Chính sách đổi trả hàng

Chính sách đổi trả sản phẩm và dịch vụ

Chính sách Đổi trả sản phẩm và dịch vụ của Cây  Cảnh Hà  Nội  quy định các lý do chấp nhận, yêu cầu cho sản phẩm được đổi trả và thời gian xử lý đổi trả cho khách hàng.

I. Lý do chấp nhận đổi trả

  • – Sản phẩm bị giao sai về số lượng và mẫu mã so với đơn đặt hàng.
  • – Sản phẩm bị hỏng do lỗi của Nhà sản xuất (hỏng hóc về kỹ thuật, lỗi về thiết kế, nội dung, các lỗi ẩn tì/nội tì, khác biệt so với tiêu chuẩn chất lượng đã công bố của Nhà sản xuất) hoặc lỗi trong quá trình vận chuyển (bị biến dạng, trầy xước, vấy bẩn, nứt vỡ v.v.).

II. Yêu cầu cho sản phẩm đổi trả

1. Điều kiện đổi trả

  • – Sản phẩm không nằm trong danh mục hạn chế đổi trả của Cây  Cảnh Hà  Nội  (phụ lục đính kèm).
  • – Sản phẩm còn nguyên vẹn, đầy đủ nhãn mác, nguyên đai kiện, niêm phong theo quy cách ban đầu (trừ trường hợp sản phẩm bị lỗi hoặc bị hư hại trong quá trình vận chuyển).
  • – Sản phẩm còn đầy đủ phụ kiện (hướng dẫn sử dụng, phiếu bảo hành…) và tặng phẩm đi kèm (nếu có).
  • – Khách hàng còn giữ xác nhận về việc đã mua hàng tại Cây Cảnh Hà  Nội (số đơn hàng, hóa đơn mua hàng, biên nhận giao hàng, sao kê của ngân hàng…) và điền đầy đủ thông tin vào phiếu yêu cầu đổi trả theo mẫu của  Cây  Cảnh Hà  Nội   (gửi kèm theo đơn hàng).

2. Thời gian áp dụng đổi trả

Khách hàng được quyền gửi yêu cầu đổi trả trong vòng 03 ngày kể từ ngày nhận hàng. Thời điểm yêu cầu đổi trả sẽ được căn cứ theo:

  • – Nếu khách hàng gửi theo đường bưu điện hay chuyển phát: thời điểm tính theo dấu biên nhận của bưu điện hay đơn vị chuyển phát.
  • – Nếu khách hàng tự mang/gửi hàng tới trung tâm đổi trả: thời điểm tính khi nhân viên Cây  Cảnh Hà  Nội  tiếp nhận.

3. Chi phí đổi trả

  • – Đối với các sản phẩm , hàng hoa đổi lại do lỗi của Cây  Cảnh Hà  Nội hoặc NCC, khách hàng sẽ được miễn phí giao hàng tới địa điểm ghi trên phiếu yêu cầu đổi trả.
  • – Đối với các sản phẩm hàng hóa trả lại đáp ứng theo các yêu cầu nêu trên, Cây Cảnh Hà  Nội sẽ thực hiện thủ tục hoàn tiền cho Khách hàng quy định tại mục III.

III. Quy định hoàn tiền

1. Chúng tôi không chấp nhận hoàn tiền với mọi lý do, Quý khách vui lòng đổi sang các sản phẩm khác giá tương đương hoặc cao hơn.

2. Thời gian xử lý

  • -Cây  Cảnh Hà  Nội  sẽ gửi kết quả phản hồi yêu cầu hoàn trả tới Khách hàng thông qua email hoặc/và tin nhắn SMS trong vòng tối đa 02 ngày làm việc kể từ khiCây  Cảnh Hà  Nội   nhận lại sản phẩm.
  • – Nếu yêu cầu hoàn trả đáp ứng các yêu cầu tại mục II,Cây  Cảnh Hà  Nội   sẽ thực hiện thủ tục đổi sản phẩm cho quý khách.
  • Mọi chi phí vận chuyển hàng hóa đổi trả sản phẩm khách hàng phải tự chịu 100%

 

IV. Lý do không chấp nhận trả lại

  • – Thay đổi như cầu sử dụng
  • – Thay đổi sở thích.
  • – Không phù hợp với khả năng sử dụng, không phù hợp với không gian.
  • – Không phù

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.