Cây cảnh hợp tuổi Mậu Dần 1998 thu hút nhiều tài lộc

Cây cảnh hợp tuổi mậu dần 1998 thu hút nhiều tài lộc là những loại cây nào? Các loại cây phong thủy nào hợp người sinh năm 1998? Tuổi mậu dần hợp với loại cây cảnh nào để có nhiều may mắn?… Đây là những câu hỏi mà người tuổi mậu dần rất quan tâm và các những ai đang muốn tìm cây cảnh làm quà tặng cho tuổi mậu dần.

Cây cảnh hợp tuổi mậu dần năm 1998
Cây cảnh hợp tuổi mậu dần năm 1998 thu hút nhiều tài lộc

Lựa chọn đúng loại cây phong thủy hợp tuổi mậu dần sẽ giúp cho những người tuổi này gặp nhiều may mắn, tài lộc. Vì vậy, đừng bỏ qua bài viết này để hiểu hơn về những loại cây cảnh phù hợp với tuổi mậu dần nhé!

Đôi nét về tuổi Mậu Dần sinh năm 1998

Để tìm hiểu về những loại cây cảnh hợp tuổi Mậu Dần 1998 thì trước hết chúng ta cần biết đôi nét về tuổi Mậu Dần từ tính cách đến màu sắc phù hợp…

Tổng quan về tuổi mậu dần 1998
Tổng quan về tuổi mậu dần 1998

Tính cách người tuổi Mậu Dần sinh năm 1998

Những người sinh năm 1998 tuổi Mậu Dần luôn đề cao danh dự và làm việc một cách từ tốn với sự tập trung cao độ, nên họ luôn là những nhân viên đáng tin cậy, sống có tinh thần trách nhiệm tổ chức cao và biết tích lũy cho tương lai.

Tính cách người tuổi mậu dần sinh năm 1998
Tính cách người tuổi mậu dần sinh năm 1998

Hơn nữa,  trước khi làm bất cứ việc gì thì họ luôn tỉnh táo đề ra những mục tiêu cho bản thân mình. Họ từ từ bước tới mục tiêu, không cho phép bản thân lười biếng hay là từ bỏ trách nhiệm.

Tuổi Mậu Dần hợp mệnh gì?

Theo phong thủy ngũ hành thì mọi vật chất tồn tại đều dựa trên 5 yếu tố: Kim – Thủy – Mộc – Hỏa – Thổ, Các yếu tố ngũ hành được xem là gắn liền với cuộc sống của con người. Người sinh năm 1998 tuổi Mậu Dần thuộc hành Thổ (Thành Đầu Thổ). Những người mệnh này hợp thường rất kiên trì vững vàng trước mọi chuyện. Trong công việc và cuộc sống thường ngày, họ là người sống có nguyên tắc, có lập trường, vì thế được khá nhiều người tin tưởng.

Tuổi mậu dần sinh năm 1998 thuộc mệnh thổ
Tuổi mậu dần sinh năm 1998 thuộc mệnh thổ

Tuy nhiên, bởi khá kiên định nên đôi khi họ trở nên bảo thủ, cố chấp và thiếu đi tính linh hoạt. Vì vậy, trưng một số cây phong thủy hợp tuổi sẽ giúp người sinh năm 1998 hạn chế được những yếu điểm trong tính cách.

Người tuổi mậu dần sinh năm 1998 hợp màu gì?

Màu sắc là yếu tố rất quan trọng trong phong thủy, lựa chọn màu sắc phù hợp với gia chủ sẽ giúp gia tăng thêm vận may và thuận lợi. Theo quý luật ngũ hành tương sinh ngũ hành thì tuổi mậu dần năm 1998 thuộc hành thổ, mà hỏa sinh thổ và thổ lại tương hợp với chính mình. Nên màu sắc phù hợp với tuổi mậu dần là thuộc hành hỏa và hành thổ.

Màu sắc phù hợp với tuổi mậu dần
Màu sắc phù hợp với tuổi mậu dần
  • Màu hành Hỏa: Màu đỏ, cam, hồng và tím.
  • Màu hành Thổ: Màu vàng, nâu đất.

Cách lựa chọn cây cảnh hợp tuổi mậu dần 1998

Theo phong thủy thì mệnh Hỏa là mệnh tương sinh của mệnh Thổ. Chọn loại cây thuộc mệnh Hỏa sẽ giúp người mệnh Thổ có tài vận sinh sôi và nảy nở. Lựa chọn những loài cây cảnh có lá hoặc hoa có các màu tím, hồng, đỏ.

Cây cảnh phong thủy hợp tuổi dần sinh năm 1998
Cây cảnh phong thủy hợp tuổi dần sinh năm 1998

Còn đối với các loại cây thuộc hành Thổ chính là đại diện cho mệnh của tuổi mậu dần nên sẽ hỗ trợ cho sự nghiệp của chủ nhân. Những cây có các màu vàng, cam, nâu đất sẽ khích lệ được tinh thần, mang đến tâm trí thoải mái. Người tuổi mậu dần có thể đặt các loại cây này ở trên bàn làm việc hoặc trưng nội thấy sẽ giúp công danh sự nghiệp phát triển.

Tuổi mậu dần hợp cây phong thủy nào?
Tuổi mậu dần hợp cây phong thủy nào?

Cây cảnh hợp tuổi Mậu Dần 1998 thu hút nhiều tài lộc

Theo những phân tích trên thì tuổi Mậu Dần 1998 hợp với cây cảnh thuộc hành hỏa và hành thổ. Những loại cây này sẽ giúp gia chủ thêm nhiều may mắn, tiền tài trên con đường sự nghiệp và cuộc sống.

Những loại cây cảnh hợp tuổi mậu dần
Những loại cây cảnh hợp tuổi mậu dần

Cây cảnh hợp tuổi Mậu Dần 1998 thuộc mệnh hỏa

Cây cảnh hợp tuổi Mậu Dần Cây Phú Quý hút tài

Cây phú quý là ứng cử viên sáng giá phù hợp với người tuổi mậu dần. Chúng là loài cây tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý. Bên cạnh đó, cây phú quý còn giúp cho không gian làm việc trở nên sinh động, sang trọng hơn. Hơn nữa cây còn lọc sạch không khí và hấp thụ chất hữu cơ giúp cho người ngồi làm việc cảm thấy an toàn, bình yên.

Cây cảnh hợp tuổi Mậu Dần cây Hồng Môn

Cây Hồng Môn là loại cây thuộc hành hỏa nên rất phù hợp với người mệnh thổ. Theo phong thủy tuổi Mậu Dần thì cây Hồng Môn là một trong những loại mang đến vượng khí và bổ trợ mạnh mẽ cho người sinh năm 1998. Ngoài đặt bàn làm việc thì đặt cây Hồng Môn trong phòng khách vừa giúp tương trợ bản mệnh lại có khả năng lọc khí cực kì tốt.

Cây cảnh hợp tuổi Mậu Dần cây vạn lộc

Cây vạn lộc cũng là loài cây cực kì phù hợp với tuổi mậu dần. Cây có sự kết hợp giữa các màu sắc như: xanh cẩm thạch, hồng, cam, đỏ … viền lá thường có màu xanh lục. Đặt cây vạn lộc trên bàn làm việc của người sinh năm 1998 sẽ giúp mang lại may mắn, tài lộc cùng với những năng lượng tích cực trong công công việc cho chủ nhân.

Cây cảnh hợp tuổi Mậu Dần thu hút tài lộc – cây phong lộc hoa

Cây phong lộc hoa hình dạng như cây nến nên chúng còn có tên gọi khác là dứa cảnh nến, cây nở liên tục tạo nét đặc trưng riêng. Với màu sắc rực rỡ, cây phong lộc hoa sẽ góp phần tô điểm thêm không gian sống và làm việc của bạn. Với hình ảnh hoa mọc thẳng đứng đi kèm với lá cây tỏa ra xung quanh thể hiện một nỗ lực kiên cường bất khuất. Người tuổi mậu dần trứng cây này trong nhà sẽ giúp gặp nhiều may mắn, tài lộc và niềm vui, giúp làm vượng khí, hài hòa phong thủy.

Cây cảnh hợp tuổi Mậu Dần – Cây chuối hoàng yến

Cây Chuối Hoàng Yến mang màu sắc rất đặc biệt, có lá màu xanh bóng hoặc đốm đỏ trắng, chúng là loài cây thuộc hành hỏa nên rất phù hợp với tuổi mậu dần. Cây Chuối Hoàng Yến còn đại diện cho uy quyền cho người sinh năm 1998 giúp hút tài lộc, vận khí cực tốt và lại dễ trồng và chăm sóc.

Bạn có thể tham khảo thêm các loài cây thuộc mệnh hỏa thông qua video:

Cây cảnh hợp tuổi Mậu Dần 1998 thuộc mệnh thổ

Cây cảnh hợp tuổi Mậu Dần – Cây lưỡi hổ

Cây lưỡi hổ sở hữu viền lá màu vàng nên phù hợp với người mệnh thổ đặc biệt là tuổi mậu dần. Cây lưỡi hổ có tác dụng trừ tà, xua đuổi ma quỷ và chống lại những điều xui xẻo trong cuộc sống. Lá của cây lưỡi hổ mọc thẳng đứng thể hiện sự quyết đoán, ý chí tiến lên của người tuổi mậu dần.

Cây cảnh hợp tuổi Mậu Dần – Cây trường sinh

Cây trường sinh là loài cây tượng trưng cho sự trường tồn, sức sống dẻo dai thể hiện sự gắn kết những thành viên trong gia đình hoặc trong tổ chức. Chúng rất phù hợp với tính cách người tuổi mậu dần giúp gìn giữ mối quan hệ lâu dài, bền vững. Hơn nữa cây trường sinh còn giúp cho người sinh năm 1998 gặp nhiều mắn may trong cuộc sống cũng như trong công việc.

Cây cảnh hợp tuổi Mậu Dần – Cây trầu bà đế vương vàng

Cây trầu bà để vương vàng là loại cây phong thủy cực kì phù hợp với tuổi mậu dần mệnh thổ. Loài cây này thể hệ sức mạnh của bật đế vương, người sinh năm 1998 trưng loại cây này sẽ giúp khao khát sự thành công, muốn khẳng định mình. Hơn nữa loài cây này còn có khả năng xua đuổi tà ma, chướng khí, mang tới sức khỏe tốt, làm cho tâm hồn được thanh bình, thư giãn hơn.

Cây cảnh hợp tuổi Mậu Dần – cây sao sáng

Cây sao sáng là loài cây sở hữu bộ lá đẹp và cũng rất phù hợp với người tuổi mậu dần. Cây giúp cho người tuổi này phát huy những ưu điểm của mình hay hạn chế những xui xẻo và mang lại sự thuận lợi trong công việc, thuận buồm xuôi gió trong cuộc sống hàng ngày.

Cây cảnh hợp tuổi Mậu Dần – Lan hồ điệp vàng

Cây lan hồ điệp vàng là biểu tượng cho sự giàu có thịnh vượng và hạnh phúc tràn đầy cùng thành công, cây cũng mang đến may mắn và thành công và hạnh phúc tràn. Màu vàng là màu của mệnh thổ nên hoa lan hồ điệp loại này rất phù hợp với người tuổi mậu dần mang đến không gian sống thoải mái cũng như may mắn và thành công trong cuộc sống.

Bạn có thể tham khảo thêm các loài cây thuộc mệnh thổ thông qua video:

Nơi bán cây cảnh hợp tuổi mậu dần 1998 tại Hà Nội

Đối với những người sành chơi cây phong thủy trên địa bàn Hà Nội thì chắc không hề xa lạ với Cây Cảnh Hà Nội. Đây được xem là lựa chọn hàng đầu với những bạn đang muốn tìm mua các loài cây cảnh phong thủy hợp mệnh, hợp tuổi.

Nơi bán cây cảnh phong thủy hợp tuổi tại Hà Nội
Nơi bán cây cảnh phong thủy hợp tuổi tại Hà Nội

Cây Cảnh Hà Nội là một trong những địa chỉ uy tín nhất chuyên cung cấp các loại cây cảnh đẹp giá rẻ, cây phong thủy hợp mệnh hợp tuổi chất lượng tại Hà Nội. Tại đây cung cấp đầy đủ các loại cây cảnh từ những cây để bàn nhỏ mini đến những cây cảnh nội thất lớn. Đa dạng về các phương pháp trồng như: cây trồng đất, cây trồng nước, cây trồng bán thủy sinh, cây tự dưỡng,…

Địa điểm bán cây cảnh phong thủy hợp tuổi mậu dần sinh năm 1998
Địa điểm bán cây cảnh phong thủy hợp tuổi mậu dần sinh năm 1998

Nhân viên có kiến thức tư vấn nhiệt tình. Hỗ trợ khách hàng theo sở thích và nhu cầu của khách hàng kể cả với khách mua tại cửa hàng hay mua Online. Hơn nữa các nhân viên tại cửa hàng của Cây Cảnh Hà Nội thông hiểu về phong thủy cây cảnh. Tư vấn cây theo mệnh theo tuổi dựa trên phân tích phong thủy chứ không mơ hồ như những chỗ khác.

Bán cây cảnh phong thủy giá rẻ tại Hà Nội
Bán cây cảnh phong thủy giá rẻ tại Hà Nội

Cây Cảnh Hà Nội với mong muốn mang lại cho những khách hàng những trải nghiệm không chỉ là cây cảnh, cây phong thủy… chất lượng, giá trị, với giá thành rẻ để mọi người đều có thể sở hữu được những loài cây mình yêu thích. Nếu bạn cần tư vấn về cây hoa cảnh hãy lên hệ ngay Cây Cảnh Hà Nội nhé!

Cây Cảnh Hà Nội – caycanhhanoi.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *