Vườn trên tường ngoài trời

Vườn trên tường ngoài trời

Vườn trên tường ngoài trời
Vườn trên tường ngoài trời

Sáng tạo một khu vườn trên tường ở ngoài trời là một ý tưởng tuyệt vời, giúp tạo nên điểm nhấn cho ngôi nhà của bạn. Sẽ đặc biệt hơn nếu như tự bạn thiết kế ra khu vườn đó với những loài cây, loài hoa mà bạn yêu thích. Phải thực sự tâm huyết và sáng tạo bạn mới có thể đưa ra được ý tưởng về khu vườn tường thật đẹp cho ngôi nhà của mình. Tuy nhiên, để có được những không gian đẹp nhất và phù hợp nhất, người thiết kế cần phải tìm hiểu và nắm rõ những nguyên tắc trong thiết kế. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những nguyên tắc đó và vận dụng nó vào việc thiết kế vườn trên tường của nhà mình bạn nhé.

Vườn trên tường ngoài trời
Vườn trên tường ngoài trời

Vườn trên tường ngoài trời, giá trị thẩm mĩ cao

Vườn cây trên tường là một bức tường sống, bắt chước thiên nhiên và  tạo ra mô hình nổi bật và thiết kế độc đáo cho ngôi nhà. Chúng tôi thiết kế thi công vườn tường sử dụng các loại cây có nhiều màu sắc trong tự nhiên, vườn trên tường có thể là cây có hoa, cây lá dẹt, cây dáng rủ, cây bụi, cây tạo viền..

Trước hết, nếu bạn ở nhà riêng thì hoàn toàn có quyền xây dựng cho riệng mình một khu vườn đẹp. Tuy nhiên nếu bạn ở chung cư hay khu tập thể thì để xây dựng và thiết kế riêng cho mình khu vườn đẹp cần phải xin ý kiến cũng như tham khảo các quy định của quản lý toàn nhà trước khi tiến hành lắp đặt. Sau đó, để lắp đặt vườn trên tường một cách an toàn thì bạn cần phải tính toán tổng trọng lượng của vật dụng sẽ sử dụng trong khu vườn đó để đảm bảo khi treo chúng lên trên tường, các kết cấu của bức tường sẽ không bị phá vỡ.

Vườn trên tường ngoài trời
Vườn trên tường ngoài trời

Bức tường màu xanh lá cây của chúng tôi được duy trì sự sống nhờ một hệ thống tưới tiêu tự động. Nó mang tính chất thủy canh, đặc biệt là bảo vệ được môi trường sinh thái, phù hợp cho các khu vườn và công viên đô thị.

Tiếp đó, bức tường đặt cây trồng cần phải có được ánh nắng chiếu trực tiếp vào, đảm bảo nhiệt độ và ánh sáng phù hợp cho cây trồng. Vườn tường cần thiết kế hệ thống dây bám riêng cho những loại cây leo, bám. Góc nhìn cũng vô cùng quan trọng khi bạn thiết kế khu vườn. Nó cần có được góc nhìn thuận lợi cả phía trong và ngoài vào, tạo nên một màu xanh độc đáo. Không nên sử dụng bức tường đã bị che khuất phía trước, làm giảm đi thẩm mỹ cho ngôi nhà.

Vườn trên tường ngoài trời
Vườn trên tường ngoài trời

Bạn nên chăm sóc cho vườn tường của mình bằng hệ thống tưới tiêu tự động sẽ đảm bảo khu vườn của bạn giữ độ ẩm lâu hơn và nó được xanh hơn. Tạo nên sức sống lâu dài của khu vườn và vẻ đẹp cho ngôi nhà của bạn.

Hãy liên hệ tới công ty của cúng tôi theo thông tin bên dưới để được tư vấn nhanh nhất.

>>Vườn trên tường trong nhà

>>Cảnh quan sân goft

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *