Sinh năm 1989 Tuổi Kỷ Tỵ hợp trồng cây gì trong nhà

Sinh năm 1989 Tuổi Kỷ Tỵ hợp trồng cây gì trong nhà? Đây là câu hỏi được rất nhiều người tuổi Kỷ Tỵ quan tâm. Những loại cây phong thủy nào vừa có thể làm cảnh vừa có khả năng mang đến những điều tốt đẹp cho người tuổi Kỷ Tỵ. Cụ thể là những loại cây nào? Hãy cùng Cây Cảnh Hà Nội tham khảo bài viết này để tìm câu trả lời nhé!

Tuổi kỷ tỵ nên trồng cây gì trong nhà
Tuổi kỷ tỵ nên trồng cây gì trong nhà

Đôi nét về người tuổi Kỷ Tỵ sinh năm 1989

Người tuổi Kỷ Tỵ cầm tinh con rắn, là người rất điềm tĩnh và dung cảm. Thế những trong cuộc sống và các mối quan hệ hay gặp chút khó khăn nên công việc cũng không được xuôn xẻ và thành công. Do vậy việc sở hữu một cây phong thủy là điều mà họ nên làm. Và cây phong thủy thì có rất nhiều loại, đâu là những cây cảnh nào cũng hợp với tuổi kỷ tỵ. Trước khi lựa chọn được loại cây cảnh về tuổi kỷ tỵ bạn cần nắm bắt một số điểm sau về người sinh năm 1989 này.

Tuổi kỷ tị hợp cây gì
Tuổi kỷ tỵ hợp cây gì?

Tính cách người Kỷ Tỵ

Những người mệnh Mộc tuổi Tỵ thường là người sống rất khoa học, ngăn nắp và có yêu cầu cao đối với cuộc sống và con người, có thiên phú về nghệ thuật, đồng thời có khả năng thẩm mỹ cao nên thích hợp với các ngành nghề liên quan đến nghệ thuật, sáng tạo. Đối với công việc, những người tuổi này thường cảm thấy khó khăn, hay bị cản trở, không ổn định nhưng vì sự nỗ lực, cố gắng mà họ sẽ vươn mình tiến lên. Bên cạnh đó, họ còn là những người có mơ ước, thích quyền lực và lãnh đạo.

Tính cách người tuổi kỷ tỵ
Tính cách người tuổi kỷ tỵ

Người tuổi Kỷ Tỵ khá hòa nhã với mọi người, thích kết giao và khá trọng tình nghĩa. Tuy nhiên vì tính tự cao nên đôi khi họ sẽ xem thường những người có vị trí thấp hoặc năng lực kém hơn mình. Điều này cũng ảnh hưởng không ít tới công việc và các mối quan hệ xã hội của người tuổi Kỷ Tỵ.

Chọn cây cảnh phong thủy hợp tuổi Kỷ Tỵ
Chọn cây cảnh phong thủy hợp tuổi Kỷ Tỵ

Tuổi Kỷ Tỵ hợp mệnh gì?

Người tuổi Kỷ Tỵ sinh năm 1989 theo phong thủy ngũ hành có mệnh Mộc, cụ thể là Đại Lâm Mộc. Theo quan hệ Ngũ hành thì những người tuổi Kỷ Tỵ mệnh Mộc tương sinh với mệnh Thủy, mệnh Hỏa và tương khắc với mệnh Kim, mệnh Thổ.

Người sinh năm 1989 tuổi kỷ tỵ hợp mệnh mộc
Người sinh năm 1989 tuổi kỷ tỵ hợp mệnh mộc

Màu sắc phù hợp với người tuổi kỷ tỵ

Sinh năm 1989 tuổi Kỷ Tỵ thuộc mệnh mộc nên rất phù hợp với các màu đen, xám, xanh nước biển (màu của mệnh Thủy) hoặc màu xanh lá cây, màu nâu (mau chủa mệnh mộc). Màu tương khắc là màu trắng, bạc, các màu ánh kim (mau của mệnh kim).

Màu sắc phù hợp với người mệnh mộc
Màu sắc phù hợp với người mệnh mộc

Dựa vào màu sắc phong thủy hợp mệnh mà người tuổi kỷ tỵ lựa chọn những vất phẩm trang trí sao cho phù hợp trong đó có cây cảnh để cuộc sống và sự nghiệp được suôn sẻ, gặp nhiều may mắn và thăng hoa. Cho nên người Kỷ Tỵ nên chọn những cây cảnh ngũ hành thuộc mệnh Thủy (tương sinh) hoặc mệnh Mộc (tương hợp).

Lựa chọn cây phong thủy cho người tuổi Kỷ Tỵ
Lựa chọn cây phong thủy cho người tuổi Kỷ Tỵ

Bạn có thể tham khảo các loại cây cảnh thuộc mệnh Thủy bằng video dưới đây:

Một số lưu ý khác khi lựa chọn cây cảnh trồng trong nhà cho người tuổi Kỷ Tỵ

Người tuổi kỷ tỵ rất phụ hợp với những loại cây trồng trong nước hơn trong đất, vì nước tượng trưng cho mệnh Thủy góp phần cũng cố nguồn vượng khí cho gia chủ kỷ tỵ. Hiện nay có rất nhiều loại cây cảnh trồng trong nước bạn để bạn lựa chọn.

Lưu ý khi lựa chọn cây cho người tuổi kỷ tỵ
Lưu ý khi lựa chọn cây cho người tuổi kỷ tỵ

Không nên chọn chậu bằng kim loại để trồng cây. Bởi vì kim khắc mộc, nên chọn những chậu bằng thủy tinh hoặc chậu gỗ là phù hợp nhất, có thể lựa chọn chậu sứ hoặc chậu đá mài… có màu phù hợp với bản mệnh để trồng.

Lựa chọn cây phong thủy cho người sinh năm 1989
Lựa chọn cây phong thủy cho người sinh năm 1989

Năm 1989 Tuổi Kỷ Tỵ hợp trồng cây gì trong nhà

Tuổi Kỷ Tỵ hợp trồng cây kim ngân

Kim ngân cái tên cây có nghĩa là tiền vàng, ngân lượng. Vì vậy, cây kim ngân chính là mang ý nghĩa về sự giàu sang, phú quý, giàu có phát đạt cho gia chủ đặc biệt là những người sinh năm 1989. Kim ngân có thân dẻo dai, dễ uốn và tạo dáng nhiều kiểu khác nhau, được đánh giá là loại cây mang đến giá trị thẩm mỹ cao. Hiện này phổ biết nhất là cây kim ngân 1 thân, 3 thân và 5 thân, số lượng thân cũng mang ý nghĩa riêng.

  • Cây kim ngân 1 thân: được gọi là trụ thiên, phù hợp với những người có hoài bão lớn, mong muốn phấn đấu hết mình trong sự nghiệp.
Cây kim ngân 1 thân trồng chậu vuông đen trang trí nội thất
Cây kim ngân 1 thân trồng chậu vuông đen trang trí nội thất
  • Cây kim ngân 3 thân: 3 cây kim ngân được quấn lại với nhau như hình con rít có tên gọi là tam tài, tượng trưng cho thiên – địa – nhân với mong muốn thiên thời – địa lợi – nhân hòa. Kim ngân 3 thân phù hợp với những người làm chủ doanh nghiệp, quản lý con người.
Cây kim ngân 3 thân trang trí bàn tiếp khách
Cây kim ngân 3 thân trang trí bàn tiếp khách
  • Cây kim ngân 5 thân: 5 thân cây kim ngân được gọi là ngũ phúc, tượng trưng cho phúc – lộc – thọ – an – khang. Trong một số trường hợp, cây còn tượng trưng cho 5 yếu tố ngũ hành, về sự hài hòa của các yếu tố. Kim ngân 5 thân phù hợp đặt trong nhà, gắn kết mối quan hệ với mọi người xung quanh.
Cây kim ngân 5 thân trang trí chân cầu thang
Cây kim ngân 5 thân trang trí chân cầu thang

Tuổi Kỷ Tỵ hợp trồng cây phát tài 

Trong các loại cây phong thủy hợp tuổi Kỷ Tỵ không thể bỏ qua loại cây phát tài này. Chúng còn có tên gọi khác là thiết mộc lan, theo phong thủy thì cây phát tài tượng trưng cho những điều may mắn, tài lôc và thành công cho gian chủ mệnh Mộc.

Hơn nữa loài cây này còn sở hữu bộ lá xanh đậm, thân cây chắc, rất dễ chăm sóc, dễ thích nghi với nhiều điều kiện khác nhau.Cây có ngũ hành thuộc mệnh Mộc, gia chủ Kỷ Tỵ nên đặt phát tài ở hướng đông hoặc đông nam trong ngôi nhà để khai thác vượng khí một cách tối đa.

Tuổi Kỷ Tỵ hợp trồng cây kim tiền 

Cây kim tiền với ý nghĩa mang lại sự giàu sang, phú quý, phù hợp để trong nhà hoặc văn phòng làm việc, vừa có vẻ đẹp thẩm mỹ, lại vừa khai thác được vượng khí của chính bản thân Kỷ Tỵ. Kim tiền có ngũ hành thuộc mệnh Mộc, bạn có thể chọn một chậu cây kim tiền thủy sinh đặt ở hướng đông hoặc hướng đông nam trong nhà.

Hơn nữa cây kim tiền có phiến lá hình tròn, mọng nước, mang đến cảm giác tràn đầy sức sống. Thân cây mập mạp, dễ sống, ít tốn công chăm sóc. Đặc biệt, nếu gia chủ tuổi kỷ tỵ sở hữu một chậu cây kim tiền phong thủy nở hoa, có nghĩa là vận may của gia chủ đang tăng cao, tiền tài, may mắn lũ lượt kéo tới.

Tuổi Kỷ Tỵ hợp trồng cây cau tiêu trâm

Thêm một loại cây cực kỳ phù hợp với người sinh năm 1989 đó chính là cây cau tiểu trâm. Đây là loài cây có khả năng trừ tà khai vận tốt, mang đến nhiều may mắn thịnh vượng co gia chủ tuổi kỷ tỵ. Hơn nữa loại cây này còn có khả năng giảm các tia bức xa từ máy tính, điện thoại, máy in…

Người tuổi kỷ tỵ trồng một chậu cây cau tiểu trâm ở góc làm việc sẽ giúp giảm bớt căng thẳng, mệt mỏi, giúp tỉnh táo và tập trung vào công việc hơn, đồng thời gặp nhiều may mắn tài lộc trong cuộc sống cũng như trong công việc.

Tuổi Kỷ Tỵ hợp trồng cây cỏ đồng tiền

Cây cỏ đồng tiền là loại cây có khả năng mang đến tiền bạc của cải cho gia chủ đặc biệt là những người tuôi Kỷ Tỵ. Trồng cỏ đồng tiền trong nhà sẽ giúp gia chủ giữ thật nhiều tiền bạc, đem đến nhiều may mắn. Gia chủ sinh năm 1989 kinh doanh trồng cây này công việc sẽ thuận lợi, giúp giữ được tiền của và tránh rủi ro.

Tuổi Kỷ Tỵ hợp trồng cây đuôi công xanh

Cây Đuôi Công Xanh là loại cây cảnh độc đáo với sức sống mãnh liệt và có khả năng lọc không khí, phát triển tốt trong môi trường thiếu ánh sáng. Chúng sở hữu bộ lá xanh và đẹp thuộc cây mệnh mộc nên tất phù hợp với tuổi Kỷ Tỵ. Người sinh năm 1989 trồng cây này trong nhà sẽ có cuộc sống sự thịnh vượng và may mắn.

Tuổi Kỷ Tỵ hợp trồng cây trầu bà cửa sổ

Cây trầu bà cửa sổ là loài cây cảnh lớn nhanh, lá luôn xanh tốt quanh năm, hơn nữa chúng sở hữu bộ lá đẹp ấn tượng. Những người tuổi Kỷ Tỵ trồng cây này trong nhà sẽ có cuộc sống thịnh vượng, tài lộc sinh sôi, thuận lợi về đường con cái. Mặt khác, cây trầu bà cửa sổ lại vô cùng dễ trồng và dễ chăm sóc cả môi trường nước lẫn trong đất, nên cây tượng trưng cho mọi việc thuận lợi, tư tưởng hanh thông, làm việc gì cũng dễ dàng.

Tuổi Kỷ Tỵ hợp trồng cây lưỡi hổ

Cây lưỡi hổ từ lâu đã được biết đến là loài cây có khả năng trừ tà, xua đuổi ma quỷ đồng thời chống lại những điều xui xẻo trong cuộc sống. Lá của cây lưỡi hổ mọc thẳng đứng thể hiện sự quyết đoán, ý chí tiến lên của con người. … Những người tuổi kỷ tỵ trồng cây lưỡi hổ còn mang lại may mắn, giúp gia chủ phát tài, phát lộc và dồi dào tiền bạc.

Tuổi Kỷ Tỵ hợp trồng cây đại lộc

Cái tên đại lộc đã nói lên ý nghĩa của cây, chúng có khả năng mang đến tài lộc và may mắn đến với gia chủ, hơn nữa loại cây này còn có tác dùng sạch không khí mang đến cho không gian một vẻ đẹp sang trọng nên hiện nay rất được mọi người ưa chuộng làm cây trang trí nội thất văn phòng. Người sinh năm 1989 trồng cây này trong nhà sẽ được đại lộc, đại quý.

Tuổi Kỷ Tỵ hợp trồng cây hạnh phúc

Đúng như tên gọi của nó hạnh phúc loại cây này có khả năng mang đến hành phúc may mắn cho mọi người, đặc biệt là những ai tuổi Kỷ Tỵ trồng loài cây này trong nhà sẽ được tài lộc và hạnh phúc viên mãn, đâm ấm. Hơn nữa loài cây này lại rất dễ trồng ít tốn công chăm sóc lại sở hữu bộ lá đẹp nên được lòng rất nhiều người , là món quà tặng ý nghĩa.

Bạn có thể tham khảo thêm các loại cây cảnh cho người mệnh Mộc bằng video dưới đây:

Nơi bán cây phong thủy hợp tuổi Kỷ Tỵ tại Hà Nội

Cây Cảnh Hà Nội là công ty chuyên cung cấp cây nội thất cây văn phòng, cay để bàn, cây tiểu cảnh, cay sen đá, xương rồng, cây trồng ban công… đặc biệt là cây cảnh phong thủy trong đó có cây phong thủy cho người tuổi Kỷ Tỵ mà bạn đang tìm.

Nơi bán cây cảnh phong thủy tại Hà Nội
Nơi bán cây cảnh phong thủy tại Hà Nội

Trong nhiều năm qua, Cây Cảnh Hà Nội đang không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ, tập trung tìm tòi các giống cây hoa mới lạ, mang đến cho khách hàng sự thoải mái cũng như tiện lợi nhất trong việc mua cây hoa cảnh trên địa bàn Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung.

Nơi bán cây cảnh hợp tuổi Kỷ Tỵ tại Hà Nội
Nơi bán cây cảnh hợp tuổi Kỷ Tỵ tại Hà Nội

Cây Cảnh Hà Nội luôn hoan nghênh Quý khách ghé thăm! Nếu có bất cứ thắc mắc nào hãy liên hệ ngay các nhân viên của công ty sẽ nhiệt tình tư vấn bạn.

Cây Cảnh Hà Nội – caycanhhanoi.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *