Dịch Vụ Chăm Sóc Cây Xanh Tại Nhà Chuyên Nghiệp Uy Tín, Giá Rẻ

Chăm sóc cây xanh tại nhà là một trong những dịch vụ cảnh quan sân vườn đang rất được ưa chuộng hiện nay. Bởi vì cây cây xanh là một phần không thể thiếu trong đời sống, truyền năng lượng xanh tích cực đến và xóa tan mệt mỏi, căng thẳng. Tuy nhiên với guồng quay của cuộc sống và công việc khiến chúng ta không tài nào có thời gian để chăm sóc các loại cây xanh mà mình yêu thích. Dịch vụ chăm sóc cây xanh tại nhà cũng vì thế mà ra đời, giúp giải quyết những vấn đề mà chủ nhân các căn hộ, nhà ở, biệt thự đang mắc phải.

Dịch Vụ Chăm Sóc Cây Xanh Tại Nhà Chuyên Nghiệp Uy Tín, Giá Rẻ
Dịch Vụ Chăm Sóc Cây Xanh Tại Nhà Chuyên Nghiệp Uy Tín, Giá Rẻ

Dịch vụ chăm sóc cây xanh tại nhà là gì? 

Dịch vụ chăm sóc cây xanh tại nhàdịch vụ làm vườn tại nhà được các công ty chuyên cung cấp, thiết kế, thi công, bảo dưỡng cảnh quan sân vườn tạo ra với mục đích giải quyết nhu cầu chăm sóc cây cảnh, sân vườn, khuôn viên,…cho nhà ở, văn phòng, công ty, công trình đường phố,… Với dịch vụ này, khách hàng có thể lựa chọn các gói chăm sóc cây cảnh định kỳ hoặc theo giờ tùy vào nhu cầu của mình.

Dịch vụ chăm sóc cây xanh sân vườn biệt thự
Dịch vụ chăm sóc cây xanh sân vườn biệt thự

Các loại hình dịch vụ chăm sóc cây xanh tại nhà

Chăm sóc cây xanh tại nhà gồm có 2 loại hình căn bản bao gồm: Dịch vụ chăm sóc cây xanh tại nhà ở và dịch vụ chăm sóc canh xanh sân vườn nhà phố, biệt thự.

Dịch vụ chăm sóc cây cảnh tại nhà
Dịch vụ chăm sóc cây cảnh tại nhà

Dịch vụ chăm sóc cây xanh sân vườn tại nhà, sân vườn biệt thự 

Dịch vụ chăm sóc cây xanh sân vườn tại nhà là một trong những dịch vụ chăm sóc cây cảnh được nhiều gia đình lựa chọn. Với bộn bề lịch công việc cộng thêm nhiều chăm sóc gia đình, con cái khiến việc chăm sóc cây xanh không được chú trọng. Vì vậy cây xanh chậm phát triển, thậm chí là héo úa và chết. Dịch vụ chăm sóc cây xanh tại nhà là giải pháp hoàn hảo để các gia đình giải quyết vấn đề này.

Thuê dịch vụ chăm sóc cây cảnh tại nhà
Thuê dịch vụ chăm sóc cây cảnh tại nhà

Khi chăm sóc cây xanh tại nhà, công ty dịch vụ sẽ thực hiện những công việc sau:

  • Cắt tỉa cây cảnh gọn gàng, loại bỏ lá vàng, úa.
  • Cắt phẳng cỏ, làm sạch vườn cỏ tạo không gian thoáng đãng để gia đình có thể thư giãn hoặc tổ chức tiệc ăn uống ngoài trời.
  • Kiểm tra tình trạng cây và xử lý khi cây bị sâu bệnh.
  • Phun thuốc diệt trừ sâu bệnh để cây được tươi tốt.
  • Lấy mẫu đất để phân tích và bổ sung dinh dưỡng cho đất nếu đất khô cằn, thiếu chất dinh dưỡng.
  • Tư vấn cho chủ nhà những bước chăm sóc cây xanh cơ bản giúp cây phát triển khỏe mạnh.
Dịch vụ chăm sóc cây cảnh trồng ban công
Dịch vụ chăm sóc cây cảnh trồng ban công

Dịch vụ chăm sóc cây xanh tại nhà

Việc sinh sống và làm việc ở nơi có nhiều cây xanh hoa lá là đều được rất nhiều người yêu thích. Bởi chúng giúp giảm thiểu tác động từ môi trường, độc hại phát ra từ máy tính, ti vi, các đồ điện tử. Tuy nhiên, để cây xanh phát triển tốt trong môi trường nội thất khi bạn không có thời gian chăm sóc thì một đội ngũ chăm sóc chuyên nghiệp sẽ giúp bạn làm đều đó.

Dịch vụ chăm cây tại nhà chuyên nghiệp
Dịch vụ chăm cây tại nhà chuyên nghiệp

Để chăm sóc cây xanh tại nhà, đơn vị cung cấp dịch vụ sẽ thực hiện những công việc sau:

  • Tưới nước cho cây để đảm bảo cây không bị khô hạn. Đối với những loại cây cần nhiều nước sẽ được bố trí để tưới thường xuyên. Cây cảnh trong nhà không cần nhiều nước sẽ được tưới theo lịch định kỳ, đảm bảo cây có thể phát triển tốt nhất
  • Cắt tỉa lá cây, cành rậm rạp, loại bỏ lá vàng, héo.
  • Vệ sinh lá cây và chậu cây hàng tuần theo lịch
  • Bổ sung dưỡng chất cho đất giúp cây phát triển tốt
  • Thay thế cây hỏng, xấu theo nhu cầu
Cung cấp dịch vụ chăm cây cảnh tại nhà
Cung cấp dịch vụ chăm cây cảnh tại nhà

Lý do, lợi ích nên lựa chọn dịch vụ chăm sóc cây xanh

Với nhịp sống tất bật hiện tại, chúng ta luôn cần có những không gian để thư giãn cùng gia đình vào mỗi dịp cuối tuần.Tuy nhiên bạn lại không có thời gian để trồng và chăm sóc. Bạn có thể yên tâm nếu lựa chọn dịch vụ thi công và chăm sóc cây xanh tại nhà của chúng tôi để có thể có một sân vườn như ý muốn.

  • Chúng ta không có kiến thức để chăm sóc cây xanh, vườn nhà phát triển khỏe mạnh. Để khuôn viên cây xanh luôn được cắt tỉa gọn gàng, cây xanh tươi tốt thì bắt buộc phải được chăm sóc, chăm chút cẩn thận.
  • Với công việc bận rộn khiến nhiều người không có thời gian chăm sóc cây cảnh sân vườn trong nhà, sân vườn biệt thự…. Đáp ứng nhu cầu của khách hàng, các công ty dịch vụ cảnh quan cũng đưa ra nhiều hình thức dịch vụ chăm sóc cây cảnh dành riêng cho từng nhu cầu.
Lợi ích của dịch vụ chăm sóc cây xanh tại nhà
Lợi ích của dịch vụ chăm sóc cây xanh tại nhà

Ưu điểm dịch vụ chăm sóc cây xanh tại nhà

Khi lựa chọn dịch vụ chăm sóc cây xanh tại nhà sẽ giúp bạn luôn được tận hưởng một khu vườn trong điều kiện sinh trưởng tốt nhất, từ đó mang đến sinh khí cũng như tài lộc cho căn nhà. Vì cây xanh cũng mang một sự sống, nếu trong vườn các loại cây héo úa hay yếu ớt cũng mang lại sự trì trệ năng lượng cho không gian của bạn.

Ưu điểm dịch vụ chăm sóc cây xanh tại nhà
Ưu điểm dịch vụ chăm sóc cây xanh tại nhà

Tiết kiệm thời gian và công sức vì đã có một đơn vị luôn đồng hành và hỗ trợ bạn tất cả những vấn đề liên quan đến cây cối và sân vườn. Bạn cũng không cần phải lo lắng, bận tâm khi đi chơi xa, công tác xa mà sợ cây cối trong vườn héo úa.

Dịch vụ cây xanh tại nhà mang đến nhiều tiện ích
Dịch vụ cây xanh tại nhà mang đến nhiều tiện ích

Dịch vụ chăm sóc cây xanh tại nhà dành cho ai?

Nơi nào có cây xanh thì nơi đó cần chăm sóc. Nếu bạn là một người yêu cây cảnh, chỉ có một khu vườn nhỏ hay vài chậu cây thì có thể bỏ ra ít thời gian để chăm sóc, nhưng quy mô vườn hay số lượng cây lớn hơn thì đòi hỏi phải đầu tư rất nhiều thời gian, phải nắm rõ kỹ thuật chăm sóc, bắt bệnh, cắt tỉa  thì mới duy trì được vẻ đẹp của cây xanh, cảnh quan, Cụ thể là:

  • Sân vườn nhà phố, cây xanh nội thất nhà phố
  • Sân vườn biệt thực, cây xanh nội thất biệt thự
  • Cây xanh Quán cafe, nhà hàng, khách sạn…
Dịch vụ chăm sóc cây xanh tại nhà ở Hà Nội
Dịch vụ chăm sóc cây xanh tại nhà ở Hà Nội

Những nguyên tắc chăm sóc cây xanh tại nhà

Sân vườn luôn luôn cần sự chăm sóc thường xuyên để luôn đẹp và sạch sẽ, để giảm thời gian công sức chăm sóc cần lưu ý một số điểm sau:

  • Lựa chọn đất trồng phù hợp
  • Xác định nguồn ánh sáng phù hợp với cây xanh
  • Tránh trồng hoặc đặt chậu cây gần nguồn nhiệt
  • Cắt tỉa để duy trì thẩm mỹ cho cây xanh
  • Trẻ hóa cây trồng bằng cách cắt tỉa thay đất cho cây.
  • Bón phân để cung cấp dinh dưỡng cho cây trồng
Dịch vụ chăm sóc cây cảnh tại nhà
Dịch vụ chăm sóc cây cảnh tại nhà

Phong thuỷ trong chăm sóc cây xanh tại nhà

Theo phong thủy cây xanh trong nhà càng phát triển thì điều kiện môi trường càng tốt, lá cây xanh càng to thì gia đình càng thịnh vượng, làm ăn phát đạt, tài lộc, sức khỏe đều dồi dào. Vì vậy việc chăm sóc cây xanh luôn tươi tốt sẽ giúp gia chủ gia tăng vận khí thu, thu hút tài lộc và may mắn.

Dịch vụ làm vườn tại Hà Nội
Dịch vụ làm vườn tại Hà Nội

Kinh nghiệm lựa chọn dịch vụ chăm sóc cây xanh tại nhà

Đối với những nhà ở, sân vườn biệt thự có diện tích lớn đa dạng loại cây hoa cảnh, chu kỳ chăm bón với tần suất nhiều 2-3 lần/trên tháng. Việc lựa chọn dịch vụ chăm sóc cây cảnh sẽ là một lựa chọn phù hợp để các chuyên gia có thể lên kế hoạch cho từng loại cây và có chế độ chăm bón phù hợp.

Dịch vụ chăm sóc cây cảnh tại nhà ở Hà Nội
Dịch vụ chăm sóc cây cảnh tại nhà ở Hà Nội

Ngoài ra, các loại cây xanh tại nhà luôn trong điều kiện sinh trưởng tốt nhất, từ đó mang đến sinh khí cũng như tài lộc cho ngôi nhà, căn hộ. Vì cây xanh cũng mang một sự sống, nếu trong vườn các loại cây héo úa hay yếu ớt cũng mang lại sự trì trệ năng lượng cho không gian sống.

Dịch vụ chăm sóc và duy trì cảnh quan
Dịch vụ chăm sóc và duy trì cảnh quan

 Những lưu ý khi sử dụng dịch vụ chăm sóc cây xanh tại nhà

Khi sử dụng dịch vụ chăm sóc cây xanh tại nhà đầu tiên phải nói đến đó là chi phí. Để cây xanh luôn trong tình trạng khỏe mạnh tuyệt vời mà dịch vụ chăm sóc cây xanh tại nhà mang lại thì sẽ cần có một ngân sách định kỳ để duy trì sử dụng dịch vụ.

Dịch vụ bảo dưỡng cảnh quan sân vườn nhà tại Hà Nội
Dịch vụ bảo dưỡng cảnh quan sân vườn nhà tại Hà Nội

Mất một số thời gian ban đầu để tìm hiểu và lựa chọn đơn vị chăm sóc cây xanh tại nhà phù hợp đến khi có thể yên tâm giao toàn bộ những loại cây xanh mà bạn yêu thích.

Giới thiệu về công ty cung cấp dịch vụ chăm sóc cây xanh tại nhà uy tín tại Hà Nội

Nhu cầu chăm sóc cây xanh tại nhà hiện nay ngày càng tăng, chính vì thế dịch vụ chăm sóc cây xanh tại nhà ngày càng được mở rộng để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Tuy nhiên, để đảm bảo cây xanh được chăm sóc tốt theo một quy trình chuyên nghiệp, khoa học bạn cần tìm đến những công ty dịch vụ chăm sóc cây xanh, cây cảnh uy tín.

Cung cấp dịch vụ chăm sóc sân vườn tại nhà
Cung cấp dịch vụ chăm sóc sân vườn tại nhà

Cây Cảnh Hà Nội là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ chăm sóc cây xanh uy tín. Đến đây, bạn có thể thoải mái lựa chọn dịch vụ chăm sóc cây cảnh cho gia đình, công ty, văn phòng, tòa nhà của mình.

Cung cấp dịch vụ chăm sóc và bảo trì cảnh quan tại nhà
Cung cấp dịch vụ chăm sóc và bảo trì cảnh quan tại nhà

Với địa bàn hoạt động rộng khắp các quận, huyện trên địa bàn Hà Nội nên bạn có thể yên tâm sử dụng dịch vụ chăm sóc cây xanh của Cây Cảnh Hà Nội.  Khi có nhu cầu chăm sóc cây xanh chỉ cần bạn gọi điện qua số hotline nhân viên tại Cây Cảnh Hà Nội sẽ tới kiểm tra tình hình thực tế. Sau đó lên phương án chăm sóc, bảo dưỡng cây xanh tại nhà cho bạn.

Tại sao phải chọn công ty Cây Cảnh Hà Nội cung cấp dịch vụ chăm sóc cây xanh tại nhà

Cây Cảnh Hà Nội là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp cây xanh, hoa cảnh, các dịch vụ thiết kế, thi công, bảo dưỡng cảnh quan sân vườn. Hơn 20 năm trong nghề, chúng tôi đánh dấu được độ uy tín, thương hiệu của mình trong lòng quý khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ về cây xanh và cảnh quan của Cây Cảnh Hà Nội.

  • Với chi phí dịch vụ cạnh tranh rẻ hơn nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ cùng loại khác trên thị trường hiện nay. Sử dụng dịch vụ chăm sóc cây xanh tại nhà của Cây Cảnh Hà Nội, không chỉ giúp cây cối phát triển xanh tốt mà còn đảm bảo tính thẩm mỹ cho không gian sống, ban công, chung cư….
  • Có đội ngũ nhân viên có chuyên môn và nhiều năm kinh nghiệm trong việc chăm sóc cây cảnh chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng khi lựa chọn dịch vụ tại đây.
  • Ngoài ra, Cây Cảnh Hà Nội còn liên tục cập nhật các công nghệ mới, máy móc phun thuốc, cắt tỉa hiện đại nhờ đó tiết kiệm thời gian và chi phí cho doanh nghiệp.
Tìm người chăm sóc sân vườn tài Hà Nội
Tìm người chăm sóc sân vườn tài Hà Nội

Để phát triển đến ngày hôm nay Cây Cảnh Hà Nội luôn lắng nghe ý kiến đánh giá của quý khách hàng, từ đó không ngừng thay đổi, cải thiện từng ngày, từng giờ để phục vụ tốt nhất cho khách hàng được tin tưởng và hợp tác với chúng tôi.

Quy trình dịch vụ chăm sóc cây xanh tại Cây Cảnh Hà Nội

Bước 1: Tiếp nhận thông tin và khảo sát hiện trạng cây xanh

Sau khi tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng. Nhân viên Cây Cảnh Hà Nội sẽ tiến hành khảo sát để nắm các thông tin về hiện trạng cây xanh như:

  • Diện tích và số lượng cây xanh
  • Tình hình phát triển và sâu bệnh của cây xanh
  • Bảng vẽ bố trí nguồn điện, nguông nước, cây xanh (nếu có)
Khảo sát hiện trạng cây trồng
Khảo sát hiện trạng cây trồng

Bước 2: Gửi bảng báo giá kèm theo các vấn đề của cây xanh cần xử lý 

Sau khi khảo sát và nắm được các thông tin chi tiết, chúng tôi sẽ gửi bảng báo giá và phương án chăm sóc bảo dưỡng cây trồng sân vườn chi tiết. Kèm theo đó nếu quá trình khảo sát chúng tôi phát hiện ra cây bị sâu bệnh chúng tôi cũng sẽ nêu phương án chữa trị cây đó nếu cây vẫn có khả năng cứu chữa.

Lên báo giá dịch vụ chăm sóc cây xanh
Lên báo giá dịch vụ chăm sóc cây xanh

Bước 3: Lập bảng kế hoạch công việc trong tháng

Công việc chăm sóc cây xanh được thực hiện lặp đi lặp lại các công tác như sau:

  • Nhổ cỏ dại: Được thực hiện lập đi lập lại nhằm giúp cho cây xanh không bị cỏ dại xâm lấn
  • Tưới nước: Đây là công việc quan trọng nhất được thực hiện hàng ngày hoặc 2 ngày 1 lần. Nước tưới đảm bảo đất có đủ độ ẩm nhất định, không quá dư cũng như thiếu nước để cây xanh phát triển tốt.
  • Bón phân: Được thực hiện 1 – 2 lần trên tháng tùy thuộc vào từng loại cây. Cây cỏ 2 lần/tháng, cây hoa bụi 1 lần/tháng, cây bóng mát 3 tháng 1 lần.
  • Cắt tỉa: Đối với thảm cỏ cắt tỉa mỗi tháng 1 lần, đối với cây hoa bụi 30 – 45 ngày cắt 1 lần, đối với cây xanh cắt tỉa 1 – 2 lần mỗi năm cắt trước mùa mưa.
  • Phun thuốc: Phun thuốc có 2 loại 1 là phòng bệnh và 2 là trị bệnh. Công tác phun thuốc phòng bệnh được thực hiện theo mùa tùy loài cây hoặc theo tháng đối với các loại cây nhạy cảm dễ bị bệnh. Công tác phun thuốc trị bệnh được thực hiện theo từng loài cây và từng loại bệnh khác nhau
Các mục công việc chăm sóc cây xanh tại nhà
Các mục công việc chăm sóc cây xanh tại nhà

Lưu ý: Trong quá trình chăm sóc khó tránh khỏi việc cây bị chết cục bộ. Vì vậy, trong khi chăm sóc cây xanh Cây Cảnh Hà Nội sẽ tiến hành trồng bổ xung các loại cây bị chết thuộc trách nhiệm chăm sóc của mình.

Bước 4. Báo cáo chi tiết công việc hàng tháng

Dựa trên bảng kế hoạch công việc và chi tiết công việc đã hoàn thành để lập bảng báo cáo công việc cho khách hàng nắm thông tin.

Các hạng mục công việc của dịch vụ chăm sóc cây xanh tại Cây Cảnh Hà Nội

  • Cắt tỉa cành nhánh, tạo dáng cây cảnh: Dùng kéo hoặc các dụng cụ chuyên môn để cắt tạo dáng cây hoặc giữ dáng cho cây.
  • Cắt cỏ: Dùng máy cắt cỏ và kéo để cắt tạo độ đồng đều và bằng phẳng cho mặt cỏ.
  • Nhổ cỏ dại: Nhổ sạch cỏ dại
  • Phun thuốc dưỡng cây: Phun các loại phân bón lá để cây hấp thụ và phát triển tốt giúp cây luôn giữ được màu xanh và sức sống tốt.
  • Bón phân: Phối trộn phân hóa học, phân vi sinh, phân chuồng một cách khoa học để bón cho cây trồng.
  • Phun thuốc diệt trừ sâu bệnh: Dựa trên thời tiết và cây hiện có theo mùa để dự đoán mầm sâu bệnh có thể bị nhiễm để thực hiện công tác phòng trừ trước. Phun thuốc diệt sâu bệnh nếu đã bị nhiễm.
Quy trình chăm sóc cây xanh sân vườn tại Hà Nội
Quy trình chăm sóc cây xanh sân vườn tại Hà Nội

Chế độ chính sách bảo hành dịch vụ chăm sóc cây xanh tại Cây Cảnh Hà Nội

  • Tự túc tổ chức phương tiện đi lại đáp ứng nhu cầu công việc.
  • Bảo đảm đầy đủ số nhân công, có lý lịch rõ ràng, đảm bảo hoàn thành theo yêu cầu công việc.
  • Báo cáo kịp thời thay mới các các loại cây trồng bị hư hỏng.
  • Bàn giao khách hàng khi kết thúc hợp đồng, cây phải xanh tốt, phát triển ổn định.
Thuê người chăm sóc cây xanh tại nhà
Thuê người chăm sóc cây xanh tại nhà

Báo dịch vụ chăm sóc cây xanh tại nhà cơ bản

Dưới đây là bảng báo giá dịch vụ chăm sóc cây xanh nội – ngoại thất tại nhà, mức giá có thể thay đổi theo thời gian, quy mô, địa điểm dự án, để biết giá chính xác và chi tiết nhất quý khách hàng vui lòng liên hệ hotline: 0888.862.788 để biết thông tin chính xác nhất.

BÁO GIÁ DỊCH VỤ CHĂM SÓC CÂY XANH NỘI & NGOẠI THẤT TẠI NHÀ
STTDỊCH VỤ (N)Sl cây cần chăm sócĐVTĐƠN GIÁ 1ĐƠN GIÁ 2Ghi chú
1
Bảo dưỡng chăm sóc cây xanh khuôn nhà riêng
<=100m21.500.0002.000.0001 tuần 1 lần
<=100m22.500.0003.200.0001 tuần 2-3 lần
> 100m22.000.0003.500.0001 tuần 1 lần
> 100m23.900.0004.500.0001 tuần 2-3 lần
2
Bảo dưỡng chăm sóc cây xanh tòa nhà
<=20cây1.800.0001.560.0001 tuần 2 lần
20cây3.600.0004.200.0001 tuần 2 lần
50câyLiên hệ hotline
3
Bảo dưỡng chăm sóc cây xanh chung cư
<=500m28.255.0009.300.0001 tuần 6 lần
<=1000m29.779.00011.000.0001 tuần 6 lần
1000<m2Liên hệ hotline

Và đây là bảng giá tổng quan các gói dịch vụ chăm sóc cây xanh tại nhà của Cây Cảnh Hà Nội cung cấp tính theo buổi, bao gồm:

  • Các gói theo buổi: 299k đến 500k
  • Các gói theo tháng: 1tr2 – 3tr

Lưu ý: Các gói đã bao gồm việc làm hàng ngày: tưới nước, nhổ cỏ dại, quét dọn, cắt tỉa, bón phân, phòng trừ sâu.

Báo giá dịch vụ chăm sóc cây xanh tịa Hà Nội
Báo giá dịch vụ chăm sóc cây xanh tịa Hà Nội

Liên hệ dịch vụ chăm sóc cây xanh tại nhà cơ bản

Bạn đang tim người chăm sóc cây cảnh, muốn thuê người làm vườn, thuê thợ làm vườn, dịch vụ làm vườn tại Hà Nội hãy liên hệ ngay với chúng tôi:

Cây Cảnh Hà Nội – caycanhhanoi.vn

  • Tell: 0915.885.558/ 0888.862.788
  • Cs1: 628 Hoàng Hoa Thám, Tây Hồ, Hà Nội
  • Cs2: 188 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Cs3: 583 Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, Hà Nội
  • Cs4: 615 Hoàng Hoa Thám, Tây Hồ, Hà Nội
  • Cs5: 616 Hoàng Hoa Thám, Tây Hồ, Hà Nội

Một số hình ảnh dịch vụ chăm sóc cây xanh của Cây Cảnh Hà Nội

Dịch vị chăm sóc sân vườn biệt thự
Dịch vị chăm sóc sân vườn biệt thự
Dịch vụ chăm sóc bảo dưỡng cây xanh tại nhà
Dịch vụ chăm sóc bảo dưỡng cây xanh tại nhà
Cho thuê người chăm sóc cây cảnh tại nhà
Cho thuê người chăm sóc cây cảnh tại nhà

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *