Tiểu cảnh hòn non bộ

Tiểu cảnh hòn non bộ

Tiểu cảnh hòn non bộ là nghệ thuật xây dựng, sắp đặt, thu nhỏ, đưa những ngọn núi to lớn còn gọi là tiểu cảnh ngoài tự nhiên vào trong các vườn cảnh để phục vụ mục đích thưởng ngoạn trong cuộc sống. Non bộ là một thú chơi của không chỉ của người Việt mà còn là của nhiều dân tộc trên thế giới

Tiểu cảnh non bộ từ lâu được nhiều người biết đến là một sản phẩm mô hình thiên nhiên thu nhỏ, sản phẩm có sự kết hợp đặc biệt của nhiều yếu tố mang đậm nét sơn thủy như: Núi đá, thác nước, cá cảnh và cây kiểng, cùng với các tượng thạch cao trang trí mang lại một không gian thư thái cho con người.

Tiểu cảnh hòn non bộ
Tiểu cảnh hòn non bộ

Trong trường hợp nhà nhỏ, sân trước rộng có thể đặt hòn non bộ loại nhỏ, vừa phía truớc cửa nhà tạo thành tiền án hay còn gọi là chu tuớc theo thuật phong thủy.
Tuy nhiên không nhất thiết nhà nào cũng bắt buộc phải đặt hòn non bộ tùy theo sở thích của từng chủ gia đình trong không gian tiểu cảnh riêng của họ, nếu sử dụng cần tuân thủ đúng nguyên tắc phong thủy trong sân vườn giúp tăng cường tài vận cho ngôi nhà.
Hòn non bộ thường tạo một điểm nhân trong không gian sân vườn tiểu cảnh với những hướng khác nhau sẽ đem lại các hiệu quả khác nhau cho chủ nhà, tuy nhiên còn tùy thuộc vào cung, mạng của gia chủ.

Tiểu cảnh hòn non bộ
Tiểu cảnh hòn non bộ

Đẹp từ tiêu cảnh hòn non bộ

Hòn non bộ là một điểm nhấn quan trọng trong các khu vườn, nhưng bố trí non bộ sao cho hợp lý và phát huy tất cả các yếu tố tốt của nó thì cần có lời khuyên từ các nhà phong thủy học. Hòn non bộ được bố trí ở những hướng khác nhau sẽ đem lại các hiệu quả khác nhau. Còn tùy thuộc vào cung, mạng của gia chủ.

Tiểu cảnh hòn non bộ
Tiểu cảnh hòn non bộ

Sân vườn được xem là một yếu tố quan trọng nhất để cấu thành kiến trúc của căn nhà, một tiểu cảnh sân vườn đẹp sẽ làm cho ngôi nhà trở nên sinh động và thoáng mát vì vậy đó là điều cần thiết để bạn thiết kế cho mình một tiểu cảnh đẹp để ngôi nhà có được hơi thở mới mang sự bình yên và xanh mướt của thiên nhiên trong lành. Với môi trường ngày một ô nhiễm trầm trọng, nắng nóng kéo dài thì một phong cảnh thiên nhiên trong nhà sẽ tạo cho bạn một cảm giác thoải mái hơn, hãy bảo vệ sức khỏe cho những người thân của mình bằng những sản phẩm đậm chất thiên nhiên của công ty chúng tôi, chúng tôi luôn mong muốn đem lại không gian thiên nhiên cho ngôi nhà bạn để tô thêm vẻ đẹp và là điểm nhấn đầy chất nghệ thuật cho khuôn viên nhà bạn.

>>Xem thêm: Tiểu cảnh tranh vẽ, tranh đắp

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *