Quy trình chăm sóc cây cho thuê

Quy trình chăm sóc cây cho thuê

Khi đến với dịch vụ cho thuê cây cảnh của công ty Cây cảnh Hà Nội chắc chắn quý vị sẽ rất hài lòng về Quy trình chăm sóc cây cho thuê và phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tình của đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm. Từ việc tư vấn cho thuê cây cảnh đến công đoạn trồng, chăm sóc, bảo dưỡng cây định kỳ. Đội ngũ nhân viên chăm sóc sẽ đánh giá kết quả và cập nhật liên tục tình trạng cây xanh đặt tại văn phòng khách hàng về công ty. Khách hàng thuê cây cảnh của công ty sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng, tính thẩm mỹ của sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ chăm sóc bảo dưỡng đi kèm theo.

Quy trình chăm sóc cây cho thuê
Quy trình chăm sóc cây cho thuê

Quy trình chăm sóc cây cho thuê được thực hiện như sau:

Bước 1. Thực hiện lịch chăm sóc và bảo dưỡng cây cảnh theo lịch trình:

Cây cảnh trong văn phòng có những yêu cầu chăm sóc khác so với cây cảnh trồng ngoài trời. Hơn nữa khu vực chăm sóc cây được sắp sếp khoa học theo tuyến đường, tòa nhà, theo thời gian yêu cầu của khách hàng. Từ đó có lịch trình chăm sóc đảm bảo yêu cầu khách hàng và đáp ứng được kỹ thuật cần thiết cơ bản cho cây cảnh văn phòng.

 

Quy trình chăm sóc cây cho thuê
Quy trình chăm sóc cây cho thuê

Bước 2. Chuẩn bị công cụ dụng cụ chăm sóc cây cảnh trong văn phòng:

Dụng cụ chăm sóc cây bao gồm bình xịt nước, kéo cắt tỉa cây, ca tưới nước cây cảnh, khăn lau lá cây,và phân bón lá, dung dịch thủy canh đối với cây trong nước,… và mốt số nguyên vật liệu để chăm sóc cây cảnh

Bước 3. Chăm sóc và bảo dưỡng cây cảnh tại văn phòng khách hàng:

Nhân viên chăm sóc cây sẽ đến chăm sóc và bảo dưỡng cây, số lần chăm sóc cho cây từ 1 đến 2 lần trong tuần, hoặc tùy thuộc vào đặt tính chủng loại và số lượng cây mà khách hàng sử dụng có số lần tăng hoặc giảm.

Khi đến làm việc, nhân viên chăm sóc sẽ khai báo giấy giới thiệu của công ty cho người quản lý bên khách hàng. Ra vào có xác nhận thời gian và công tác chăm sóc bảo dưỡng cụ thể, ngoài ra, nhân viên chăm sóc sẵn sàng tiếp thu bất cứ ý kiến góp ý nào của khách hàng!

Quy trình chăm sóc cây cho thuê
Quy trình chăm sóc cây cho thuê

Bước 4. Thực hiện tao tác chăm sóc và bảo dưỡng:

Nhân viên cảnh quan thực hiện công việc chăm sóc: cắt tỉa lá vàng, lá xấu, lau lá, lau chậu, vệ sinh dĩa lót. Nhân viên thực hiện công việc này một cách chuyên nghiệp, gọn gàng, không gây bất kỳ ảnh hưởng nào đến không gian làm việc của quý khách.

 

Quy trình chăm sóc cây cho thuê
Quy trình chăm sóc cây cho thuê

Bước 5. Ghi chép tình trạng cây cảnh và báo cáo lại:

Quy trình chăm sóc cây được ghi chép, theo dõi, đánh giá, xác nhận đầy đủ trong nhật ký chăm sóc cây của mỗi một khách hàng. Các ý kiến của khách hàng cũng được trao đổi với chúng tôi thông qua nhật ký này. Báo cáo về công ty sớm nhất, cập nhật thông tin trong ngày về văn phòng để lưu trữ thông tin khách hàng, cập nhật tình trạng sức khỏe cây cảnh văn phòng,…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *