Tổng hợp các loại đá cuội trang trí sân vườn, địa chỉ bán và báo giá chi tiết

Đá cuội trang trí sân vườn hay sỏi cuội trang trí sân vườn là vật liệu không thể thiếu khi thi công, cải tạo trang trí sân vườn. Một sân vườn có đẹp và nổi bật hay không đều phụ thuộc rất nhiều vào các loại vất liệu đá, sỏi trang trí. Vì vậy việc lựa chọn các loại đá cuội trang trí sân vườn phù hợp để thi công là rất quan trọng.

Tiểu cảnh đá cuội trang trí sân vườn đẹp
Tiểu cảnh đá cuội trang trí sân vườn đẹp

Sau đây, Cây Cảnh Hà Nội sẽ tổng hợp các loại đá cuội trang trí sân vườn thông dụng và đẹp thường dùng để thi công tiểu cảnh sân vườn đang được ưa chuộng nhất hiện nay.

Sỏi để chậu cảnh
Sỏi để chậu cảnh

Tổng hợp các loại đá cuội trang trí sân vườn

Đá cuội trang trí sân vườn sẽ có nhiều loại, nhiều màu và nhiều hình dáng khác nhau, có loại đường kính lớn nhỏ; có loại nhẵn bóng; có loại xù xì thô ráp. Các loại đá này ngoài đảm bảo tính thẩm mỹ còn thể hiện được cái hồn, sự độc đáo cho tiểu cảnh sân vườn, đồng thời đảm bảo được các yếu tố phong thủy cần thiết. Cùng tham khảo các loại đá sỏi trang trí sân vườn dưới đây nhé!

Sân vườn đá cuội trang trí tạo điểm nhấn ấn tượng
Sân vườn đá cuội trang trí tạo điểm nhấn ấn tượng

Đá trang trí sân vườn cây cảnh, tiểu cảnh sân vườn

Đá dùng để trang trí tiểu cảnh sân vườn thường là đá tự nhiên hoặc đá phong thủy bởi hình dáng độc đáo, đa dạng kích thước, giàu tính thẩm mỹ, hơn nữa còn có giá trị về mặt phong thủy, thu hút tài lộc, may mắn đến cho gia chủ.

Tổng hợp các loại đá cuội trang trí sân vườn
Tổng hợp các loại đá cuội trang trí sân vườn

Đá cuội trang trí sân vườn

Đá cuội trang trí được hình thành dưới tác động của gió mưa, đá bị bào mòn và mài tròn. Đá cuội thường có màu nâu, vàng nâu, xám nâu, xanh. Đá cuội có nhiều kích thước, hình dáng đa dạng, nhiều màu sắc, có loại bề mặt nhẵn bóng, có loại bề mặt xù xì, đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng khi muốn trang trí chậu cây, thác nước… trong sân vườn.

Đá cuội tự nhiên
Đá cuội tự nhiên

Đá thạch anh hồng trang trí

Đá thạch anh là loại đá có màu hồng nhạt hoặc hồng đậm, vân đá đẹp, tự nhiên, là một trong những loại biến thể thạch anh lớn nhất hiện nay, được nhiều người chơi đá tìm kiếm. Đá thạch anh hồng rất được yêu thích để trang trí sân vườn, hơn nữa loại đá này còn có giá trị phong thủy, hấp thụ tài lộc, may mắn, sức khỏe cho gia chủ.

Đá thạch anh hồng trang trí tiểu cảnh sân vườn
Đá thạch anh hồng trang trí tiểu cảnh sân vườn

Đá cuội xanh trang trí sân vườn

Đá cuội xanh là loại đá khá phổ biên để trang trí sân vườn, chúng sở hữu màu xanh tư nhiên, vân đá độc đáo, hình dáng tự nhiên, bề mặt gồ ghề, toát lên vẻ đẹp chân thực của núi non. Đá xanh có thể kết hợp với các loại đá khác để trang trí sân vườn, có thể làm bàn đá, tượng đá….

Đá cuội xanh trang trí tiểu cảnh sân vườn
Đá cuội xanh trang trí tiểu cảnh sân vườn

Đá vân mây trang trí sân vườn

Đá vân mây lá loại đá có màu nâu cùng độ bênh cao với các đường vân đá đặc trưng toát lên vẻ đẹp khỏe khoắn, mạnh mẽ , thích hợp trang trí góc tiểu cảnh sân vườn hoặc ốp cầu thang…

Sân vườn đá cuội trang trí tạo điểm nhấn ấn tượng
Sân vườn đá cuội trang trí tạo điểm nhấn ấn tượng

Đá trang trí lối đi, đá cuội lát sân vườn

Các loại đá trang trí tiểu cảnh lối đi, lát nền sân vườn có đặc điểm là độ ma sát cao, chống trơn trượt, đặc biệt an toàn với trẻ em và người già. Có thể kể đến các loại đá dưới đây.

trang trí sân vườn bằng đá cuội
Trang trí sân vườn bằng đá cuội

Đá dậm bước

Đá dậm bước hay đá dạo bước có nhiều hình dạng khác nhau mang phong cách dậm theo từng bước chân được dùng nhiều để lát lối đi khu vực tiểu cảnh sân vườn. Loại đá này được đặt xen kẽ trên nền cỏ xanh hoặc sỏi trắng tạo cảm giác vừa truyền thống, vừa hiện đại, hài hòa với thiên nhiên.

Đá bước dậm trang trí sân vườn
Đá bước dậm trang trí sân vườn

Đá bazan

Đá bazan là loại đá này có độ cứng cao, chịu lực tốt, không bám rêu, chịu được các tác động của môi trường và thời tiết. Nhiều kích thước khác nhau như: hình vuông to, hình chữ nhật hay các viên đá bazan tự nhiên nhỏ xếp xen kẽ. Các loại đá bazan là lựa chọn tuyệt vời để làm đá lát sân vườn, trang trí tiểu cảnh.

Đá bazan tạo lối đí sân vườn
Đá bazan tạo lối đi sân vườn kết hợp trang trí đá cuội

Đá Granite lát nền sân vườn

Đá Granite là loại đá hoa cương được tạo thành từ các loại đá vôi, đá carbonate, đá dolomit, nham thạch nóng chảy, do đó thường có cấu trúc dạng khối, rất cứng cáp. Loại đá này có màu sáng, khi ánh nắng mặt trời chiếu xuống, lượng nhiệt hấp thụ sẽ ít hơn rất phù hợp để lát các khu vực có ánh nắng chiếu trực tiếp tại sân vườn.

Đá Granite lát nền sân vườn
Đá Granite lát nền sân vườn

Đá cubic áp tường đẹp mang đến sự độc đáo

Đa Cubic là loại đá vôi có kích thước tiêu chuẩn là 10×10cm. Đá có nhiều màu như màu đen, xám, đỏ, nâu, xanh đen, vân gỗ, vàng… Loại đá này chịu nhiệt, chịu lực tốt không bám rêu, khó bị ăn mòn là lựa chọn tốt để làm đá lát lối đi sân vườn hoặc vỉa hè vừa mộc mạc tự nhiên, vừa tinh tế.

Đá cuội lát sân vườn
Đá cubic là loại đá cuội ốp tường đẹp

Đá sa thạch

Đá sa thạch là loại đá trầm tích nguyên sinh, có kết cấu mềm, được tạo thành bởi các hạt cát nhỏ. Đá đa dạng màu sắc như màu trắng xám, nâu, xám, xanh lục, đỏ, màu đẹp không phai theo thời gian. Đá sa thạch có khả năng chịu lực tốt, chống cháy, vệ sinh dễ dàng và là loại đá phổ biến để lát sân vườn.

Đá sa thạch chế tác đèn đá trang trí sân vườn
Đá sa thạch chế tác đèn đá trang trí sân vườn

Đá trang trí hòn non bộ, hồ cá Koi, thác nước

Đá là một trong những vật liệu thiết yếu của công trình trang trí hòn non bộ, hồ cá Koi, thác nước trong sân vườn. Sự kết hợp hoàn hảo giữa các loại đá tạo nên vẻ đẹp riêng của sân vườn và mang ý nghĩa phong thủy sâu sắc.

Đá cuội tạo tiểu cảnh sân vườn
Tiểu cảnh bằng đá cuội đẹp, đá cuội ốp tường tạo sự cuốn hút

Đá lũa trang trí sân vườn

Đá lũa loại đá này có màu tối, dưới tác động của gió và nước, đá bị bào mòn, mài dũa thành nhiều hình dáng khác nhau, bề mặt đá nhẵn mịn, là lựa chọn phù hợp khi muốn thiết kế tiểu cảnh thác nước cho hòn non bộ hoặc hồ cá Koi.

Đá lũa tạo tiểu cảnh thác nước đẹp
Đá lũa tạo tiểu cảnh thác nước đẹp

Đá da voi 

Đá da voi là loại đá có màu sắc và hình dạng tươi đồng với con voi, có bề mặt sần sùi, màu xám, đường vân đan chồng lên nhau. Loại đá này thường được sử dụng để tạo hình núi non gợi ra nét hoang sơ, mạnh mẽ của núi non hùng vĩ.

Đá da voi dung để thi công tiểu cảnh sân vườn
Đá da voi dung để thi công tiểu cảnh sân vườn

Đá san hô tạo nét đẹp tự nhiên cho sân vườn

Đá san hô là loại đá tự nhiên có kết cấu mềm năm ở đấy biển. Nhờ những đường vân đá, khả năng hút thấm nước tốt, bề mặt gồ ghề, xù xì giúp tiểu cảnh sân vườn thêm tự nhiên và thích hợp trang trí hồ cá, rải bên dưới thác nước của hồ non bộ….

Đá san hô thường được ứng dụng trong các tiểu cảnh hòn non bộ
Đá san hô thường được ứng dụng trong các tiểu cảnh hòn non bộ

Đá vôi trang trí hồ nước sân vườn

Đá Vôi là loại đá có màu trắng có vân đá và khe rãnh tự nhiên thích hợp trang trí tiểu cảnh thác nước, tạo thành các mạch nước, khiến tiểu cảnh sân vườn trở lên sinh động, tự nhiên hơn.

Đá vôi làm tiểu cảnh hồ nước
Đá vôi làm tiểu cảnh hồ nước

Đá tuyết sơn trang trí thác nước

Đá tuyết sơn loại đá có sự kết hợp hài hòa giữa hai màu trắng đen, đây là loại đá trang trí tiểu cảnh sân vườn phổ biến nhất. Thường được dùng làm hòn non bộ, trang trí cảnh quan sân vườn bằng đá tuyết sơn bởi vẻ đẹp và ý nghĩa phong thủy của đá đối với gia chủ.

Đa tiết sơn làm tiểu cảnh thác nước đẹp
Đá tuyết sơn làm tiểu cảnh thác nước đẹp

Sỏi trang trí

Đây là vật liệu trang trí sân vườn khá phổ biến hiện nay và đang rất được yêu thích. Loại vật liệu trang trí này có rất nhiều kích thước, kiểu dáng và màu sắc khác nhau nên có thể phù hợp với rất nhiều không gian trang trí khác nhau. Sỏi trang trí được chia làm 2 loại cơ bản gồm: sỏi trang trí tự nhiên (sỏi sông, sỏi biển…) và sỏi nhân tạo (sỏi trắng muối quay, sỏi đen quay,…)

Sỏi trang trí chậu cây
Sỏi trang trí chậu cây

Ngoài ra, để trang trí sân vườn đẹp, cát cũng là một loại vật liệu được nhiều người sử dụng để tạo nên những tiểu cảnh sân vườn, khu vườn mang vẻ đẹp tự nhiên.

Cát trang trí chậu cây cảnh
Cát trang trí chậu cây cảnh

Địa chỉ bán sỏi cuội, cát trang trí sân vườn uy tín giá rẻ

Bạn đang muốn tìm hiểu và mua các loại đá cuội trang trí sân vườn nhưng lại không biết nơi nào cung cấp đá uy tín, giá rẻ thì hãy tham khảo ngay các cửa hàng của Cây Cảnh Hà Nội, chúng tôi chuyên cung cấp các loại sỏi đá cuội trang trí sân vườn.

Bán sỏi cuội to trang trí sân vườn đẹp
Bán sỏi cuội to trang trí sân vườn đẹp

Không chỉ vậy, Cây Cảnh Hà Nội còn tư vấn, thiết kế, thi công trọn gói. Bạn có thể liên hệ cửa hàng của Cây Cảnh Hà Nội để nhận báo giá sỏi đá cuội trang trí sân vườn.

Bán đá cuội sân vườn, bán sỏi đá cuội tại Hà Nội
Bán đá cuội sân vườn, bán sỏi đá cuội tại Hà Nội

Một số loại sỏi, đá cuội trang trí do Công Ty Cây Cảnh Hà Nội cung cấp:

  • Bán đá sỏi tự nhiên: Sỏi đen tự nhiên, sỏi vàng tự nhiên, sỏi trắng tự nhiên, sỏi nâu tự nhiên, sỏi màu tự nhiên
  • Sỏi đá màu sắc: trắng, đen, xám, hồng, vàng, đỏ, cà phê…
  • Sỏi biển, sỏi ba màu, sỏi ngũ sắc, sỏi suối, sỏi sông…
  • Sỏi cuội lớn, đá cuội lớn, đá cuội sân vườn, sỏi cuội trang trí kích thước từ 3-100 cm theo yêu cầu khách
Nơi bán đá sỏi trang trí sân vườn đep
Nơi bán đá sỏi trang trí sân vườn đẹp, đá trang trí cây cảnh xinh

Bảng báo giá đá cuội trang trí, sỏi đá cuội trang trí sân vườn

Đây là bảng báo giá sỏi đá cuội trang trí của Cây Cảnh Hà Nội, giá này chỉ mang tính chất tham khảo sẽ thay đổi theo giá giao động của thị trường:

Tên sản phẩm

Kích thước

Quy cách đóng bao

Giá bán tại kho (VNĐ/ Tấn)

Hình ảnh

Sỏi sông suối2-3mm, 3-4mm, 4-6mm, 6-9mm, 1-2cm, 2-3cm, 3-4cmĐóng bao 200mg7.000.000
Sỏi sông suối
Sỏi sông suối
Sỏi biển trang trí2-3mm, 3-4mm, 4-6mm, 6-9mm, 1-2cm, 2-3cmĐóng bao 20kg8.000.000
Sỏi biển trang trí
Sỏi biển trang trí
Sỏi cuội trắng3-6cm, 6-10cmĐóng bao 50kg9.000.000
Sỏi cuội trắng
Sỏi cuội trắng tự nhiên
Sỏi đá cuội đen tự nhiên (sỏi cuội đen)3-6cmĐóng bao 50kg7.000.000
Sỏi cuội đen
Sỏi cuội đen tự nhiên
Sỏi đá cuội vàng tự nhiên (Sỏi cuội vàng)3-6cmĐóng bao 50kg7.000.000
Sỏi cuội vàng
Sỏi cuội vàng
Sỏi lẫn lộn (mix màu)3-6cmĐóng bao 50kg7.000.000
Sỏi lẫn lộn
Sỏi lẫn lộn, sỏi nhiều màu
Đá cuội trang trí10-30cm 30-70cmXả rời7.000.000
Đá cuội trang trí kích thước lớn
Đá cuội trang trí kích thước lớn
Sỏi det10-15cmĐóng bao 50kg7.000.000
Sỏi dẹp trang trí sân vườn
Sỏi dẹp trang trí sân vườn
Sỏi cuội tự nhiên8-12cmĐóng bao 500kg7.000.000
Sỏi cuội bóng tự nhiên
Sỏi cuội bóng tự nhiên
Sỏi trắng để chậu cảnh, rải nền1-2cm, 2-3cm, 3-4cm, 4-6cmĐóng bao 16kg7.000.000
Sỏi trắng trang trí cây cảnh
Sỏi trắng trang trí cây cảnh
Sỏi đen quay2-3mm, 3-4mm, 4-6mm, 69mm, 1-2cm, 2-3cm, 3-4cm, 4-6cmĐóng bao 20kg

 

7.000.000
Đá sỏi trang trí cây cảnh
Đá sỏi trang trí cây cảnh
Sỏi vàng quay2-3mm, 3-4mm, 4-6mm, 6-9mm, 1-2cm, 2-3cm, 3-4cmĐóng bao 20kg8.000.000
Sỏi vàng quay sỏi rải chậu cây
Sỏi vàng quay sỏi rải chậu cây
Sỏi hồng quay2-3mm, 3-4mm, 4-6mm, 6-9mm, 1-2cm, 2-3cm, 3-4cmĐóng bao 20kg9.000.000
Sỏi hồng quay sỏi để chậu cây
Sỏi hồng quay sỏi để chậu cây
Sỏi xám quay2-3mm, 2-4mm, 4-5mmĐóng bao 20kg7.000.000
Sỏi xám quay sỏi trang trí cây cảnh
Sỏi xám quay sỏi trang trí cây cảnh
Sỏi trắng sữa2-3mm, 3-4mm, 4-6mm, 6-9mm, 1-2cm, 2-3cm, 3-4cm, 4-6cmBao 20kg7.000.000
Sỏi trắng sữa sỏi trồng cây cảnh
Sỏi trắng sữa sỏi trồng cây cảnh
Đá bước dạo sa thạch tròn40-50-60cmViên110.000VNĐ /Viên
Đá dạo bước sa thạch tròn
Đá dạo bước sa thạch tròn
Đá bước dạo sa thạch chữ nhật (đá bước dạo cát kết)30x60cm độ dày 5cmViên110.000VN/Viên
Đá bước dạo sa thạch chữ nhật
Đá bước dạo sa thạch chữ nhật
Đá bước dạo lũa đen40-50-60cm độ dày 6-7cmViên160.000VNĐ/Viên
Đá bước dạo lũa đen
Đá bước dạo lũa đen
Đá bước dạo thớt bazan45-50-60cm dây 5cmViên110.000VNĐ/ Viên
Đá bước dạo thớt bazan
Đá bước dạo thớt bazan
Cát thạch anhCác loại kích thướcĐóng bao 50kg9.000.000
Cát thạch anh
Cát thạch anh
Cát tự nhiênO – 1mmĐóng bao 50kg9.000.000
Cát tự nhiên
Cát tự nhiên
Cát nhân tạo0,5-1mm, 1-1,5mmĐóng bao 50kg9.000.000
Cát nhân tạo
Cát nhân tạo

Nếu bạn đang có nhu cầu mua hoặc tư vấn về các loại sỏi, đá cuội trang trí sân vườn hoặc cát trang trí thì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí, hoặc đến tại các địa điểm của cửa hàng trong hệ thống Cây Cảnh Hà Nội để được tham khảo trực tiêp, Cây Cảnh Hà Nội hân hạnh được phục vụ!

Cây Cảnh Hà Nội – caycanhhanoi.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *