Top cây cho người mệnh kim – Phần 2

Bạn đang tìm những cây cho những người mệnh Kim? Tại đây, Cây cảnh Hà Nội sẽ giới thiệu đến các bạn những cây trồng trong nhà. Tạo ra may mắn, tài lộc, hạnh phúc trong cuộc sống và thăng tiến trong sự nghiệp, kinh doanh. Sau khi tham khảo tại Tổng hợp cây phù hợp mệnh Kim – Phần 1, hãy cùng tham khảo thêm tại Phần 2 này.

Những cây xanh này có ý nghĩa trang trí, cả thiện chất lượng cuộc sống. Và đặc biệt là ý nghĩa phong thủy tốt lành, những người mệnh Kim không thể bỏ qua:

Cây Phát lộc

Cây Phát lộc tầng - Cây cho người mệnh Kim
Cây Phát lộc tầng – Cây cho người mệnh Kim

Cây phát lộc là cây phong thủy thu hút nguồn năng lượng tốt lành. Khi cây phát lộc phát triển mạnh mẽ sẽ tiếp thêm sinh lực cho ngôi nhà của bạn một cách tốt nhất.

Đặc biệt, khi trồng cây với số lượng lớn liên kết với nhau càng tạo nên sự may mắn Số lượng cây càng nhiều càng tạo ra các nguồn năng lượng thu hút vào nhà và cuộc sống của bạn.

Đây cũng là cây để bàn, trang trí nhà dễ chăm sóc, sinh tồn và phát triển tốt trong môi trường khắc nghiệt.

Cây Lan chi

Cây Lan chi - Cây cho người mệnh Kim
Cây Lan chi mang lại nhiều điềm lành, may mắn

Theo ý nghĩa phong thủy, cây Tứ lan mang đến cát lợi và điềm lành, xóa tan chướng khí cho gia chủ. Đặc biệt với người mệnh Kim, trồng đại tứ lan giúp gia chủ gặp nhiều may mắn, thuận lợi và niềm vui trong cuộc sống, sự nghiệp. Vì vậy, bạn đừng ngại ngần mà trồng cây trong không gian sống của mình nhé.

Đồng thời, đây cũng là món quà để bạn tặng cho người mệnh Kim. Chắc chắn sẽ tạo ra điều thú vị, bất ngờ.

Cây Cọ Nhật

Cây Cọ Nhật - Cây cho người mệnh Kim
Cây Cọ Nhật xanh mướt – Cây để bàn

Cây Cọ Nhật là một trong những cây phong thủy được người mệnh Kim lựa chọn. Cây sống được lâu bền, màu xanh đầy sức sống tượng trưng cho nguồn năng lượng mạnh mẽ. Với những người lựa chọn cây, sẽ giúp tăng thêm sinh khí, may mắn trong cuộc sống và phát triển bền vững trong sự nghiệp.

Nên đây cũng sẽ là món quà đặc biệt để tặng sếp, cấp trên và những người quan trọng trong các dịp lễ, tết.

Ngoài ý nghĩa phong thủy cây còn có ý nghĩa trang trí không gian sống. Với những chiếc lá hình dẻ quạt, tạo điểm nhấn thú vị và độc đáo.

Phát tài búp sen

Cây Phát tài búp sen - Cây cho người mệnh Kim
Cây Phát tài búp sen – Cây cho người mệnh Kim

Cây Phát tài búp sen là cây mang lại sự phát tài, may mắn cho gia chủ. Với ý nghĩa mang lại tài lộc, sung túc và thành công, cây được nhiều người lựa chọn.

Cây có những tầng lá tao thành hình búp sen. Điều này tượng trưng cho vẻ đẹp thanh khiết, thánh thiện và phù hợp với ý nghĩa tâm linh. Có lẽ vì điều đó mà cây được đặt nhiều ở nơi thờ tự.

Với sức sống mạnh mẽ và bền bỉ, sinh sôi nhanh. Cây trồng được cả trong đất và thủy sinh. Bạn có thể lựa chọn cả hai cách trồng để tạo sự phong phú cho không gian. Khi trồng thủy sinh, bộ rễ trắng phía dưới màu xanh rì của thân lá, tạo nên vẻ đẹp độc đáo..

Cây cũng phát triển được trong nhiều môi trường khác nhau. Nên phù hợp trang trí trên bàn làm việc, nơi có không gian diện tích nhỏ. Và các không gian phòng khách, hiên nhà.

Cây Dương xỉ – Cây cho người mệnh Kim

Cây Dương xỉ - Cây cho người mệnh Kim
Cây Dương xỉ dễ sống

Nhắc đến top cây phù hợp với người mệnh Kim không thể bỏ qua cây Dương xỉ. Trong phong thủy, dương xỉ có ý nghĩa may mắn, tài lộc. Nhiều người lựa chọn cây với mong muốn tạo nên sự hung thịnh, sức sống bền bỉ. Tạo nhiều may mắn trong công việc, sự nghiệp.

Bên cạnh đó, Dương xỉ còn được biết đến là cây thanh lọc không khí tốt. Với cơ chế hoạt động đặc biệt, cây giúp loại bỏ khí độc, chất gây hại. Giúp cải tạo không gian sống trong lành, cải thiện chất lượng cuộc sống. Tăng thêm năng lượng sống và may mắn cho cuộc sống của gia chủ.

Cây Trúc Nhật – Cây cho người mệnh Kim

Cây Trúc Nhật - Cây cho người mệnh Kim
Cây Trúc Nhật được nhiều người lựa chọn

Xét theo ngũ hành âm dương của phong thủy, cây Trúc Nhật có tính âm cao. Bởi vậy, cây sẽ phù hợp đặt nơi có nhiều tính dương. Những vị trí phù hợp để đặt cây trong nhà: hành lang, cầu thang, nơi người đi lại nhiều.

Nhiều người hiểu được điều này nên chọn cây Trúc nhật để cân bằng âm – dương trong nhà. Đặc biệt với người mệnh Kim, càng giúp tạo sự hài hòa, cuộc sống thuận buồm, may mắn. Giúp cho gia chủ tránh được những mâu thuẫn, phiền phức, cuộc sống hạnh phúc hơn.

Cây Kim giao – Cây cho người mệnh Kim

Cây Kim giao - Cây cho người mệnh Kim
Cây Kim giao để bàn

Cây Kim giao mang ý nghĩa phong thủy bình yên nơi tâm linh. Nên được trồng nhiều ở nhà thời, đền thời, nơi linh thiêng.

Bên cạnh đó, lá cây còn chữa được bệnh ho, gỗ cây dùng để khử độc hiệu quả. Gỗ của cây Kim giao to còn được chế tác thành đồ mỹ nghệ, tượng gỗ, điêu khắc…

Cùng với các ý nghĩ tốt lành, cải thiện chất lượng không gian sống. Mỗi cây xanh ở đây đều là món quà ý nghĩa. Ngoài những người mệnh Kim, bạn cũng có thể lựa chọn để tặng trong các dịp đặc biệt. Chắc chắn, điều này sẽ vô cùng ý nghĩa. Mỗi cây xanh với sức sống tươi tốt, và ý nghĩa phong thủy may mắn sẽ giúp cho các mối quan hệ tốt đẹp hơn. Đồng thời, góp phần cải thiện cuộc sống của mọi người,

Để nhận tư vấn cụ thể hơn, chọn cây nào phù hợp? Giá mua ở đâu tốt nhất? Cách chọn cây và giao hàng tiện lợi cho bạn? Hãy liên hệ sớm với chúng tôi để nhận tư vấn nhiệt tình nhất.

Hotline liên hệ và hỗ trợ trực tiếp: 0915.885.558 / 0966.623.933

Liên hệ Fanpage của chúng tôi: https://www.facebook.com/caycanhhanoi/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *