Cây quà tặng khai trương – Chọn thế nào cho phù hợp?

Cây quà tặng khai trương cửa hàng, siêu thị, công ty,.. là những lời chúc để phát triển thương hiệu. Bạn đang phân vân không biết chọn quà gì khi đến tham dự buổi lễ này? Hãy chọn ngay cây quà tặng khai trương vừa mang tính thẩm mỹ lại mang nhiều may mắn. Dưới đây là một số gợi ý về cây quà tặng khai trương cho bạn.

1. Cây hồng môn – cây quà tặng khai trương

Khi lựa chọn hồng môn để làm quà, bạn có thể lựa chọn nhiều màu sắc tùy theo sở thích. Hồng môn có nhiều loại hoa, tuy nhiên, màu đỏ là phù hợp nhất cho các dịp khai trương. Về mặt phong thủy, màu đỏ là màu của sự may mắn. Do đó, nó như tiếp thêm năng lượng tích cực cho hoạt động kinh doanh của gia chủ. Hơn nữa, cây hồng môn mạng lại nhiều may mắn, tài lộc cho chủ kinh doanh.

cây hồng môn
Cây hồng môn

Bởi những lý do trên, hồng môn luôn là ưu tiên số một để làm quà khai trương. Như một lời chúc may mắn, phát đạt cho gia chủ, đây là món quà cực kỳ ý nhĩa.

2. Cây kim ngân – cây quà tặng khai trương

Cây kim ngân thu hút sự chú ý của mọi người bởi chính tên gọi của nó. Cái tên mang đậm ý nghĩa thu hút tài lộc, tiền tài giúp công việc kinh doanh ngày càng khấm khá và phát đạt.  

cây kim ngân xoắn

Bạn có thể chọn một chậu kim tiền nhỏ để trang trí tại quầy lễ tân, hoặc một chậu có kích thước lớn để dưới sàn nhà tùy vào dụng ý của mình. Kim ngân còn khá dễ trồng và chăm sóc, nó dễ dàng thích nghi với điều kiện sống khắc nghiệt. Nói chung lại, đây vẫn là một trong những món quà thật sự rất ý nghĩa cho mỗi dịp khai trương.

Hãy gọi hotline để được hỗ trợ về kĩ thuật chăm sóc cây  0981.525.055 hoặc 0918396699.

3. Cây kim tiền – cây quà tặng khai trương

Cây kim tiền còn có tên khác là kim phát tài.  Trong phong thủy, nó được biết đến với ý nghĩa của sự giàu sang, phát tài phát lộc. Bên cạnh đó, sự dẻo dai, chắc khỏe của cây mang ý nghĩa của sự kiên cường, dám đối mặt với thách thức. Để cây tại nơi kinh doanh, còn giúp tăng tài vận cho chủ, giúp họ ngày càng làm ăn phát đạt.

cây kim tiền văn phòng

Có một đặc điểm cự kỳ thú vụ ở cây kim tiền là lúc nó nở hoa. Có nhiều người cho rằng, thời điểm mà hoa nở chính là lúc may mắn, tài lộc sắp đến với người sở hữu nó. Với những ý nghĩa trên, thật đáng may mắn nếu chủ kinh doanh được sở hữu một chậu kim tiền.

4. Cây lưỡi hổ – cây quà tặng khai trương

Cây lưỡi hổ tượng trưng cho sự mạnh mẽ, sự uy quyền và khí phách hiên ngang. Nhờ vậy, nó mang lại quyền uy, sức mạnh và thịnh vượng cho gia chủ. Người ta thường chọn loại cây này để trang trí tại phòng làm việc để giúp sự nghiệp thăng hoa, tài lộc tiến tới. Bên cạnh đó, cây lưỡi hổ còn được biết đến với công dụng xua đuổi những rủi ro, trắc trở…

cây lưỡi hổ quà tặng khai trương

Vì vậy, cây lưỡi lưỡi hổ được đánh giá là món quà cực kỳ ý nghĩa trong mỗi dịp khai trương. Nó như một lời chúc chân thành về sự thịnh vượng, sự phát đạt trong kinh doanh. Ngoài ra còn mang ý nghĩa phong thủy giúp cải thiện vị thế trong xã hội.

5. Cây đại phú gia – cây quà tặng khai trương

Người ta thường bị ấn tượng bởi cái tên của loài cây cảnh này. Đại phú gia mang ý nghĩa phong thủy về tiền của, sự  phú quý, sức khỏe cho gia chủ. Khi hoa nở, đó cũng chính là dự báo về sự may mắn, tài lộc cho người trồng nó.

cây đại phú gia quà tặng khai trương

Bên cạnh đó, cũng như các loài cây cảnh khác, đại phú gia còn là công cụ trang trí cự kỳ thú vị cho không gian của bạn. Nhờ vậy, nó giúp nơi làm việc của bạn ngày càng gần gũi với thiên nhiên và mang lại cảm giác thỏa mái hơn. Chọn ngay một chậu đại phú giá cho quà tặng khai trương của mình nhé!

Quà tặng khai trương là món quà mang ý nghĩa tấm lòng của người tặng. Bên cạnh đó, sẽ ý nghĩa hơn nếu món quà ấy mang lại những ý nghĩa cho người được nhận. Trên đây là một số gợi ý của chúng tôi. Ngoài ra, bạn có thể cân nhắc một số sản phẩm như:  lan hồ điệp, đuôi phụng, cây trầu bà, đế vương,…

Gọi ngay để có giá tốt nhất :  0966.623.933 hoặc 0915.885.558

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *