32+ Mẫu giàn treo hoa ban công đẹp, thiết kế và thi công theo yêu cầu

Sử dụng giàn treo hoa ban công để trang trí ban công là một giải pháp vô cùng hữu hiệu đối với những ban công có diện tích nhỏ hẹp. Trang trí ban công bằng giàn treo hoa được rất nhiều người ưa chuộng vừa tiết kiệm diện tích, vừa nâng cao được giá trị thẩm mỹ cho ban công, khiến chúng trở nên đẹp, thanh thoát hơn.

Giàn hoa ban công đẹp trang trí đẹp
Giàn hoa ban công đẹp trang trí đẹp

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu giàn treo hoa ban công với nhiều mẫu mã khác nhau, nhưng được ưa chuộng nhất vẫn là những giàn treo bằng vật liệu composite giả gỗ hoặc bằng sắt với nhiều hình dạng khác nhau giúp khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn.

Giàn trồng cây ban công chung cư
Giàn trồng cây ban công chung cư

Yêu cầu của giàn trồng cây ban công

  • Giàn treo hoa ban công phải được làm từ vất liệu bền, nhẹ, có tính an toàn cao điển hình là vật liệu composite sẽ giúp ban công trở nên sinh động và đẹp mắt.
  • Giàn treo hoa phải dễ dàng trang trí với những giỏ treo hoa ban công
  • Giàn treo hoa ban công có thể chống chịu với mọi điều kiện của thời tiết nắng mưa ngoài trời
  • Giàn treo hoa phải có tuổi thọ, giữ được màu sắc lâu
  • Giàn treo hoa ban công phải không bị mối, một, cong, vênh,…
  • Lắp đặt nhanh chóng, đơn giản, dễ dàng trong việc vệ sinh bụi bẩn
Giàn hoa treo tường ban công có nhiều hình dạng đẹp
Giàn hoa treo tường ban công có nhiều hình dạng đẹp

Những dạng giàn treo hoa ban công thông dụng hiện nay

Giàn treo hoa ban công loại thanh ngang

Gian treo hoa ban công ngang hay giàn cây ban công ngang tựa như những tấm rèm che tường, được thiết kế gồm có những khoảng kín những khoảng hở đều nhau tạo nên sự cân đối, hài hòa và khéo léo giúp che đi những bức tường thô cứng và đơn điệu hay che khuất đí những khuyết điểm bên trên bức tường.

Giàn treo hoa ban công dạng thanh ngang
Giàn treo hoa ban công dạng thanh ngang

Giàn treo cây cảnh ban công ngang được làm từ vật liệu composite vô cùng bềnh, nhẹ nên rất dễ dàng cho việc thi công lắp đặt, không lo bị mối mọt xâm nhập và có khả năng chống nước vô cùng cao. Chính bởi nhiều ưu điểm rất hữu ích mà giàn hoa treo ban công loại ngang được rất nhiều các gia đình ưa chuộng sử dụng.

Giàn hoa treo ban công dạng ngang làm từ vật liệu composite mang đến sự sang trọng và siêu bền
Giàn hoa treo ban công dạng ngang làm từ vật liệu composite mang đến sự sang trọng và siêu bền

Với những mẫu giàn treo hoa ban công ngang có thể treo những chậu hoa cảnh theo ý thích mà không cần tốn quá nhiều diện tích. Ngoài ra những chậu hoa treo ban công trên giàn sẽ tô điểm thêm cho ban công giúp chúng trở nên rực rỡ, đẹp mắt hơn rất nhiều, tạo ra không gian thoải mái và thư giãn cho các gia đình. Ngoài ra nó cũng góp phần che lấp bức tường đơn điệu đằng sau.

Gian treo hoa ban công kết hợp tiểu cảnh chậu đá mài trang trí không gian ban công đẹp
Gian treo hoa ban công kết hợp tiểu cảnh chậu đá mài trang trí không gian ban công đẹp

Giàn treo cây ban công bằng sắt

Giàn treo hoa ban công bằng sắt cũng rất phù hợp với không gian ban công nhỏ với nhiều phong cách trang trí khác nhau, từ truyền thống đến hiện đại, từ mộc mạc đến thanh lịch.

Giàn treo hoa ban công vật liệu bằng sắt
Giàn treo hoa ban công vật liệu bằng sắt

Các mẫu giàn treo hoa bằng sắt hay kệ sắt trang trí ban công sẽ luôn đáp ứng trọn vẹn nhu cầu của gia chủ với chi phí giá rẻ nhưng chất lượng cao. Nhưng để trang trí giàn hoa treo ban công bằng sắt cần lưu ý một số tiêu chuẩn thẩm mỹ khi thiết kế

Khung sắt treo ban công trang trí đẹp
Khung sắt treo ban công trang trí đẹp

Bên cạnh giàn treo hoa ban công sắt có thể kết hợp thêm các kệ sắt để hoa treo tường, đây cũng được xem là ý tưởng rất tuyệt vời. Sự kết hợp này sẽ làm tăng thêm vẻ đẹp cho ban công, đặc biệt là những ban công có diện tích hẹp như chung cư.

Khung treo ban công bằng sắt trồng cây rũ
Khung treo ban công bằng sắt trồng cây rũ

Giàn treo hoa ban công bằng sắt với thiết kế chắc chắn và đẹp mắt được áp vào tường và kết hợp với đèn điện và cây dây leo. Với giàn treo hoa ban công bạn có thể bố trí bất kì nơi đâu, đặc biệt là những ban công chung cư diện tích hẹp.

Giàn sắt treo chậu cây ban công đẹp
Giàn sắt treo chậu cây ban công đẹp

Giàn hoa ban công hình mắt cáo

Giàn hoa bang công hình mắt cáo hay còn gọi là giàn treo hoa hình quả trám là những thành gỗ nhựa composite có màu trầm ấm đặt chéo nhau theo hình mắt cáo đê tạo thành giàn hoa treo ban công. Sau đó áp vào tường để giúp trang trí ban công thêm đẹp và thoáng mát, tạo điểm nhấn ấn tượng cho ban công.

Giàn hoa trên ban công dạng mắt cáo
Giàn hoa trên ban công dạng mắt cáo

Để tạo sự khác biệt cho ban công trở nên đặt sắc hơn nên chọn những chậu hoa ban công với nhiều màu sắc khác nhau trông vào chậu treo lên giàn treo ban công công. Ngoài ra có thể sử dụng hoa hồng leo giàn trồng ban công khi cay ra hoa sẽ thu hút mọi ánh nhìn của mọi người.

giàn hoa treo ban công dạng mắt cáo
Giàn hoa treo ban công dạng mắt cáo

Tổng hợp các mẫu giàn treo hoa ban công

Giàn treo hoa ban công là một trong những công cụ không thể thiếu khi thiết kế trang trí ban công chung cư đẹp. Dưới đây sẽ làm một số mẫu giàn treo hoa ban công được ưa chuộng nhất bạn có thể tham khảo.

Giàn treo lan ban công (giàn lan ban công)
Giàn treo lan ban công (giàn lan ban công)

Khu vực tường ở 2 bên ban công có thể được trang trí bằng các vật liệu ốp tường phổ biến như đá tự nhiên. Hoặc theo xu hướng hiện này sử dụng các giàn treo hoa ban công bằng gỗ, sắt hoặc nhựa composite để trồng hoa ban công.

Giàn hoa trồng cây ban công
Giàn hoa trồng cây ban công

Mỗi một kiểu giàn treo hoa ban công là mang đến một nét đẹp riêng biệt và khác nhau đem đến giá trị thẩm mỹ, sự sang trọng và đẳng cấp. Các giàn treo hoa ban công được yêu thích nhất hiện này đều mang đến sự mới mẻ, tính hiện đại theo phong cách châu Âu hoặc một số giàn treo hoa ban công lại theo phong cách sân vườn Nhật Bản tạo nên vẻ đẹp truyền thống, mang đậm nét đẹp cổ điển.

Giàn treo cây ban công đẹp
Giàn treo cây ban công đẹp

Giàn treo hoa cũng có nhiều mẫu nhiều hình dạng khác nhau, mới các bạn cùng tham khảo:

Thiết kế thi công giàn treo hoa ban công theo yêu cầu

Nếu gian đình nhỏ của bạn đang muốn làm giàn leo ban công để tăng giá trị thẩm mỹ cũng như tạo sự thoáng đãng mát mẽ, có thêm diện tích rộng rãi để sinh hoạt thì bạn hoàn toàn có thể sử dụng kết hợp kệ áp tường cùng với giàn treo hoa ban công để trang trí.

Làm giàn cây ban công theo phong cách châu Âu
Làm giàn cây ban công theo phong cách châu Âu

Bạn có thể sử dụng những mẫu thiết kế được nhiều gia đình lựa chọn hoặc có thể thiết kế giàn hoa ban công theo ý thích của mình sao cho thoáng mát, ấn tượng và tạo sự độc đáo cho ngôi nhà của bạn.

Làm giàn treo hoa ban công
Làm giàn treo hoa ban công

Ngoài ra, có thể kết hợp giàn hoa treo ban công với cây treo áp tường bằng tấm vỉ gỗ đã được gắn chậu treo để về trang trí thêm cho ban công. Nếu ban công của gia đình bạn có diện tích rông rãi hơn có thể thể sử dụng các chậu cây trồng hoa cây cảnh để trang trí bên dưới.

Làm giàn leo cho hoa hồng ở ban công
Làm giàn leo cho hoa hồng ở ban công

Tùy thuộc vào ý thích để lựa chọn ra mẫu giàn treo hoa ban công phù hợp, sau đó tiến hành thi công giàn hoa ban công theo mẫu, điều này sẽ khiến cho bất cứ vị khách nào đến chơi nhà bạn đều phải trầm trồ và khen ngợi đó.

Làm giàn hoa ban công
Làm giàn hoa ban công tại Hà Nội

Trên đây là tổng hợp những mẫu giàn treo hoa ban công được yêu thích nhất cũng như tìm hiểu các dạng giàn treo đang thịnh hành hiện nay. Nếu bạn có thắc mắc hoặc có nhu cầu tư vân về thiết kế trang trí ban công, thiết kế giàn treo hoa ban công hãy kiên hệ ngay với chúng tôi, Cây Cảnh Hà Nội hân hạnh được phục vụ.

Cây Cảnh Hà Nội – caycanhhanoi.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *