Chọn cây cảnh phù hợp tuổi Ngọ

Việc chọn cây cảnh phù hợp tuổi Ngọ là băn khoăn của nhiều người. Có rất nhiều loại cây cảnh để trang trí trong nhà. Nhưng loại cây nào sẽ phù hợp để mang lại may mắn, ý nghĩa tốt lành cho gia chủ? Là điều không ít người quan tâm khi đi mua cây. Trong bài viết này sẽ gợi ý một số cây dành cho các bạn.

Cây Trầu bà

Cây trầu bà - cây cảnh phù hợp tuổi Ngọ
Cây trầu bà – cây cảnh phù hợp tuổi Ngọ

Trầu bà là cây cảnh có ý nghĩa đặc biệt và phù hợp với người tuổi Ngọ. Bởi người tuổi Ngọ vận thế rất tốt, dễ thành công trong kinh doanh. Tuy nhiên, để cẩn trọng để tránh thua lỗ nên trồng một chậu trầu bà. Cây đặt ở nơi làm việc sẽ giúp bạn giữ chặt tài khí cho gia đình mình.

Với những người tuổi Ngọ, họ là những người biết cách đối nhân xử thế nên được nhiều người quý mến. Đồng thời, cũng rất chủ động, không thích sự áp đặt hay quản thúc từ người khác. Là người thông minh, sắc bén là những tính cách tạo nên thành công cho người tuổi này. Tuy nhiên nhược điểm của người tuổi này là tin người và thiếu kiên định. Bởi thế, trồng cây hợp phong thủy để gia tăng những may mắn, điểm mạnh và hạn chế những nhược điểm

Trầu bà là cây dạng thân leo, cây không ngừng phát triển kể cả trong thời tiết khắc nghiệt. Bởi vậy cây tượng trưng cho sức khỏe bền lâu, ý chí không ngừng vươn lên. Đồng thời mang lại sự may mắn, bình an cho bạn. Nên đây được xem là món quà trong những dịp đặc biệt. Người ta thường cây làm quà tặng trong dịp khai trương, mừng thọ.

Với hình dáng tương cây xanh mướt, khỏe khoắn. Nên cây có ý nghĩa vô cùng quan trọng trong việc trang trí nội thất. Cây tạo nên điểm nhấn thu hút cho không gian sống. Đồng thời, đây cũng được đánh giá là cây thanh lọc không khí rất tốt, giúp không gian trong sạch hơn.

Cây Ngọc ngân – Cây cảnh phù hợp tuổi Ngọ

Cây Ngọc ngân – Cây cảnh phù hợp tuổi Ngọ

Cây Ngọc ngân thường được trồng tại văn phòng, nhà ở hay quán café. Cây được nhiều người ưa chuộng bởi hình thức và màu sắc đặc biệt. Màu lá xanh điểm thêm đốm trắng, tạo nên không gian thêm sinh động.

Trong phong thủy, Cây Ngọc ngân mang đến may mắn, tốt lành cho gia chủ. Cây được mệnh danh là mang lại tài lộc tiền tài, may mắn và thịnh vượng. Mọi người đều tin rằng có cây ngọc ngân trong nhà hay phòng làm việc sẽ giúp thăng tiến và êm ấm.

Cây phát huy được tác dụng phong thủy tốt nhất ở hướng Đông Nam. Hướng này sẽ giúp tích trữ nhiều năng lượng tích cực và vận khí tốt lành.

Cây Ngọc ngân còn có tên gọi là Valentine. Đây được xem một trong các đại diện cho tình yêu, các cặp đôi. Nên bạn có thể mua ngọc ngân làm quà tặng trong lễ tình nhân tới người thương. Thể hiện tâm ý, tình cảm chân thành mà bạn dành cho nửa kia.

Ngọc ngân là cây có lá cây mềm, hình bầu dục, màu xanh đốm trắng nổi bật. Chính bởi tính tương phản giữa màu xanh thẫm ở viền lá và màu trắng giữa lá. Giúp cho cây trở thành điểm nhấn nổi bật trong trang trí nội thất. Trông cây trong nhà sẽ khiến người nhìn thu hút và thích thú ngay từ cái nhìn đầu tiên với cây.

Cây có rễ chùm nên sinh trưởng nhanh, thường mọc thành bụi. Cây ưa nước nên bạn cần chú ý tưới nước thường xuyên. Đồng thời có thể trồng thủy sinh để tạo sự phng phú cho không gian ngôi nhà bạn.

Cây Bạch mã hoàng tử – Cây cảnh phù hợp tuổi Ngọ

Cây Bạch mã hoàng tử - Cây cảnh phù hợp tuổi Ngọ
Cây Bạch mã hoàng tử – Cây cảnh phù hợp tuổi Ngọ

Cây bạch mã hoàng có ý nghĩa phong thủy may mắn. Giúp gia chủ phát triển con đường sự nghiệp nhanh chóng. Mang lại mọi điều thuận buồm xuôi gió và may mắn trong cuộc sống. Cây phù hợp làm cây để phòng khách, làm cây trang trí không gian, tặng khai trương.         

Trong ngũ hành Cây Bạch Mã Hoàng Tử được xếp vào hành Kim. Cây mang lại may mắn và phù hợp nhất với người mệnh Kim và mệnh Thủy. Đặc biệt là người tuổi Ngọ.

Từ xa xưa, ngựa Bạch Mã là một trong những loài ngựa hiếm đi liền với những tướng quân giỏi, các hoàng tử. Nên ý nghĩa phong thủy của cây Bạch Mã Hoàng Tử chính là giúp cho gia chủ phát triển con đường sự nghiệp nhanh chóng và may mắn trong cuộc sống.

Cây Bạch Mãđược rất nhiều người lựa chọn làm cây nội thất và cây cảnh trang trí. Bởi vì cây ngoài màu sắc bắt mắt, làm đẹp cho không gian. Đồng thời cây còn có tác dụng thanh lọc không khí và ý nghĩa phong thủy mang đến cho gia chủ sự may mắn.

Trồng cây trong nhà có tác dụng làm tăng độ ẩm, thanh lọc. Đặc biệt đối với những môi trường thường xuyên sử dụng máy lạnh, trong văn phòng. Cây bạch mã giúp thanh lọc và điều hòa giúp môi trường thoáng sạch hơn. Cây bạch mã hoàng phù hợp đặt trên bàn làm việc. Vừa tốt cho sức khỏe vừa tạo ra cảm giác tươi xanh mát mắt, giảm stress và căng thẳng.

Những cây cảnh phù hợp tuổi Ngọ mang lại nhiều may mắn và ý nghĩa tốt lành. Giúp cho cuộc sống gia chủ vừa được hạnh phúc, vừa mang thêm tài lộc. Đây không chỉ là phong thủy trang trí trong nhà, mà còn là món quà tặng người thân.

Liên hệ

Để nhận tư vấn và báo giá tốt nhất, mời bạn liên hệ tại:

Hotline – 0915.885.558 / 0966.623.933

Hoặc liên hệ theo Fanpage: https://www.facebook.com/caycanhhanoi/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *