Mệnh mộc hợp cây gì? Top 8 loại cây hợp phong thủy cho người mệnh mộc

Mệnh Mộc hợp cây gì? Để mang đến may mắn và thịnh vượng cho gia chủ, đồng thời giúp đường công danh luôn suôn sẻ, phát triển nhanh. Chúng tôi tự tin danh sách 8 loại cây hợp phong thủy, dành cho người mệnh Mộc hợp cây nào nhất hôm nay. Sẽ là quyển bí kíp của những ai cần lời giải mệnh Mộc hợp cây nào, và đây sẽ là hành trang đi cùng bạn đến suốt quãng đời sau này.

Đôi nét về người mệnh Mộc

Mệnh Mộc trong ngũ hành hành âm dương biểu thị cho mùa xuân, mùa của sự sống, cây cối đâm chồi nảy lộc. Nên dựa trên thuyết tương sinh và tương khắc thì những người mang mệnh Mộc hợp với cây nằm trong màu sắc phong thủy tương sinh của mệnh này. 

Bên cạnh đó, Mộc nếu muốn sinh trưởng và phát triển tốt thì phải có nguồn nước sạch để quá trình này luôn diễn ra tốt nhất. Vậy nên, ta có thể kết luận Thủy cũng là nhân tố hợp phong thủy, để truy tìm chính xác người mệnh Mộc hợp cây gì?

Cây màu xanh lá hợp phong thủy với người mệnh mộc

Từ những phân tích trên chúng tôi khẳng định, màu sắc của cây hợp mệnh Mộc là nâu gỗ, xanh lá… Hoặc những cây hợp tuổi xuất phát từ mệnh Thủy như màu xanh biển, xám hoặc đen.

Top 8 loại cây hợp phong thủy cho người mệnh mộc

Mệnh mộc hợp cây gì? Theo quan niệm của nhiều người việc chọn cho mình loại cây hợp mệnh sẽ mang lại nhiều may mắn, tài lộc cho cuộc sống.

Mệnh Mộc hợp với những cây thuộc hành Mộc và Thủy theo thuyết phong thủy. Các loại cây đó có thể kể đến như sau: Cây Vạn Niên Thanh, Kim ngân, Sen Đá Nâu, cây bàng Singapore… Ngoài ra, những người mệnh mộc có thể chọn cây để bàn, cây trong nhà thuộc hành Thủy cũng là quyết định tốt nhất.

Cây ngũ gia bì xanh

Cây ngũ gia bì mang một màu xanh tươi mát, loại cây tương sinh với những gia chủ mệnh Mộc thực thụ. Việc trưng bày giống cây này trong nhà, phòng khách hay nơi làm việc, có tác dụng động viên tinh thần cho bạn. Từ đó, chúng xua tan đi mọi lo phiền, giúp bạn lấy lại cuộc sống cân bằng, vui vẻ và đầy hạnh phúc. 

Ngũ gia bì to dùng đặt phòng khách, sân vườn
Mẫu Ngũ gia bì để bàn làm việc

Nếu bạn hỏi “mệnh mộc chọn cây gì?” Thì ngũ gia bì là đáp án hay nhất mà chúng tôi khuyên các gia chủ nên trang bị cho không gian sống. Bởi chúng còn có khả năng mang lại hy vọng, ước mơ cho những ai có hoài bão lớn, để cầu được ước thấy. Loài cây này có thể sống trong đất và nước, nên bạn có thể chọn trồng chúng trong chậu hoặc tạo hồ thủy sinh. Nên bạn là người mệnh Mộc, hãy tạo cho chúng môi trường tốt nhất để phát triển và mang vận tốt về cho mình.

Cây bàng Singapore

Thêm loại cây phù hợp với vấn đề mệnh mộc hợp cây gì? Đó chính là cây bàng Singapore. Chúng tạo vô vàn may mắn cho gia chủ, không những thế loại cây này còn mang quý nhân đến phò trợ cho chủ nhân của chúng. Với khả năng nhạy bén soi đường chỉ lối kết hợp cùng sự bảo vệ tiền bạc cho người mệnh Mộc luôn vững vàng. Tất cả điều này không những giúp người mệnh Mộc có được may mắn mà còn giúp bạn gặp nhiều thuận lợi về tiền tài trong cuộc sống.

Cây bàng Singapore ngăn chặn tổn thất tiền bạc cho gia chủ

Giống bàng Singapore thuộc cây ưa sáng, nên cho chúng phơi nắng 2 lần/ngày. Loại cây này cũng tương đối dễ trồng. Đảm bảo người mệnh Mộc luôn sống trong cảnh giàu có, sung túc và đủ đầy nhất khi trưng bày cây bàng Singapore ở nơi quan trọng.

Phơi nắng cây 2 lần/ngày

Cây Trầu Bà Đế Vương

Trầu bà đế vương cũng nằm trong bảng kê người mệnh Mộc hợp cây gì? Vì màu xanh của chúng hoàn toàn tương sinh với người mệnh Mộc. Ngoài ra, thì giống cây này còn có tác dụng lọc sạch không khí, giúp không gian xung quanh trong lành hơn. Do đó, chúng được chọn trồng nhiều trong phòng khách, khuôn viên phòng làm việc.

Trầu bà đế vương hợp phong thủy cho người mệnh Mộc

Do đó, nếu bạn thắc mắc mệnh mộc để cây gì? Thì Cây Trầu Bà Đế Vương là đề cử sáng giá nhất cho vấn đề trên. Nhưng bạn cũng nên chăm sóc chúng chu đáo, tưới 3 lần/nước/tuần để cây phát huy tác dụng vốn có của mình.

Cây Vạn Niên Thanh

Vạn niên có nghĩa là ngàn, tương tự với tên Vạn niên thanh chúng ta có thể hiểu ý nghĩa là mang lại sự sung túc lâu dài, hưng thịnh cho người mệnh Mộc. Không những thế, màu xanh của lá còn tăng thêm phần tươi trẻ, giúp thu hút may mắn nhanh đến cho gia chủ mệnh Mộc.

Vạn niên thanh cho gia chủ mệnh Mộc sự thịnh vượng lâu dài

Cây Vạn niên Thanh còn có tác dụng hút khí độc, đặc biệt nhất là những tia bức xạ phóng thích từ các vật dụng điện tử trong gia đình, văn phòng như máy tính… Chính vì lẽ đó, mà cây này rất được các gia chủ mệnh Mộc tận dụng bày trí cho không gian của mình. 

Sen đá nâu

Loài cây thuộc mệnh Thủy nhưng hợp màu tương sinh với mệnh Mộc, nên cũng là nhân tố quan trọng để biết mệnh mộc trồng cây gì? Chúng có nhiều tác dụng như: Giữ tiền của cho gia chủ, đường tình duyên suôn sẻ, hút nhiều may mắn và còn hút luôn cả chất độc tồn tại trong không khí. Vì vậy, những ai đang cần tham khảo mệnh mộc chơi cây gì? Thì cây sen đá nâu đã giúp bạn tháo gỡ những khúc mắc rồi.

Sen đá nâu tương sinh với người mệnh Mộc

Tùng thơm

Tùng thơm loại cây có khả năng hút quý nhân hỗ trợ cho người mệnh Mộc, từ đó con đường sự nghiệp của gia chủ luôn thông hanh, thăng tiến. Chúng còn giúp cho các mối hợp tác làm ăn luôn bền chắc, để người mệnh Mộc có công việc thị vượng nhất. Ngoài ra, Tùng thơm có tác dụng sinh lý rất tốt là xua đuổi muỗi xung quanh nhà. 

Tùng thơm tăng mối quan hệ đối tác bền vững

Kim ngân

Người mệnh Mộc nên tận dụng lợi ích của cây Kim Ngân để thu hút may mắn, tài lộc cũng như cân bằng sức khỏe cho chính mình. Không những thế, chúng còn có khả năng tỏa lượng oxy cao, nên giúp những người mệnh Mộc có thể giảm căng thẳng, tăng cường máu lên não và có thể trạng sức khỏe tốt hơn. Vì những ý nghĩa của cây Kim Ngân trên, người  mệnh mộc hợp cây gì còn không sở hữu và trang trí không gian bằng giống cây này đi.

Kim ngân giúp gia chủ mệnh Mộc nhiều sức khỏe

Cây kim tiền

Quả đúng như tên gọi của nó, cây kim tiền có ý nghĩa là tài lộc và may mắn, nên rất dễ hiểu khi chúng nằm trong danh sách mệnh Mộc hợp cây gì hôm nay. Bên cạnh đó, tác dụng của cây này là thu hút và chiêu dụ tiền bạc của cải vào nhà của gia chủ mệnh Mộc.

Kim tiền hút tài lộc cho gia chủ

Kim tiền là loại cây tương đối dễ nuôi, đồng thời chúng mang lại rất nhiều sức khỏe cho gia chủ như lọc sạch không khí, tạo không gian đẹp mắt. Nếu bạn muốn cây cho phong thủy của bổn mệnh Mộc tốt hơn nữa, nên đem chúng phơi nắng 2 – 3 lần/tuần và chăm tưới nước trong ngày. 

Tóm lại, Mệnh mộc hợp cây gì? Đã được chúng tôi cung cấp và đưa ra những thông tin cực hữu ích để bạn tham khảo và có hướng áp dụng tốt nhất cho mình. Tuy nhiên, sau khi chọn được loại cây hợp với tuổi và mệnh mộc, bạn cũng cần lưu tâm đến việc chăm sóc cây luôn tươi tốt và sum suê. Bởi việc cây này phát triển tốt chính là đang biểu thị phong thủy của ban đã hợp và có xu hướng thuận theo những điều bạn muốn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *