Mua hoa lan hồ điệp giá sỉ tại Hà Nội

Hơn bao giờ hết, có thể nói đây là khoảng thời gian rộn ràng và mang đậm không khí ngày Tết nhất trong năm. Mọi người đua nhau mua sắm Tết; chọn cho không gian nhà mình những chậu cây cảnh vừa ý nhất; ưa chuộng hơn đấy chính là chọn những chậu hoa lan hồ điệp để trang trí. Vậy mua hoa lan hồ điệp giá sỉ tại Hà Nội ở đâu?

Mua hoa lan hồ điệp giá sỉ tại Hà Nội
Mua hoa lan hồ điệp giá sỉ tại Hà Nội

Sự ưa chuộng ấy kèm theo không khí rộn ràng; thì ắt hẳn đây là cơ hội để bạn kiếm thêm nguồn thu nhập từ kinh doanh hoa lan hồ điệp trong ngày Tết. Bạn đã biết được địa điểm sỉ lan hồ điệp giá tận gốc tại Hà Nội chưa; hãy cùng tìm hiểm địa điểm ấy qua bài viết dưới đây nhé!

Chậu hoa lan hồ điệp tím đẹp
Chậu hoa lan hồ điệp tím đẹp

Khi kinh doanh hoa lan hồ điệp, bạn nên lưu ý những gì?

Cũng như hoa đào được ưa chuộng tại miền Bắc; hoa mai được ưa chuộng tại miền Nam; thì hoa lan hồ điệp rất được ưa chuộng trên mọi miền của Việt Nam. Lan hồ điệp mang trên mình vẻ đẹp của sự thịnh vượng; giàu sang phú quý. Điều ấy còn thể hiện rõ hơn khi lan hồ điệp nay đã có những chủng loại độc đáo; đẹp mắt. Đồng thời hoa lan hồ điệp là loại hoa rất lâu tàn; có thể trưng bày khoảng 2 tháng hoặc hơn thế. Những điều trên càng làm bật lên những ưu điểm vượt trội giúp hoa lan hồ điệp được mọi người ưa chuộng đến thế!

Chậu hoa lan hồ điệp đẹp
Chậu hoa lan hồ điệp đẹp

Khi kinh doanh hoa lan hồ điệp điều đầu tiên bạn nên quan tâm chắc có lẽ là  địa điểm nào bán hoa lan hồ điệp uy tín? Giá hoa lan hồ điệp như thế nào? Chủng loại ra làm sao? Màu sắc hoa có ấn tượng hay không?….và hàng nghìn những câu hỏi khác nhau. Cây cảnh Hà Nội xin đảm bảo với bạn về độ uy tín của shop. Giá hoa lan hồ điệp tại shop rất đa dạng tùy theo số cành hoa; màu sắc hoa và chủng loại hoa. Tuy nhiên, bạn cần phải lưu ý những điểm quan trọng sau để tránh những rủi ro không đáng có nhé!

Mua hoa la hồ điệp giá sỉ
Mua hoa la hồ điệp giá sỉ

Khi nào là thời điểm thích hợp cho việc nhập hoa?

Tâm lý của khách hàng là để cận kề những ngày tết; sau khi dọn dẹp xong nhà cửa thì mới chọn những chậu hoa lan hồ điệp về trang trí. Vậy bạn nên lưu ý không nên nhập hoa về quá sớm vì điều kiện chăm sóc của mình không tốt như tại nhà vườn; còn nếu bạn nhập về quá cận Tết thì giá cả lại đắt; lợi nhuận không còn cao; hơn nữa vào những lúc cận Tết không còn nhiều những chậu hoa lan hồ đẹp để bạn lựa chọn.

Mua hoa lan hồ điệp về trang trí
Mua hoa lan hồ điệp về trang trí

Cho nên, khoảng thời gian thích hợp nhất để bạn chọn nhập hàng đó là từ ngày 16 đến 20 Tết âm lịch nhé. Khoảng thời gian trước đây; bạn có thể tham khảo trước nhà vườn và đặt cọc đến ngày thì nhà vườn sẽ giao hoa lan hồ điệp cho bạn.

Chậu hoa lan hồ điệp trang trí đẹp
Chậu hoa lan hồ điệp trang trí đẹp

Bí quyết chọn hoa lan hồ điệp

Điểm này quyết định sự hài lòng của khách hàng khi mua hoa lan hồ điệp. Bạn nên chọn những chậu hoa vừa có nụ (nụ bé lẫn nụ lớn); vừa có hoa. Nếu chọn những chậu toàn nụ sẽ rất khó bán vì hoa nở có khả năng không rơi vào dịp Tết; hoặc nếu chọn những chậu toàn hoa thì đến ngay ngày Tết hoa đã tàn. Sự lựa chọn thích hợp nhất thì bạn nên chọn những chậu có 3 đến 4 bông nở để hoa vừa kịp trưng từ trong và sau khi Tết.

Lưu ý khi lựa chọn hoa lan hồ điệp
Lưu ý khi lựa chọn hoa lan hồ điệp

Hiện nay, trên thị trường lan hồ điệp còn có thêm những chủng lai ngoài những gốc chính mà giá cả lại chênh lệch rất cao. Vậy bạn nên thận trọng trong lúc nhập số lượng lớn hoa lan hồ điệp vì có thể sẽ bị trộn nhầm hoa lan hồ điệp lai vào ấy. Có thể điểm tên sơ lược những loại hoa lan hồ điệp được ưa chuộng trên thị trường mà bạn có thể tham khảo khi lựa chọn nhập hàng: lan hồ điệp tím; lan hồ điệp trắng (nhụy vàng); lan hồ điệp vàng,…

Hoa lan hồ điệp được vận chuyển như thế nào?

Trong quá trình vận chuyển cần hết sức lưu ý phải nhẹ nhàng và an toàn hết mức có thể. Bạn nên kiểm tra cành có bị gãy hay không? Hoa có bị rơi ra hay không? Bởi đặc tính của lan hồ điệp là loại cây khó trồng; dễ chết nên bạn hãy cẩn thận kẻo không có lời đấy nhé!

Nên chăm sóc hoa lan hồ điệp như thế nào sau khi nhập hàng?

Sau khi nhập hàng về, bạn phải để hoa lan hồ điệp ở nơi thoáng mát; khi trời nắng phải có một lưới che; chỉ nên tưới một lượng nước vừa phải vào gốc cây khi đất khô (lúc sáng sớm hoặc chiều tối). Nếu thời tiết lạnh như miền Bắc thì bạn nên tưới nước sau 10 ngày; còn như khí hậu nắng nóng như miền Nam thì 2-3 ngày tưới lại. Nếu tưới nhiều quá, cây sẽ bị úng rễ; hoa sẽ nhanh tàn. Ngoài ra bạn nên bón thêm những loại phân và phun thuốc chống đục nụ.

Nhập mặt hàng hoa lan hồ diệp tại Hà Nội
Nhập mặt hàng hoa lan hồ diệp tại Hà Nội

Giá cả khi mua hoa lan hồ điệp

Chắc bạn đã từng nghe câu “Tiền nào của ấy” nên bạn đừng vì quá ham rẻ mà lựa chọn những nhà vườn kém chất lượng nhé. Bạn phải thương lượng kỹ càng với nhà vườn về giá sỉ hoa lan hồ điệp để được giá sỉ tốt nhất và hợp lý nhất. Bạn nên tham khảo và so sánh nhiều địa chỉ nhiều nhà vườn khác nhau để lựa chọn nơi được cả về chất lượng lẫn giá rẻ nhằm tránh những rủi ro không đáng có.

Mua hoa lan hồ điệp trang trí giá sỉ
Mua hoa lan hồ điệp trang trí giá sỉ

Một trong những điểm quyết định việc kinh doanh hoa lan hồ điệp của bạn có thành công hay không đó chính là giá sỉ bạn nhập hàng vào và chất lượng của hoa lan hồ điệp. Chính vì vậy, nếu bạn kinh doanh hoa lan hồ điệp trong dịp Tết này; điều quan trọng nhất đó chính là chọn nhà vườn cung cấp hoa lan hồ điệp.

Mua chậu hoa lan hồ điệp giá sỉ ở Hà Nội
Mua chậu hoa lan hồ điệp giá sỉ ở Hà Nội

Địa chỉ cung cấp hoa lan hồ điệp giá sỉ tại Hà Nội

Hà Nội được xem là những đầu mối lớn nhất trong nước về cung cấp số lượng hoa lan hồ điệp. Hiện nay ở Việt Nam, hoa lan hồ điệp được trồng vườn ươm giống ở những nơi có vùng đất khí hậu ẩm như Đà Lạt; Sapa,… Các nhà vườn tại Hà Nội nhập hoa chủ yếu từ Đà Lạt về phân phối cho các shop hoa; các cửa hàng; người chơi hoa. Các vườn tại Hà Nội; các chủ vườn cũng đầu tư trang thiết bị; đội ngũ chuyên môn để nhân giống; cây con;… để phục vụ cho nhu cầu người tiêu dùng trong khu vực miền Bắc.

Mua hoa lan hồ điệp Đà Lạt giá sỉ
Mua hoa lan hồ điệp Đà Lạt giá sỉ

Bạn gặp khó khăn trong vấn đề chọn một đơn vị cung cấp hoa lan hồ điệp để kinh doanh; bạn là người chưa có kinh nghiệm lựa chọn hoa lan hồ điệp. Các bạn có thể tham khảo một số thông tin sau:

Tìm điểm mua lan giá sỉ tại Hà Nội

  • Thông qua mạng xã hội, phương tiện truyền thông internet.
  • Thông qua các hội thảo, hội nghị về hoa lan hoặc cây cảnh tại Hà Nội tại đây bạn sẽ có cơ hội được cung cấp thông tin và sẵn sàng trao đổi về giá cả.
Nơi bán hoa lan hồ điệp giá sỉ tại Hà Nội
Nơi bán hoa lan hồ điệp giá sỉ tại Hà Nội

Bạn nên tìm hiểu nhiều nơi mua hoa lan hồ điệp giá sỉ tại Hà Nội để tránh những trường hợp mua lầm không đáng có.

Cung cấp hoa lan hồ điệp giá sỉ
Cung cấp hoa lan hồ điệp giá sỉ

Tìm điểm mua lan giá sỉ tại Hà Nội bằng quan sát trực tiếp

Để có cái nhìn khách quan hơn; bạn nên đến thăm quan trực tiếp những nơi bán hoa lan hồ điệp giá sỉ tại Hà Nội bởi trăm nghe không bằng một thấy. Đến tại nơi bán bạn sẽ có nhiều cơ hội để lựa chọn hơn đồng thời qua sát được quy trình nhân giống; chăm sóc hoa lan hồ điệp để đánh giá chất lượng hoa lan hồ điệp chuẩn xác hơn.

Những mẫu chậu hoa lan hồ điệp chưng tết đẹp
Những mẫu chậu hoa lan hồ điệp trưng tết đẹp

Lưu ý về các điều khoản hợp đồng

Bạn mua với số lượng lớn hoa lan hồ điệp thì nên ký kết hợp đồng để tránh rủi ro và chất lượng hoa lan hồ điệp được đảm bảo hơn. Hợp đồng được ký kết bạn nên lưu ý: số lượng hoa; chủng loại hoa; màu sắc hoa, giá cả; ngày giao hoa; điều kiện trả hang nếu không đạt yêu cầu như hợp đồng đã ký kết. Nếu bạn vẫn chưa tìm được điểm mua hoa lan hồ điệp giá sỉ tại Hà Nội, bạn có thể tham khảo tại Cây cảnh Hà Nội.

Mua hoa lan hồ điệp số lượng lớn
Mua hoa lan hồ điệp số lượng lớn

Cây cảnh Hà Nội – điểm mua hoa lan hồ điệp giá sỉ tại Hà Nội

Trong nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực cây cảnh; Cây cảnh Hà Nội đã là nơi cung cấp nguồn hoa lan hồ điệp uy tín tại Hà Nội. Đây chính là điểm mua lan hồ điệp giá sỉ đáng tin cậy của nhiều tín đồ chơi lan cũng như những đơn vị hợp tác lâu năm cùng Cây cảnh Hà Nội.

Mua hoa lan hồ điệp giá sỉ Hà Nội
Mua hoa lan hồ điệp giá sỉ Hà Nội

Bạn sẽ được lựa chọn những loại hoa lan hồ điệp chất lượng và giá sỉ ưu đãi nhất khi đến đây. Hiện nay, Cây cảnh Hà Nội đang là điểm cung cấp giống cây lan hồ điệp; hoa lan hồ điệp với tất cả các màu sắc được ưa chuộng và phổ biến cho hàng nghìn khách hàng tại Hà Nội. Ắt hẳn, bạn cũng đặt câu hỏi vì sao Cây cảnh Hà Nội lại có lương khách hàng đông đảo đến như vậy? Bạn nên tham khảo những lý do sau đây nhé!

Điểm mua hoa lan hồ điệp tại Hà Nội
Điểm mua hoa lan hồ điệp tại Hà Nội

Điểm mua hoa lan hồ điệp giá sỉ tại Hà Nội

Hiện nay, Cây cảnh Hà Nội là một trong những nơi có mức giá sỉ cạnh tranh nhất; đảm bảo nhu cầu của khách hàng tại Hà Nội. Bạn đừng lo lắng khi sợ nguồn cung cấp tại đây không đủ nhu cầu của bạn nhé bởi Cây cảnh Hà Nội có vườn riêng với kỹ thuật nhân giống; quy trình khép kín lẫn các kỹ thuật chăm sóc đạt chuẩn, đảm bảo nguồn hàng cho những đơn hàng lớn.

Địa điểm mua hoa lan hồ điệp giá sỉ
Địa điểm mua hoa lan hồ điệp giá sỉ

Đội ngũ chuyên nghiệp

Với đội ngũ hoạt động nhiều nam trong lĩnh vực cây cảnh, đặc biệt là hoa lan hồ điệp; Cây cảnh Hà Nội đã có mạng lưới chuyên cung cấp hoa lan hồ điệp khắp các khu vực ở Hà Nội nên bạn yên tâm về vấn đề giao hàng; đảm bảo chất lượng khi nhận hàng. Ngoài ra, chúng tôi còn có hệ thống liên kết; hỗ trợ các shop hoa trên khu vực Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung vì vậy nên luôn đảm bảo được chất lượng sản phẩm cũng như giá thành hết sức cạnh tranh với thị trường, luôn đảm bảo nguồn hàng cho những đơn hàng lớn.

Mua hoa lan hồ điệp giá sỉ tại Hà Nội
Mua hoa lan hồ điệp giá sỉ tại Hà Nội

Ngoài ra, Cây cảnh Hà Nội có trang web bán hàng trực tuyến hiện đại cho khách hàng tham khảo dễ dàng mà còn có hệ thống các cửa hàng tại Hà Nội; (sẽ để địa chỉ ở cuối bài viết).

Hoa lan hồ điệp đẹp giá rẻ tại Hà Nội
Hoa lan hồ điệp đẹp giá rẻ tại Hà Nội

Ngoài là điểm mua hoa lan hồ điệp giá sỉ tại Hà Nội trong dịp Tết; Cây cảnh Hà Nội còn là điểm mua sỉ tất cả các loại cây cảnh tại Hà Nội. Bạn có nhu cầu kinh doanh cây cảnh sau Tết có thể liên hệ với chúng tôi để có cơ hội phát triển hơn trong việc kinh doanh nhé!

Cây Cảnh Hà Nội bán hoa lan hồ điệp giá sỉ
Cây Cảnh Hà Nội bán hoa lan hồ điệp giá sỉ

Cây cảnh Hà Nội nơi cung cấp hoa lan hồ điệp uy tín

Với phương châm tận tâm; nhiệt tình; đội ngũ nhân viên tư vấn Cây cảnh Hà Nội sẵn sàng tư vấn qua số hotline. Nếu bạn muốn tư vấn về mua hoa lan hồ điệp giá sỉ tại Hà Nội; đừng ngần ngại; có thể gọi điện mọi lúc mọi nơi. Chúc bạn thành công hơn trong việc kinh doanh đồng thời kính chúc bạn năm mới vạn sự như ý.

Nơi bán hoa lan hồ điệp Đà Lạt tại Hà Nội
Nơi bán hoa lan hồ điệp Đà Lạt tại Hà Nội

Công ty TNHH MTV Cây cảnh Hà Nội

Danh sách cửa hàng:

  • Store 1: 628 Hoàng Hoa Thám, Tây Hồ, Hà Nội
  • Store 2: 616 Hoàng Hoa Thám, Tây Hồ, Hà Nội
  • Store 3: 583 Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, Hà Nội
  • Store 4: 188 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *