnh lớn
Chậu lan hồ đẹp chưng đại sảnh lớn

Để có được những chậu cây trang trí ưng ý; chúng ta có thể nhờ đến sự hỗ trợ của những chuyên gia phong thủy hoặc các nghệ nhân chơi lan. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp, chăm sóc các loại cây hoa cảnh; trong đó có cả hoa lan hồ điệp; Cây cảnh Hà Nội chúng tôi sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ bạn để có được chậu Lan hồ điệp phù hợp phù hợp với từng không gian nhất; cũng như chia sẻ cách chăm sóc lan hồ điệp như thế nào để chúng luôn khỏe mạnh, ra hoa đẹp và tươi lâu nhất.

Chậu lan hồ điệp chưng nội thất đẹp
Chậu lan hồ điệp chưng nội thất đẹp

Bên cạnh việc cung cấp chậu hoa lan hồ điệp trang trí chúng tôi còn cung cấp rất nhiều loài cây cảnh để bàn; cây cảnh văn phong; cây cảnh phong thủy… cùng các loài cây hoa cảnh khác. Đến với chúng tôi các bạn sẽ luôn được đảm bảo nhận được những chậu cây hoa luôn có chất lượng tốt nhất, với giá thành hợp lý cùng với sự tư vấn tận tình từ các nhân viên của chúng tôi.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH MTV Cây cảnh Hà Nội

  • Hotline: 088.66.22.088
  • Email: viet@caycanhhanoi.com
  • Zalo/ Viber: 0915.885.558

Địa chỉ:

  • Store 1: 628 Hoàng Hoa Thám, Tây Hồ, Hà Nội
  • Store 2: 616 Hoàng Hoa Thám, Tây Hồ, Hà Nội
  • Store 3: 583 Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, Hà Nội

Cây cảnh Hà Nội hân hạnh được phụ vụ bạn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *