Chiêm ngưỡng sắc hoa huỳnh anh, hoa chịu được nắng dễ trồng

Cây huỳnh anh là loại cây có hoa chịu được nắng. Cây thích hợp trồng ban công, vườn nhà hoặc hàng rào. Hoa huỳnh anh được nhiều người ưa thích bởi cây hoa đẹp, dễ trồng và chăm sóc.

Đặc điểm chung của cây hoa huỳnh anh

Chiêm ngưỡng sắc hoa huỳnh anh, hoa chịu được nắng dễ trồng (1)
Hoa huỳnh anh có màu vàng đẹp mắt

Đây là loại cây có chiều cao từ 0,4 – 1m. Cây cho hoa màu vàng rực rỡ, đẹp mắt. Tác dụng của cây huỳnh anh để trang trí cho sân vườn thêm đẹp, tạo không gian thêm phần sinnh động, tươi mát hơn.

Cây huỳnh anh ưa nắng nên vị trí trồng cây hoa huỳnh anh thích hợp đó là: Trồng ở ban công, hàng rào, bờ tường hay cổng.

Chiêm ngưỡng sắc hoa huỳnh anh, hoa chịu được nắng dễ trồng (2)
Cây thích hợp với nơi có nhiều ánh nắng

Đặc tính ưa nắng của cây huỳnh anh

Cây thích hợp trồn g trong đất hơn là trong chậu. Với những nơi thoáng mát, đầy đủ ánh nắng chiếu vào trong ngày, cây có thể phát triển tốt tươi hơn và đạt được chiều cao lý tưởng.

Cũng có cách loại cây ưa nắng khác mà bạn có thể thích đó là: Cây bằng lăng hoặc cây bông nho đỏ.

Chiêm ngưỡng sắc hoa huỳnh anh, hoa chịu được nắng dễ trồng (3)
Đây là loại cây dễ trồng và chăm sóc

Vì là hoa chịu được nắng nên khi bạn trồng cây ở trong bóng râm, cây sẽ khó phát triển hơn nhiều. Do đó, ánh nắng có vai trò quan trọng đối với cây huỳnh anh trong sự phát triển của chúng.

Xem thêm: Các loại cây chịu được nắng bạn có thể thích.

Cách trồng và chăm sóc cây hoa huỳnh anh

Chiêm ngưỡng sắc hoa huỳnh anh, hoa chịu được nắng dễ trồng (4)
Cây sinh trưởng và phát triển nhanh

Cây hoa huỳnh anh thuộc loại cây thân gỗ khỏe mạnh. Cây dễ trồng và chăm sóc. Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý cách trồng và chăm sóc cây huỳnh anh như sau:
Trồng cây ở nơi thoáng mát, đất tơi xốp và thoát nước tốt. Bạn nhớ tưới nước cho cây đầy đủ để cây phát triển tốt tươi và nhanh chóng.

Bạn cũng có thể tham khảo thêm bài viết 5 loại hoa làm đẹp ban công ta nên trồng vào mùa hè để phong phú thêm cây vườn nhà của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *