Kiến thức phong thủy cây cảnh phòng khách

Phòng khách sẽ tươi mới và sang trọng hơn khi được trang trí thêm những chậu cây xanh. Tuy nhiên, vấn đề phong thủy cây cảnh phòng khách lại là thách thức đối với tất cả chúng ta phải không nào?

phong thủy cây cảnh phòng khách

Phòng khách được trang trí hiện đại sang trọng

Dựa trên ngũ hành tương sinh – tương khắc, chúng ta sẽ lựa chọn được những loại cây và vị trí đặt cây  hợp phong thủy phòng khách.

phong thủy cây cảnh phòng khách

Cây cảnh phải hài hòa với thiết kế nội thất

Những kiến thức phong thủy cây cảnh phòng khách sau đây sẽ giúp các gia đình giải quyết vấn đề này một cách tốt nhất.

Kiến thức phong thủy cây cảnh phòng khách

Chúng ta nên lựa chọn những cây có hoa tươi, dáng đẹp để đặt trong phòng khách . Trong đó, những cây thuộc hành mộc, hỏa và thổ sẽ rất phù hợp vì chúng tượng trưng cho sức sống, cho sự sinh sôi nảy nở.

phong thủy cây cảnh phòng khách

Phòng khách nên bày trí những cây cảnh nhỏ gọn

Đặc biệt, nếu bạn chọn được những cây Bonsai đẹp và tuổi thọ cao như si, đa, cần thăng… để trang trí cho phòng khách thì sẽ vô cùng tuyệt vời và dễ đạt được giá trị phong thủy cây cảnh phòng khách.  Hoặc có thể đặt những cây nhỏ gọn như dương xỉ hay trầu bà nếu không gian nhà bạn tương đối chật hẹp.

Kích thước cây cảnh phòng khách hợp lý

Khi chọn hoa hay cây cảnh để trang trí phòng khách, chúng ta cần chú ý đến kích thước của cây sao cho hài hòa nhất. Không nên trưng bày một cây cảnh cao to trong một phòng khách vốn nhỏ hẹp và trần thấp…Ngược lại, cây quá bé trong khi căn phòng quá rộng cũng là tối sách.

phong thủy cây cảnh phòng khách

Phong thủy cây cảnh phòng khách

Ngoài ra, để đảm bảo yếu tố phong thủy cây cảnh phòng khách cũng cần phải cân đối và phù hợp với màu sơn tường. Như vậy, không gian phòng khách nhà bạn sẽ đồng điệu và đẹp mắt.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *