Cây trồng trên vườn đứng

Cây trồng trên vườn đứng

Cây trồng trên vườn đứng, được trồng nhiều loại cây, đó là một chiếc máy điều hòa, máy lọc bụi hữu hiệu nhất giúp cho môi trường làm việc trở nên sạch hơn, không khí trong lành hơn và tiếp thêm năng lượng giúp nâng cao sức khỏe người lao động.

Cây trồng trên vườn đứng
Cây trồng trên vườn đứng

Tường cây thẳng đứng là một tác phẩm nghệ thuật kết hợp giữ nghệ thuật mỹ thuật và kỹ thuật trồng trọt. Để có một tường cây đẹp, bạn cần phải đầu tư và tập trung vào chúng, từ phối kết cây xanh đến kỹ thuật làm tường, tưới tiêu và chăm sóc.

Mục đích chính của việc thành lập tường cây chủ yếu chính là cải tạo không gian sống, mang lại cảm giác thư giãn thảnh thơi khi hòa mình vào thiên nhiên. Chỉ với một màu xanh đơn giản, tường cây cũng đã nổi bật và mang năng lượng tràn đầy vào không gian quanh bản.

Cây trồng trên vườn đứng
Cây trồng trên vườn đứng

Trồng cây trên tường theo phương pháp thủy canh:

Đây là một giải pháp được áp dụng phổ biết nhất hiện nay. Dạng này cũng có nhiều phương pháp khác nhau như thủy canh bằng ống dẫn, thảm nỉ, thảm vô cơ ww…Ưu điểm cuả dạng này là rất nhẹ, nên có thể phủ xanh cho bất cứ hình dạng nào, vì là không dùng đất nên rất sạch sẽ, không sâu bệnh, chăm sóc rễ ràng đặc biệt có thể tạo hình tùy biến một cách mềm mại theo từng công trình.Nhược điểm là tháo lắp khó khăn hơn.

Cây trồng trên vườn đứng
Cây trồng trên vườn đứng

Có rất nhiều những loại cây được sử dụng trong việc thiết kế vườn thẳng đứng. Nhưng theo kinh nghiệm nhiều năm từng thi công vườn trên tường,vườn đứng,vườn trên mái…Chúng tôi sử dụng rất nhiều cây xanh trong khu vườn đứng của mình và các bạn có thể thảm khảo và lựa chọn một số loại cây mà mình yêu thích trong bộ sưu tập cây cảnh của chúng tôi,Đây đều là những loài cây đã được chọn lọc và có sức sống rất tốt. Cây có khả năng hấp thụ dinh dưỡng, nước và quang hợp tốt. Hãy cùng chúng tôi xem qua một số loại cây xanh được lựa chọn nhiều trong những công trình vườn đứng của chúng tôi nhé.

Cây trồng trên vườn đứng
Cây trồng trên vườn đứng

Là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực mua bán cây hoa cảnh tận nhà, thiết kế thi công các công trình nội ngoại thất, cảnh quan xanh, tường thẳng đứng, tường xanh, mái xanh…; công ty chúng tôi cam kết, quý khách hàng  sẽ được sở hữu những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất với giá thành ưu đãi nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *