Mệnh thuỷ

Giới thiệu về mệnh thuỷ 

Sự hài hoà trong yếu tố phong thuỷ của mệnh Thủy sẽ đem đến những nguồn năng lượng thật tươi mới, là nguồn năng lượng của sự trôi chảy, trong sạch và tĩnh lặng.

màu phù hợp với mệnh thuỷ

Nước là biểu tượng của sự hài hoà  ngoài ra và nó cũng là một yếu tố mạnh có khả năng hoá giải những bất lợi trong phong thuỷ cây.
Đối với màu sắc trong phong thủy sẽ hướng đến việc cân bằng năng lượng âm và dương để đạt đến sự hài hòa lý tưởng hướng phong thuỷ của mệnh Thuỷ là hướng Bắc và  Màu đen vẫn luôn luôn là một màu không thể thiếu được  trong phong thuỷ và Nó có thể sử dụng điểm xuyết giúp tạo điểm nhấn đối với những màu khác
Màu đen luôn thể hiện sự huyền bí và đại diện cho nguồn năng lượng kì ảo và sự tinh tế. Nó cũng đem đến sức mạnh và sự bảo vệ an toàn cùng với đó  Màu đen là màu của đêm của vùng nước sâu thẳm và lòng đất bao la với Màu đen trong phong thuỷ đem lại sự sâu lắng và sức mạnh và sự định rõ ranh giới cho không gian..
Sử dụng màu đen hợp lý sẽ mở đường cho sự nghiệp của bạn thăng tiến và phát triển mạnh .

Người mạng Thuỷ giao tiếp tốt. Họ có khiếu ngoại giao và  tài thuyết phục. Do nhạy cảm với tâm trạng của người khác, họ sẵn sàng lắng nghe. Có trực giác tốt và giỏi thương lượng. Uyển chuyển và dễ thích nghi, họ nhìn sự vật theo quan điểm tổng thể

Là màu của sự bí ẩn và độc lập cùng với sự  Tích cực là lôi cuốn đầy  mạnh mẽ và tiêu cực là bóng tối và  cái ác màu  thường được dùng trong phòng ngủ và phòng thiếu niên và  không nên dùng trong phòng trẻ em và phòng học hay phòng sinh hoạt.

cây phù hợp với mệnh này 

cây lan chi 

cây lan chi
cây lan chi
cây lan chi
cây lan chi
cay lan chi
cay lan chi
cay lan chi
cay lan chi

Cây Bách Thủy Tiên

Bach Thuy tien
Bach Thuy tien
Bach Thuy tien
Bach Thuy tien
Bach Thuy tien
Bach Thuy tien

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *