Sinh năm 1983 tuổi Quý Hợi hợp cây gì để bàn làm việc

Sinh năm 1983 tuổi quý hợi hợp cây phong thủy nào? Tuổi quý hợi nên trưng cây để bàn nào hợp phong thủy? Những loại cây cảnh hợp tuổi quý hợi có đặc điểm gì?… Đây là những câu hỏi được nhiều người tuổi quý hợi quan tâm. Những người đang muốn mua cây cảnh tặng tuổi quý hợi cũng rất quan tâm đến điều này.

Sinh năm 1983 tuổi Quý Hợi hợp cây gì để bàn làm việc
Sinh năm 1983 tuổi Quý Hợi hợp cây gì để bàn làm việc

Vây người tuổi quý hợi hợp cây phong thủy nào để bàn làm việc để được thăng tiến, công việc làm ăn thuận lợi… cùng tìm hiểu ngay những loài cây đó nhé. Bài viết này Cây Cảnh Hà Nội sẽ giúp bạn hiểu hơn về các loài cây phong thủy dành cho tuổi quý hợi sinh năm 1983.

Tổng hợp những loại cây để bàn hợp tuổi quý hợi sinh năm 1983
Tổng hợp những loại cây để bàn hợp tuổi quý hợi sinh năm 1983

Tổng quan về người tuổi Quý Hợi sinh năm 1983

Trước khi tìm hiểu đáp án cho câu hỏi ”Sinh năm 1983 tuổi quý hợi hợp cây gì?” thì chúng ta cần biết về những điều cơ bản cũng như tổng quan về vận mênh, tính cách cua tuổi quý hợi. Từ đó xác định được màu sắc phù hợp với người sinh năm 1983 để lựa chọn loài cây cảnh hợp tuổi.

Tổng quan vê người sinh năm 1983 hợp tuổi quý hợi
Tổng quan vê người sinh năm 1983 hợp tuổi quý hợi

Tuổi quý hợi sinh năm 1983 thuộc mệnh gì?

Những người sinh năm 1983 cầm tinh con lợn, tuổi quý hợi. Dựa trên quy luật ngũ hành trong phong thủy thì người tuổi này thuộc mệnh Thủy (Đại Hải Thủy tức nước biển lớn). Vì vậy nên:

  • Theo quy luật ngũ hành tương sinh: Kim sinh Thủy, Thủy sinh Mộc
  • Theo quy luật ngũ hành tương khắc: Thổ khắc Thủy, Thủy khắc Hỏa
Tuổi quý hợi sinh năm 1983 thuộc mệnh Thủy
Tuổi quý hợi sinh năm 1983 thuộc mệnh Thủy

Tính cách người tuổi quý hợi sinh năm 1983

Những người tuổi quý hợi thương trầm tính, biết cư xử khôn khéo, sống lương thiện, không quá chú ý đến tiểu tiết trong cuộc sống. Họ là người rất khoan dung với mọi người xung quanh, dùng người ta có đối xử với họ không tốt thế nào thì họ vẫn không phàn nàn oán than hay ghi hận thêm thù.

Tính cách người sinh năm 1983
Tính cách người sinh năm 1983

Người tuổi quý hợi nổi tiếng là một người khá thông minh, chăm chỉ, chịu khó tìm tòi những thứ mới, họ là người sống rất thoáng thường chi tiêu nhiều tiền bạc cho mọi người xung quanh mà không cần báo đáp. Chính vì vậy mà thường bị người khác lợi dụng, lừa gạt tình cảm lẫn tiền bạc mà không hay biết.

người tuổi quý hợi rất thông minh và hiền lành
người tuổi quý hợi rất thông minh và hiền lành

Tuổi Quý Hợi sinh năm 1983 là những người rất được ưu ái, con đường tài lộc rất vượng, dễ có được cuộc sống an nhàn. Tuy nhiên, họ thường có thói quen tiêu xài phung phí, nên dễ khiến tiền của hao hụt. Tuổi Quý Hợi có thể lựa chọn những cây để bàn hợp mệnh của mình để bồi dưỡng nguồn năng lượng tích cực trời ban đồng thời khắc chế tính xấu của mình…

Các loại cây cảnh phong thủy hợp tuổi quý hợi
Các loại cây cảnh phong thủy hợp tuổi quý hợi

Ý nghĩa việc đặt cây phong thủy để bàn làm việc hợp tuổi Quý Hợi 1983

Người sinh năm 1983 có Thiên can là Quý, Địa chi Hợi, ngũ hành thuộc mệnh Thủy (Đại hải thủy). Việc trang trí cây phong thủy hợp tuổi trên bàn làm việc tuổi Quý Hợi 1983 sẽ giúp bạn khắc chế những nhược điểm trong tính cách, phát huy hết khả năng và gặp nhiều may mắn hơn trong công việc.

Lựa chon cây cảnh hợp phong thủy cho tuổi quý hợi
Lựa chọn cây cảnh hợp phong thủy cho tuổi quý hợi

Cây cảnh hợp tuổi còn tạo cảm thoải mái, tích cực: Khi làm việc có cây phong thủy trong tầm mắt sẽ giúp tình thần của bạn thoải mái, năng lượng dồi dào để phát huy được hết khả năng mà bản thân có.

Cách chọn cây cảnh mang đến tài lộc tuổi quý hợi
Cách chọn cây cảnh mang đến tài lộc tuổi quý hợi

Cây phong thủy giúp tăng vận khí, thu hút tài lộc, mang lại may mắn: Cây phong thủy hợp tuổi, hợp mệnh sẽ giúp gia chủ đón nhận được những luồng sinh khí tốt, gặp nhiều may mắn, quý nhân phù trợ. Khắc chế những yếu tố hung hại có thể ảnh hưởng đến công việc.

Tuổi quý hợi trưng cây hợp tuổi sẽ gặp nhiều điều tốt đẹp
Tuổi quý hợi trưng cây hợp tuổi sẽ gặp nhiều điều tốt đẹp

Cây cảnh hợp tuổi giúp tăng hiệu quả làm việc: Cây phong thủy để bàn làm việc sẽ giúp gia chủ thu hút các năng lượng tích cực, nâng cao khả năng tư duy. Từ đó công việc sẽ diễn ra trôi chảy, đạt được nhiều thành tựu như mong muốn.

Tuổi Quý Hợi 1983 hợp cây cảnh như thế nào?

Trong phong thủy, những người tuổi Quý Hợi sinh năm 1983, thuộc mệnh Thủy, cụ thể là Đại Hải Thủy (tức Nước Biến Lớn). Có mối quan hệ tương sinh với mệnh Kim và mệnh Mộc. Cụ thể: Kim sinh Thủy (rất tốt) và Thủy sinh Mộc. Dựa theo thuyết Ngũ hành tương sinh này, chúng ta có thể đưa ra lời khẳng định cho nghi vấn Tuổi Quý Hợi hợp cây gì nhất như dưới đây.

Quy luật ngũ hành đối với người tuổi quý hợi sinh năm 1983
Quy luật ngũ hành đối với người tuổi quý hợi sinh năm 1983

Tuổi Quý Hợi hợp cây mang màu sắc của mệnh Kim

Bởi tuổi quý hợi thuộc mệnh Thủy mà Kim sinh Thủy nên sẽ mang lại nhiều may mắn và tài lộc cho những người sinh năm 1983. Màu sắc bản mệnh của Kim là: trắng xám ghi. Nên lựa chọn những loài cây cảnh để bàn có các màu trắng, xám, ghi.

Tuổi quý hợi hợp cây cảnh mệnh Kim
Tuổi quý hợi hợp cây cảnh mệnh Kim

Tuổi Quý Hợi hợp cây mang màu sắc của mệnh Thủy

Lưỡng Thủy thành Giang, nên người sinh năm 1983 trưng cây mệnh thủy sẽ đại lợi như nhóm cây có màu sắc thuộc hành Kim, nhưng cũng có tác dụng tiếp thêm sức mạnh, là “đồng minh” để hỗ trợ nhau phát triển. Màu sắc bản mệnh của Thủy là màu Đen, màu Xanh Dương và Xanh nước Biển, cần chú tâm đến các loại cây thủy sinh.

Tuổi quý hợi hợp cây cảnh mệnh Thủy
Tuổi quý hợi hợp cây cảnh mệnh Thủy

Tuổi Quý Hợi hạn chế sử dụng cây mang màu sắc của hành Mộc

Có thể sử dụng nhưng nên hạn chế, vì Thủy sinh Mộc nên có thể làm hao hụt năng lượng của Thủy. Tốt nhất, không nên sử dụng độc nhất những loài cây để bàn lá màu xanh, mà nên chọn loại cây có hoa hoặc lá mang màu sắc của hành Kim sẽ tốt hơn.

Người tuổi quý hợi nên hạn chế các loài cây mệnh mộc
Người tuổi quý hợi nên hạn chế các loài cây mệnh mộc

Tuổi Quý Hợi tuyệt đối không trưng cây mang màu sắc của hành Hỏa

Cũng theo quy luật Ngũ hành, người Quý Hợi có mệnh Thủy nên sẽ không phù hợp với cây có màu đỏ, hồng, cam, tím hoặc vàng, nâu… vì đây là những tông màu đặc trưng của hành Hỏa và Thổ. Trong khi đó, Thổ và Hỏa đều khắc với Thủy, không tốt.

Người sinh năm 1983 không nên trưng cây thuộc mệnh hỏa
Người sinh năm 1983 không nên trưng cây thuộc mệnh hỏa

Các loại cây cảnh để bàn hợp Tuổi Quý Hợi nhất

Tuổi Quý Hợi hợp cây lan ý

Cây lan ý đúng như tên gọi của nó chúng là loài cây mở đường cho người tuổi quý hợi giúp chúng ta thuận buồm xuôi gió, mọi đều hanh thông, Những người sinh năm 1983 đặt cây này trên bàn làm việc sẽ giúp cân bằng trường khí, cũng như phá giải những nguồn năng lượng xung khắc.

Tuổi Quý Hợi hợp cây lan chi

Cây lan chi là loài cây để bàn làm việc cực kì tốt cho người tuổi quý hợi, cây giúp mang đến nhiều may mắn, thành công trên con đường học tập, công danh sự nghiệp. Trưng cây hợp mệnh, hợp tuổi quý hợi sẽ giúp gia chủ tuổi này ngày càng thành công hơn nữa trong công việc cũng như trong cuộc sống.

Tuổi Quý Hợi hợp cây lan hồ điệp hoa trắng

Cây lan hồ điệp trắng sở hữu vẻ ngoài ấn tượng, có hình dáng rất đẹp mắt, với ý nghĩa mang tới sự giàu sang, phú quý và sự hưng thịnh bền lâu dành cho gia chủ sinh năm 1983. Người tuổi quý hợi có thể trưng hoa lan hồ điệp trắng trên bàn làm việc sẽ mang đến sự may mắn, sức khỏe dồi dào.

Tuổi Quý Hợi hợp cây trầu bà trắng

Cây trầu bà trắng mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp. Chúng thể hiện vẻ đẹp sang trọng cùng ý chí vươn lên mãnh liệt để khẳng định bản thân, để phát triển và điều hành doanh nghiệp thật tốt. Người tuổi quý hợi trưng cây này trên bàn làm việc sẽ mang đến nhiều tài lộc, may mắn, thịnh vượng cho gia chủ,  tiền tài, bình yên và giúp gia chủ tránh được các thị phi trong cuộc sống.

Tuổi Quý Hợi hợp cây thường xuân cẩm thạch

Theo phong thủy, thường xuân có khả năng xua đuổi tà ma, những vận hạn đen đủi, từ đó mang đến bình an, thịnh vượng cho gia chủ. Cái tên “thường xuân” cũng mang nhiều ý nghĩa – tượng trưng cho sự trường tồn, bền vững của tuổi trẻ, đây là loài cây cực kì phù hợp với người tuổi quý hợi.

Tuổi Quý Hợi hợp cây bạch mã hoàng tử

Cây bạch mã hoàng tử là loại cây đại diện cho mệnh Kim vì thế rất phù hợp với người mệnh Thủy. Theo phong thủy loài cây này tượng trưng cho nguồn năng lượng dồi dào, mạnh mẽ nhờ sức sống mãnh liệt và bền bỉ. Những người tuổi quý hợi đặt cây này trên bàn làm việc sẽ thu hút thêm nhiều tiền tài giàu có và sung túc cho gia chủ.

Tuổi Quý Hợi hợp cây phát lộc

Cây phát lộc là loại cây để bàn rất được ưa chuộng hiện nay, cây thường được sử dụng làm quà tặng khai trương, mừng tân gia, quà tăng chức… cho người tuổi quý hợi. Người sinh năm 1983 trưng cây này trên bàn làm việc không nhưng giúp thanh lọc không khí đem đến không gian sống trong lành, mát mẻ; mà còn giúp mang tới may mắn cho gia chủ, thuận lợi trong công việc hơn.

Tuổi Quý Hợi hợp cây bàng Singapore

Cây bàng Singapore là loại cây mang nhiều ý nghĩa phong thủy phù hợp với gia chủ tuổi Quý Hợi 1983. Cây giúp cho cuộc sống của người sinh năm 1983 được bình lặng hơn, không có sóng gió mãnh liệt, xua tan đi những điều không tố mang đến may mắn, gia tăng  tài lộc.

Tuổi Quý Hợi hợp cây kim tiền

Không chỉ có tác dụng cải thiện không khí trong nhà, trong phòng làm việc mà cây kim tiền còn có ý nghĩa sinh tài và giữ lộc. Đây cây này trên bạn làm việc của gia chủ tuổi Quý Hợi sinh năm 1983 giúp họ nhận được sự giàu sang phú quý; khai thông con đường tài lộc.

Tuổi Quý Hợi hợp cây kim ngân

Cây kim ngân là loài cây tượng trưng cho tiền tài, cho ngân lượng. Người mệnh thủy sinh năm 1983 trưng cây kim ngân trên bàn làm việc sẽ giúp khai thông con đường tài lộc, giúp con đường sự nghiệp thêm suôn xẻ và ngày càng thành công.

Tổng kết

Tuổi Quý Hợi hợp cây gì để bàn làm việc mang đến nhiều may mắn và tài lộc đã được Cây Cảnh Hà Nội luận giải và lựa chọn thật lựa kĩ lưỡng để quý bạn có thể yên tâm trồng và trưng bày, giúp kích thích vận khí và đem lại nhiều may mắn, tài lộc. Mong rằng bài viết mang đến nhiều thông tin cần thiết cho người tuổi Hợi 1983.

Nơi bán cây phong thủy hợp tuổi quý hợi sinh năm 1983
Nơi bán cây phong thủy hợp tuổi quý hợi sinh năm 1983 tại Hà Nội

Bạn có thể tham khảo thêm các loại cây cảnh hợp tuổi Hợi bằng video dưới đây:

Cây Cảnh Hà Nội – caycanhhanoi.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *