Cây cảnh hợp tuổi Giáp Tý năm 1984 trồng nội thất rước tài lộc

Cây cảnh hợp tuổi Giáp Tý năm 1984 là vẫn để được rất nhiều người tuổi này quan tâm và tìm hiểu kỹ lưỡng. Trồng cây cảnh nào để người tuổi Giáp Tý gặp được nhiều may mắn, rước được nhiều tài lộc…. Sau đây hãy cùng Cây Cảnh Hà Nội tìm hiểu về loài cây cảnh hợp tuổi giáp tý này nhé?.

Cây cảnh hợp tuổi giáp tý năm 1984 đẹp
Cây cảnh hợp tuổi giáp tý năm 1984 đẹp

Để lựa chọn được những loài cây cảnh hợp tuổi giáp tý thì bạn cần phải nắm rõ một số thông tin về những người tuổi ấy; mệnh gì, tuổi nào… từ đó có được sự lựa chọn cây cảnh phù hợp với phong thủy; giúp người sinh năm 1984 rước được nhiều tài lộc.

Lựa chọn cây cảnh hợp tuổi Giáp Tý
Lựa chọn cây cảnh hợp tuổi Giáp Tý

Vai trò của cây cảnh phong thủy đối với tuổi Giáp Tý 1984

Người tuổi Giáp Tý rất tài giỏi, thông minh, lanh lợi, vượt trội hơn người. Thế nhưng vì bản tính quá vội vàng và nóng nảy nên thường đưa ra những quyết định không xem xét kỹ càng, bỏ lỡ nhiều cơ hội tốt. Hơn nữa người tuổi Giáp Tý không biết cách quản lý tài chính, nên dù có thông mình đến đâu, kiếm tiền nhiều thể nào thì cuộc sống của họ luôn tồn tại nhiều khó khăn, thử thách; vượt qua thì họ mới có được cuộc sống hạnh phúc, còn không thì sẽ luôn bết tắc, dễ rơi vào chán nản.

Cây cảnh phong thủy cho người sinh năm 1984
Cây cảnh phong thủy cho người sinh năm 1984

Có lẻ vì thế mà cây cảnh hợp tuổi Giáp Tý năm 1984 là cứu cánh của họ. Những loài cây này ngoài tác dụng trang trí cho không gian thêm phần sinh động, lọc không khí,… thì còn mang nhiều ý nghĩa phong thủy tốt đẹp, đem đến nhiều may mắn, bình an và nhiều cơ hội… đến cho người tuổi này.

Cây ngọc ngân phong thủy hợp tuổi Giáp Tý
Cây ngọc ngân phong thủy hợp tuổi Giáp Tý

Vậy người tuổi Giáp Tý 1984 nên chọn những cây cảnh nào để trang trí trong nhà hoặc nơi làm việc để có được may mắn. Cùng tham khảo tiếp nội dung bên dưới nhé!

Lựa chọn cây phong thủy phù hợp với người tuổi Giáp Tý mang đến tài lộc
Lựa chọn cây phong thủy phù hợp với người tuổi Giáp Tý mang đến tài lộc

Một số thông tin chung về tuổi Giáp Tý sinh năm 1984

Trước khi lựa chọn cây cảnh hợp tuổi Giáp Tý năm 1984 thì bạn cũng cần biết đôi nét về tuổi này. Chọn cây cảnh phù hợp phải xét có phù hợp với mệnh, với tuổi hay không? Sau đó mới đưa ra lựa chọn sao cho phù hợp nhất.

Chậu cây lưỡi hổ phong thủy hợp người sinh năm 1984
Chậu cây lưỡi hổ phong thủy hợp người sinh năm 1984

Người tuổi Giáp Tý năm 1984 thuộc mệnh gì?

Trong phong thủy ngũ hành gồm 5 hành tố: Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ. Người Giáp Tý năm 1984 thuộc mệnh Kim (Hải Trung Kim – vàng trong biển). Vì thế:

  • Tương sinh: Thủy và Thổ.
  • Tương khắc: Mộc và Hỏa.
Cây cảnh hợp tuổi giáp Tý năm 1984 thuộc hành kim
Cây cảnh hợp tuổi giáp Tý năm 1984 thuộc hành kim

Tính cách của người tuổi Giáp Tý 1984

Ưu điểm

Nhược điểm

+ Rất thận trọng, năng động, biết tránh mạo hiểm

+ Sống chân thật, bộc trực, dễ bị kích động nhưng biết kiềm chế

+ Là người thích giao lưu, kết bạn, thích đông vui, tụ tập

+ Tính tình cương trực, không thích làm phiền người khác

+ Ăn nói có duyên, biết quan tâm chăm sóc gia đình…

+ Thích nêu ý kiến trước một số chuyện vặt, hay phê bình người khác, hay tính toán so đo và mặc cả;

+ Ham mê tích lũy nên thường hay mua các thứ không cần thiết, hay bị người khác lừa gạt;

+ Tham vọng quá lớn, muốn một lúc làm được nhiều việc;

+ Tham công tiếc việc nên hay ốm đau, lao lực, lao tâm

Lưạ chọn cây cảnh phong thủy cho người tuổi Giáp Tý
Lưạ chọn cây cảnh phong thủy cho người tuổi Giáp Tý

Người tuổi Giáp Tý năm 1984 hợp số nào, tuổi gì và màu nào?

* Đối với số:

  • Nữ hợp: 2, 5, 8, 9
  • Nam hợp: 6, 7, 8

* Đối với màu sắc:

  • Màu hợp: Màu vàng, màu nâu đất, màu trắng, màu xám, màu ghi
  • Màu khắc: Màu hồng, màu đỏ, màu cam, màu tím, màu xanh lá cây.
Lựa chọn cây cảnh cho người tuổi Giáp Tý
Lựa chọn cây cảnh cho người tuổi Giáp Tý

Cách chọn cây cảnh hợp tuổi Giáp Tý năm 1984

Những người tuổi Giáp Tý thuộc mệnh Kim nên những cây cảnh thuộc mệnh kim phù hợp nhất cho người tuổi này. Dựa vào đây, cây cảm có rễ, thân, lá… có màu trắng, màu ghi, màu nâu và màu vàng là những cây cảnh hợp tuổi Giáp Tý năm 1984.

Lựa chọn cây cảnh cho người tuổi giáp Tý theo màu sắc
Lựa chọn cây cảnh cho người tuổi giáp Tý theo màu sắc

Trong đó, màu trắng và màu ghi và màu bản mệnh; còn màu nâu và màu vàng là màu tương sinh của người mệnh Kim. Các cây cảnh có các màu này là cây cảnh thuộc hành Kim và hành Thổ thì phù hợp với người tuổi giáp Tuất.

Lựa chọn cây cảnh hợp tuổi Giáp Tý theo mệnh
Lựa chọn cây cảnh hợp tuổi Giáp Tý theo mệnh

Mặt khác, mệnh khắc mệnh Kim, nên những màu thuộc mệnh Hỏa sẽ không phù hợp với người sinh năm 1984. Những cây cảnh có rễ thân lá… có màu hồng, màu đỏ, màu cam, màu tím là những màu và những cây cảnh không nên lựa chọn cho người tuổi này.

Lựa chọn cây cảnh hợp người sinh năm 1984 theo tuổi
Lựa chọn cây cảnh hợp người sinh năm 1984 theo tuổi

*** Một số lưu ý khi chọn cây cảnh hợp tuổi Giáp Tý năm 1984

Chọn cây cảnh hợp tuổi Giáp Tý có các màu: trắng, nâu và vàng là phù hợp nhất. Đối với cây có nhiều màu sắc trong đó có một trong các màu hợp tuổi Giáp Tý thì cũng không nên chọn vì có quá nhiều thuộc tính và cũng không được xếp vào những cây cảnh phong thủy.

Lưu ý khi chọn cây cảnh hợp tuổi Giáp Tý năm 1984
Lưu ý khi chọn cây cảnh hợp tuổi Giáp Tý năm 1984

Đối với cây phong thủy không hợp mệnh thì không nên chọn, những trường hợp quá yêu thích loài cây đó hoặc được tặng thì có thể hóa giải bằng cách dùng thêm các đồ vật khác để khắc chế, ví dụ như chọn chậu trồng cây, vật dụng trang trí… có màu sắc có thể trấn áp được màu đang khắc mệnh của mình.

Lựa chọn cây cảnh phù hợp cho người sinh năm 1984
Lựa chọn cây cảnh phù hợp cho người sinh năm 1984

Ngoài lựa chọn cây cảnh hợp mệnh, có thể lựa chọn cây cảnh hợp tuổi Giáp Tý bằng những loại cây cảnh phong thủy hợp với người tuổi Tý.

Lựa chọn cây cảnh cho người tuổi Tý
Lựa chọn cây cảnh cho người tuổi Tý

Một số loài cây cảnh hợp tuổi Giáp Tý năm 1984

Những người tuổi Giáp Tý năm 1984 nên chọn các loại cây cảnh thuộc mệnh Kim hoặc mệnh Thổ thì rất phù hợp. Cụ thế:

Cây cảnh thuộc mệnh Kim hợp tuổi Giáp Tý năm 1984

Cây Lan Ý hợp tuổi Giáp Tý năm 1984

Cây lan ý là một trong số ý những loài cây cảnh trồng trong nhà có hoa đẹp, cây có tên gọi khác là cây Bạch Môn, cây Vỹ hoa trắng, cây Ý Lan, cây Huệ Hòa Bình…  Cây lan ý tượng trưng cho sự bình yên, giúp con người tránh được các xung đột và cãi vã.

Cây lan ý có hoa màu trắng hợp người Tuổi Tý
Cây lan ý có hoa màu trắng hợp người Tuổi Tý

Trồng cây Lan Ý trong nhà cuộc sống của gia chủ và các thành viên trong gia đình sẽ có cuộc sống hòa thuận, êm ấm hơn. Ngoài ra, cây lan ý còn tỏa ra nguồn năng lượng tích cực giúp con người vượt qua ốm đau, bệnh tật và những hiểm nguy trong cuộc sống.

Cây lan ý giúp người tuổi giáp Tý gặp nhiều may mắn
Cây lan ý giúp người tuổi giáp Tý gặp nhiều may mắn

Cây lan ý chính là lá bùa hộ mệnh cho gia chủ tuổi Giáp Tý giúp họ thu hút thêm tài lộc, mang đên những điều may mắn, cầu được ước thấy và nhiều cơ hội sẽ đến.

Cây Kim Tiền hợp tuổi Giáp Tý năm 1984

Cây kim tiền còn có tên gọi khác là cây kim phát tài, chúng là loài cây có sức sống mãnh liệt, dễ trồng và ít tốn công chăm sóc, vì vậy mà chúng được nhiều người yêu thích và lựa chọn trồng trang trí nội thất.

Cây kim tiền mang đến may mắn cho người tuổi giáp Tý
Cây kim tiền mang đến may mắn cho người tuổi giáp Tý

Cây kim tiền là loài cây phong thủy, ngay cả tên gọi cũng thể hiện được điều đó, Kim Tiền có nghĩa là phú quý, giàu sang và tiền bạc. Đặc biệt là khi cây Kim Tiền nở hoa, người ta tin rằng tài lộc và may mắn nhất định sẽ đến.

Cây kim tiền hợp mệnh với người sinh năm 1984
Cây kim tiền hợp mệnh với người sinh năm 1984

Chính vì những ý nghĩa tốt đẹp như vậy nên cây kim tiền không chỉ dùng để trang trí trong nhà, nơi làm việc… mà còn là một món quà vô cùng ý nghĩa mà người ta vẫn thường tặng nhau nhân dịp lễ, tết, thăng chức hay khai trương. Cây kim tiền rất phù hợp với người tuổi Giáp Tý năm 1984.

Cây Kim Ngân hợp người tuổi Giáp Tý năm 1984

Cây kim ngân là loài cây rất phù hợp với người tuổi Giáp Tý được yêu thích nhất hiện nay. Chúng thường được sử dụng để trồng trang trí nhà hàng, quán ăn, nhà ở… với mong muốn những điều may mắn tài lộc sé đến.

Cây kim ngân hợp tuổi giáp tý năm 1984
Cây kim ngân hợp tuổi giáp tý năm 1984

Bên cạnh đó, cây kim ngân thể hiện khí thế hiên ngang của một bậc trượng phu, chính nhân quân tử, rộng lượng bao dung. Cây kim ngân còn tượng trưng cho sự đoàn kết, tượng trợ, cùng nhau phát triển. Lá cây luôn xanh mướt, tươi tốt được xem là vượng phong thủy tiền tài, hút lộc.

Cây Bạch Mã Hoàng Tử hợp tuổi Giáp Tý năm 1984

Cây Bạch Mã Hoàng Tử hay còn được gọi là cây Bạch Mã. Chúng được xem là cây phong thủy mang đến may mắn đối với những người tuổi Giáp Tý. Dáng cây vươn thẳng mang ý nghĩa của sự vươn lên, tiến tới, thuận lợi trong công việc. Gia chủ tuổi Giáp Tý nên trồng cây Bạch Mã trong nhà để cầu cho sự nghiệp hanh thông, công việc thuận lợi, cuộc sống êm đềm, hạnh phúc.

Cây Ngân Hậu hợp tuổi Giáp Tý năm 1984

Cây ngân Hậu là loài cây kiểng lá đẹp, lá của cây có màu xanh đậm điểm nhiều đốm trắng dọc thêm phần gân bên trên. Tán cây xòe rộng xung quanh xếp thành từng lớp trông rất đẹp mắt. Vì vậy cây Ngân Hậu rất thích hợp để trồng trang trí bàn làm việc, văn phòng, quán cafe, quán ăn… bên cạnh đó còn có khả năng mang đến may mắn, tài lộc cho người mệnh kim, đặc biệt là người tuổi Giáp Tý.

Cây ngân hậu mang đến bình an cho người tuổi giáp tý
Cây ngân hậu mang đến bình an cho người tuổi giáp tý

Cây ngân hậu là loại cây  mang lại sự bình an, yên ổn và giúp chiêu tài khí cho gia chủ mệnh Kim. Người tuổi Giáp Tý năm 1984 nên trồng cây Ngân Hậu trong nhà hoặc nơi làm việc để xua đuổi đi những điều không may mắn, cầu cho mình những điều thuận lợi và bình an trong cuộc sống lẫn công việc.

Lá cây ngân hậu có màu trắng nên cây thuộc hành kim hợp tuổi giáp tý
Lá cây ngân hậu có màu trắng nên cây thuộc hành kim hợp tuổi giáp tý

Cây Ngọc Ngân hợp tuổi Giáp Tý năm 1984

Ngọc ngân còn có tên gọi khác là cây Valentine. Đây là loài cây kiểng lá màu xanh đốm trắng trông khá nổi bật. Hơn nữa loài cây này còn mang đến tài lộc tài lộc, tiền tài, may mắn và thịnh vượng cho người sở hữu. Những người tuổi Giáp Tý nếu muốn cầu công việc thuận lợi nên trưng cây Ngọc Ngân tại bàn làm việc.

Cây ngọc ngân sở hữu bộ lá màu trăng hợp tuổi giáp tý
Cây ngọc ngân sở hữu bộ lá màu trăng hợp tuổi giáp tý

Ngoài ra, trồng cây ngọc ngân trong nhà có thể giúp cho tình cảm vợ chồng luôn bền chặt, tốt đẹp. Những người yêu nhau cũng thường chọn cây Ngọc Ngân làm quà tặng để thể hiện tâm ý dành cho nhau.

Cây ngọc ngân gắn kết tình cảm
Cây ngọc ngân gắn kết tình cảm

Bạn có thể tham khảo thêm các loài cây cảnh hợp mệnh Kim:Danh sách các loài cây phong thủy hợp mệnh Kim

Cây phong thủy thuộc hành Thổ hợp với người tuổi Giáp Tý

Cây Lưỡi Hổ viền vàng hợp người tuổi Giáp Tý

Cây lưỡi hổ còn được gọi là cây lưỡi cọp. Cây có nhiều màu sắc, trong đó màu viền vàng được xem là cây thuộc hành Thổ, hợp với người mệnh Kim. Lá của cây có màu xanh bóng, cứng, dày và nhọn về phía hai đầu. Viền của lá cây có màu vàng, kéo dài từ gốc tới ngọn lá. Chính vì vậy, cây lưỡi hổ vàng rất phù hợp với người tuổi Giáp Tý.

Cây lưỡi hổ hợp với người sinh năm 1984
Cây lưỡi hổ hợp với người sinh năm 1984

Hơn nữa cây lưỡi hổ còn có khả năng xua đuổi tà ma, chúng có tác dụng trù tà mà và những điều xui xẻo. Loài cây này còn tượng trưng cho những điều may mắn và tài lộc, dồi dào về tiền bạc.

Cây lưỡi hổ vàng mang đến nhiều điều may mắn cho người tuổi Giáp Tý
Cây lưỡi hổ vàng mang đến nhiều điều may mắn cho người tuổi Giáp Tý

Bên cạnh đó lá cây mọc thẳng, cứng cáp thể hiện ý chí vươn lên và quyết đón.

Cây Thiết Mộc Lan viền vàng hợp người tuổi Giáp Tý

Cây Thiết Mộc Lan hay còn gọi là cây phát tài, đây là loài cây nội thất được nhiều người yêu thích; chúng sở hữu những lá có sọc rộng và vàng nhạt hơn, đồng thời ngả vàng phần trung tâm nên rất thích hợp cho người tuổi giáp tý trồng làm cây phong thủy.

Cây thiết mộc lan viền vàng hợp tuổi giáp Tý
Cây thiết mộc lan viền vàng hợp tuổi giáp Tý

Cây thiết mộc lan tượng trưng cho tình yêu tốt đẹp, mang đến hạnh phúc, sức khỏe, tài lộc và những điều như ý.

Cây thiết mộc lan làm quà tặng cho người sinh năm 1984
Cây thiết mộc lan làm quà tặng cho người sinh năm 1984

Cây Trầu Bà Đế Vương vàng hợp tuổi Giáp Tý năm 1984

Cây Trầu Bà Đế Vương vàng thường được sử dụng trồng chậu để trang trí nội thất. Hơn nữa loài cây này còn có khả năng hấp thu lượng khí độc hại, giảm thiểu sự ô nhiễm cho môi trường, điều hòa không khí bảo vệ sức khỏe của con người.

Cây trầu bà đế vương vàng mang đến những đều tốt đẹp cho người tuổi tý
Cây trầu bà đế vương vàng mang đến những đều tốt đẹp cho người tuổi tý

Trong phong thủy trầu bà đế vương vàng mang ý nghĩa về sự may mắn tài lộc và vượng khí, thể hiện uy quyền, đồng thời thể hiện ý chí không ngừng vươn lên ở một vị trí cao hơn. Nên vì vậy cây rất thích hợp cho người tuổi Giáp Tý năm 1984 mang đến những điều tốt đẹp đến với họ.

Hoa Lan Hồ Điệp Vàng hợp người sinh năm 1984

Hoa lan hồ điệp vàng là loài cây đặt trưng trong dòng hoa lan hồ điệp, nữ hoàng của các loại hoa lan này có trưng cho sự sang trọng và sung túc; là biểu tượng của tình yêu đôi lứa, sự sâu sắc và thủy chung; biểu hiện của sự hoàn thiện và sắc đẹp.

Chậu hoa lan hồ điệp vàng mang đến nhiều điều may mắn cho tuổi giáp Tuất
Chậu hoa lan hồ điệp vàng mang đến nhiều điều may mắn cho tuổi giáp Tuất

Gia chủ tuổi giáp tý năm 1984 nếu sở hữu cây Lan Hồ Điệp sẽ nhận được nhiều may mắn và hạnh phúc, thu hút được tài lộc và có cơ hội làm giàu.

Tham khảo thêm một số loại cây cảnh thuộc hành Thổ tại:

Tóm lại, cây cảnh hợp tuổi Giáp Tý năm 1984 có nhiều loại khác nhau, kỳ theo sở thích mà lựa chọn loại cây cảnh phù hợp với mình để những loài cây cảnh ấy có thể mang đến sự may mắn, tài lộc, khí vận tố cho gia chủ tuổi Giáp Tý.

Bạn có thể tham khảo thêm video:

Cây Cảnh Hà Nội hi vọng bài viết trên đây đã giúp gia chủ tuổi giáp Tý tìm được những loài cây phù hợp nhất. Chúc bạn thành công!

Cây Cảnh Hà Nội – caycanhhanoi.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *