Thi công vườn đứng

>>Thiết kế vườn đứng

>>Sân vườn Nhật Bản

Thi công vườn đứng

Vườn thẳng đứng có thể hiểu nôm na đúng như tên gọi của nó: khu vườn nằm theo chiều thẳng đứng khác với kiểu nằm ngang truyền thống. Chính vì cấu trúc là thẳng đứng nên khu vườn có thể bố trí chạy dọc theo ngôi nhà, bức tường, hành lang hoặc hành lang văn phòng, toà nhà….

Thi công vườn đứng
Thi công vườn đứng

Thi công vườn đứng là một quá trình từ khảo sát hiện trạng, rồi thiết kế và thi công, sau đó là thời gian chăm sóc bảo hành bảo dưỡng vườn… và sau đó là bạn đã có một khu vườn như mình mong muốn.

Với phong cách mang thiên nhiên gần với con người, Vườn đứng, vườn treo có thể trồng ở trong không gian nhà bạn, mà không mất diện tích, từ sân vườn, ban công, hiên sảnh, mảng tường, mảng kính của các tòa nhà văn phòng, thương mại.v.v. đều có thể là những “bức tường xanh”
Điểm đặc biệt của vườn đứng, vườn treo là không sử dụng đất như bình thường, mà sử dụng phương pháp thủy canh, cùng với giá thể.

Thi công vườn đứng
Thi công vườn đứng

 NHỮNG MONG MUỐN CỦA BẠN :

* Nhà bạn đang có một bức tường trơn chu chưa có thô cứng, lạnh lùng?
* Bạn muốn có một mảng xanh ở  lô gia, ban công chung cư nhưng diện tích không được rộng cho lắm?
* Bạn đang phân vân nên làm gì cho bức tường mềm mại và mang đầy tính thẩm mỹ ?
* Kiến trúc nhà bạn đang có vấn đề, bạn muốn có mảng xanh nghệ thuật để che đi những khuyết điểm đó?
* Nhà bạn hướng tây nắng nóng, hay gần đường nhiều tiếng ồn mà chưa biết làm thể nào để hạn chế nó?
* Bạn yêu màu xanh và mang thiên nhiên vào nhà nhưng không có nhiều thời gian chăm sóc chúng?
* Bạn muốn làm cho không gian sống trở nên độc đáo, thể hiện cá tính trong mắt bạn bè?

Thi công vườn đứng
Thi công vườn đứng

Thi công vườn đứng

Đối với những tòa chung cư cao tầng, diện tích tương đối eo hẹp để có một khu vườn trồng cây, hoa, rau xanh là rất khó khăn. Một giải pháp mà hiện nay các kiến trúc sư đã đặt ra đó là thiết kế vườn đứng cho chưng cư cao tầng. Vườn đứng không chỉ có tác dụng trồng cây, hoa, cung cấp không khí trong lành mà còn tô điểm cho căn phòng chưng cư trở nên lộng lẫy và bắt mắt hơn.

Thi công vườn đứng
Thi công vườn đứng

Thi công một vườn đứng ngoài trời không quá phức tạp. Bạn chỉ cần bỏ ra 4h đồng hồ trong ngày là có thể dựng được một khu vườn đứng đẹp và hấp dẫn rồi. Nếu bạn không tự thiết kế cho mình một vườn đứng thích hợp hay cần hỗ trợ tư vấn hãy liên hệ với chúng tôi. Công ty chúng tôi luôn hỗ trợ tư vấn và chăm sóc tận tận tình cho các bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *