Tổng hợp những mẫu hoa lan hồ điệp Tết Tân Sửu

Những mẫu hoa lan hồ điệp Tết đẹp đang là từ khóa được nhiều người tìm kiếm hiện nay. Khi ngày Tết đang cận kề, người người nhà nhà đang nao nức xôn xao mua sắm cây hoa cảnh về nhà trang trí Tết.

Những mẫu hoa lan hồ điệp Tết Tân Sửu
Những mẫu hoa lan hồ điệp Tết Tân Sửu

Vào thời gian gần đây thì hoa lan hồ điệp Tết được nhiều người ưa chuộng để trang trí trong nhà; làm quà tặng người thân, bạn bè; trang trí văn phòng; đại sảnh công ty… Loài cây này không chỉ mang vẻ đẹp kiêu sa; sang trọng mà còn mang ý nghĩa phong thủy tốt đẹp. Chính vì thế, việc lựa chọn mẫu chậu hoa lan hồ điệp nào trang trí Tết phù hợp với không gian trưng bày và phù hợp với sở thích là vô cùng quan trọng.

Hoa cảnh trang trí Tết có rất nhiều loại khác nhau; thế nhưng hoa lan hồ điệp vẫn là loại hoa được nhiều người ưa chuộng; bởi vì chúng đẹp; chưng được rất lâu…

Vẻ đẹp của hoa lan hồ điệp Tết
Vẻ đẹp của hoa lan hồ điệp Tết

Đôi nét về hoa lan hồ điệp ngày Tết

Hoa lan hồ điệp từ lâu đã được biết đến là loài cây có hoa đẹp; và được mệnh danh là nữ hoàng của các loài lan; chúng mang vẻ đẹp sang trọng và kiêu sang lại có giá thành không quá đắt đỏ nên phù hợp với nhu cầu của tất cả mọi người.

Tìm hiểu về hoa lan hồ điệp Tết
Tìm hiểu về hoa lan hồ điệp Tết

Hoa lan hồ điệp với thân cây tròn trịa, lá mọc đối với màu xanh tươi; cánh hoa to tròn đối xứng nhau. Đồng thời, hoa lan hồ điệp lại có nhiều chủng loại và có nhiều màu sắc khác nhau; vì thế thể hiện nhiều ý nghĩa phong thủy tốt đẹp khác nhau. Cùng vì đều này mà hoa lan hồ điệp ngày càng được phổ biến hơn.

Vẻ đẹp của hoa lan hồ điệp ngày Tết
Vẻ đẹp của hoa lan hồ điệp ngày Tết

Hoa lan hồ điệp theo phong thủy mang đến ý nghĩa của sự giàu sang, thịnh vượng, hạnh phúc và thành công mỹ mãn. Khi chưng hoa lan hồ điệp trong nhà vào ngày tết sẽ đem đến một cái tết trọn vẹn cho gia đình; công ty; nhà hàng; khách sạn… Đồng thời, tặng hoa lan hồ điệp cho người thân, bạn bè trong dịp tết còn là lời chúc may mắn; tài lộc; hạnh phúc trọn đầy cho mọi người.

Đôi nét về hoa lan hồ điệp Tết
Đôi nét về hoa lan hồ điệp Tết

Những mẫu chậu hoa lan hồ điệp Tết đẹp năm 2021

Những mẫu chậu lan Hồ Điệp ngày Tết luôn thu hút được người xem bởi nét đẹp rất sang trọng và quý phái cùng nghệ thuật trang trí tài tình của các nghệ nhân làm chậu cây thêm phần tươi vui và năng động. Đây chắc chắn là chậu cây trang trí sẽ đem lại một không gian mới vô cùng đẳng cấp và sang trọng. Bên cạnh đó, chúng còn gây chú ý bởi ý nghĩa phong thủy mà chúng mang đến.

Những mẫu chậu hoa lan hồ điệp chưng tết đẹp
Những mẫu chậu hoa lan hồ điệp chưng tết đẹp

Sau đây, Cây cảnh Hà Nội sẽ giới thiệu bạn những mẫu chậu hoa lan hồ điệp trang trí Tết phù hợp với từng vị trí.

Hoa lan hồ điệp Tết trang trí phòng khách

Phòng khách là một nơi khá lý tưởng để trang trí trong dịp Tết này. Đặt chậu hoa lan hồ điệp trong phòng khách dịp tết thể hiện được sự tinh tế; đẳng cấp; đồng thời cũng thể hiện được phong cách sống của gia chủ. Tuy nhiên, cần phải lựa chọn những chậu hoa lan hồ điệp được trang trí phù hợp hài hòa  với cách bố trí, màu sắc của ngôi nhà. Đều này sẽ thể hiện được gu thẩm mỹ của gia chủ và tạo ra sự hứng khởi thoải mái nhất cho mỗi thành viên trong gia đình.

Hoa lan hồ điệp Tết trang trí đại sảnh

Khi trang trí không gian nội thất cho ngày Tết thì chắc chắn không thể bỏ qua vị trí đại sảnh. Một chậu lan hồ điệp được cắm tỏa tròn đều các bên sẽ tất phù hợp với vị trí này. Đại sảnh không chỉ đơn thuần chỉ lả nơi để đón khách mà còn chịu tác động bởi nhiều yếu tố chi phối quyết định đến nguồn năng lượng tốt hay xấu đến với gia chủ.

Khi lựa chọn đặt chậu hoa lan hồ điệp trang trí đại sảnh ngày Tết cũng cần phải chú ý đến số lượng cành hoa, chất liệu chậu và màu sắc hoa sao cho phù hợp nhất với không gian trưng bày. Từ đó, sẽ đem đến một sự sang trọng đẳng cấp cho đại sảnh.

Hoa lan hồ điệp Tết trang trí chân cầu thang hay giếng trời

Chân cầu thang và giếng trời là vị trí được xem là yếu điểm trong phong thủy. Chính vì vậy, nên lựa chọn một mẫu chậu hoa lan hồ điệp trong dịp Tết để khắc phục những luồng khi xấu đi vào.

Hơn thế nữa, khi đặc mẫu chậu lan Hồ Điệp ở những vị trí này; chúng sẽ giúp trấn áp những nguồn năng lượng không tốt. Bạn hãy lựa chọn một chậu lan hồ điệp thật phù hợp với mình để đặt ở vị trí này tạo cảm giác uyển chuyển.

Thuê hoa lan hồ điệp Tết Tân Sửu
Hoa lan hồ điệp Tết Tân Sửu

Hoa lan hồ điệp Tết đặt tại vị trí hành lang

Lựa chọn một vài mẫu hoa lan hồ điệp đặt tại vị trí hành lan sẽ giúp tăng vận khí; tại bởi vì hành lan chính là nơi có sự lưu thông các luồng không khí. Ở những hành lang to có thể lựa chọn những chậu lan Hồ Điệp to nhiều cành để đặt nhằm ngăn chặn những luồng không khí xấu. Và ngược lại với những hành lang nhỏ thì sẽ chọn những chậu cây nhỏ đặt sao cho hài hòa nhất.

Ngoài những vị trí nêu trên còn rất nhiều vị trí khác bạn có thể đặt như: phòng ăn, phòng ngủ, bàn ăn, phòng làm việc…. Dù chậu hoa lan hồ điệp Tết đặt ở bất kì vị trí nào cũng sẽ đều đem lại một ý nghĩa phong thủy to lớn.

Vì vậy, mọi người hãy lựa chọn cho mình những mẫu chậu hoa lan hồ điệp ưng ý để trang trí trong nhà ngày Tết đem đến nhiều ý nghĩa tốt lành. Các bạn hãy nhanh tay mua ngay một chậu cây về để có được một không gian hoàn hảo cho gia đình.

Những mẫu chậu hoa lan hồ điệp – quà tặng Tết ý nghĩa

Hoa lan hồ điệp từ xưa đến nay đã được biết đến là loài hoa cao quý dành cho những bậc vua chứa vương giả. Chúng mang vẻ đẹp cao quý, đa dạng về chủng loại  và cả màu sắc; bên cạnh đó, hoa lan hồ điệp còn có sức sống lâu bền nên chúng rất được lòng nhiều người; và trở thành món quà giá trị dành tặng người thân bạn bè… trong những dịp đặc biệt như làm quà tặng Tết.

Hơn thế nữa, hoa lan hồ điệp ngày Tết còn là biểu tượng cho sự trường thọ lâu bền; bởi vì loài cây này có sức sống mãnh liệt và có tuổi thọ lâu dài. Bên cạnh đó, khi hoa rụng có thể mọc lọc lại một cành hoa mới, chỉ cần biết cách chăm sóc để cây có sức sống khỏe mạnh dồi dào. Điều ngày khiến những người yêu hoa càng trờ nên thích thú và phấn khích hơn.

Chậu hoa lan hồ điệp làm quà tặng Tết
Chậu hoa lan hồ điệp làm quà tặng Tết

Với màu sắc hấp dẫn, cùng hình dạng chắc khỏe, cánh hoa to, dày, hoa lan hồ điệp là món quà tặng sẽ mang đến những điều tốt đẹp trong năm mới, cầu mong cho một hạnh phúc trọn vẹn, vạn sự như ý.

Chậu lan hồ điệp vàng ngày Tết
Chậu lan hồ điệp vàng ngày Tết

HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Cây Cảnh Hà Nội là nơi cung cấp cây trầu quan âm các loại uy tín, chất lượng trên thị trường. Đội ngũ tư vấn, kỹ thuật tận tâm,chuyên nghiệp; luôn cung cấp cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng, khỏe mạnh và ưng ý nhất.

Chậu lan hồ điệp vàng chưng tết
Chậu lan hồ điệp vàng chưng tết

Chúng tôi sẽ hỗ trợ nhiệt tình cho về mặt kỹ thuật trồng, chăm sóc cây… Đồng thời, tư vấn vị trí trồng phù hợp để tạo ra cảnh quan sân vườn đúng theo ý muốn của bạn.

Công ty TNHH MTV Cây cảnh Hà Nội

Hotline: 088.66.22.088

Zalo/ Viber:  0915.885.558

Địa chỉ:

  • Store 1: 628 Hoàng Hoa Thám, Tây Hồ, Hà Nội
  • Store 2: 616 Hoàng Hoa Thám, Tây Hồ, Hà Nội
  • Store 3: 583 Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, Hà Nội
  • Store 4: 188 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *