+ 38 Mẫu bể cá ban công bằng xi măng và Composite có kính tốt cho phong thủy chung cư

Bể cá ban công bằng xi măng và composite có kính là một trong những vật dụng hữu ích phục vụ cho việc trang trí sân vườn nhà của đặc biệt là khu vực ban công. Trong đó bể cá ban công bằng xi măng và composite có kính là được nhiều người yêu thích và lựa chọn. Nào cùng Cây Cảnh Hà Nội tìm hiểu về bể cá ban công cũng như tham khảo các bể cá ban công chung cư đẹp nhất hiện nay nhé!

Bể composite nuôi cá ban công đẹp
Bể composite nuôi cá ban công đẹp

Bể cá ban công có kính là gì?

Hồ cá koi composite đẹp đặt ban công thu hút tài lộc
Hồ cá koi composite đẹp đặt ban công thu hút tài lộc

Bể cá ban công hay hồ cá ban công, bồn nuôi thủy sản ban công là một trong những thiết kế hữu hiệu dành cho không gian ban công chung cư, nhà phố, nơi không có nhiều diện tích. Thiết kế bể cá ban công giúp thỏa mãn được sở thích của rất nhiều người, đây là sản phẩm vô cùng đẹp mắt và hữu hiệu đối với việc trang trí tiểu cảnh hồ cá đẹp ban công ở những nơi có diện tích nhỏ hẹp.

Bể cá ban công bằng xi măng và Composite có kính
Bể cá ban công bằng xi măng và Composite có kính

Bể cá ban công được làm bằng chất liệu gì?

Để phù hợp với đặc điểm ban công chung cư, thiết kế bể cá thương được làm bằng vật liệu xi măng và nhựa composite có độ dày khoảng 0,9cm và 1,7cm đảm bảo nhẹ và bền với thời tiết ngoài trời đặc biệt là ở ban công.

Bể cá composite trồng cây tùng la hán và sen đá đẹp
Bể cá composite trồng cây tùng la hán và sen đá đẹp

Bể cá ban công được thiết kế có kính trong để gia chủ có thể ngắm cảnh hồ bơi. Trồng cây cảnh và nuôi cá ngoài ban công không chỉ giúp thư giãn mà còn kích thích trí thông minh, óc sáng tạo của các thành viên trong gia đình.

Bể cá tiểu cảnh ban công đẹp
Bể cá tiểu cảnh ban công đẹp

Ngoài ra bể cá ban công còn được thiết kế phân cấp tạo nên âm thanh nước chảy róc rách mang lại sức sống cho ngôi nhà thân yêu của bạn. Góc ban công được trang trí hồ cá kết hợp với cây cảnh trang trí sẽ tạo nên một không gian ban công xanh, sạch, đẹp.

Hồ cá composite
Hồ cá composite

Bể cá ban công sẽ giúp cho không gian thêm thoáng đãng còn được coi là yếu tố phong thủy có khả năng thu hút tài lộc và may mắn vào nhà. Bên cạnh đó, hơi nước từ bể cá làm mát không khí mùa hè nóng nực, giúp các thành viên trong gia đình luôn thoải mái và khỏe mạnh hơn.

Hồ cá koi ban công
Hồ cá koi ban công

Ưu điểm nổi bật của bể cá ban công

Bể cá ban công bằng đá mài và composite có kính ngày càng được nhiều người yêu thích và lựa chọn là bởi vì:

Bể cá ban công có trọng lượng nhẹ

Ưu điểm về trọng lượng nhẹ được xem là một điểm cộng của bể cá ban công so với các bể cá bê tông truyền thống. Nguyên liệu từ xi măng bọt khí, cốt sợi thủy tinh đều có đặc tính giúp giảm trọng lượng nhẹ hơn bể cá xi măng thông thường có thể lên đến 70%, từ đó mang lại lợi ích khi sử dụng, di chuyển, trang trí và sắp đặt chậu cây.

Bể cá nhựa composite siêu nhẹ
Bể cá nhựa composite siêu nhẹ

Bể cá ban công có độ bền cao

Độ bền của bể cá ban công bằng xi măng  và composite thể hiện qua các đặc điểm:

  • Tuổi thọ sử dụng lâu dài.
  • Chất chống nứt giúp gia tăng tuổi thọ, chống nứt bề mặt
  • Cứng cáp, khả năng chống va đập, chống thấm, chống nứt
  • Sợi thủy tinh gia cường có tính chất chống UV hạn chế phai màu bề mặt, hạn chế sự gây hại từ tia UV nắng mặt trời.
Hồ cá bằng nhựa composite có độ bền cao
Hồ cá bằng nhựa composite có độ bền cao

Bể cá ban công phù hợp với nhiều môi trường khác nhau

Bể cá ban công bằng xi măng và composite có thể sử dụng được cả trong nhà và ngoài trời. Khi đặt bể cá  ngoài trời,bể cá chịu được các tác động của thời tiết như nắng nóng, mưa, sương giá… mà vẫn giữ được độ bền, màu sắc như ban đầu.

Bể nuôi cá composite thân thiện với môi trường
Bể nuôi cá composite thân thiện với môi trường

Bể cá ban công bằng xi măng và composite có tính thẩm mỹ cao

Bể cá ban công bằng xi măng và composite có màu sắc mộc mạc, tự nhiên, bề mặt sản phẩm có thể được sơn hoặc phủ một lớp màu theo yêu với nhiều phong cách khác nhau: cổ điện, mộc mạc, vintage, tự nhiên, hiện đại, sang trọng…

Bể cá ngoài ban công có tính thẩm mỹ cao
Bể cá ngoài ban công có tính thẩm mỹ cao

Bể cá ban công bằng xi măng và composite rất an toàn và thân thiện

Bể cá ban công bằng xi măng và composite này còn có đặc điểm khác như không hấp thụ nhiệt năng giúp bảo vệ sức khỏe cây trồng, không dẫn điện giúp ứng dụng được đa dạng hơn, an toàn khi sử dụng. Vật liệu được đánh giá là an toàn và thân thiện với môi trường.

Bể cá ngoài ban công an toàn và thân thiện
Bể cá ngoài ban công an toàn và thân thiện

Tổng hợp các mẫu bể cá ban công bằng xi măng và Composite có kính tốt cho phong thủy chung cư

Góc ban công nhỏ nhà bạn sẽ trở nên vô cùng ấn tượng với những mẫu thiết kế bể cá ban công vơi nước chảy tuần hoàn. Hơn nữa còn gì thú vị hơn là được ngắm nhìn những chú cá nhỏ đang tung tăng bơi lượng trong bể cá, cùng kết hợp với ánh đèn làm nên một tiểu cảnh ấn tượng vào ban tối.

Chậu cá xi măng đẹp có kính trang trí ban công
Chậu cá xi măng đẹp có kính trang trí ban công

Trong ánh sáng mờ ảo giữa những cây cảnh trồng kết hợp với bể cá sẽ khiến cho người ngắm nhìn càng thêm yêu thích, dưới đây là một số mẫu bể cá ban công bằng xi măng và Composite có kính tốt cho phong thủy, mời bạn cùng tham khảo:

Vai trò của bể cá ban công bằng xi măng và composite

Bể cá ban công giúp cong người sống gần gũi với thiên nhiên, tận hưởng được một bầu không khí trong lành ngay chính ban công nhỏ của mình. Ban công nhỏ có sự xuất hiện của bể cá và cây cối sẽ giúp cho không khí trong lành hơn, là một nơi nghỉ ngơi, thưởng hoa uống trà cực kì lý tưởng sau một ngày dài làm việc mệt mỏi.

Thiết kế bể cá ngoài ban công mang tính ưu việt
Thiết kế bể cá ngoài ban công mang tính ưu việt

Mặt khác, bể cá ban công, bể cá giếng trời, hồ cá xi măng kết hợp kính… còn thỏa mang được nhu cầu nho nhỏ của các thành viên trong gia đình như trồng cây nuôi cá trong diện tích nhỏ hẹp của ban công.  Đồng thời cũng mang đến một góc ban công đẹp lộng lẫy cả ban ngày lẫn ban đêm, để bạn và gia đình có thể tận hưởng những phút giây thư thái sau những giờ làm việc áp lực và vất vả…

Bể cá tiểu cảnh mini bằng xi măng kết hợp với đá cuội
Bể cá tiểu cảnh mini (tiểu cảnh mini hồ cá) bằng xi măng kết hợp với đá cuội

Cách làm bể cá bằng xi măng, làm tiểu cảnh hồ cá tiểu cảnh đẹp

Để làm bể cá tiểu cảnh, làm hồ cá bằng xi măng đẹp an toàn, chúng ta cần phải biết cách thiết kế và làm hồ cá mini bằng xi măng, cách xây hồ xi măng nuôi cá cảnh cơ bản nhất. Dưới đây là các bước gợi ý để làm các mẫu hồ cá xi măng đẹp, bể xi măng nuôi cá cảnh… đẹp và an toàn, đảm bảo tính thẩm mỹ.

  • Xác định kích thước của bể cá.
  • Cắt nhựa/ kính/ đúc xi măng theo kích thước đã định đối với làm bể terrarium hoặc bể cá bê tông đúc sẵn
  • Sử dụng keo dán chuyên dụng dán thật khít các mảnh lại với nhau hoặc dùng xi măng để nối các tấm bê tông thành một hình hộp chữ nhật và bạn sẽ có bể cá mini của riêng mình.
  • Bạn có thể thêm một số các phụ kiện cho bể cá thêm xinh bằng cách đổ sỏi, trồng cây trang trí quanh bể cá
  • Thả những chú cá mà bạn yêu thích vào trong bể cá.
Nuôi cá trong chậu xi măng
Nuôi cá trong chậu xi măng Composite có kính

Cách đặt bể cá cảnh ban công đúng phong thủy

Trước khi muốn đặt bể cá, bạn cần xem xét mạng của gia chủ có hợp để đặt bể không. Theo nguyên tắc tương sinh tương khắc của phong thủy, những người mệnh hỏa, hay mệnh thổ nên hạn chế đặt bể cá ở ban công.

Tiểu cảnh hồ cá mini rất tiện dụng
Tiểu cảnh hồ cá mini rất tiện dụng (tiểu cảnh hồ cá nhỏ)

Nếu đặt bể cá ở trong nhà, nên đặt ở hướng thuộc cung Quan Lộc, Phú Quý như hướng Bắc, hướng Đông, hướng Nam, Đông Nam để gia đình gặp nhiều may mắn, tài lộc, bổ trợ sự nghiệp, hỗ trợ sức khỏe.

Hồ composite nuôi cá
Hồ composite nuôi cá

Ngoài đặt bể cá ở khu vực ban công còn có thể đặt bể cá trong ngôi nhà ở các vị trí như phòng khách, hồ cá giếng trời,… nó tạo nên cảnh quan dễ nhìn, sang trọng, cũng có thể làm thành vách ngăn giữa bếp với phòng khách nếu hai phòng này đặt sát nhau.

Mẫu hồ cá ban công chung cư đẹp hợp phong thủy
Mẫu hồ cá ban công chung cư đẹp hợp phong thủy

Bên cạnh việc thu hút tài lộc, bể cá đặt ở ban công còn có khả năng ngăn chặn nguồn khí tiêu cực. Ngoài ra có thể đặt bết cá ở dưới xà nhà giúp các thành viên trong gia đình giảm căng thẳng, áp lực, mệt mỏi.

Tiểu cảnh cho hồ cá ban công chung cư
Tiểu cảnh cho hồ cá ban công chung cư

Bể cá ban công bằng xi măng và composite có kính giá bao nhiêu?

Giá của bể cá ban công có kính, giá bể composite nuôi cá koi được tính theo kích thước đặt chậu. Bể nuôi cá ban công được đặt sản xuất từ 3-4 ngày. Khách hàng có nhu cầu trang trí ban công với bể cá tiểu cảnh ban công, bể cá tiểu cảnh ngoài trời có thể liên hệ Cây Cảnh Hà Nội để được tư vấn và lựa chọn.

Giá thùng composite nuôi cá bằng giá bồn composite nuôi cá
Giá thùng composite nuôi cá bằng giá bồn composite nuôi cá. chậu composite nuôi cá

Địa chỉ bán bể cá ban công bằng xi măng và composite có kính tại Hà Nội

Cây Cảnh Hà Nội là nơi tuyệt vời cho những người muốn mua bể cá ban công chất lượng tại Hà Nội. Chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm trong việc thiết kế và thi công cảnh quan sân vườn, tiểu cảnh ban công… và trong đó có cả bể cá ban công, bồn nuôi cá composite, tank composite nuôi cá koi, bể nuôi cá bằng composite, hồ cá xi măng mini, bồn nuôi thủy sản… Cây Cảnh Nội luôn cung cấp những sản phẩm chất lượng và mang tính thẩm mỹ cao luôn được khách hàng đánh giá tích cực.

Nơi cung cấp chậu nhựa composite nuôi cá
Nơi cung cấp chậu nhựa composite nuôi cá

Đặc biệt, giá cả ở đây cũng rất ưu đãi nên bạn không cần quá băn khoăn về vấn đề này mà chỉ cần tham quan và chiêm ngưỡng những sản phẩm mà Cây Cảnh Hà Nội mang đến để lựa chọn ra những sản phẩm mà mình ưng ý nhất.

Nơi thi công làm hồ cá bằng composite đẹp giá rẻ tại Hà Nội
Nơi thi công làm hồ cá bằng composite đẹp giá rẻ tại Hà Nội

Với phong cách làm việc chuyên nghiệp với thợ giỏi nhiều kinh nghiệm Cây Cảnh Hà Nội luôn lấy uy tín của mình đảm bảo sẽ làm hài lòng mọi khách hàng. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi, khi bạn có nhu cầu. Cây Cảnh Hà Nội hân hạnh được phục vụ bạn.

Cây Cảnh Hà Nội – caycanhhanoi.vn

4 thoughts on “+ 38 Mẫu bể cá ban công bằng xi măng và Composite có kính tốt cho phong thủy chung cư

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *