Sen đá đô la hồng – loài cây cảnh mini mang đến may mắn tài lộc

Hiện nay thị trường sen đá đang có rất nhiều loài ‘nổi đình nổi đám’. Bởi chúng thu hút mọi người qua vẻ đẹp độc lạ của mình; bên cạnh đó chúng còn ẩn chứa nhiều ý nghĩa phong thủy tốt đẹp mang đến tài lộc và may mắn cho gia chủ. Và sen đá đô la hồng cũng nằm trong số đó.

Sen đá đô la hồng – loài cây cảnh mini mang đến may mắn tài lộc
Sen đá đô la hồng – loài cây cảnh mini mang đến may mắn tài lộc

Sen đá đô la hồng cũng là loại sen đá mới lạ, mang vẻ đẹp hiện đại không cầu kì nhưng rất nổi bật chiếm được nhiều tình cảm của mọi người. Dù bạn có phải là một tín đồ của sen đá đô la hồng hay không nhưng Cây Cảnh Hà Nội tin rằng sở hữu một chậu sen đá đô la hồng– loài sen đá tài lộc và may mắn là điều không thể thiếu trong cuộc sống của bạn.

Hoa sen đá đô la hồng
Hoa đá đô la hồng

Bài viết sau đây, Cây Cảnh Hà Nội sẽ gửi gắm đến bạn những thông tin hữu ít về hoa đá đô la hồng –loài sen đá tài lộc và may mắn nhé!

Hoa đá ddolarr hồng đẹp
Hoa đá dolar hồng đẹp

Tổng quan về sen đá đô la hồng

Sen đá đô la hồng hay còn có tên gọi khác là hoa đá đô la hồng; cây tình bạn; cây phỉ thúy hay cây may mắn… Nó có tên khoa học là Portulacaria Afra, có nguồn gốc từ khu vực bán sa mạc Tây Bắc Nam Mỹ, Trung Mỹ, Mexico. Hiện nay, sen đá đô la hồng được trồng rất phổ biến tại nước ta.

đặc điểm của sen đá dolar hồng
Đặc điểm của sen đá dolar hồng

Đặc điểm của cây hoa đá đô la hồng

Cũng như những loại sen đá khác, hoa đá đô la hồng có sức sống mảnh liệt – đặc trưng của loài sen đá. Tuy ngoại hình nhìn có vẻ rất nhỏ bé; mỏng manh nhưng chúng luôn vượt qua mọi khó khăn thử thách của điều kiện môi trường sống để sinh trưởng và phát triển.

Đặc điểm hoa đá đô la hồng
Đặc điểm hoa đá đô la hồng

Đối với phần thân cây, loài cây này có dáng đứng thẳng tắp cao khoảng 10cm đến 15 cm, bao quanh thân là những chiếc lá xanh xanh mọng nước phủ phấn trắng, trông thật lạ mắt. Phần thân cây độc đáo bởi thân cây đô la hồng có màu nâu đỏ mọc thành bụi nhiều nhánh chứ không mọc đơn độc. Chúng đã tạo cho người nhìn cảm giác sức mạnh của tập thể; sức mạnh của đoàn kết; sức sống mảnh liệt trổi dậy ở vạn vật của cuộc sống.

Đặc điểm của cây sen đá đô la hồng
Đặc điểm của cây sen đá đô la hồng

Hoa đá đô la hồng có hoa màu tím hồng nhỏ nhắn xinh xinh; mọc thành chùm; trông như những ngôi sao nhỏ bé trên bầu trời; có thể nói đây là đặc điểm nổi bật nhất của loài sen đá này. Để tạo nên sự nổi bật này cũng nhờ vào những chiếc lá màu xanh mượt; phủ phấn trắng hay hồng nhạt bám ở viền như những đồng dollar.

Vẻ đẹp của hoa sen đá đô la
Vẻ đẹp của hoa sen đá đô la

Sen đá đô la là loài cây ưa mát nên bạn nên trồng trong nhà hoặc những nơi có bóng râm sẽ giúp cây phát triển tốt hơn đồng thời giữ được màu sắc của những chiếc xanh chuẩn màu nhất. Giúp mang đến sự xanh mát cho không gian xanh nhà bạn hơn nữa và tạo được sự sang trọng cho không gian ấy.

Chậu hoa đá đô la hồng để bàn
Chậu hoa đá đô la hồng để bàn

Ý nghĩa và tính ứng dụng của hoa đá đô la hồng

Hoa đá đô la hồng là loại cây phong thủy mang đến tài lộc; may mắn cho gia chủ. Chúng được mọi người rất ưa chuộng; bởi theo nhiều quan niệm trưng bày một chậu hoa đá đô la hồng trong không gian nhà sẽ mang đến nhiều tài lộc; may mắn; và thật nhiều thành công cho gia chủ.

Mua hoa đá đô la hồng tặng khai trương
Mua hoa đá đô la hồng tặng khai trương

Hoa đá đô la hồng cũng giống như những loài sen đá khác, có sức sống bền bỉ; dẻo dai vượt qua mọi điều khắc nghiệt nhất. Điều ấy cũng chính là biểu tưởng cho ý chí kiên định vượt qua mọi gian khổ; khó khăn trong cuộc sống. Ngoài ra, hoa đá đô la hồng cũng tượng trung cho tình bạn keo sơn; tình yêu thắm thiết và tình thân đầy chung thủy luôn luôn duy trì sự tốt đẹp và tinh thần lạc quan.

Sen đá đô la quà tặng khai trương ý nghĩa
Sen đá đô la quà tặng khai trương ý nghĩa

Vị trí đặt chậu cây hoa đá đô la hồng

Sen đá đô la hồng được mọi người sử dụng để trang trí rất rộng rãi bởi chúng sỡ hữu vẻ đẹp của sự hiện đại; màu sắc tao nhã phù hợp với mọi mục đích trang trí. Chúng thường được đặt trên bàn học; bàn làm việc; bàn khách, cái góc tại cái quán cà phê; trà sữa; các studio;…  nhằm tạo sự mới mẻ trong góc nhìn của thời đại hiện nay.

Chậu sen đá đô la mang đến may mắn tài lộc
Chậu sen đá đô la mang đến may mắn tài lộc

Khi đặt những chậu hoa đá đô la hồng trong không gian nhà bạn; ắt hẳn bạn sẽ cảm nhận được bầu không khí trong nhà thú vị hơn; trong lành hơn bao giờ hết. Bên cạnh đấy, loài sen đá này còn có khả năng hút các tia bức xạ phát ra từ thiết bị điện tử; ti vi; điện thoại di động,… Ngoài ra chúng còn giúp còn giúp bạn có tinh thần sảng khoái và tập trung vào công việc của mình hơn.

Vị trí trưng hoa đá đô la hồng
Vị trí trưng hoa đá đô la hồng

Cách chăm sóc sen đá đô la hồng hiệu quả nhất

Cũng giống những loại sen đá khác, hoa đá đô la hồng rất dễ chăm sóc, chúng luôn sinh trưởng và phát triển dẫu cho điều kiện có khắc nghiệt; không thuận lợi như thế nào đi chăng nữa.

Cách chăm sóc sen đá đô la hồng
Cách chăm sóc hoa đá đô la hồng

Tuy nhiên, để tạo ra được một chậu hoa đá đô la hồng xinh xắn; chắc khỏe đầy sức sống thì bạn cần chú ý đến những yếu tố chăm sóc sau đây:

Yêu cầu đất trồng cây

Đầu tiên là loại đất trồng, bạn nên chọn loại đất có độ tơi xốp vừa phải để đất có khả năng thoát nước, hạn chế được cây bị úng rễ do thừa nước. Đất thịt nên trộn với tro, trấu, xơ dừa, xỉ than,… để đảm bảo sự phát triển của cây. Bạn không cần phải thay đất thường xuyên cho loại sen đá này nữa nhé, chỉ cần thay 1 đến 2 lần trong năm thôi nhé.

Yêu cầu đất trồng sen đá đô la
Yêu cầu đất trồng sen đá đô la

Nhu cầu ánh sáng của cây

Điều thứ hai bạn cần chú ý đến là ánh sáng, không nên đặt sen đá đô la hồng ở những nơi có ánh sáng trực tiếp quá lâu; chỉ nên đặt ở nơi có ánh sáng nhẹ.

Cây sen đá đô la hồng
Cây sen đá đô la hồng

Chế độ nước tưới của hoa đá dô la hồng

Điều thứ ba đấy là bạn cần lưu ý đến lượng nước tưới cây, bạn nên tưới dưới gốc của hoa đá đô la hồng, tưới 1 đến 2 lần trong tuần vào buổi sáng sớm hoặc chiều tối để đảm bảo cây không bị khô.

Cây hoa đá đô la hồng
Cây hoa đá đô la hồng

Nhu cầu phân bón của cây

Và cuối cùng là về phân bón, đối với sen đá đô la hồng cũng không cần quá nhiều phân bón. Bạn nên cân nhắc trước khi chọn loại phân bón, liều lượng phân bón phù hợp cho loại cây này. Thậm chí không có phân bón nhưng đảm bảo về điều kiện khác thì sen đá đô la hồng vẫn sống tốt.

Ý nghĩa của sen đá đô la hồng
Ý nghĩa của hoa đá đô la hồng

Nếu bạn thực hiện như cách chăm sóc trên, chắc chắn bạn sẽ sở hữu những chậu sen đá đô la hồng tuyệt vời nhất.

Cách lựa chọn hoa đá đô la hồng luôn khỏe mạnh

Hiện nay trên thị trường, sen đá đô la hồng được bày bán rất nhiều, nhưng để chọn và mua được những chậu sen đá chất lượng, khỏe mạnh, đẹp thì bạn nên chọn những địa chỉ cửa hàng uy tín. Bên cạnh đấy, bạn nên dựa vào các mẹo sau:

Thân cây không mục rả, khỏe chắc, có lá bám vào cây cố định. Lá cây căng bóng; có màu xanh mượt; không vàng héo úa. Bạn nên sờ vào phần la xem chúng có dễ bị rụng hay không? Nếu bám chắc thì bạn nên chọn những chậu đấy.

Cách chăm sóc cây sen đá đô la hồng
Cách chăm sóc cây hoa đá đô la hồng

Khi mua bạn không nên chọn những chậu hoa đá đô la hồng đã có hoa nở rộ nhé, vì khi nở rộ toàn cây thì hoa sẽ không giữ được lâu; bạn chỉ chơi hoa được trong một thời gian ngắn.

Sen đá đô la hồng
mua hoa đá đo la ở đâu?

Địa điểm uy tín bán hoa đá đô la hồng tại Hà Nội

Một địa điểm uy tín mà bạn có thể ghé xem và tham khảo về sen đá đô la hồng đấy chính là Cây cảnh Hà Nội theo địa chỉ những store dưới đây:

  • Store 1: 628 Hoàng Hoa Thám, Tây Hồ, Hà Nội.
  • Store 2: 188 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Store 3: 616 Hoàng Hoa Thám, Tây Hồ, Hà Nội.
  • Store 4: 583 Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, Hà Nội.
Sen đá đôla hồng giá rẻ
Sen đá đôla hồng giá rẻ

Vì sao lại mua hoa sen đá tại Cây Cảnh Hà Nội

Hệ thống các cửa hàng rộng khắp tại Hà Nội

Cây cảnh Hà Nội là một hệ thống uy tín với nhiều store chuyên mua bán và phân phối tất cả các loại cây cảnh nói chung và sen đá đô la hồng nói riêng. Để hệ thống tồn tại được trong thị trường hiện nay, Cây Cảnh Hà Nội đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng; đồng thời cũng nhận được rất nhiều sự ủng hộ đến từ những khách hàng thân thiết của cửa hàng.

Nơi bán hoa sen đá đô la đẹp giá rẻ
Nơi bán hoa sen đá đô la đẹp giá rẻ

Sản phẩm cung cấp luôn đạt chỉ tiêu về chất lượng

Những chậu hoa đá đô la hồng bày bán tại cửa hàng đã qua sự kiểm duyệt nghiêm nghẹt, đủ điều kiện và tiêu chuẩn về chất lượng sản phẩm. Bạn không quá đắng đo và lo lắng về cây kém chất lượng xuất hiện tại các của hàng của Cây Cảnh Hà Nội đâu.

Nhiệt độ phù hợp với sen đá đô la hồng
Hoa đá đô la hồng

Đa dạng về hình dạnng và kích thước chậu trồng

Đa dạng các mẫu hoa đá đô la hồng từ hình dáng, kích thước cho đến màu sắc. Đến tại cửa hàng bạn sẽ tha hồ lựa chọn những chậu sen đá đô la hồng ưa thích và phù hợp với mình.

Sen đá đô la hồng cẩm thạch
Sen đá đô la hồng cẩm thạch

Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp; giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực trồng và chăm sóc cây hoa cảnh; nhân viên sẽ hỗ trợ nhiệt tình về những thông tin liên quan đến loại cây mang tên đô la hồng này. Đồng thời đội ngũ ấy sẽ giải quyết mọi thắc mắc; bâng khuâng của bạn trong quá trình chăm sóc hoa đá đô la hồng này.

Cây hoa đá đô la hồng
Cây hoa đá đô la hồng

Giá cả sản phẩm đủ sức cạnh tranh với thị trường

Giá cả hoa đá đô la hồng tại cửa hàng Cây Cảnh Hà Nội rất phải chăng; bởi cửa hàng có nhà vườn; vườn ươm riêng và luôn được cung cấp nguồn hàng ổn định. Chắc chắn khi đến cửa hàng bạn sẽ chọn được những chậu sen đá đô la hồng thật xinh đẹp; phù hợp với mình mà giá cả lại rất cạnh tranh. Đồng thời, Cây Cảnh Hà Nội cũng thường xuyên có những chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng đã ủng hộ cho cửa hàng. Bạn có thể x`em thêm tại website: caycanhhanoi.vn nhé!

Sen đá đô lan hồng tặng
Sen đá đô lan hồng làm quà tặng

Tổng kết

Trên đây là những thông tin liên quan đến Sen đá đô la hồng – loài sen đá cho tài lộc và may mắn Cây Cảnh Hà Nội muốn gửi đến bạn đọc. Hi vọng các bạn sẽ hiểu rõ hơn về loài hoa đá mang tên đô la hồng qua bài viết này và chọn cho mình những chậu sen đá xinh xắn độc lạ này nha.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH MTV Cây cảnh Hà Nội

Địa chỉ:

  • Store 1: 628 Hoàng Hoa Thám, Tây Hồ, Hà Nội
  • Store 2: 616 Hoàng Hoa Thám, Tây Hồ, Hà Nội
  • Store 3: 583 Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, Hà Nội
  • Store 4: 188 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *