Cho thuê cây cảnh văn phòng

Cho thuê cây cảnh văn phòng

Với dịch vụ cho thuê cây cảnh văn phòng, cây cảnh nội thất, văn phòng chuyên nghiệp, và nhiều chủng loại cây: như cây đặt sàn, cây để bàn, cây kê đôn,, tiểu cảnh… Cây cảnh Hà Nội sẽ mang một góc thiên nhiên đến nơi làm việc của bạn và sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

Cho thuê cây cảnh văn phòng
Cho thuê cây cảnh văn phòng

Khách hàng thuê cây cảnh văn phòng có một khu vực lễ tân khá rộng, tường vách kín bao quanh, nhiều ánh sáng. Đây là khu vực lý tưởng để đặt cây cảnh, vì có đủ ánh sáng, không gian mở nên nhiệt độ điều hòa tương đối ổn định và rộng rãi vì vậy dễ chăm sóc và thay thế cây.

Khách hàng là một công ty truyền thông lớn tại Hà Nội. Phòng họp là nơi rất quan trọng và được sử dụng rất nhiều vì công ty thường xuyên tổ chức các cuộc họp. Không khí trong các cuộc họp của công ty thường nghiêm túc, trang trọng, đôi khi căng thẳng, vì vậy, cây xanh trang trí trong phòng họp này có thể phát huy được rất nhiều tác dụng.

Cho thuê cây cảnh văn phòng
Cho thuê cây cảnh văn phòng

Một trong những tác dụng lớn nhất của cây cảnh, cây xanh nội thất là điều hòa không khí, làm cho không khí dịu mát, giảm nhiệt, hấp thu bớt khí CO2 và một số các loại khí có hại cho sức khỏe. Quan trọng nhất, những chậu cây cảnh văn phòng xanh mướt làm bớt đi cảm giác khô khan và căng thẳng thường thấy trong các cuộc họp, người họp có thể cảm thấy thư giãn hơn, dễ chịu hơn.

Cho thuê cây cảnh văn phòng
Cho thuê cây cảnh văn phòng

Cho thuê cây cảnh văn phòng

• Tầm quan trọng của cây xanh

Trong thời đại dịch vụ, công nghiệp, khi mà hệ số sử dụng đất được (bị) tăng tối đa để phục vụ kinh tế và nhu cầu ở, chúng ta không còn nhiều diện tích cho những công viên công cộng, những khu vườn rộng rãi xanh tươi nữa. Vì vậy, tận dụng không gian nội thất, những góc nhỏ sân vườn, hành lang, phòng họp… để bố trí cây xanh là việc làm cần thiết và hiệu quả.

Cây xanh không chỉ làm đẹp cho công trình mà còn mang đến nhiều tác động có lợi khác:

– Cây xanh có tác dụng cải thiện chất lượng không khí. Sử dụng cây xanh trong trang trí nội thất có tác dụng tăng lượng oxy, giảm các mùi và khí độc hại làm cho bầu không khí trở lên trong lành, ngăn chặn các hiện tượng dị ứng.

Cây xanh văn phòng có tác động tích cực cả về tâm lý và sinh lý đối với con người, mang không khí trong lành bên ngoài vào trong văn phòng làm việc, làm giảm hiện tượng căng thẳng, đau đầu, mệt mỏi, góp phần tăng năng suất lao động.

– Đối với những văn phòng máy lạnh kín gió nếu sử dụng cây xanh sẽ làm tăng độ ẩm, làm cho bầu không khí dễ chịu hơn và giảm tĩnh điện.

– Lợi ích thấy rõ nhất của sử dụng cây xanh là làm tăng vẻ đẹp cho công trình, đem lại sự thư giãn cho con người bằng cách cung cấp các điểm nhìn dịu mát.

Cho thuê cây cảnh văn phòng
Cho thuê cây cảnh văn phòng

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *