Sân vườn tiểu cảnh

Sân vườn tiểu cảnh

Xu hướng thiết kế vườn và Sân vườn tiểu cảnh trong nhà hiện nay đang rất phổ biến, đặc biệt là các ngôi nhà ống có diện tích vừa phải. Một góc xanh trong nhà không chỉ giúp nâng tầm vẻ đẹp cho ngôi nhà của bạn mà còn giúp cho tâm trí bạn thoải mái, thư giãn hơn.

Sân vườn tiểu cảnh
Sân vườn tiểu cảnh

Sân vườn tiểu cảnh-Cảnh quan xanh

Mảng xanh mang lại không khí xanh mát sẽ làm giảm đi mệt nhọc và giúp cho người ngắm có được cảm giác thoải mái, vui vẻ sau những giờ làm việc mệt mỏi.

Thiết kế sân vườn tiểu cảnh là công việc đòi hỏi tính sáng tạo cao, phải có tình yêu thiên nhiên và hiểu biết về đặc tính của các loại cây, màu sắc, kích thước của các loại đá. Ngoài cây và đá trang trí, hòn non bộ, đá suối người thiết kế sân vườn tiểu cảnh còn phải kết hợp thêm một số vật liệu, thiết bị trang trí khác như gỗ ngoài trời, gỗ tự nhiên, đài phun nước, đèn chiếu sáng, đá granite, gạch inax, gạch gốm, tranh gốm… để kết hợp tạo lên một bức tranh thiên nhiên trong khoảng không gian sân vườn trong và ngoài ngôi nhà.

Sân vườn tiểu cảnh
Sân vườn tiểu cảnh

Sân vườn tiểu cảnh đẹp là những góc không gian tô điểm cho cuộc sống của bạn thêm nhiều phần ý nghĩa, không đủ diện tích cho một sân vườn có quy mô thì bạn hoàn toàn có thể mang lại cho gia đình mình góc nhỏ xinh xắn như những tiểu cảnh bên dưới. Chi phí cũng không là gì nếu góc nhỏ mang lại nhiều niềm vui cho cuộc sống của gia đình.

Sân vườn tiểu cảnh
Sân vườn tiểu cảnh

Hãy mang những Sân vườn tiểu cảnh không gian xanh tới ngôi nhà xinh xắn của bạn để hàng ngày có thể tận hưởng nó một cách thoải mái nhất và bạn có thể có cảm giác sảng khoái hơn từ luồng khí của thiên nhiên đất trời ban tặng.

Sân vườn tiểu cảnh
Sân vườn tiểu cảnh

Nhà vườn đang dần trở thành một xu hướng mới được nhiều người ưa chuộng. Những căn nhà nhỏ xinh với sân vườn đẹp và thơ mộng, căng tràn sức sống luôn là động lực khiến bạn thêm yêu hơn ngôi nhà của mình. Tuỳ từng kiến trúc của ngôi nhà, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn những mẫu tiểu cảnh phù hợp. Bạn có thể có một ban công với những dàn hoa treo lãng mạn, hay một con đường rải sỏi với hai bên trồng những luống hoa nhiều màu sắc.

>>Xem thêm : Cảnh quan nhà phố

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *