Thiết kế thi công tiểu cảnh chuyên nghiệp tại Hà Nội

Thiết kế thi công tiểu cảnh hội đủ các yếu tố như đất, nước, cây, …sẽ mang lại cho không gian sống của chúng ta thật nhiều sức sống, giúp con người cảm thấy khỏe khoắn hơn và năng động hơn. Sau đây chúng ta cùng tìm hiểu một số mẫu tiểu cảnh phổ biến cho nội và ngoại thất nhé!

Hai yếu tố quan trọng nhất khi thiết kế thi công tiểu cảnh chính là nước và cây xanh. Đó là lý do, các nhà cảnh quan luôn muốn tạo nên những điều kì diệu từ thiên nhiên cho mỗi công trình tiểu cảnh.

thiết kế thi công tiểu cảnh

Tiểu cảnh ban công tạo thêm nét quyến rũ cho ngôi nhà

Thiết kế thi công tiểu cảnh sân vườn

Đây là mô hình tiểu cảnh được thi công ở không gian bên ngoài nhà ở, giúp tận dụng tối đa diện tích của khu vườn, tạo nên một không gian hài hòa và gần gũi với thiên nhiên.

thiết kế thi công tiểu cảnh

Tiểu cảnh cầu thanh tự nhiên và xanh tươi

Thiết kế thi công tiểu cảnh gầm cầu thang

Có thể nói thiết kế thi công mô hình tiểu cảnh dưới gầm cầu thang tương đối khó bởi vì diện tích khá khiêm tốn, đòi hỏi phải kết hợp hài hòa được với màu sắc sơn tường và độ sáng tối của ngôi nhà.

Thiết kế thi công tiểu cảnh giếng trời

Giếng trời là mô hình tiểu cảnh hiện đại, đem đến một không gian sinh động, thoáng đãng và gia tăng dương khí cho ngôi nhà.

thiết kế thi công tiểu cảnh

Giếng trời được thiết kế đẹp mắt

Thiết kế thi công tiểu cảnh ban công

Trong thiết kế thi công tiểu cảnh ban công, những yếu tố không thể bỏ qua đó là thảm cỏ, cây cối, đá,… được bố trí khéo léo và đẹp mắt ở khu vực ban công.

thiết kế thi công tiểu cảnh

Thiết kế thi công tiểu cảnh

Các bạn hãy tìm đến các công ty thiết kế thi công tiểu cảnh chuyên nghiệp để nhanh chóng sở hữu không gian xanh lãng mạn và tươi mới này nhé! Nếu cần tư vấn hãy liên hệ với CayCanhHaNoi, chuyên gia sẽ giúp bạn có được giải pháp tiểu cảnh phù hợp nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *