Ý nghĩa sen đá – Loại cây thông dụng bạn nên biết (P2)

Sen đáLoại cây thông dụng bạn nên biết mời các bạn cùng cây cảnh Hà Nội theo dõi tiếp nội dung bên dưới để có thêm những kiến thức bổ ích về loại cây mang trên sen đá này.

Ý nghĩa các loài hoa sen đá thông dụng bạn nên biết (P2)

Ý nghĩa các loài hoa sen đá
Ý nghĩa các loài hoa sen đá

Ý nghĩa của cây sen đá đô la hồng

Sen đá đô la hồng là loài cây có sức sống vô cùng mãnh liệt. Chúng nổi bật với những chiếc là hình tròn; ở giữa lá có màu xanh; bên ngoài thì viền trắng.

Ý nghĩa của sen đá đô la hồng
Ý nghĩa của sen đá đô la hồng

Nhìn thấy lá rất chắc chắn và cứng cáp nhưng lại không kém phần bắt mắt; với thân màu đỏ thẫm và đen dẫn xuống gốc khi cây trưởng thành. Sở dĩ loài cây này có tên là đô la bởi vì chúng có khả năng mang đến tiền tài cho chủ sở hữu.

Ý nghĩa của cây sen đá lá tim

Cây sen đá lá tim là loài cây có ngoại hình ấn tượng; chúng tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu. Những cặp đôi yêu nhau hay đang thầm thương trộm nhở đến ai điều lựa chọn loài cây này để tặng cho người kia của mình.

Ý nghĩa của cây sen đá lá tim
Ý nghĩa của cây sen đá lá tim

Cây sen đá trái tim là món quà vô cùng ý nghĩa nhằm nhắn nhủ một tình yêu nền lâu đến một nữa kia. Hơn thế nữa, loài cây sen đá này còn có sức sống mạnh mẽ thể hiện tình cảm bạn bè bền chặt, tình thân lâu dài trường tồn theo thời gian.

Ý nghĩa của cây sen đá thái

Cây sen đá thái được biết đến là loài sen đá có sức sống bềnh bỉ và dẻo dai nhất. Chúng thể hiện được tính cách kiên cường, không chịu khuất phục trước mọi nghịch cảnh của con người.

Bán sen đá thái
Ý nghĩa của cây sen đá thái

Cây sen đá thái tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu, tình bạn lâu bền. Đây cũng là món quà vô cùng ý nghĩa dành tặng những người thương yêu nhằm cầu chúc những đều may mắn luôn đến với họ; tiền tài luôn đong đầy.

Ý nghĩa của cây sen đá mỏ vịt

Cây sen đá mỏ vịt mang ý nghĩa của một tình yêu thương vô bờ bến; thể hiện được mối quan hệ lâu dài; luôn mong muốn cho những người mình yêu thương luôn được hạnh phúc và vui vẻ mỗi ngày.

Ý nghĩa loài hoa sen đá thạch bích

Cũng giống như các loài sen đá khác, cây sen đã thạch bích tượng trưng cho một tình yêu vĩnh cửu trường tồn theo thời gian; một tình bạn bền chặt không toan tính, vụ lợi nhau. Đồng thời cây sen đá thạch bích này còn tượng trưng cho tiền tài và may mắn, đều này đã được thể hiện ngay ở cái tên của cây “thạch bích”.

Cây sen đá thạch bích trồng chậu sứ muối tiêu
Cây sen đá thạch bích trồng chậu sứ muối tiêu

Cây đem lại sự giàu sang, may mắn cho gia chủ. Sở hữu một chậu cây sen đá thạch bích cho riêng mình đặt trên bàn làm việc, cửa sổ, tiểu cảnh,.. làm không gian trở nên phong phú hơn. Cây còn có thể làm quà tặng bạn bè, người thân yêu với ý nghĩa tốt đẹp nhất.

sen-da-thach-bich
Chậu cây sen đá thạch bích

Ngoài ra, với sức sống mãnh liệt của mình, cây sen đá thạch bích còn thể hiện ý chí kiên cường không chịu khuất phục với các khó khăn thử thách để đạt được kết quả tốt nhất.

Ý nghĩa của cây sen đá thạch bích
Ý nghĩa của cây sen đá thạch bích

Ý nghĩa của cây sen đá hàm cá sấu

Cây sen đá hàm cá sấu mang ý nghĩa vô cùng sâu sắc, đối với con người luôn tồn tại có điểm tốt cũng có điểm xấu. Đừng nên nhìn mà điểm xấu mà quên đi điểm tốt; hãy nhìn vào cái tốt để suy nghĩ tích cực và cuộc sống vui vẻ hơn.

Cây phù hợp để ở bàn làm việc, góc học tập, trồng với tiểu cảnh, các góc riêng nhỏ. Để mang đến một không gian sống mới mẻ hơn.

Ý nghĩa cây sen đá hàm cá mập
Ý nghĩa cây sen đá hàm cá mập

Ý nghĩa của cây sen đá hoa cúc

Cây sen đá hoa cúc chắc chắn không còn quá xa lạ với những người yêu thích loại cây này. Chúng phù hợp để trang trí bàn lam việc, bàn tiệc cưới, quán cà phê, khách sạn…

Cây sen đá hoa cúc
Cây sen đá hoa cúc

Nó mang ý nghĩa của sự cao thượng và tượng trung cho một tình yêu bền vững và một tình bạn chân thành theo thời gian.

Ý nghĩa của cây sen đá hoa cúc
Ý nghĩa của cây sen đá hoa cúc

Ý nghĩa của cây sen đá chuỗi ngọc bi

Cây sen đá chuỗi ngọc bị là loài cây sở hữu vẻ đẹp tinh tế, long lanh như những hạt ngọc. Chính điều này đã thể hiện được sự quý phái và trang nhã ở loài cây thanh lịch này; khiến nhiều người rất yêu thích và muốn sở hữu chúng.

Sen đá chuỗi ngọc bi
Sen đá chuỗi ngọc bi

Bên cạnh đó, sen đá chuỗi ngọc bi còn thể hiện được sự vui tươi, yêu đời nhưng không kém phần trang nhã. Những chiếc lá gắn kết với nhau, tạo nên một chuỗi dai màu xanh bích; thể hiện thứ tình cảm gắn kết, không bao giờ tách rời.

Cây sen đá Chuỗi Ngọc bi
Ý nghĩa cây sen đá chuỗi ngọc bi

Ý nghĩa sen đá chuỗi ngọc đứng

Cũng tương tự như những loài sen đá khác, cây sen đá chuỗi ngọc đứng tượng trưng cho sức sống kiên cường, bất khuất không chịu cuối đầu với mọi khó khăn thử thách; là niềm hứng khởi, sự hiểu biết và sự trung thành.

Ý nghĩa của cây sen đá chuỗi ngọc đứng
Ý nghĩa của cây sen đá chuỗi ngọc đứng

Trong tình yêu, cây sen đá này là biểu trưng cho sự vĩnh cửu, trường tồn.

Cây sen đá Chuỗi Ngọc đứng
Cây sen đá chuỗi ngọc (Sen ngọc)

Ý nghĩa của cây sen đá

Sen đá sedum dạ quang là một loài sen đá vô cùng đẹp; chúng phù để bàn, trang trí quá cà phê, góc học tập, trồng với tiểu cảnh, terrarium… Loài cây này mang ý nghĩa cho một tình yêu, tình bạn vĩnh cửu không bao giờ phai nhòa dù có khó khăn có xảy đến; dù màn đêm bao trùm mọi thứ, không nhìn thấy được gì thì vẫn có người dẫn lỗi để có thể dễ dàng vượt qua.

Cây Sen đá sedum dạ quang
Cây Sen đá sedum dạ quang

Ý nghĩa cây sen đá đất

Cây Sen Đá Đất ngoài mang ý nghĩa như bao loài sen đá khác là tượng trưng cho một tình yêu trọn vẹn, thủy chung; một tình bạn vĩnh cửu theo thời gian. Thì cây sen đá đất còn mang đến niềm may mắn đến chủ sở hữu; điều này thể hiện qua cách mọc tròn đều và nở to của cây.

Ý nghĩa của cây sen đá đất
Ý nghĩa của cây sen đá đất

Cây sen đá đất chứa đựng những ý nghĩa sâu xa về một tình yêu đẹp, sẵn sàng cùng nhau vượt qua mọi khó khăn gian khổ trong hiện tại và mai sau. Loại cây này sử dụng làm quà tặng cho bất kỳ một ai với ý nghĩa “bạn là một cá thể đặc biệt, bạn hấp dẫn và luôn ưu tú nhất trong lòng tôi”.

Cây sen đá đất
Cây sen đá đất

Ý nghĩa của cây sen đá viền đỏ

Cây sen đá viền đỏ cũng giống như những loài sen đá khác, chúng mang ý nghĩa như một loại hoa của tình yêu đem đến cho con người một tình yêu bền vững, lâu dài; một tình yêu vĩnh cửu, không đổi thay theo thời gian.

Cùng với sức sống mãnh liệt của mình, cây sen đá viền đỏ không đòi hỏi phải chăm sóc nhiều mà vẫn luôn sống khỏe mạnh và lớn dần lên; mang đến tài lộc, may mắn tới cho những ai đang sở hữu chúng. Những chiếc lá mọng nước đại diện cho sự căn tràn sức sống, mang lại nguồn sinh khí tốt cho gia chủ gia tăng sự thịnh vượng.

Ý nghĩa cây sen đá viền đỏ
Ý nghĩa cây sen đá viền đỏ

Ý nghĩa của cây sen đá guốc

Người ta quan niệm rằng loài cây sen đá guốc mang ý nghĩa về tài lộc, của cải đối với gia chủ. Đồng thời, chúng cũng là biểu tượng của những mỗi quan hệ gắn bó lâu dài.

Sen Đá Guốc thể hiện được sự đoàn kết luôn đồng hành, nâng đỡ hỗ trợ nhau cùng nhau tiến bước trong cuộc sống. Chính vì thế, mà cây sen đá guốc hay được sử dụng làm quà tặng cho những người thân yêu nhất. Cây như lời nhắn gửi về thủy chung, sát cánh bên nhau.

Cây Sen đá Ngọc Guốc
Cây Sen đá Ngọc Guốc

Cây có thể thích nghi với nhiều môi trường sống khắc nghiệt. Do vậy, cây cũng là hiện thân sự của sự mạnh mẽ, kiên trì, vượt qua khó khăn, cổ vũ con người luôn cố gắng và không dễ bỏ cuộc giữa chừng.

Ý nghĩa của cây sen đá ngọc guốc
Ý nghĩa của cây sen đá ngọc guốc

Ý nghĩa cây sen đá lá thơm

Cây sen đá lá thơm hay cây nhất mạt hương. Chúng là loài cây mà theo phong thủy mang ý nghĩa của tài lộc, giàu sang và giúp gia chủ dễ dàng thăng quan tiến chức.

Bên cạnh đó, nhất mạt hương còn là biểu tượng của sự trường tồn vĩnh cửu trong tình yêu và sự chân thành không toan tính của tình bạn.

Cây sen đá thơm (Cây Nhất Mạt Hương)
Cây sen đá thơm (Cây Nhất Mạt Hương) có ý nghĩa gì?

Nơi cung cấp các loài cây sen đá thông dụng nhất hiện nay

Bạn đang tìm một nơi bá sen đá nổi tiếng tại Hà Nội để thỏa thích lựa chọn; bạn đang tìm một nơi cung cấp sỉ các loài cây sen đá uy tín… không nơi nào khác tốt hơn đó chính là Cây Cảnh Hà Nội.

Cửa hàng có vô số mẫu sen đá và các loại cây cảnh khác, bạn có thể tùy ý lựa chọn theo sở thích hoặc không gian nhà mình. Đội ngũ nhân viên của Cây cảnh Hà Nội cũng sẽ hết lòng tư vấn và hỗ trợ để bạn có được lựa chọn phù hợp và ưng ý nhất.

Nơi bán tiểu cảnh sen đá đẹp
Nơi bán tiểu cảnh sen đá đẹp

Bên cạnh những mẫu sen đá truyền thống, cây cảnh Hà Nội còn có rất nhiều những mẫu sen vàng, hồng khác cực kỳ bắt mắt và hợp với xu hướng của thị trường. Thật tuyệt vời biết bao nhiêu nếu bạn đặt chúng cạnh nhau, tạo nên một sự kết hợp hoàn hảo giữa những chậu sen đá.

Bán tiểu cảnh sen đá tại Hà Nội
Bán tiểu cảnh sen đá tại Hà Nội

Các mẫu sen được cập nhật liên tục trên fanpage để khách hàng tiện theo dõi. Bạn có thể mua hàng online hoặc ghé trực tiếp các showroom ngắm nghía các loài cây sen đá tùy thích. Đây thực sự là địa chỉ mà bạn nên lưu lại nếu khi có nhu cầu về các loại cây hoa cảnh nói chung và cây sen đá.

Thông tin liên hệ Cây cảnh Hà Nội: .

Công ty TNHH MTV Cây cảnh Hà Nội

  • Hotline: 088.66.22.088
  • Zalo/ Viber:  0915.885.558

Địa chỉ:

  • Store 1: 628 Hoàng Hoa Thám, Tây Hồ, Hà Nội
  • Store 2: 616 Hoàng Hoa Thám, Tây Hồ, Hà Nội
  • Store 3: 583 Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, Hà Nội

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *