Vì sao lựa chọn chậu đá mài trồng cây trang trí không gian sống

Chậu đá mài trồng cây là một trong những sản phẩm chậu đang được nhiều người quan tâm hiện nay. Trên thị trường hiện này thì có rất nhiều loại chậu trồng cây có thiết kế đa dạng từ vật liệu đến kiểu dáng hay kể cả màu sắc cũng rất phong phú. Đem đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng hơn.

Chậu đá mài trồng cây sân thượng
Chậu đá mài trồng cây sân thượng

Lựa chọn chậu làm từ loại vật liệu bền đẹp; kiểu dáng bắt mắt; kích cỡ phù hợp hay nhiều màu sắc hấp dẫn…Tùy thuộc vào nhu cầu và sở thích của từng người mà lựa chọn loại chậu phù hợp để điểm tô cho không gian sống thêm phần thú vị hơn.

Lựa chọn chậu đá mài phù hợp
Lựa chọn chậu đá mài phù hợp

Vậy, chậu đá mài vì sao được nhiều người lựa chọn đến vậy? Họ dựa vào những tiêu chí gì để lựa chọn chậu trồng cây? Hãy cùng Cây Cảnh Hà Nội tìm hiểu về vấn đề này nhé!

Chậu xi măng đá mài miệng tròn
Chậu xi măng đá mài miệng tròn

Các tiêu chí lựa chọn chậu trồng cây phù hợp

Để lựa chọn được một chậu trồng cây đẹp vừa phù hợp với sở thích lại vừa phù hợp với không gian sống; là điều không mấy dễ dàng. Vậy cần lưu ý những gì hoặc tiêu chí nào để lựa chọn chậu trồng cây phù hợp.

Nơi cung cấp chậu xi măng đá mài
Nơi cung cấp chậu xi măng đá mài

Để có một chậu trồng cây đẹp phù hợp với sở thích và loại cây bạn muốn trồng thì cần lưu ý đến một số yếu tố sau:

Lựa chọn chậu phù hợp với cây cần trồng

Trước khi lựa chọn chậu trồng cần tìm hiểu rõ các đặc điểm của loại cây muốn trồng. Ví dụ như loại cây cần trồng có rể cọc thì không thể lựa chọn những chậu cây cạn có miệng rộng, mà phải lựa chọn những chậu sâu và có miệng hẹp .vv…

Chậu đá mài trắng trồng cây
Chậu đá mài trắng trồng cây

Kích thước của chậu cây phù hợp không gian sống

Tùy thuộc vào kích thước của không gian cần chưng bày mà lựa chọn kích thước cây cần trồng phù hợp; cũng như lựa chọn chậu cây hợp với bầu của cây cần trồng. Những bầu cây lớn thì cần những chậu cây có kích thước cũng phải lớn.

Chậu đá mài lu đen đậm
Chậu đá mài có nhiều khích thước khác nhau

Hệ thống thoát nước của chậu cây phải tốt

Chậu cây muốn thoát nước được phải có lỗ thoát nước. Tùy thuộc vào nhu cầu nước của cây mà lựa chọn chậu có lỗ thoát nước là to hay nhỏ. Cây cảnh không phải loài nào cũng có nhu cầu nước giống nhau; mà có loài yêu thích sự ẩm ướt, có loài thì ưa thích sự khô ráo… từ đó lựa chọn chậu trồng có lỗ thoát nước sao cho phù hợp. Loài thích ẩm ướt thì lựa chọn lỗ thoát nước nhỏ; còn loài ưa thích sự khô ráo thì ngược lại.

Chậu đá mài thoát nước tốt
Chậu đá mài thoát nước tốt

Màu sắc chậu quyết định giá trị thẩm mỹ của cây

Giá thẩm mỹ của cả một chậu cây phụ thuộc phần nhiều vào màu sắc của chậu cây. Hãy suy nghĩ thật kỹ lưỡng trước khi lựa chọn màu chậu; xem màu chậu ấy có hợp với cây cần trồng không? Màu sắc ấy có phù hợp với màu sắc của không gian sống không?

Giá cả của chậu cây

Việc cần làm cuối cùng đó là xem xét giá cả của chậu cây. Những loại chậu làm từ vật liệu đắt tiền thì có giá thành cao hơn những chậu trồng bằng nhựa. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và không gian trang trí mà lựa chọn cây phù hợp với túi tiền của mình.

Trong các chỉ tiêu trên thì vật liệu tạo nên chậu là lưu ý đáng để tâm hàng đầu vì nó quyết định đến vẻ đẹp, trọng lượng, độ bền cùng khả năng thoát nước…. của chậu trồng cây.

Vì sao lựa chọn chậu đá mài trồng cây trang trí không gian sống

Xác định loại chậu nào phù hợp với nhu cầu của bạn là điều vô cùng quan trọng trong việc lựa chọn cây cảnh trang trí không gian sống. Bạn cần một chậu trồng cây có khả năng sử dụng lâu dài; đồng thời luôn giữ được vẻ đẹp vốn có của chậu và dễ lâu chùi.

Chậu đá mài trồng cây trang trí không gian sống
Chậu đá mài trồng cây trang trí không gian sống

chậu đá mài loại chậu có thể đáp ứng được những gì bạn đang cần; phù hợp với các chỉ tiêu lựa chọn chậu cây phù hợp. Chúng còn có những hình dạng đáp ứng được các xu hướng nội thất hiện nay. Thông tin dưới đây sẽ nêu ra lý do vì sao lựa chọn chậu đá mài để trang trí không gian sống; từ trong nhà cho đến ngoài trời. Cùng tìm hiểu nhé!.

Chậu đá mài chữ nhất dễ di chuyển
Chậu đá mài chữ nhất dễ di chuyển

Chậu đá mài là gì?

Chậu đá mài là chậu làm từ các sợi thủy tinh được kết dính với các và đá. Trong đó, các sợi thủy tinh đã được phủ nhựa dùng để định hình thân chậu. Sợi thủy tinh này được cho kết hợp với cát và đá để tạo nên một hình dạng và một bề mặt được xác định trước. Vì vậy chúng không dễ bị đốt cháy như các chất liệu khác; cho nên chúng là những loại chậu cực kỳ thân thiện với môi trường.

Chậu đá mài chữ nhật xám
Chậu đá mài chữ nhật xám

Đặc tính nổi trội của chậu đá mài

Chậu đá mài có trọng lượng nhẹ

So với những vật liệu được là từ đá khác thì chậu đá mài có trọng lượng nhẹ hơn, nên chúng cũng rất dễ vận chuyển . Điều này giúp tăng tính cơ động cho chậu cây;  bạn hoàn toàn có thể di chuyển chúng đến những nơi thích hợp trong không gian sống của mình.

Chính điều này, chậu đá mài trở thành sự lựa chọn lý tưởng của các kiến trúc sư nội thất. Bất kỳ không gian nào cũng sẽ trở nên sống động; bởi vì có sự xuất hiện của một chậu đá mài trồng cây khiến cho không gian thêm phần sang trọng hơn.

Chống chọi tốt với các biến động của thời tiết

Chậu đá mài nổi tiếng với đặc tính chống chịu tốt với các biến động bất lợi từ môi trường như: quá nóng hoặc quá lạnh. Bên cạnh đó, chúng cũng không bị ăn mòn như chậu kim loại cho dù được tiếp xúc trực tiếp với đất. Hơn nữa, các tia UV hầu như không có ảnh hưởng nào đến màu sắc và hình dáng của chậu đá mài.

Chậu đá mài chống tia UV tốt
Chậu đá mài chống tia UV tốt

Chậu kim loại có thể rỉ sét, chậu nhựa độ bền không như một chiến binh mạnh mẽ. Chúng có khả năng chống băng giá, chống rỉ và thậm chí là chống vỡ. Những ưu điểm này sẽ giúp bạn giảm bớt lo lắng khi lựa chọn trồng cây ở ngoài trời.

Chậu đá mài chống chọi tốt với các biến động của thời tiết
Chậu đá mài chống chọi tốt với các biến động của thời tiết

Chậu đá mài có thiết kế hiện đại

Chậu đá mài toát lên vẻ sang trong và hiện đại dù được chưng trong bất kì không gian nào. Chúng là một tác phẩm nghệ thuật thực sự.Chậu đá mài xứng đáng là sự lựa chọn tốt nhất trên thị trường hiện này về tính linh hoạt và sự tinh tế của chậu.

Chậu đá mài có nhiều kiểu dang sang trọng và hiện đại
Chậu đá mài có nhiều kiểu dang sang trọng và hiện đại

Giá cả hợp lý vừa túi tiền

Khi xét về tính năng và độ bền của chậu đá mài so với các dòng chậu khác thì loại chậu đá mài vượt trội hơn hẳn; nhưng giá cả khi mua các loại chậu này thì không chênh lệch bao nhiêu. Nhưng khi bạn lựa chọn chậu đá mài trồng cây thì bạn sẽ không phải thay đi thay lại chậu nhiều lần. Ngoài ra, chậu đá mài dễ lâu chùi nên không tốn quá nhiều thời gian để vệ sinh chậu.

Chậu đá mài có giá cả hợp lý vừa túi tiền
Chậu đá mài có giá cả hợp lý vừa túi tiền

Tìm nhà cung cấp chậu đá mài trồng cây tốt nhất toàn quốc

Cây cảnh Hà Nội là nơi phân phối các loại chậu đá mài hiện đại; từ loại thông thường đến hàng cao cấp. Chúng tôi có đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp sẽ giải đáp tất cả các thắc mắc của quý khách những vấn đề liên quan đến dòng chậu đá mài này.

Cây cảnh Hà Nội luôn lấy chất lượng sản phẩm tốt nhất để làm hài lòng khách hàng. Luôn lấy lợi ích của khách hàng để làm kim chỉ nam để phát triển công ty.

Cây cảnh Hà Nội cung cấp chậu đá mài uy tín chất lượng
Cây cảnh Hà Nội cung cấp chậu đá mài uy tín chất lượng

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm bài viết: Nơi cung cấp chậu xi măng đá mài giá tốt tại Hà Nội

Thông tin liên hệ Cây Cảnh Hà Nội:

Công ty TNHH MTV Cây cảnh Hà Nội

Hotline: 088.66.22.088

Zalo/ Viber:  0915.885.558

Địa chỉ:

Store 1: 628 Hoàng Hoa Thám, Tây Hồ, Hà Nội

Store 2: 616 Hoàng Hoa Thám, Tây Hồ, Hà Nội

Store 3: 583 Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, Hà Nội

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *