Những điều bạn chưa biết về chậu composite trồng cây

Chậu composite trồng cây là một trong những loại chậu trồng cây được nhiều người ưa thích và sử dụng hiện nay. Bởi vì trên thị trường; các mẫu chậu composite khá đa dạng và phong phú với nhiều hình dáng, màu sắc khác nhau.

Chậu composite dùng để trồng cây
Chậu composite dùng để trồng cây

Loại chậu composite trồng cây này với nhiều tính năng ưu việt cùng những thiết kế đẹp mắt và sáng tạo mà không phải loại chậu nào cũng có thể tạo hình được như vậy. Vậy chậu composite khác gì với những trồng cây khác; hãy cùng Cây Cảnh Hà Nội tìm hiểu chi tiết hơn về loại chậu này nhé!

Chậu composite trồng cây
Chậu composite trồng cây

Chậu composite trồng cây là gì?

Chậu composite trồng cây là loài chậu nhựa được làm từ vật liệu composite nên loại chậu này mang trong mình những ưu điểm vượt trội mà không phải loại vật liệu nào cũng có được.

Người ta tìm đến việc trồng cây hoa cảnh chính là để tạo ra cảm giác thoải mái và dễ chịu cho chính không gian sống và làm việc của chính mình; bằng cách đem thiên nhiên tươi đẹp vào trong chính ngôi nhà của mình. Và chậu nhựa composite với ưu điểm của nó như một vị cứu tinh để trồng cây trong nhà.

Chậu composite trồng cây ban công
Chậu composite trồng cây ban công

Đặc điểm chung của dòng chậu composite

Chậu hoa composite có nhiều mẫu thiết kế độc đáo, vô cùng ấn tượng với nhiều kiểu dáng khác nhau từ đơn giản tao nhã cho đến tinh nghịch và cầu kì nhưng vẫn làm tốt chức năng chính của một chậu hoa thông thường khác.

Chậu composite trồng cây chưng văn phòng
Chậu composite trồng cây chưng văn phòng

Độ bền của sản phẩm vượt trội so với các dòng chậu trồng cây truyền thống khác; chúng được sản xuất bởi 100% vật tư được nhập khẩu. Xu hướng phát triển của xã hội ngày nay, chậu composite được xem là loại chậu rất thích hợp để trang trí trong những không gian hiện đại. Đồng thời loại chậu này còn đảm bảo yếu tố nhẹ và sang trọng.

Chậu composite siêu bền
Chậu composite siêu bền

Hơn thế nữa, với khả năng thoát nước siêu đẳng nhờ cấu tạo của chậu giúp cây hút nước theo nhu cầu. Tránh tình trạng phải đục lỗ như chậu truyền thống. Đồng thời, màu sắc và kiểu dáng chậu composite luôn đáp ứng đầy đủ các nhu câu của thị trường.

Chậu composite đa dạng vè màu sắc và kiểu dáng
Chậu composite đa dạng vè màu sắc và kiểu dáng

Tuy nhiên nếu mua chậu composite ở những nơi không uy tín sẽ dễ mua phải những sản phẩm gia công không đúng kỹ thuật; pha tập vật liệu làm sản phẩm dễ bị lỗi, giòn; mua phải hàng nhái; hàng kém chất lượng rẻ tiền. Nhìn bên ngoài rất khó để phân biệt thật giả.

Chậu composite cao cấp
Chậu composite cao cấp

Tiện ích của chậu composite

Chậu composite nổi bậc với các đặc điểm như siêu bền và rắn chắc. Bên cạnh đó độ bền của sản phẩm chậu hoa composite còn được thể hiện qua khả năng chống lại sự ăn mòn của các chất hóa; chống lại sự bào mòn của oxy hóa; không bị ảnh hưởng bởi thời tiết mưa, gió, nắng gắt, tia bức xạ, tia UV, …

Loại chậu này có khả năng chịu nhiệt rất tốt thế nên có thể thích nghi được ở bất cứ đâu. Đặc biệt nhất là sản phẩm chậu hoa composite có khả năng chịu lực cũng rất tốt, chịu được lực va đập mạnh mà không bị hỏng điều này thì các chậu bằng gốm, bằng xứ cũng không thể bằng được.

Chậu composite trồng cây hoa cảnh
Chậu composite trồng cây hoa cảnh

Hơn thế nữa chậu composite còn có nhiều mẫu mã độc đáo cùng các kiểu dáng sang trọng; hiện đại phù hợp chưng bày ở nhiều không gian sống khác nhau và nhiều vị trí khác nhau như: trồng cây để bàn; trồng cây để sàn chưng trong nhà; hay trồng cây hàng rào ngoài trời; trồng trên ban công, lan can… Mang đến nhiều sự lựa chọn cho quý khách.

Chậu composite mang vẻ đẹp sang trọng và hiện đại
Chậu composite mang vẻ đẹp sang trọng và hiện đại

Cuối cùng, sản phẩm được bao phủ bởi một lớp sơn chống thấm, lớp sơn này ngoài chức năng bảo vệ cho chậu hoa tránh được tác động từ bên ngoài như nắng, tia UV, tia cực tím, mưa, … ngoài ra nó còn giúp cho sản phẩm giữ được màu sắc như ban đầu sau một khoảng thời gian dài sử dụng.

Nơi cung cấp chậu composite cao cấp
Nơi cung cấp chậu composite cao cấp

Những lưu ý khi sử dụng chậu composite trồng cây

Với vẻ đẹp hiện đại và sang trọng của chậu composite mà loại chậu này được rất nhiều người yêu. Chúng thường được sử dụng để trồng các loại cây hoa cảnh. Các bạn nên tìm hiểu kĩ lý do trước khi mua nhằm đáp ứng tốt các nhu cầu sử dụng của mình cũng như tính năng của chậu.

Chậu composite trồng hoa
Chậu composite trồng hoa

Sau đây là một số tính năng ưu việt của chậu composite:

Chậu composite trồng cây có độ bền cao

Chậu composite là lựa chọn phù hợp trong xu thế phát triển hiện nay. Chúng phù hợp với mọi không gian chưng bày, từ trong nhà cho đến ngoài trời. Đối với loại chậu này thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi độ bền cực cao cùng chất liệu nhẹ và sang trọng.

Chậu cây composite trồng cây siêu bền
Chậu cây composite trồng cây siêu bền

Tuy nhiên cần lưu ý, vì chậu có thành phần chính là hỗn hợp nhựa và sợi thủy tinh kết dính với nhau nên có trọng lượng nhẹ nhưng lại giòn, khi va chạm mạnh dễ bị rơi vỡ. Chính vì thế, nên lựa chọn đặt chậu ở những vị trí ít bị và chạm và chắc chắn.

Chậu composite trồng hoa lan hồ điệp vàng
Chậu composite trồng hoa lan hồ điệp vàng

Chậu composite có khả năng hấp thụ nhiệt tốt

Dòng chậu composite không được cấu tạo từ các vật liệu cách nhiệt. Chính vì vậy, khi nhiệt độ thời tiết thay đổi đột ngột chúng không có khả năng bảo vệ rễ cây. Do đó, không nên đặt chậu cây ở những vị trí có ánh nắng mặt trời trực tiếp; nếu không nhiệt độ sẽ làm chậu nóng lên và gây tổn hại cho phần rễ của cây.

Chậu composite hấp thụ nhiệt tốt
Chậu composite hấp thụ nhiệt tốt

 Chậu composite có khả năng thoát nước tốt

Vì được cấu tạo bằng các sợi thủy tinh kết dính nên chậu composite trồng cây có khả năng giữ nước cao. Chính vì vậy khi thiết kế chậu loại này, nhà sản xuất đã làm lỗ thoát nước cho chậu. Nếu không có lỗ thoát nước thì chậu sẽ bị ứ nước ở đáy chậu sinh ra các nấm mốc và khiến rễ cây dễ bị thối. Nếu không có lỗ thoát nước ở đấy chậu thì tốt nhất không nên mua.

Chậu nhựa composite trồng ban công
Chậu nhựa composite trồng ban công

Lời khuyên từ nhà cung cấp: Khi sử dụng chậu composite để trồng cây nên đặt một lớp sỏi thô ở dưới đấy chậu rồi mới cho hỗn hợp trồng cây vào. Đây là cách tốt nhất để ngăn thình trạng ngập úng ảnh hưởng xấu đến rễ cây và có thể làm cây bị chết.

 

Chậu composite quả bóng bền và đẹp
Chậu composite quả bóng bền và đẹp

Cách lựa chọn chậu composite trồng cây

Với những đặc điểm ưu việt của mình, chậu composite chắc chắn không làm bạn phải thất vọng. Nhưng trên thị trường lại có rất nhiều loại chậu mang tên composite; vậy loại chậu nào là tốt đây. Hiện nay có rất nhiều cửa hàng vật tư buôn bán loại chậu này với giá thành vô cùng rẻ nhưng lại không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Chính vì thế, bạn nên tìm những cửa hàng uy tín để mua những sản phẩm chất lượng, với giá thành hợp lý không quá rẻ nhưng cũng không quá mắc; phù hợp với túi tiền của mình.

Ngoài ra bạn cũng có thể lựa chọn sản phẩm chậu composite cao cấp của công ty Cây Cảnh Hà Nội cung cấp với chất lượng cực tốt và giá thành cũng tương đối phù hợp với mọi người. Bên cạnh đó, cây cảnh Hà Nội còn cung cấp sỉ lẻ loại chậu này trên toàn quốc, nên bạn có thể liên hệ để đặc hàng.

Chậu composite cao cấp giá tốt
Chậu composite cao cấp giá tốt

Đặc điểm của sản phẩm chậu nhựa composite do công ty Cây cảnh Hà Nội cung cấp 

Vật liệu làm chậu composite cao cấp có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng tạo được cảm giác yên tâm và tin tưởng khi sử dụng. Chậu nhựa composite siêu nhẹ với trọng lượng nhỏ hơn nhiều so với các dòng chậu khác.

Chậu composite đa dạng về kiểu dáng
Chậu composite đa dạng về kiểu dáng

Chậu composite được phủ bên ngoài lớp sơn 2K chống tia UV gấp 2 lần giúp sản phẩm chậu cao cấp này không bị phai màu khi tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời; chống chịu được mưa gió… thế nên có thể để sản phẩm ở ngoài trời, chống trầy xước.

Chậu composite đa dạng về màu sắc
Chậu composite đa dạng về màu sắc

Chậu composite dòng cao cấp có nhiều kiểu dáng khác nhau từ hiện đại đến cổ điển, đáp ứng được mọi nhu cầu của khác hàng. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn những sản phẩm chậu composite phù hợp với không gian của mình. Bên cạnh đó, với màu sơn đa dạng đáp ứng được các nhu cầu màu sắc về mặt phong thủy cũng như sở thích cá nhân của mỗi người.

Chậu composite có độ bền cao
Chậu composite có độ bền cao

Dòng chậu composite cao cấp có đặc tính siêu bền; đồng thời giữ được độ bền màu cao. Vì thế cho nên, dòng chậu này có tuổi thọ rất cao.

Chậu composite cao cấp
Chậu composite cao cấp

Một số ứng dụng của chậu composite

Dòng sản phẩm chậu composite khi ra đời với mục đích là sử dụng để trồng cây trang trí nhà cửa  sân vườn; ban công; góc làm việc; …

Tùy thuộc vào từng không gian chưng bày khác nhau từ trong nhà cho đến ở ngoài trời… ở khuôn viên nhà ở; văn phòng làm việc, quán cà phê, nhà hàng, khách sạn hay ở các khu vui chơi…  dòng sản phẩm này đều được thiết kế riêng từ kiểu dáng, kích thước cho đến màu sắc thích hợp với từng mục đích khác nhau.

Chậu nhựa composite trang trí quán cà phê
Chậu nhựa composite trang trí quán cà phê

Hy vọng thông qua bài viết này các bạn đã có thêm nhiều sự chọn lựa hơn trong việc chọn lựa sản phẩm trang trí cho không gian sống của gia đình. Chậu hoa nhựa composite là một sản phẩm rất đáng tiền và phù hợp với nhiều không gian sống khác nhau, tính cách và sở thích khác nhau.

Thông tin về Cây cảnh Hà Nội 

Với cam kết đáp ứng được hầu hết yêu cầu của khách hàng về kiểu dáng; kích thước; màu sắc cho đến chất lượng của sản phẩm; Công ty Cây Cảnh Hà Nội chuyên cung cấp chậu composite giá rẻ nhưng chất lượng cao tại Hà Nội và các tỉnh thành trên toàn quốc; chắc chắn sẽ mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn và sử dụng sản phẩm; khiến bạn yên tâm hơn về chất lượng cũng như  mức giá rẻ phù hợp với ví tiền của người tiêu dùng. Công ty hỗ trợ giao nhận hàng tận nơi trên toàn quốc.

Nơi cung cấp chậu composite
Nơi cung cấp chậu composite cao cấp

Để biết thêm chi tiết về dòng sản phẩm chậu composite; cũng như đặt mua sản phẩm; vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH MTV Cây cảnh Hà Nội

  • Hotline: 088.66.22.088
  • Zalo/ Viber:  0915.885.558

Địa chỉ:

  • Store 1: 628 Hoàng Hoa Thám, Tây Hồ, Hà Nội
  • Store 2: 616 Hoàng Hoa Thám, Tây Hồ, Hà Nội
  • Store 3: 583 Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, Hà Nội

Chúc các bạn sớm tìm được sản phẩm mà mình ưng ý nhất!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *