Cây trầu bà giá bao nhiêu? trồng trong nhà có tốt không.

Cây Trầu bà còn có tên gọi là: Cây Trầu bà xanh, cây Hoàng Tâm Diệp. Cây trầu bà có vẻ rất quen thuộc với mỗi người, bởi sự sang trọng của cây được nổi bật khi dùng trang trí làm cây để bàn. Cho nên vấn đề thắc mắc ví dụ: cây trầu bà giá bao nhiêu, mua cây trầu bà ở đâu… là những cây hỏi của người dùng số đông.

Xem thêm: Cây trầu bà có tác dụng gì? Có độc không?Giới thiệu cây trầu bà đế vương và ý nghĩa phong thủy

Cây trầu bà phong thủy
Cây trầu bà trang trí trên bàn

 

Cây trầu bà giá bao nhiêu?

Vì vẻ đẹp tươi trẻ và công dụng tuyệt vời; khiến cây trầu bà được đa số mọi người ưa chọn để trang trí trong gia đình.

Cây trầu bà
Vẻ đẹp cây trầu bà

Giá bán của cây trầu bà phong thủy giao động từ 250.000 đến 1.000.000 đồng/cây. Giá bán của cây còn phụ thuộc vào kích thước, ngoại hình bên ngoài, màu sắc và chậu đi kèm với cây.

Cây trầu bà đế vương
Mua cây trầu bà giá bao nhiêu

Cây trầu bà trồng trong nhà có tốt không ?

Đúng vậy, cây trầu bà trồng trong nhà có tốt không? Cũng là một trong những thắc mắc mà mọi người hay e ngại khi lựa chọn. Mình sẽ giải đáp thắc mắc cho các bạn:

Cây trầu bà trong nhà
Có nên trồng cây trầu bà trong nhà không

 

Cây trầu bà có tác dụng gì?

Ngoài tác dụng trang trí,  cây trầu bà trồng trong nhà hấp thụ khí độc như khói thuốc, khí thải động cơ và máy lạnh, giảm thiểu ô nhiễm môi trường rất tốt, hút các khí độc từ máy tính…. Nó giống như một chiếc máy lọc không khí mini trong gia đình. Cây trầu bà trồng trong nhà tăng phong thủy. Cây trầu bà đế vương thuộc họ dây leo thể hiện cho sự không ngừng nỗ lực vươn lên. Mang lại may mắn, thành công cho gia chủ.

Cây trầu bà đế vương trong nhà
Công dụng rất tốt của cây trầu bà

 

Cây trầu bà trồng trong nhà rất thích hợp trưng trên bàn học, mang lại vẻ xanh mát cho phòng làm việc, phòng học của bạn. Cây trầu bà đế vương là loài cây lí tưởng giúp tạo ra bầu không khí trong lành, sảng khoái.

Tuy nhiên có một điều lưu ý. Lá cây trầu bà có chứa chất Calcium oxalate. Đây là chất gây tiêu chảy và buôn nôn, làm bỏng rát niêm mạc nhẹ khi ăn phải. Vì vậy khi trồng cây trầu bà trong nhà nên để xa tầm tay của trẻ nhỏ, để tránh gây tổn thương đáng tiếc.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *