Cây phong thủy tuổi Ất Sửu 1985 nên trồng để mang đến tài lộc

Cây phong thủy tuổi Ất Sửu 1985 nên trồng để mang đến tài lộc là những loại nào? Đây là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm, đặt biệt là người tuổi Ất Sửu.

Cây cảnh phong thủy cho người mệnh Kim tuổi Ất Sửu
Cây cảnh phong thủy cho người mệnh Kim tuổi Ất Sửu

Để lựa chọn cây phong thủy tuổi Ất Sửu 1985  bạn cần nên tìm hiểu Tuổi Ất Sửu thuộc mệnh nào và từ đó dựa vào quy luật ngũ hành về màu sắc để lựa chọn ra những cây cảnh hợp với tuổi mình nhất. Cùng Cây Cảnh Hà Nội tìm hiểu thêm nhé!!!

Cây phong thủy tuổi Ất Sửu 1985 nên trồng mang đến tài lộc
Cây phong thủy tuổi Ất Sửu 1985 nên trồng mang đến tài lộc

Vai trò của cây phong thủy đối với tuổi Ất Sửu 1985

Người tuổi Ất Sửu 1985 là người có khả năng lãnh đạo, có thể tự tạo dựng được nhiều thành tựu nổi trội, khát vọng vươn lên mạnh mẽ khiến những cảm giác trống trải hoặc tự ti vẫn xâm chiếm tâm hồn họ, nhất là khi sự nghiệp không được như ý.

Cây phong thủy cho người sinh năm 1985
Cây phong thủy cho người sinh năm 1985

Tuy nhiên người tuổi Ất Sửu 1985 thường có ý thức chủ quan mạnh mẽ, cứng rắn nên có phần hơi bảo thủ. Trong công việc cũng như trong cuộc sống, người tuổi Ất Sửu thường rất ít khi có tư tưởng thỏa hiệp. Nên khiến họ gặp không ít khó khăn trong công việc cũng như trong cuộc sống.

Cây phong thủy mang may mắn cho tuổi ất sửu
Cây phong thủy mang may mắn cho tuổi ất sửu

Có lẻ vì thế mà cây phong thủy đối với tuổi Ất Sửu 1985 sẽ là cứu cánh của họ. Những loài cây này ngoài tác dụng trang trí cho không gian thêm phần sinh động, lọc không khí,… thì còn mang đến những đều tốt đẹp, may mắn, bình an và nhiều cơ hội… đến cho người sinh năm 1985.

Cây phong thủy họp tuổi ất sửu
Cây phong thủy họp tuổi ất sửu

Vậy, cây phong thủy tuổi Ất Sửu 1985 nên trồng là những loại cây cây nào, để mang đến vận may, tài khí cho người tuổi này.

Một số thông tin chung về tuổi Ất Sửu 1985

Để lựa chọn cây phong thủy tuổi Ất Sửu 1985, bạn nên tìm hiểu về tuổi ất sửu 1985 thuộc mện gì từ đố lựa chọn những loại cây cảnh phù hợp với tuổi 1985.

Tuổi ất suur hợp cây cảnh nào?
Tuổi ất sửu hợp cây cảnh nào?

Người tuổi Ất Sửu 1985 thuộc mệnh gì?

Trong phong thủy ngũ hành gồm 5 hành tố:  Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ. Người tuổi Ất Sửu 1985 thuộc mệnh kim (Hải Trung Kim – Vàng trong biển). Vì thế:

  • Tương sinh: Thủy sinh Kim và Kim sinh Thổ.
  • Tương khắc: Kim khắc Mộc và Hỏa khắc Kim.
Cây phong thủy cho người mệnh Kim tuổi Ất Sửu
Cây phong thủy cho người mệnh Kim tuổi Ất Sửu

Tính cách của người tuổi Ất Sửu 1985

Ưu điểm người tuổi Ất SửuNhược điểm người tuổi Ất Sửu
·   Là người cần mẫn, chăm chỉ và có ý chí tiến thủ, nỗ lực mãnh liệt trong công việc, cuộc sống, tình cảm.

·   Là người công minh liêm chính, hành hiệp trượng nghĩa, tinh thần chính nghĩa khoan dung và giúp đỡ mọi người.

·   Là người biết sống, biết tiết kiệm, vun vén cho gia đình, có ý chí kiên định.

·   Là người ngay thẳng, trung thực, trung hậu, thiết thực, rất có trách nhiệm trong tất cả mọi việc, có sức chịu đựng cao và cần mẫn.

·     Người tuổi Sửu đôi khi vì lì lợm, cố gắng theo đuổi những điều mình thích một cách quá đà nên dễ bị cho là bướng bỉnh, không năng động và linh hoạt. Đôi khi chủ quan độc đoán, dẫn tới đi vào chỗ bế tắc.

Người tuổi Ất Sửu 1985 hợp số nào, tuổi gì và màu nào?

Đối với số:

Con số may mắn của Ất Sửu là số 1 và số 9. Ngược lại, số 3 và số 4 là con số không may mắn cho Ất Sửu.

Đối với màu sắc:

Theo phong thủy ngũ hành, người tuổi Ất Sửu 1985 mệnh Kim rất hợp với các màu vàng, nâu, trắng hoặc bạc và kỵ màu đỏ, cam, hồng và cân nhắc khi mua màu xanh lá.

Lựa chọn cây phong thủy theo tuổi theo mệnh cho người sinh năm 1985
Lựa chọn cây phong thủy theo tuổi theo mệnh cho người sinh năm 1985

Cách chọn cây cảnh phong thủy tuổi Ất Sửu 1985

Cây phong thủy là những loài cây cảnh tương hợp với bản mệnh của mỗi người. Người tuổi Ất Sửu hợp với những cây phong thủy phù hợp với mệnh của tuổi, bạn sinh năm 1985 thuộc hành Kim, xét theo ngũ hành tương sinh thì Thổ sinh Kim và quy luật ngũ hành tương khắc thì hỏa khắc kim, nên người tuổi Ất Sửu 1985 nên sử dụng những loại cây phong thủy thuộc hành Thổ có màu sắc trắng, xám, ghi, vàng và nâu đất.

Lựa chọn cây phong thủy mang đến tài lộc tuổi Ất Sửu
Lựa chọn cây phong thủy mang đến tài lộc tuổi Ất Sửu

Những loại cây phong thủy hợp với tuổi Ất Sửu bao gồm: Cây Sen Đá nâu, cây Lan Hồ Điệp vàng, cây Đỗ Quyên Vàng, cây Lan Chi Trắng, cây Lan Ý, cây Cung Điện Vàng, cây Phong Lan Trắng, cây Lưỡi Hổ, cây Kim Tiền, cây Kim Ngân….

Cây phong thủy tuổi Ất Sửu hợp mệnh kim
Cây phong thủy tuổi Ất Sửu hợp mệnh kim

Người tuổi Ất Sửu 1985 nên tránh trồng những loại cây sau: Cây Hoa Trạng Nguyên, Cây Hồng Môn, cây Lan Quân Tử, cây Thẻ Bài Hồng, cây Hồng Môn, cây Cẩm Nhung Đỏ….

Những loại cây phong thủy tuổi Ất Sửu 1985 nên trồng để mang đến tài lộc

Cây phong thủy tuổi Ất Sửu 1985 nên trồng để mang đến tài lộc và gia tăng sự thịnh vượng thuộc hành kim (tương ứng với màu trắng, xám, ghi) và hành Thổ (tương ứng với màu vàng, nâu đất).

Lựa chọn cây phong thủy cho tuổi Ất Sửu
Lựa chọn cây phong thủy cho tuổi Ất Sửu

Cây phong thủy tuổi Ất Sửu 1985 thuộc hành Kim

Hoa lan hồ điệp trắng loài cây phong thủy tuổi Ất Sửu mang đến sự giàu có

Hoa lan hồ điệp màu trắng thích hợp với gia chủ tuổi Ất Sửu, vì màu trắng thuộc hành Kim. Hiện nay, hoa lan hồ điệp trắng là một trong những loại hoa cảnh phổ biến trang trí nội thất, rất được nhiều người chơi yêu thích và lựa chọn. Màu trắng thuộc mệnh Kim tượng trưng cho sự giàu có, sung túc.

Cây bạch mã hoàng tử loài cây hợp tuổi Ất Sửu mang đến công danh

Cây Bạch Mã Hoàng Tử là một trong những cây phong thủy tuổi Ất Sửu hợp mệnh Kim. Loài cây này tượng trưng cho sự may mắn, thường được sử dụng để trang trí nội thất văn phòng hoặc làm tặng quà trong các dịp đặc biệt như khai trương, lên chức,…

Cây Bạch Mã Hoàng Tử mang nét đẹp quý tộc, hoàng gia từ cái tên cho đến hình dáng. Loại cây này có khả năng sự nghiệp hỗ trợ con đường công danh giúp bạn gặp nhiều may mắn, vui vẻ trong cuộc sống. Hơn nữa, cây bạch mã rất thích hợp với nam giới vì tượng trưng cho sự mạnh mẽ, nam tính.

Cây ngọc Ngân loài cây phong thủy tuổi Ất Sửu đem đến sự may mắn

Nếu bạn chưa biết lựa chọn loại cây cảnh nào cho người tuổi Ất Sửu thì bạn có thể lựa chọn loài cây mang tên ngọc ngân này. Cây mang vẻ ngoài sang trọng và thanh tao, nó đại diện cho sự thuận khiết, luôn căn tràn sức sống và thu hút được may mắn tài lộc. Hơn nữa cây ngọc ngân còn có khả năng xua đuổi tà khí, điều xấu xa.

Cây kim ngân loài cây phong thủy tuổi Ất Sửu đem lại danh vọng

Cây kim ngân cũng là một loài cây phong thủy tuổi Ất Sửu trồng tất tốt, chúng là loài cây cảnh thuộc mệnh Kim mang đến nhiều ý nghĩa tốt đẹp. Khi trồng trong nhà hoặc tại nơi làm việc, cây Kim Ngân giúp ổn định, cân bằng các nguyên khí, năng lượng của bạn. Hơn nữa cây kim ngân còn đem lại nhiều may mắn, tiền tài, danh vọng cho chủ sở hữu.

Cây kim tiền loài cây phong thủy tuổi Ất Sửu tượng trưng cho của cải

Cây Kim Tiền hay còn gọi là cây kim phát tài nên chắc chắn loài cây này tượng trưng cho tiền bạc, của cải. Người ta cho rằng loài cây hợp với người tuổi ất sửu mệnh Kim, cây kim tiền này sẽ giúp người sở hữu làm ăn, kinh doanh phát đạt, hứng được lộc trời, tiền vào như nước.

Tham khảo thêm các loại cây phong thủy thuộc hành kim tại qua video dưới đây:

Cây phong thủy tuổi Ất Sửu thuộc hành Thổ

Hoa lan hồ điệp vàng cây phong thủy tuổi Ất Sửu mang đến sự sung túc

Hoa Lan Hồ Điệp Vàng là món quà ý nghĩa mà người ta thường trao tặng cho nhau vào những dịp quan trọng. Với màu sắc tương sinh với bản mệnh Thổ nên đây là loại cây phong thủy rất tốt với người sinh năm 1985. Người tuổi Ất Sửu sử dụng Lan Hồ Điệp Vàng sẽ có được sự sung túc, thu hút được nhiều may mắn, thuận lợi và suôn sẻ hơn trong công việc của mình.

Cây ngũ gia bì loài hợp tuổi Ất Sửu mang đến cuộc sống thịnh vượng

Cây ngũ gia bì làm loài cây thuộc hành Thổ có ý nghĩa hỗ trợ gia chủ trên con đường phát triển ổn định, củng cố và giữ vững tài sản. Mang đến cho gia chủ tuổi Ất Sửu một cuộc sống thịnh vượng, may mắn. Hơn nữa, loài cây phong thủy này sẽ giúp gia đình luôn được yên ấm, hạnh phúc; túc đẩy những mối quan hệ bạn bè và đồng nghiệp cũng sẽ rất tốt; bởi đây là loài hoa tượng trưng cho tình bạn và gia đình.

Cây sen đá nâu hợp phong thủy tuổi Ất Sửu sự hanh thông

Những chậu cây Sen Đá Nâu nhỏ nhắn sẽ rất tốt nếu người tuổi Ất Sửu 1985 trang trí cho bàn làm việc của mình này. Đây là loại cây tượng trưng cho sức mạnh và sự kiên cường có màu sắc tương sinh với bản mệnh tuổi Ất Sửu. Sử dụng Sen Đá Nâu quý bạn sẽ gặp nhiều may mắn, hanh thông trong cuộc sống cũng như gặt hái được thành công trong công việc.

Cây lưỡi hổ vàng mang đến sự thành công cho người tuổi Ất Sửu

Cây lưỡi hổ có màu xanh và vàng, đây cũng là những gam màu hợp với mệnh Kim và Thổ nên rất phù hợp để người tuổi Ất Sửu trang trí nội thất văn phòng. Trồng cây lưỡi hổ trong nhà sẽ giúp gia chủ may mắn, thành công, vận thế tốt, xua đuổi ma tà giúp cho mọi việc trở nên thuận lợi hơn. Đồng thời, người sinh năm 1985 sẽ có được nhiều thăng tiến trong sự nghiệp của mình.

Cây trúc phú quý loài cây phong thủy tuổi Ất Sửu mang đến sự thăng tiến

Cây trúc phú quý tượng trưng cho tài lộc, sức khỏe và may mắn trong cuộc sống. Đặc biệt với những người tuổi Ất Sửu sẽ ngày càng vượng phát và phát triển bền vững hơn. Trong phong thủy, trúc phú quý tượng trưng cho sự may mắn, tài lộc, sức khỏe cho gia chủ. Đặt một chậu cây trên bàn làm việc thì công việc luôn suôn sẻ, nhiều may mắn, cơ hội và thăng tiến nhanh.

Tham khảo thêm các loại cây phong thủy thuộc hành Thổ tại qua video dưới đây:

Nơi bán cây phong thủy tuổi Ất Sửu 1985 trồng để mang đến tài lộc

Cây Cảnh Hà Nội là hệ thống các cửa hàng cây kiểng cung cấp cây hoa cảnh ở Hà Nôi; với mong muốn khuyến khích và tạo cơ hội để mọi người gần gũi hơn với thiên nhiên, góp phần tạo góc xanh cho không gian xung quanh bạn, shop đã liên tục cập nhật và cam kết đem đến cho quý khách hàng những loài cây như ý, với đầy đủ chủng loại cùng mức giá tốt nhất, và chất lượng phục vụ cao nhất. Đặt biệt cung cấp các loại cây phong thủy hợp với tuổi với mệnh của từng người.

Nơi bán cây phong thủy cho tuổi Ất Sửu
Nơi bán cây phong thủy cho tuổi Ất Sửu

Cây Cảnh Hà Nội cung cấp những chậu cây cảnh đẹp ,sáng tạo, độc đáo để giúp mọi người hòa hợp với thiên nhiên hơn và cũng là một món quà ý nghĩa trao tặng cho người thân, bạn bè… bồi dưỡng thêm cho tâm hồn và đời sống tinh thần, nâng cao hiệu quả công việc cũng như thái độ lạc quan vào cuộc sống, đem đến những giá trị phong thủy ý nghĩa.

Cây Cảnh Hà Nội cung cấp cây phong thủy cho tuổi Ất Sửu
Cây Cảnh Hà Nội cung cấp cây phong thủy cho tuổi Ất Sửu

Một số loại mắt hàng tiêu biểu tại Cây Cảnh Hà Nội

  • Cây nội thất – cây văn phòng
  • Cây cảnh để bàn
  • Cây kiểng lá, decor đẹp
  • Cây sen đá, cây xương rồng
  • Phân phối hoa lan hồ điệp
Cây Cảnh Hà Nội chuyên cung cấp cây hoa cảnh đẹp giá rẻ tại Hà Nội
Cây Cảnh Hà Nội chuyên cung cấp cây hoa cảnh đẹp giá rẻ tại Hà Nội

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí, đồng thời được hưởng các ưu đãi hấp dẫn từ hệ thống cửa hàng của Cây Cảnh Hà Nội.

Cây Cảnh Hà Nội – caycanhhanoi.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *