Nơi phân phối hoa lan hồ điệp Đà Lạt tại Hà Nội

Hoa lan hồ điệp Đà Lạt tại Hà Nội thì mua ở đâu uy tín; vừa đẹp chất lượng tốt lại vừa rẻ? Đây có thể xem là câu hỏi mà dạo gần đây mọi người dân chốn thủ đô hay đặt? Chúng ta cùng tìm hiểu chi tiết hơn về loài hoa này; cũng như tìm nơi uy tín phân phối hoa lan hồ điệp tại Hà Nội.

Nơi phân phối hoa lan hồ điệp Đà Lạt tại Hà Nội
Nơi phân phối hoa lan hồ điệp Đà Lạt tại Hà Nội

Hoa lan hồ điệp từ lâu đã được biết đến là nữ hoàng của các loài hoa; chúng nổi bậc bởi vì sở hữu những bông hoa đẹp; hoa lâu tàn; sức sống bền bỉ và dễ dàng nở hoa quanh năm ở các điều kiện khí hậu khác nhau. Tuy nhiên, với giá trị vẻ đẹp xuất sắc của nình loài hoa lan này lại có mức giá khá cao trên thị trường hoa; đặc biệt tại khu vực miền Bắc. Chính vì vậy, việc đặt mua hoa lan hồ điệp giá sỉ tại vườn ở Đà Lạt hay Hà Nội sẽ là một lựa chọn khá thông minh dành cho bạn đấy.

Hoa lan hồ điệp Đà Lạt giá rẻ
Hoa lan hồ điệp Đà Lạt giá rẻ

Những đặc điểm cần biết khi mua lan Hồ Điệp Đà Lạt tại Hà Nội

Hình dáng của bông hoa lan hồ điệp

Đây là loài hoa có hình dáng đối xứng tựa như cánh bướm. Tuy nhiên vào một vài năm gần đây có một số biến dị ở hoa lan Hồ Điệp; tạo ra những bông hoa có hình dáng của cánh môi làm nên những nét độc đáo trong hoa lan. Để đánh giá hình dáng hoa lan đẹp người ta thường dựa vào 2 khái niệm “hoa điều đặn” và “hoa cực kì điều đặn”.

Hoa lan hồ điệp điệp có bông to và điều đặn
Hoa lan hồ điệp điệp có bông to và đều đặn

Màu sắc hoa lan hồ điệp

Hoa lan hồ điệp không chỉ chó hình dáng đẹp mà có sở hữu cho mình nhiều màu sắc khác nhau. Hiện nay có rất nhiều màu hoa lan hồ điệp nhưng những màu sắc được khách hàng ưa chuộng nhất là: Hoa lan hồ điệp trắng; hoa lan hồ điệp vàng; hoa lan hồ điệp tím; hoa lan hồng điệp hồng… ngoài ra còn có hoa lan hồ điệp đốm.

Hoa lan hồ điệp đốm
Hoa lan hồ điệp đốm

Mỗi loài hoa lan hồ điệp sở hữu màu sắc khác nhau sẽ mang đến ý nghĩa tương trưng khác nhau; nhằm gởi gắm tình cảm dành cho người thân; bạn bè; đối tác… gắn kết các mối quan hệ giữa con người và con người trong cuộc sống.

Hoa lan hồ điệp tím đẹp mang đến sự sang trọng
Hoa lan hồ điệp tím đẹp mang đến sự sang trọng

Hoa lan hồ điệp Đà Lạt có tuổi thọ lâu dài

Điều khiến nhiều người yêu thích loài cây mang tên hoa lan hồ điệp này ngoài vẻ đẹp của cây đó chính là cây hoa lan có tuổi thọ lâu dài. Đối với một vòi hoa lan hồ điệp Đà Lạt bạn có thể sử dụng trong 2-4 tháng thì hoa mới tàn. Và nếu biết cách chăm sóc chúng thì chúng sẽ tiếp tục cho hoa. Trung bình tuổi thọ của 1 cây hoa lan hồ điệp là hơn 10 năm. Đây là thời gian lâu nhất của hoa lan hồ điệp.

Giá hoa lan hồ điệp Đà Lạt khi mua tại nơi uy tín là bao nhiêu?

Khi lựa chọn những địa điểm mua hoa lan hồ điệp uy tín thì bạn có thể an tâm về giá; không phải lo nghĩ về việc mua hoa lan bị hớ. Bên cạnh đó, bạn có thể đến tận nơi để tự tay lựa chọn những chậu hoa lan hồ điệp ưng ý. Đồng thời bạn có thể tìm hiểu thêm về cách chăm sóc loài hoa này. Chắc chắn những điều này sẽ rất có ích cho bạn trong quá trình chăm cây tại nhà.

Nơi phân phối hoa lan tại Hà Nội
Nơi phân phối hoa lan tại Hà Nội

Cây cảnh Hà Nội bán sỉ lẻ hoa lan hồ điệp Đà Lạt

Cây cảnh Hà Nội phân phối hoa lan hồ điệp chất lượng và giá rẻ nhất tại Hà Nội. Khách hàng có thể đến các cửa hàng của Cây cảnh Hà Nội để lựa chọn những chậu hoa lan hồ điệp đẹp hoặc mua sỉ để về kinh doanh.

Nơi bán hoa lan hồ điệp Đà Lạt tại Hà Nội
Nơi bán hoa lan hồ điệp Đà Lạt tại Hà Nội

Hiện nay trên thị trường cây hoa cảnh tại Hà Nội thì có rất nhiều địa điểm kinh doanh hoa lan hồ điệp; ban nên lựa chọn những shop hoa; cửa hàng hoa cảnh uy tín; chất lượng để mua hoặc lựa chọn làm nhà cung cấp.

Mua hoa lan hồ điệp tại Hà Nội
Mua hoa lan hồ điệp tại Hà Nội

Với những thông tin trên, Cây cảnh Hà Nội chắc chắn bạn đã có sự lựa chọn về những nới cung cấp hoa lan hồ điệp chất lượng và giá rẻ tại Hà Nội.

Hoa lan hồ điệp đẹp giá rẻ tại Hà Nội
Hoa lan hồ điệp đẹp giá rẻ tại Hà Nội

Cây cảnh Hà Nội là công ty chuyên cung cấp cây hoa cảnh tại Hà Nội nói chung và hoa lan hồ diệp nói riêng. Đây là địa điểm lý tưởng để lựa chọn những chậu hoa lan hồ điệp tươi; đẹp; sang trọng; tinh tế.

Chậu hoa lan hồ điệp để bàn đẹp
Chậu hoa lan hồ điệp để bàn đẹp

Cây cảnh Hà Nội cũng chính là địa điểm quen thuộc của giới chơi lan từ trước đến nay; cũng như những khách hàng mua hoa làm quà tặng hoặc mua buôn giá sỉ vào các dịp lễ; tết.

Cung cấp hoa lan hồ điệp trắng
Cung cấp hoa lan hồ điệp trắng

Vì sao lựa chọn Cây Cảnh Hà Nội làm nhà cung cấp

Cây cảnh Hà Nội có hệ thống các cửa hàng nằm trên địa bàn Hà Nội; đồng thời nơi dây có các vườn ươm hoa lan hồ điệp với quy mô rộng, cùng số lượng hoa lớn. Khách hàng có thể tìm kiếm tất cả các loại hoa lan hồ điệp với nhiều chủng loại khác nhau cùng nhiều màu khác nhau như: lan hồ điệp tím; lan hồ điệp vàng; lan hồ điệp xanh; lan hồ điệp trắng;… cho đến những loại hoa lan hồ điệp đột biết khó tìm.

Vườn ươm hoa lan hồ điệp
Vườn ươm hoa lan hồ điệp

Những chậu cây hoa hồ điệp được Cây Cảnh Hà Nội lựa chọn rất kỹ lưỡng; và được chăm sóc tại vườn với quy trình nghiêm ngặt; nên cây luôn khỏe mạnh, tươi tốt. Thân cây to khỏe và rắn chắc, lá cây xanh tốt, cây hoa sai và đúng mùa. Mỗi bông hoa khi khoe sắc đều to và đẹp. Đặc biệt hơn, trước khi đến tay khách hàng; hoa lan hồ điệp luôn phải trải qua quá trình kiểm tra kỹ lưỡng để mang đến cho khách hàng những cành hoa lan hồ điệp chất lượng nhất.

Hoa lan hồ điệp có màu sắc đẹp
Hoa lan hồ điệp có màu sắc đẹp

Cây cảnh Hà Nội phân phối những cây hoa lan hồ điệp Đà Lạt chất lượng nên những bông hoa lan luôn thời gian tươi rất lâu, khó tàn. Cây có mồng to và khỏe mạnh, luôn đủ độ ẩm cần thiết và được kiểm tra thường xuyên. Bên cạnh đó các cây hoa luôn được thiết kế vào chậu theo nhiều kiểu dáng khác nhau phù hợp với xu hướng của thị trường hiện nay.

Hoa lan hồ điệp tại vườn
Hoa lan hồ điệp tại vườn

Những ưu điểm khi mua hoa lan hồ điệp tại Cây cảnh Hà Nội

Các cửa hàng hoa lan hồ điệp của cây cảnh Hà Nội bày bán hoa lan hồ điệp Đà Lạt luôn được chọn lựa kỹ càng trước khi đến tay khách hàng. Vì vậy chất lượng hoa lan rất tốt, không bị lai tạo. Khách hàng có thể an tâm về chất lượng.

Nơi bán hoa lan hồ điệp đẹp giá rẻ
Nơi bán hoa lan hồ điệp đẹp giá rẻ

Các nghệ nhân cắm hoa Cây cảnh Hà Nội luôn cập nhật những mẫu hoa lan hồ điệp mới nhất trên thị trường; các mẫu lan theo mùa, cũng như theo xu thế hiện nay. Vì vậy khách hàng đến với hệ thống các cửa hàng hoa lan của chúng tôi không cần lo lắng về việc thiếu các mẫu chậu hoa lan để để chọn lựa.

Nơi bán hoa lan hồ điệp mini đẹp
Nơi bán hoa lan hồ điệp mini đẹp
  • Nơi cung cấp các giống lan hồ điệp chất lượng, quanh năm

Cây cảnh Hà Nội có hệ thống vườn ươm lan hồ điệp nằm tại các trang trại ở Đà Lạt. Vì vậy cung cấp lan hồ điệp quanh năm; không lo thiếu hụt nguồn hoa vào các dịp lễ.

Mua hoa lan hồ điệp tại Hà Nội
Mua hoa lan hồ điệp tại Hà Nội
  • Cung cấp hoa lan hồ điệp Đà Lạt có giá rẻ nhất Hà Nội

Cây cảnh Hà Nội không chỉ là nơi cung cấp số lượng hoa lan hồ điệp lớn; chất lượng; mà còn là nơi bán hoa lan giá rẻ nhất thị trường hiện nay. Mức giá của hoa lan được công khai cho tất cả các khách hàng xem xét; đặc biệt khách hàng có thể xem hoa; đặt mua sản phẩm qua hệ thống web trực tuyến của chúng tôi hoặc đặt hàng qua hotline; zalo số: 088.66.22.088; nhân viên sẽ gửi ảnh các mẫu hoa lan hồ điệp theo nhu cầu của quý khách chụp sát thực và rõ nét để khách hàng có thể lựa chọn.

Bán hoa lan hồ điệp Đà Lạt giá rẻ
Bán hoa lan hồ điệp Đà Lạt giá rẻ
  • Kỹ thuật trồng, chăm sóc lan hồ điệp đạt chuẩn

Các chậu hoa lan hồ điệp tại Cây Cảnh Hà Nội luôn được tuyển chọn những giống cây có sức sống cao, khỏe, chất lượng giống cây trồng tốt, ít bị sâu bệnh, mẫu mã đẹp. Được nuôi trồng và chăm sóc dựa trên các kỹ thuật hiện đại, đạt chuẩn nên tuổi thọ lan hồ điệp cao. Bởi vì hệ thống vườn ươm của hoa lan hồ điệp được xây dựng theo quy chuẩn  của châu Âu. Nên khách hàng hãy yên tâm về chất lượng hoa mà chúng tôi mang đến.

Vườn ươm hoa lan hồ điệp Cây Cảnh Hà Nội
Vườn ươm hoa lan hồ điệp Cây Cảnh Hà Nội
  • Đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp

Nhiều khách hàng có nhu cầu mua sỉ hoa lan hồ điệp thường lăn tăn về việc chăm sóc lan sau khi nhập. Trên thực tế, việc chăm sóc lan sau khi nhập về từ vườn là không hề khó.

Đối với những khách hàng kinh doanh lan hồ điệp lâu năm thì việc chăm sóc này là vô cùng dễ dàng; họ đã có sẵn kinh nghiệm bảo quản, chăm sóc trước đó. Còn đối với một số khách hàng mới bước chân vào nghề kinh doanh lan hồ điệp thì việc chăm sóc lan không hề đơn giản. Chính vì vậy luôn cần có một đội ngũ hỗ trợ, hướng dẫn quá trình chăm sóc tận tình. Tài Cây Cảnh Hà Nội có sẵn đội ngũ nhân viên giàu năm kinh nghiệm sẽ hỗ trợ quý khách việc này.

Đội ngũ nhân viên tư vấn cho quý khách về cách chọn lựa, chăm sóc mỗi loại hoa lan hiệu quả tốt nhất, hoàn toàn miễn phí. Đồng thời, Cây cảnh Hà Nội có dịch vụ giao hàng tận nơi theo yêu cầu; thanh toán tại nhà hoạt động 24/24; rất thuận tiện và tiết kiệm cho khách hàng.

Chậu hoa lan hồ điệp trắng đẹp
Chậu hoa lan hồ điệp trắng đẹp

Hệ thống các cửa hàng Cây Cảnh Hà Nội với phong phú đa dạng các loại hoa lan hồ điệp với giá rẻ, tự hào là điểm đến tin cậy của mọi khách hàng!

Vườn ươm lan hồ điệp đẹp tại Hà Nội
Vườn ươm lan hồ điệp đẹp tại Hà Nội

Tổng kết

Nếu bạn đang tìm kiếm nơi phân phối hoa lan hồ điệp Đà Lạt tại Hà Nội hãy đến với Cây cảnh Hà Nội, chúng tối sẽ mang đến bạn những lợi ích mà chỉ có tại Cây Cảnh Hà Nội mới có:

  • Có sẵn nhà vườn tại Đà Lạt, nguồn cung cấp lan hồ điệp số lượng sỉ lớn quanh năm
  • Chất lượng lan hồ điệp đồng đều, phân loại kỹ
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn trước và sau sỉ nhiệt tình
  • Trải nghiệm thực tế tại vườn
  • Kỹ thuật nuôi trồng đạt chuẩn, giống cây đẹp, tuổi thọ cao
  • Giá sỉ tốt
Vườn ươm lan hồ điệp trắng
Vườn ươm lan hồ điệp trắng

Hy vọng bài viết này thông tin đến khách hàng địa chỉ nhập sỉ lan uy tín nếu đã, đang có nhu cầu kinh doanh lan hồ điệp. Thị trường lan hồ điệp những dịp cuối năm, đầu năm đang nóng sốt, tận dụng cơ hội kiếm tiền ngay tại Cây cảnh Hà Nội –  Nơi phân phối hoa lan hồ điệp Đà Lạt tại Hà Nội.

Vườn tập kết hoa lan hồ điệp ngoại nhập
Vườn tập kết hoa lan hồ điệp ngoại nhập

Cây cảnh Hà Nội luôn là điểm đến đón chờ khách hàng đến mua và đặt hoa lan tại chúng tôi. Chúc bạn lựa chọn được cho mình những chậu hoa lan Hồ Điệp ưng ý nhất.

Công ty TNHH MTV Cây cảnh Hà Nội

Danh sách cửa hàng

  • Store 1: 628 Hoàng Hoa Thám, Tây Hồ, Hà Nội
  • Store 2: 616 Hoàng Hoa Thám, Tây Hồ, Hà Nội
  • Store 3: 583 Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, Hà Nội
  • Store 4: 188 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *