Hiển thị tất cả 22 kết quả

Cây cảnh tặng Noel

Cây cảnh tặng Noel góp phần tăng sinh khí cho giáng sinh

Thường Noel sẽ gắn liền với hình ảnh cây thông, những chùm đèn, chiếc vớ và các món quà nằm dưới gốc. Còn có cây trạng nguyên mang dáng dấp của mùa giáng sinh. Ngoài ra còn có vô số cây cảnh tặng Noel khác mà chúng ta có thể chọn để làm quà tặng cho bạn bè, người thân và sếp. Nội dung bài viết này sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về nhóm cây này. Từ đó có sự lựa chọn sao cho hợp lý nhất.

  1. Cây cảnh tặng noel là gì?

Cây cảnh tặng noel sẽ góp phần thêm sinh khí mừng lễ

Cây cảnh tặng noel cũng là một cây xanh. Như tại sao chúng lại có tên gọi như vậy? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé!

1.1. Thế nào là Cây cảnh tặng noel?

Cây cảnh tặng Noel chính là các cây xanh mang hình ảnh, ý nghĩa về mùa giáng sinh với các gam màu xanh đỏ. Trước sự phong phú của thị trường cây cảnh Hà Nội hiện nay thì ngoài cây thông thì mùa noel này còn có rất nhiều sự lựa chọn khác. Chúng thường được mọi người chọn làm quà tặng trong dịp Chúa Giáng Sinh này.

1.2. Ý nghĩa của việc tặng cây cảnh dịp noel

Thường dịp noel chỉ có các bé được tặng quà và một phần nhỏ là những người thuộc đạo Thiên Chúa. Gần đây, xu hướng cây cảnh tặng noel ngày càng thịnh hành. Dưới đây là vài lý do khiến cho xu hướng này ngày càng phát triển.

  •   Làm cho không khí mùa giáng sinh thêm sinh động. Bởi giáng sinh là một dịp lễ mừng vô cùng quan trọng và ý nghĩa với những người thuộc đạo Thiên Chúa.
  •   Tạo thêm niềm vui, tiếp sức cho nguồn năng lượng mới khi chuẩn bị bước vào một mùa mới.
  •   Mang ý nghĩa về mặt phong thủy. Đó có thể là lời chúc mừng may mắn, tiền tài và sức khỏe về cho gia chủ.
  1. Top các cây cảnh tặng noel mà bạn không nên bỏ qua

Cây thông là hình ảnh đại diện cho mùa noel về, được mọi quốc gia trên thế giới chọn để trang trí mừng đón chúa giáng sinh. Bên cạnh đó thì chúng ta vẫn còn có nhiều sự lựa chọn thay thế khác. Cụ thể là các loại cây cảnh làm quà tặng dưới đây. Tùy theo từng nhu cầu, điều kiện mà bạn sẽ chọn mua loại cây nào thích hợp để trang trí lễ noel và làm quà tặng bạn bè, người thân.

2.1. Cây tùng thơm tặng noel

Tùng thơm được gọi là cây thông thu nhỏ

Cây tùng thơm mang dáng dấp giống như cây thông. Chính vì thế mà chúng có tên gọi là cây thông mini. Với những ai không có điều kiện sử dụng cây thông hay muốn trang trí tại các ban công, góc bàn thì hãy chọn cây này. Với màu xanh non bắt mắt cùng với hình tháp, trang trí thêm chút nơ, dây sẽ khiến cho góc nhà của bạn tràn ngập không khí giáng sinh về. Cùng với đó là một mùi hương nhẹ nhàng và dễ chịu.

2.2. Hoa trạng nguyên tặng noel

Hoa trạng nguyên là loài cây luôn đồng hành cùng các bạn khi ngồi trên ghế nhà trường. Với nhiều bạn tuổi sinh viên thì cây trạng nguyên là nguồn động lực, tiếp thêm năng lượng để thu hái thành tích học tập. Ngoài ra, với hai gam màu xanh đỏ, chúng còn được chọn làm cây cảnh tặng Noel. Vì thế, nếu bạn tìm kiếm cây cảnh để tạo cho bạn bè cùng lứa tuổi học trò vào dịp Noel thì hãy nghĩ đến cây hoa trạng nguyên nhé!

2.3. Cây may mắn cây thông noel chậu trái tim

Đây là tác phẩm nghệ thuật tạo hình cho mùa noel khi kết hợp giữa cỏ may mắn nằm ở phía trên để tạo hình cây thông và phía dưới là cỏ may để tạo nền. Cùng với chiếc chậu xinh xắn tạo nên cây thông mini với chiều cao khoảng 15cm. Đây sẽ là lựa chọn phù hợp nếu tặng cho các bạn mới ra trường, cùng đồng nghiệp hoặc chỉ là bạn bè bình thường. Chậu cây may mắn sẽ giúp người được nhận luôn nhận được may mắn cả mùa giáng sinh này.

2.4. Cây vạn lộc tặng noel

Cây vạn lộc sẽ mang tài lộc đến cho bạn trong dịp noel

Cây Vạn Lộc hay còn được gọi là cây Thiên Phú với nguồn gốc xuất phát từ Thái Lan nên chúng có thể phát triển xanh tốt tại khí hậu Việt Nam. Trong nhóm cây cảnh văn phòng thì Vạn Lộc có đặc điểm khá đặc biệt. Đó chính là sự biến đổi gam màu, từ hồng nhạt khi non, và hồng đậm khi về già. Ngoài gam màu đỏ đại diện cho mùa noel thì cây này còn mang ý nghĩa chúc bạn luôn dồi dào tài lộc liên tục.

2.5. Cây hoa ngọc trâm mừng noel

Ngọc trâm thuộc họ Thủy Tiên, vì thế mà loại cây này có hoa rất giống với hoa thủy tiên. Chúng có sức sống vô cùng mãnh liệt biểu hiện qua gam màu xanh đậm xuyên suốt ở thân và lá. Riêng hoa là màu trắng và chúng chỉ nở về đêm. Lý do mà Cây ngọc trâm được chọn làm cây cảnh tặng Noel chính là màu trắng thuần khiết mỗi dịp lễ cuối tuần của Chúa. Hơn nữa, chúng còn là đại diện cho tình yêu trong sáng, cuộc hôn nhân bền vững. Vì thế, bạn nên chọn cây này nếu muốn dành tặng cho nửa kia.

2.6. Nho lục bình trang trí noel

Với người Việt Nam thì hình ảnh hoa lục bình khá đỗi quen thuộc và nho lục bình cũng có sự tương thích khi cùng màu sắc và nụ hoa. Chỉ khác biệt là cánh hoa ôm sát hơn, tạo thành hình tròn giống như trái nho. Nếu bạn muốn chọn một món quà dễ thương, xinh xắn và nhẹ nhàng cho bạn bè thì hãy nghĩ đến cây cảnh quà tặng này nhé!

2.7. Cây hương thảo tặng dịp noel

Hương thảo không chỉ giúp xua đuổi muỗi mà còn dùng làm quà tặng noel

Cây hương thảo là một trong các loài cây khá hiệu quả trong việc xua đuổi côn trùng có hại như muỗi, gián, ruồi… Xét về mặt phong thủy thì chúng còn có tác dụng tăng vượng khí, mang may mắn đến cho gia chủ. Lý do mà hương thảo được chọn làm cây cảnh làm quà tặng giáng sinh chính bởi những chiếc lá thon dài cùng màu xanh non nhẹ nhàng.

2.8. Cây hoa đá tặng noel

Cây hoa đá hay còn gọi là cây sen đá. Tuy nó không có sự liên đới tới mùa noel bởi không phải mùa lạnh, không có màu đỏ nhưng chúng vẫn là lựa chọn của nhiều bạn trẻ trong dịp giáng sinh này. Nếu bạn mong muốn tình cảm của mình luôn bền chặt và sẽ vượt qua mọi khó khăn thì hãy nghĩ đến quà tặng sen đá nhé!

2.9. Quà tặng cây không khí dịp noel

Cây không khí hiện là xu hướng rất được nhiều người lựa chọn trong vài năm gần đây. Noel là một lễ vô cùng quan trọng và ý nghĩa của đạo Thiên chúa. Với món quà tặng cây không khí sẽ giúp thanh lọc đi mọi bụi bẩn, khí xấu, trả lại sự trong sạch khi bước vào mùa giáng sinh an lành.

2.10. Hoa hồng môn đỏ tặng noel

Hồng môn đỏ sẽ thay bạn thể hiện tình cảm với đối phương dịp noel

Chọn hồng môn đỏ để tặng trong dịp noel sẽ là cách độc đáo để thể hiện tình cảm của mình với đối phương dựa vào hình tim của lá và hoa. Thông qua sắc đỏ sẽ làm tăng thêm bầu nhiệt huyết, màu xanh đậm sẽ duy trì sức sống dẻo dai. Chính vì thế, ngoài dành tặng cho nửa kia thì hồng môn đỏ còn có thể tặng cho bạn bè, đồng nghiệp và cả đối tác.

3.Cách chăm sóc quà tặng cây cảnh luôn tươi tốt

Tùy theo từng đặc tính của cây sẽ có những cách chăm sóc khác nhau. Cơ bản thì mọi loại cây cảnh quan chung đều có những bước sau.

  • Tưới nước cho cây. Nếu vào mùa mưa thì tưới ít lại, còn mùa nắng thì bổ sung nhiều hơn.
  • Bón phân, thêm đất cho cây theo thời gian định kỳ. Chúng ta có thể dùng phân vô cơ hoặc mua sẵn đất đã có trồng phân để về bón cho cây.
  • Cắt tỉa những cành, lá cây đã bị sâu, úa vàng. Như vậy sẽ giúp cây cảnh tặng noel luôn xanh mướt.
  1. Những lưu ý nên nhớ khi chọn cây cảnh tặng noel

Mục đích chung của mọi người khi chọn cây quà tặng chính là dùng để thay lời chúc mừng dịp giáng sinh. Tuy nhiên, đối tượng người tặng, mối quan hệ… sẽ có những cây cảnh phù hợp riêng. Dưới đây là gợi ý dành cho bạn.

4.1. Nên chọn cây khỏe, xanh tốt

Nếu đã chọn dùng cây cảnh để làm quà tặng thì chúng ta cần phải đảm bảo chúng duy trì sự sống ít nhất là vài năm. Thậm chí là sống càng lâu càng tốt. Như vậy, món quà tặng mới thật sự phát huy ý nghĩa. Vì thế, cần chọn mua cây chắc khỏe, có đủ sự xanh tốt để phát triển khi thay đổi môi trường sống.

4.2. Chọn cây vừa với không gian bày trí

Tùy theo diện tích, không gian bày trí sẽ chọn cây và kích cỡ phù hợp

Chúng ta có thể xem xét không gian sống của người cần tặng quà trước. Nếu họ chủ yếu là ở nhà, tự kinh doanh mua bán thì hãy chọn thử cây ban công, cây cảnh nội thất. Còn nếu tặng cho chủ doanh nghiệp, đối tác thì nên ưu tiên chọn cây bonsai, cây phát lộc – phát tài thì chắc chắn bạn sẽ tạo được ấn tượng tốt. Thêm vào đó là chọn lựa kích cỡ cây mini, cây để bàn cho diện tích bày trí nhỏ và cây chậu lớn, cây gốc cổ thụ nếu đặt ở lối đi, cửa lớn.

4.3. Chọn cây cảnh phong thủy theo tuổi

Dù chỉ là cây cảnh tặng noel nhưng chúng ta vẫn có thể áp dụng cây cảnh phong thủy để chọn ra loại cây phù hợp với người cần tặng. Hiện nay có rất nhiều cây được phân chia theo ngũ hành Kim, Thủy, Mộc, Hỏa và Thổ tương ứng với cung mệnh của con người. Chúng ta chỉ cần dựa vào ngày tháng năm sinh của người nhận quà thì sẽ tìm ra cây có phong thủy tốt nhất.

Cây cảnh tặng noel cũng là một dịp để chúng ta thể hiện tấm lòng, sự chân thành của mình trong dịp mừng chúa giáng sinh. Bên cạnh cây thông và các quà tặng vật chất đi kèm thì bạn vẫn còn rất nhiều chọn lựa cây xanh khác để làm quà tặng trong dịp đặc biệt này. Hy vọng qua bài viết này sẽ giúp các bạn tìm được một cây xanh phù hợp để trưng bày hay làm quà vào dịp lễ này. Mọi nhu cầu, thắc mắc và báo giá hãy liên hệ với Caycanhhanoi.vn để được phục vụ tận tình và nhanh nhất.

Cây cảnh làm quà tặng giáng sinh đang rất được qua tâm hiện nay khi mùa Noel đang đến cận kề. Người người nhà nhà tìm kiếm những chậu cây mang không khí giáng sinh để về trang trí cho nhà mình; hoặc dành làm quà tặng giáng sinh tặng cho người thân, bạn bè, đồng nghiệp…

Cây trắc xoắn trang trí giáng xinh
Cây trắc xoắn làm cây cảnh tặng giáng sinh

Cái thời tiết se lạnh của trời đông đã báo hiệu giáng sinh gần đến rồi; cảm giác này khiến chúng ta háo hức một mùa giáng sinh ấm áp và an lành. Bên cạnh đấy ắt hẳn trong mỗi chúng ta cũng đang mong chờ để chúc bạn bè, người thân có mùa giáng sinh vui vẻ và tràn ngập niềm vui.

Cây tùng bách tán trang trí giáng sinh
Cây tùng bách tán trang trí giáng sinh

Đi kèm những lời chúc trên là những món quà thật ý nghĩa chứa đựng tình cảm mà bạn muốn gửi đến mọi người. Bạn đã nghĩ ra được món quà bạn dự định sẽ tặng mọi người chưa? Hãy cùng Cây Cảnh Hà Nội chọn ra món quà ý nghĩa tặng trong mùa giáng sinh này nhé!

Cây cảnh tặng giáng sinh

Trước đây, vào dịp giáng sinh chỉ có ở các nước phương Tây, hay chí ít là của những người theo Đạo Công giáo; nhưng ngày nay Giáng sinh đã trở thành một mùa lễ hội thân quen và phổ biến đối với người dân trên toàn thế giới.

Cây cảnh tặng giáng sinh
Cây cảnh tặng giáng sinh

Cây tùng thơm làm quà tặng giáng sinh

Cây tùng thơm có hình dáng gần giống như cây thông thu nhỏ. Tùng thơm thuộc cây thân gỗ, phân nhiều cành nhánh. Rễ tùng thơm dạng chùm, bò ngang, bám mạnh và phát triển mạnh để chống chọi khi hạn hán. Tùng thơm hình tháp xinh xắn được tạo nên bởi những tán cây dày đặc, tỏa rộng. Lá kim, màu sắc vàng chanh tươi tắn, độc đáo, thu hút ánh nhìn.

Bạn nghĩ sao nếu bạn sở hữu một chậu tùng thơm trong dịp giáng sinh này, nó sẽ mang lại không khí giáng sinh bình an, ấm áp. Ngoài ra, cây tùng thơm còn mang lại ý nghĩa trường thọ, đại diện cho khí tiết, trừ tà, xua đi điềm xấu, đem đến sự may mắn cho gia đình.

Cây tùng thơm để bàn mua giang sinh
Cây tùng thơm để bàn

Cây tùng bồng lai làm quà tặng noel

Nhắc đến giáng sinh, không thể không kể đến cây tùng bồng lai. Cái tên tùng bồng lai này được xuất phát bởi bộ lá mọc dày thành nhiều tầng, xanh mượt như những đám mây xanh trên bầu trời. Thân cây khi còn nhỏ khá mềm dẻo nên dễ uốn thành nhiều hình thù tùy thích.

Theo quan niệm dân gian, cây tùng bồng lai là biểu tượng của sức mạnh, sự xông pha dám đương đầu với mọi khó khăn thử thách. Ngoài ra, cây tùng bồng lai có ý nghĩa phong thủy giúp mang lại sức khỏe; tài lộc và thịnh vượng cho người sở hữu loại cây này.

Cây sơn tùng (tùng bút) làm quà giáng sinh

Trong dịp giáng sinh này, ngoài tùng thơm, tùng bồng lai thì cây sơn tùng cũng là sự chọn không thể không nhắc đến. Sơn tùng là giống cây thuộc họ lá kim; kiểu dáng chủ yếu của nó là hình tháp nhọn được bao phủ xung quanh là lớp lá xanh tươi; cứng cỏi. Đây là loại cây phát triển chậm nên kích thước của cây thường không quá lớn. Loài cây này rất dễ trồng và không tốn nhiều thời gian để chăm sóc.

Điều đặc biệt nhất là cây sơn tùng thường được thay thế cây thông trang trí trong dịp giáng sinh. Cây đại diện cho sự chính trực, kiên cường, bất khuất, luôn luôn mạnh mẽ trong mọi hoàn cảnh. Được tặng một chậu cây này thì còn gì bằng, vừa mang đến ngập tràn không khí giáng sinh trong nhà, vừa có tác dụng lọc không khí tốt.

Cây hoa trạng nguyên quà noel an lành

Nếu sắc đỏ trên bộ đồ của ông già Noel luôn rực rỡ, thu hút thì sắc đỏ của lá trạng nguyên cũng tươi tắn; nổi bật. Mùa đỏ ấy điểm tô vào không khí mùa giáng sinh thêm lung linh và thật nhiều những màu sắc sống động.

Cây hoa trạng nguyên là loài cây kiểng lá dạng bụi, thân gỗ nhỏ. Lá cây Trạng Nguyên nhám; có màu lục sậm, nhiều gân nổi rõ, viền lá răng cưa lớn. Các lá trên ngọn thường có màu đỏ, hồng, trắng hay bị nhầm lẫn là hoa. Còn điều gì về loài hoa trạng nguyên khiến bạn phải khiến đắn đo suy nghĩ mà không chọn ngay để tặng cho bạn bè và người thân trong gia đình.

Cây trắc xoắn làm quà giáng sinh

Cây trắc xoắn là loài cây rất đẹp, xanh tốt quanh năm. Thân phân nhánh nhiều trong những mặt thẳng đứng làm cho cây có dáng đặc biệt. Lá mọc đối, dẹp hình vẩy. Nón hình trứng 6-8 vẩy dày. Hạt hình trứng, không có cạnh, màu nâu sẫm, có một sẹo rộng màu nhạt hơn ở phía dưới.

Chính màu xanh chủ đạo của cây trắc bách diệp đã dệt lên bức tranh màu xanh trong trẻo nhưng không kém phần ấm áp trong dịp giáng sinh. Tặng chậu cây trắc xoắn cho bạn bè và người thân như tặng những màu xanh xanh hi vọng cho chính mối quan hệ này trong dịp giáng sinh.

Cây đa tam phúc tặng giáng sinh

Cây đa tam phúc hay còn gọi là cây si thái lan vì lá cây có hình trái tim trông rất lạ mắt. Cây đa tam phúc có tên gọi khác cây đa cẩm thạch bởi màu xanh và màu vàng kết hợp màu xanh lá ở giữa và màu vàng kem ở viền lá tạo sự khác biệt to lớn không thể nhầm lần với bất cứ loài lá cây nào khác.

Cây Si Thái Lan Cẩm Thạch (Cây Đa Tam Phúc)
Cây Si Thái Lan Cẩm Thạch (Cây Đa Tam Phúc)

Sang trọng, đẳng cấp và quyến rũ là những mỹ từ giành cho cây đa tam phúc (đức phúc, tài vận, sức khỏe). Hãy dành những điều tốt đẹp từ “tam phúc” đến với bạn bè và người thân của bạn trong dịp giáng sinh này nhé!

Cây si thái đa tam phúc
Cây si thái đa tam phúc

Cây may mắn quà giáng sinh

Cây may mắn để bàn đã quá nổi tiếng với ý nghĩa đem đến sự may mắn; tài lộc dành cho gia chủ. Không chỉ vậy trồng chậu cây may mắn trong nhà còn giúp cho tinh thần thoải mái; sảng khoái đầu óc hơn cho bạn đem đến những chọn lựa chính xác trong cuộc sống. Với những ý nghĩa trên, cây may mắn khiến bạn cảm kích và thích thú và muốn gửi gắm tấm lòng của bạn đến mọi người trong dịp giáng sinh.

Cây may mắn trang trí giáng sinh
Cây may mắn trang trí giáng sinh

Cây may mắn có lá xanh, nhẵn và bóng. Chiều cao bình quân từ 15 cm – 20 cm. Cây được trồng trong chậu sứ với các hình thù và kích cỡ khác nhau. Nên bạn không lo về vấn đề kích thước để làm quà tặng nha.

Cây may mắn thông noel
Cây may mắn thông noel

Cây sen đá quà tặng noel

Nếu bạn lựa chọn một loại cây với ý nghĩa vĩnh cửu, gắn bó bền chặt thì sen đá là lựa chọn tối ưu nhất của bạn. Là loài cây rất dễ sống, không đòi hỏi được chăm sóc thường xuyên. Lá cây nhỏ mọng nước, xếp thành hoa như hoa sen, trông rất đẹp và xinh xắn. Cây là lựa chọn lý tưởng để trưng bày trên bàn làm việc, ngoài ban công hay bếp.

Cây sen đá trang trí noel
Cây sen đá trang trí noel

Sen đá là loài cây ưa nắng, thường sống ở các vùng đất thiếu chất dinh dưỡng và khô nóng như sa mạc. Sen đá dễ trồng, xanh quanh năm. Lá rụng ra khỏi thân có thể nẩy chồi ở gốc làm thành cây mới.

Cây sen đá trang trí giáng sinh
Cây sen đá trang trí giáng sinh

Cây cẩm nhung tặng noel

Cây cẩm nhung còn được gọi là cây may mắn, cây có lá mỏng, thân ngắn. Cây có màu sắc tươi sáng lại dễ trồng, không cần chăm sóc quá nhiều Lá cây có màu sắc và các vân lá rất đặc biệt mà bất cứ ai ngửi cũng thấy thích. Có thể bạn chưa biết,  theo một nghiên cứu khoa học tại trường đại học đứng đầu thế giới ” harvard” đã đưa ra kết quả màu xanh của lá cây cẩm nhung giúp tăng tới 20% trí nhớ.

Trong phong thủy chúng được coi như là linh vật mang lại sự may mắn, phúc lộc cho gia đình vì thế cây cũng còn được gọi là cây may mắn. Loài cây này dùng làm cây để bàn là cực kỳ hợp lý. Vì vậy, trong dịp giáng sinh tặng cho bạn bè, người thân là một món quà mang ý nghĩa trọn vẹn cho sự may mắn.

Cây cẩm nhung đỏ để bàn trang trí noel
Cây cẩm nhung đỏ để bàn trang trí noel

Cây hương thảo làm quà giáng sinh ý nghĩa

Về ý nghĩa phong thủy thì cây hương thảo được coi là có khả năng kết nối thế giới âm dương lại với nhau. Ngoài ra, nó còn có khả năng xua đuổi tà ma; mang lại sự may mắn và bình an, ấm cúng cho không gian nhà của gia chủ.

Cây hương thảo tặng giáng sinh
Cây hương thảo tặng giáng sinh

Hương thảo là cây dễ trồng và tốn ít công chăm sóc. Cây không chỉ đơn giản là dùng để trang trí cảnh quan mà cây còn có nhiều tác dụng thực tế nhờ vào tinh dầu và hương thơm của nó. Tinh dầu hương thảo được áp dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực, kể cả lĩnh vực y tế. Chọn cây hương thảo để làm món quà trong dịp giáng sinh là một sự lựa chọn đem đến nhiều thú vị cho người nhận cả từ vẻ đẹp mỹ quan lẫn mùi hương.

Cây hương thảo quà noel
Cây hương thảo quà noel

Cây tùng hạnh phúc quà tặng giáng sinh

Cây tùng hạnh phúc có nhiều tên gọi khác như cây may mắn tài lộc, cây lâm lộc may mắn,… Tùng hạnh phúc đại diện cho những điều may mắn; cho những điều vui vẻ; hạnh phúc đến từ bức họa muôn màu của cuộc sống. Còn ngại gì mà bạn không chọn những chậu tùng hạnh phúc tặng cho bạn bè và người thân thay cho lời chúc may mắn trong dịp giáng sinh này?

Cây may mắn tùng hạnh phúc noel
Cây may mắn tùng hạnh phúc noel

Cây tùng hạnh phúc có lá khá giống với cây tùng la hán; lá hẹp màu xanh nhạt. Cây có kích thước nhỏ, cao, thân mềm và sống tốt trong môi trường lạnh.

Tùng hạnh phúc mùa noel
Tùng hạnh phúc – Cây cảnh làm quà tặng giáng sinh đầy ý nghĩa

Trên đây là những loài cây cảnh làm quà tặng giáng sinhCây cảnh Hà Nội gợi ý cho bạn; hi vọng sẽ giúp bạn chọn được loại cây phù hợp tặng bạn bè và người thân trong dịp lễ này. Chúc bạn mùa giáng sinh thật ấm áp và an lành!

Cây Cảnh Hà Nội