Xu hướng thiết kế thi công vườn tường

Vườn tường đang là mô hình xanh hiện đại được ứng dụng phổ biến cho kiến trúc đô thị và thành phố lớn để nâng cao chất lượng cuộc sống. Chúng ta cùng tìm hiểu lịch sử ra đời và những công dụng tuyệt vời của lĩnh vực thiết kế thi công vườn tường nhé!

thiết kế thi công vườn tường

Thiết kế thi công vườn tường

Thiết kế thi công vườn tường là sự kết hợp hài hòa giữa các yếu tố kỹ thuật, kiến trúc và nghệ thuật tạo thành một tác phẩm xanh đẹp mắt giúp không gian sống trở nên sinh động hơn rất nhiều. Vậy vườn tường là gì? Công dụng mà mô hình này mang lại cho chúng ta như thế nào?

Vườn tường là gì?

Vườn tường là cây được  trên bề mặt các bức tường chạy dọc theo ngôi nhà, hành lang hay lối đi dẫn vào văn phòng, công ty, nhà hàng, khách sạn,…

thiết kế thi công vườn tường

Bức tranh từ cây xanh tuyệt đẹp

Điều đặc biệt là vườn tường không sử dụng đất bình thường như chúng ta vẫn trồng các loại cây xanh, cây bóng mát,… mà thiết kế thi công vườn tường bằng phương pháp thủy canh, giá thể để duy trì sự sống cho mô hình vườn xanh này.

Ứng dụng của thiết kế thi công vườn tường?

Một vài năm trở lại đây, vườn tường đã được các kiến trúc sư Việt Nam ứng dụng vào nhiều công trình như căn hộ, quán cafe, văn phòng,…mang lại một màu sắc tươi mới cho không gian sống.Đây chính là giải pháp xanh hoàn mỹ góp phần thanh lọc không khí, điều hòa nhiệt độ và tăng thẩm mỹ cho mỗi công trình.

thiết kế thi công vườn tường

Bức tường thô kệch trở nên mềm mại và tươi tắn

thiết kế thi công vườn tường

Vườn tường mang lại nguồn sống tràn trề

Chúng ta có thể thiết kế thi công vườn tường ở bất kì vị trí nào trong ngôi nhà như phòng khách, phòng ngủ, vách ngăn phòng,…mà không làm ảnh hưởng đến diện tích sử dụng. Tùy vào nhu cầu sử dụng, công ty thiết kế thi công vườn tường sẽ tư vấn cho bạn mô hình phù hợp nhất.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *