Cây cảnh quà tặng ngập tràn trong ngày khai trương quán cafe của chị Thu, Hà Nội

Cây cảnh luôn đóng vai trò to lớn vừa giúp làm đẹp không gian, cảnh quan đồng thời nó cũng làm cho bầu không khí trở nên trong lành hơn. Con người sống, ăn uống, làm việc trong môi trường nhiều cây xanh đầu óc sẽ luôn sảng khoái, thư thái, làm việc gì cũng thấy hiệu quả. Bởi thế cây cảnh quà tặng đang lên ngôi, trong dịp khai trương quán cafe của chị Thu, bạn bè và người thân của chị được caycanhhanoi.vn tư vấn đã lựa chọn những cây hoa cảnh đẹp tặng chị, và dưới sự sắp đặt khéo léo của nhân viên caycanhhanoi.vn chị đã trang trí quán của mình đẹp lung linh từ những cây cảnh quà tặng đó.

cây cảnh quà tặng
Cây cảnh được đặt ở sân vườn quán

Cùng chiêm ngưỡng cây cảnh quà tặng trong quán cafe:

Ở phía ngoài những cây vạn niên thanh, cây hoa lan được trồng nhiều trong quán, nó tạo nên nét đẹp riêng cho những thượng khách thưởng thức cafe.

cây cảnh quà tặng
Cây cảnh trồng trong nhà

Khu tiểu cảnh caycanhhanoi.vn đã tư vấn cho chị nên trồng cây bóng mát như cây lộc vừng…tạo bóng mát cho những người thích hòa mình với thiên nhiên kèm theo bên dưới là đặt những cây cảnh quà tặng xinh đẹp.

cây cảnh quà tặng
Cây trồng trên bàn cafe gia đình

Cây cảnh quà tặng được bài trí hài hòa:

Còn phía trong nhà những cây cảnh quà tặng được bài trí một cách hài hòa, nhã nhặn. Mặc dù mọi người tặng nhiều cây khác nhau nhưng dưới sự sắp đặt của caycanhhanoi.vn chúng được sắp xếp hợp lý.

cây cảnh quà tặng
Cây cảnh quà tặng trồng ngoài sân vườn

Một khoảng không  gian cho gia đình cũng được bày trí bằng những cây cỏ tạo sự trong lành, gần gũi mọi người.

Với những dịp kỷ niệm, nếu bạn thấy khó khăn khi chọn những cây cảnh quà tặng, hãy liên hệ với caycanhhanoi.vn ngay bạn nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *