Cho thuê cây cảnh dài hạn

Cho thuê cây cảnh dài hạn

Thay vì phải mất một số tiền lớn để mua cây cảnh và phải mất thêm nhiều chi phí chăm sóc, giờ đây các bạn có thể tiết kiệm chi phí, tiết kiệm thời gian và làm sống động không gian nhờ Dịch vụ Cho thuê cây cảnh dài hạn của chúng tôi.

Cho thuê cây cảnh dài hạn
Cho thuê cây cảnh dài hạn

Cây cảnh không chỉ là loại cây chỉ để trang trí cho đẹp mà nó còn mang rất nhiều ý nghĩa – ý nghĩa về phong thủy, ý nghĩa về tài lộc, may mắn, ý nghĩa về sức khỏe, …. với mỗi hoàn cảnh, mỗi chủ nhân cây cảnh lại mang một ý nghĩa, một giá trị khác nhau.

So với các loại vật trang trí khác, cây cảnh thuộc loại có giá bán trung bình trên thị trường khá cao, nên không phải những người thích và có nhu cầu chơi & mua cây cảnh đều có thể mua được. Nhất là với những cây cảnh thuộc hạng quý hiếm, có giá trị lớn. Vì vậy nắm bắt được nhu cầu của những người chơi cây và nhu cầu về cây cảnh www.caycanhhanoi.vn mang đến cho các bạn giải pháp tối ưu nhất đó chính là: Dịch vụ cho thuê cây cảnh tại Hà Nội

Cho thuê cây cảnh dài hạn
Cho thuê cây cảnh dài hạn

Một số loại cây cảnh nổi bật:
1. Loại cây tán cao: Trúc mây, Trúc nhật, Kim ngân, Ngũ gia bì, Safia, Thiết mộc lan, Phát tài xanh, Trầu lục lăng, Trường sinh đốm, Cây tài lộc, Cau Hawai, Đại Niên Thanh, Vạn Niên Thanh, Đại Phú Gia, … phù hợp với không gian rộng, thoáng đãng như phòng họp, nhà hàng, khách sạn lớn.
2. Loại cây tán thấp: Đại hồng môn, Tiểu hồng môn, Cọ mini, Trầu lá xẻ thái, Trầu lá xẻ pháp, Môn lá xẻ, Trầu bà lá xẻ, Đại tứ lan, Bạch mã, Trầu bà cánh phượng,Thiên thanh, Đại lan, Lan ý, Chuối hoàng đế, Kim Phát Tài… hợp với không gian nhỏ, tạo cảm giác gần gũi ấm cúng.
3. Các loại cây ngoại thất: Vạn tuế, Chuối rẻ quạt, Trắc bách diệp, Bách tán, Ngâu, Sanh Tầng, Tùng Tháp, Kim Giao … thích hợp với không gian nhiều ánh sáng.

Cho thuê cây cảnh dài hạn
Cho thuê cây cảnh dài hạn

Cho thuê cây cảnh dài hạn tại Hà Nội

Dịch vụ cho thuê cây cảnh
Cho thuê cây cảnh văn phòng
Cho thuê cây cảnh ngân hàng
Cho thuê cây cảnh công ty chứng khoán
Cho thuê cây cảnh đại sứ quán
Cho thuê cây cảnh cửa hàng cafe
Cho thuê cây cảnh nhà hàng
Cho thuê cây cảnh khách sạn
Cho thuê cây cảnh trường học, trung tâm đào tạo
Cho thuê cây cảnh cửa hàng thời trang, spa, trung tâm thương mại
Cho thuê cây cảnh biệt thự, nhà riêng (bao gồm cả chăm sóc, dọn dẹp sân vườn)

Cho thuê cây cảnh dài hạn
Cho thuê cây cảnh dài hạn

Hãy liên hệ ngay đến công ty chúng tôi để được tư vấn tốt nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *