Dịch vụ chăm sóc sân vườn

Dịch vụ chăm sóc sân vườn

Dịch vụ chăm sóc sân vườn sẽ tạo ra một khu vườn đẹp, chúng ta phải có sự kết hợp hài hòa giữa kiến trúc và ngoại cảnh, giữa thiết kế cảnh quanthi công trồng cây, giữa các yếu tố tĩnh và động…

Để giữ cho khu vườn đó phát  triển xanh tốt thì đòi hỏi phải có thời gian chăm sóc, bảo dưỡng thường xuyên. Trồng cây cảnh có phần khác với cây ăn quả và cây môi trường, cây cảnh cũng giống như một người phụ nữ đẹp, càng đẹp thì càng “đỏng đảnh khó chiều”, tuy nhiên nếu đầu tư chăm sóc, uốn tỉa đúng cách chúng ta có thể khai thác được hết vẻ đẹp của cây, đó là điều mà người yêu cây xanh, yêu sân vườn đều muốn đạt được. Đồng thời, việc chăm sóc sân vườn, bảo dưỡng sân vườn đúng cách còn đảm bảo sân vườn duy trì vẻ đẹp đúng với ý tưởng thiết kế cảnh quan ban đầu.

Trồng cây cảnh không phải là vấn đề khó, song đòi hỏi phải có kĩ thuật và nghệ thuật.

Dịch vụ chăm sóc sân vườn
Dịch vụ chăm sóc sân vườn

Dịch vụ chăm sóc sân vườn

Dịch vụ chăm sóc, bảo dưỡng cây cơ quan xí nghiệp:

Công việc hằng ngày.

▪ Tưới nước, chăm sóc cây hoa cỏ.

▪  Cắt tỉa cành, tạo dáng cây cảnh

▪  Cắt, xén cỏ, nhổ cỏ dại…

▪  Phun thuốc, bón phân thích hợp cho từng loại cây, hoa,cỏ.

▪  Kiểm tra sâu bệnh của cây và phun thuốc diệt sâu bệnh (nếu có).

Công việc định kỳ mỗi tháng.

Cứ mỗi tháng 1 lần sẽ có nhân viên kĩ thuật đến kiểm tra chăm sóc cây cảnh để đưa ra hướng chăm sóc cho thời gian tiếp theo.

Dịch vụ chăm sóc sân vườn
Dịch vụ chăm sóc sân vườn

Chăm sóc, bảo dưỡng cây cảnh các loại. Nhận cắt cỏ định kỳ, cắt tỉa, chặt cành, phát quang, tưới nước, bón phân, trồng cỏ, trồng hoa, làm mới đất, trồng mới, thay thế cây, vệ sinh sân vườn cho khuôn viên, biệt thự, nhà vườn.

Tư vấn, thiết kế, thi công sân vườn, biệt thự, resort, cảnh quan đô thị, công viên, KCX-KCN.

Mua bán, cho thuê và cung cấp cây xanh, cây công trình, cây hoa cảnh, cây văn phòng, cây cổ thụ.

Chăm sóc, bảo dưỡng cây xanh, sân vườn, biệt thự, resort, KCX-KCN, cảnh quan đô thị.

Dịch vụ chăm sóc sân vườn
Dịch vụ chăm sóc sân vườn

Với đội ngũ chuyên viên, kỹ sư, công nhân kỹ thuật lành nghề và giàu kinh nghiệm, lựa chọn những giải pháp kĩ thuật trên quy mô từng thủy vực, loại đất đá, tính chất thủy văn của khu vực, giá thành dự án, tính chất lớp phủ bề mặt, địa hình, chúng tôi luôn muốn tạo cảnh quan cho môi trường làm việc của công ty, xí nghiệp mình được xanh mát và sau những giờ căng thẳng được thư giãn trong công viên, vườn cây sẽ làm cho mọi người giảm bớt đi sức nặng về thể chất và tinh thần.

Dịch vụ chăm sóc sân vườn
Dịch vụ chăm sóc sân vườn

Hãy liên hệ đến công ty chúng  tôi : Để được giải đáp các thắc  mắc & tư vấn thêm về các Dịch  Vụ khác liên quan đến dịch vụ chắm sóc sân vườn và những dịch vụ khác 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *