Dịch Vụ Trồng Cây Cảnh Tại Nhà Chuyên Nghiệp, Uy Tín, Bảo Hành Báo Giá Tốt Nhất 2024

Dịch vụ trồng cây cảnh tại nhà là một trong những dịch vụ giúp cho không gian sống trở nên xanh, sạch và đẹp hơn, là một giải pháp giúp cho những người yêu thích cây xanh không có thời gian để tự tay trồng vẫn có thể sở hữu được một không gian xanh mát cho chính mình.

Dịch Vụ Trồng Cây Cảnh Tại Nhà Chuyên Nghiệp, Uy Tín, Bảo Hành Báo Giá Tốt Nhất 2024
Dịch Vụ Trồng Cây Cảnh Tại Nhà Chuyên Nghiệp, Uy Tín, Bảo Hành Báo Giá Tốt Nhất 2024

Dịch vụ trồng cây cảnh tại nhà là gì?

Khi xã hội ngày càng phát triển, không khí thì dần bị ô nhiễm hơn thì con người lại càng muốn tìm đến lối sống gần gũi với cây xanh thiên nhiên nhiều hơn. Bỏi vì, cây xanh không chỉ mang vẻ đẹp cho cảnh quan mà còn là phương pháp để thanh lọc không khí, nâng cao sứ khỏe con người. Chính vì vậy mà dịch vụ trồng cây cảnh tại nhà ra đời để giúp cho những người bận rộn sở hữu được không gian xanh mát trong chính ngôi nhà của mình.

Cho thuê dịch vụ trồng cây xanh tại nhà
Cho thuê dịch vụ trồng cây xanh tại nhà

Dịch vụ trồng cây cảnh tại nhà sẽ bao gồm các hạng mục chính như sau:

  • Thiết kế: giúp gia chủ hình dung được vị trí cây trồng, số lượng… kết quả sau khi hoàn thành.
  • Trồng cây: đa dạng các loại cây bóng mát, cây trang trí, cây bụi
  • Bảo dưỡng: sau thi công, định kỳ nhân viên tới cắt tỉa, bón phân
  • ……
Dịch vụ trồng cây tại nhà chuyên nghiệp chất lượng
Dịch vụ trồng cây tại nhà chuyên nghiệp chất lượng

Lợi ích khi trồng cây cảnh tại nhà

Rất nhiều gia chủ quan tâm đặc biệt đến việc trồng cây cảnh tại nhà vì họ nắm rõ được những lợi ích tuyệt vời của cây xanh mang đến không gian sống, chẳng hạn như:

Dịch vụ trồng cây cảnh tại nhà mang đến cảnh quan tương xứng với ngôi nhà

Trồng cây xanh cho không giang sống đóng vai trò hết sức quan trọng để tương xứng và tôn lên vẻ đẹp của căn nhà.

Dịch vụ trồng tiểu cảnh sân vườn tại nhà
Dịch vụ trồng tiểu cảnh sân vườn tại nhà

Dịch vụ trồng cây cảnh tại nhà nâng tầm đẳng cấp sống cho gia chủ

Còn gì tuyệt vời hơn khi cả gia đình có được những giây phút thực sự thoải mái khi được hoà mình cùng thiên nhiên ngay trong chính ngôi nhà của mình. Hãy hình dung cảnh tượng bạn đang ngồi uống trà thưởng hoa dưới những gốc cây trong vườn, cùng nghe tiếng nước nước chảy róc rách từ những hòn non bộ, hay ngắm nhìn những bông hoa khoe sắc bên thảm cỏ xanh…

Dịch vụ trồng cỏ tại nhà
Dịch vụ trồng cỏ tại nhà

Dịch vụ trồng cây cảnh tại nhà giúp khẳng định gu thẩm mỹ tinh tế của gia chủ

Trồng cây cảnh sẽ tạo được ấn tượng đầu tiên khi một người khách đến thăm ngôi nhà của bạn, họ cảm thấy thỏa mái và vô cung dễ chịu. Việc quan tâm tới thiết kế sân vườn sẽ giúp gia chủ khẳng định được gu thẩm mỹ hết sức tinh tế của mình trong mắt của những người xung quanh.

Dịch vụ trồng cây cảnh tại nhà chuyên nghiệp
Dịch vụ trồng cây cảnh tại nhà chuyên nghiệp

Tại sao nên sử dụng dịch vụ trồng cây cảnh tại nhà

Tiết kiệm thời gian: thuê dịch vụ trồng cây cảnh sẽ giúp bạn có thời gian để giải quyết các công việc khác, nhưng vẫn có thể sở hữu được những loại cây cảnh mà mình yêu thích cho chính ngôi nhà của mình. Thuê dịch vụ trồng và chăm sóc cây cảnh tại nhà sẽ khiến công việc được thực hiện nhanh hơn mà còn đảm bảo được tính thẩm mỹ cho khu vườn. Công việc mà đôi khi tự làm sẽ rất khó hoàn thành cũng như dễ gây hư hại cho cây cối.

Trồng cây cảnh trước nhà
Trồng cây cảnh trước nhà

Tiết kiệm được chị phí và ngăn ngừa các rủi ro: thuê dịch vụ trồng có trình độ chuyên môn tốt thì giúp bạn ngăn ngừa được những thiệt hại không đáng khi trồng và chăm sóc cây cảnh của bạn. Tạo ra một quy trình hợp lý, phù hợp để tiết kiệm chi phí.

Dịch vụ trồng cây tại nhà tạo sân vườn đẹp
Dịch vụ trồng cây tại nhà tạo sân vườn đẹp

Trình độ chuyên môn cao: Các dịch vụ trồng và chăm sóc cây cảnh đều có đều có trình độ chuyên môn cao và kinh nghiệm nhất định đối với nghề. Do đó, khách hàng có thể yên tâm.

Dịch vụ trồng cây cảnh sân vườn nhà
Dịch vụ trồng cây cảnh sân vườn nhà

Hiệu quả làm việc chất lượng: việc thuê dịch vụ có chuyên môn, có kinh nghiệm có kiến thức về một lĩnh vực cụ thể nào đó sẽ khiến chúng ta an tâm hơn khi tự làm hoặc giao cho những người không có nhiều kinh nghiệm. Hiệu quả công việc cũng chất lượng hơn, hiệu suất nhanh hơn giúp bạn an tâm và hài lòng khi chi tiền cho dịch vụ.

Dịch vụ trồng cây cảnh trên ban công sân thượng
Dịch vụ trồng cây cảnh trên ban công sân thượng

Các đối tượng nên dùng dịch vụ trồng cây cảnh tại nhà

Những gia chủ yêu thích cây xanh, muốn không gian sống của mình có cây xanh đồng thời lại không có thời gian để tự tay trồng cây cảnh cho nhà mình. Hoặc những gia chủ muốn cải tạo sân vườn nhà, ban công chung cư…

Dịch vụ trồng cây cảnh giếng trời
Dịch vụ trồng cây cảnh giếng trời

Những nguyên tắc khi trồng cây cảnh tại nhà

  • Nguyên tắc đảm bảo sự cân bằng: Sự cân bằng ở đây có thể hiện ở sự đối xứng trong cách sắp đặt  các vật trang trí, cây trồng một cách đối xứng. Mang đến sự chỉn chu cho tổng thể của ngôi nhà.
  • Nguyên tắc đảm bảo sự đồng nhất, hài hoà: Cây cảnh là phần tách rồi với kiến trúc của ngôi nhà nhưng vẫn phải đảm bảo được sự hài hoà và đồng nhất với tổng thể ngôi nhà. Nếu như trồng cây cảnh mang phong cách đối lập hoặc tương phản với ngôi nhà thì sẽ có tác dụng ngược lại.
  • Nguyên tắc đảm bảo sự chuyển tiếp: Các loại cây cảnh trồng phải đảm bảo có sự chuyển tiếp một cách mượt mà. Không gian nối tiếp không gian, thu hút từ nơi này đến nơi khác một cách liền mạch.
Các nguyên tắc trồng cây cảnh tại nhà
Các nguyên tắc trồng cây cảnh tại nhà

Phong thuỷ trong việc trồng cây cảnh tại nhà khơi thông tài lộc cho gia chủ

Trong phong thủy, cây cảnh đại diện cho yếu tố tại lộc chung có khả năng hút tài lộc cho gia chủ vì vậy nếu vận dụng khéo léo bằng cách trồng các loại cây cây tương sinh, hỗ trợ vượng khí cũng có tác dụng rất lớn trong việc khơi thông tài lộc cho gia chủ.

Dịch vụ trồng cây cảnh tại nhà
Dịch vụ trồng cây cảnh tại nhà

Kinh nghiệm lựa chọn dịch vụ trồng cây cảnh tại nhà uy tín, chất lượng

Hiện nay có rất nhiều công ty cung cấp dịch vụ trồng cây cảnh tại nhà. Tuy nhiên, cần lựa chọn đơn vị có đầy đủ các tiêu chí sau:

  • Đội ngũ nhân viên phải bao gồm các kỹ sư nông nghiệp và thợ làm vườn nhiều năm. Với khả năng xử lý các tình huống về sự cố về cây xanh
  • Cần được trang bị đầy đủ các vật dụng, trang thiết bị chuyên dụng, đảm bảo quá trình chăm sóc bảo dưỡng cây diễn ra thuận tiện, nhanh chóng và chuyên nghiệp.
  • Quy trình làm việc của nơi cung cấp dịch vụ trồng chăm sóc cây cảnh tại nhà chuyên nghiệp – minh bạch – uy tín.
  • Quá trình cung cấp dịch vụ luôn được chuẩn bị và giám sát kỹ càng nhằm đảm bảo cho cây cảnh sẽ được chăm sóc kỹ càng và phát triển hiệu quả.
  • Tư vấn nhiệt tình, tận tâm từ đội ngũ chuyên viên tư vấn của công ty
  • Luôn đảm bảo quyền lợi tối ưu cho khách hàng. Tất cả chính sách khiếu nại, bảo hành, quy trình dịch vụ,… đều được minh bạch trên hợp đồng dịch vụ
Dịch vụ trồng cây xanh ban công đẹp
Dịch vụ trồng cây xanh ban công đẹp

Những lưu ý khi sử dụng dịch vụ trồng cây cảnh tại nhà

Có 3 tiêu chí để có thể đánh giá và cân nhắc để lựa chọn dịch vụ trồng cây cảnh tại nhà, bao gồm:

Chất lượng dịch vụ

Để xem xét chất lượng dịch vụ trồng cây cảnh tại nhà có tốt không thì nên đánh giá vào 3 yêu tố sau:

  • Công trình đã thực hiện: chất lượng công trình
  • Kinh nghiệm: nhân viên được đào tạo bài bản sẽ có đủ kiến thức để thẩm định lựa chọn cách trồng cây cảnh phù hợp.
  • Đối tác: đối tác của đơn vị sẽ đảm bảo nguồn cung ứng chất lượng.
Dịch vụ trang trí sân vườn nhà phố
Dịch vụ trang trí sân vườn nhà phố

Sản phẩm và công nghệ

Đơn vị có công nghệ hiện đại giúp quá trình trồng cây cảnh diễn ra nhanh chóng hơn. Chuyên nghiệp và đảm bảo cây được chăm đúng chuẩn.

Trồng cây ban công sân thượng đẹp
Trồng cây ban công sân thượng đẹp

Giá cả phải chăng

Cuối cùng, nên tham khảo giá của nhiều đơn vị, từ cơ sở so sánh đó, lựa chọn một địa chỉ phù hợp với nhu cầu của bản thân.

Dịch vụ trồng và chăm sóc cây cảnh tại nhà chất lượng
Dịch vụ trồng và chăm sóc cây cảnh tại nhà chất lượng

Cây Cảnh Hà Nội cung cấp dịch vụ trồng cây cảnh tại nhà chuyên nghiệp – chất lượng – uy tín

  • Cây Cảnh Hà Nội là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực thiết kế, thi công và bảo dưỡng cảnh quan tại Hà Nội. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề, chúng tôi đánh dấu được mức độ uy tín của mình trong lòng quý khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ về cây xanh và cảnh quan của Cây Cảnh Hà Nội.
  • Cây Cảnh Hà Nội luôn luôn lắng nghe ý kiến đánh giá của quý khách hàng, từ đó không ngừng thay đổi, cải thiện từng ngày, từng giờ để phục vụ tốt nhất cho khách hàng đã tin tưởng và hợp tác với Cây Cảnh Hà Nội.
Cây Cảnh Hà Nội cung cấp dịch vụ trồng cây cảnh tại nhà
Cây Cảnh Hà Nội cung cấp dịch vụ trồng cây cảnh tại nhà

Vì sao lựa chọn dịch vụ trồng cây cảnh tại nhà của Cây Cảnh Hà Nội

  • Cây Cảnh Hà Nội có đầy đủ, đa dạng các loại cây hoa cảnh có thể trồng cây cảnh theo yêu cầu, sở thích của khách hàng, giá tốt nhất, chính sách phục vụ trước và sau uy tín, chất lượng cung các trang thiết bị trồng cây tiên tiến và hiện đại.
  • Cung cấp đa dạng các loại cây phong thủy hợp tuổi, hợp mệnh: Cây Kim tiền, cây Kim Ngân, cây vạn niên thanh, cây bạch mã Hoàng Tử, Cây Phú Qúy, Cây phát tài, cây phát lộc, cây vú sữa, cây cau tiểu trâm, cây cau Vua, cây lộc vừng….
  • Chính sách bảo hành đảm bảo chăm sóc và phục vụ để đến tận 02 tháng sau khi trồng cây. Đảm bảo cây sống và tươi tốt mang đến cho khách hàng sự hài lòng vì đã tin tưởng và lựa chọn dịch vụ của Cây Cảnh Hà Nội.
  • Cây Cảnh Hà Nội là một công ty uy tín, có một đội ngũ nhân viên nhiều năm trong nghề. Được trang bị các kiến thức chăm sóc và trồng cây tốt nhất. Ngoài ra chúng tôi còn có thể tư vấn các giống cây trồng phù hợp với phong thủy gia chủ, giúp gia chủ tăng phần sức khoe thêm phần vượng phú, phát tài phát lộc.
Dịch vụ trồng cây tại nhà uy tín chất lượng tại Hà Nội
Dịch vụ trồng cây tại nhà uy tín chất lượng tại Hà Nội

Quy trình các bước triển khai dịch vụ trồng cây cảnh tại nhà

  • Bước 1: Khảo sát tình trạng đất đai, hướng nắng… đưa ra loại cây phù hợp với nhu cầu của gia chủ
  • Bước 2: Vẽ bản thiết kế mình họa nếu cần (tùy thuộc vào diện tích trồng cây)
  • Bước 3: Báo giá và ký hợp đồng
  • Bước 4: Thi công trồng cây cảnh
  • Bước 5: Bảo dưỡng sau khi trồng
Thi công trồng cây cảnh tại nhà đẹp
Thi công trồng cây cảnh tại nhà đẹp

Các hạng mục công việc của dịch vụ trồng cây cảnh tại nhà

  • Tư vấn cho khách hàng phương pháp chăm sóc cây xanh, cây cảnh phù hợp và hiệu quả.
  • Cây xanh mà khách hàng yêu cầu luôn phải khỏe mạnh, cây xanh tươi.
  • Chăm sóc cắt tỉa định kì các cây bóng mát, cây hoa lá màu, cây bonsai và thảm cỏ.
  • Cắt tỉa, tạo dáng thế cây, cây hàng rào, theo ý khách hàng.
  • Hỗ trợ phòng ngừa và diệt sâu bệnh cho cây.
  • Bón phân, phun thuốc bảo dưỡng cho cây.
  • Thay trồng lại cây mới cho những cây, hoa ngắn hạn.
Dịch vụ thi công cây cảnh trang trí giếng trời đẹp
Dịch vụ thi công cây cảnh trang trí giếng trời đẹp

Chế độ chính sách bảo hành dịch vụ trồng cây cảnh tại nhà

  • Sau khi trồng cây cảnh, kỹ sư của Cây Cảnh Hà Nội sẽ hướng dẫn gia chủ cách chăm sóc cụ thể cho từng loài cây.
  • Định kỳ nhân viên chăm sóc sẽ đến cắt tỉa, bón phân. Sau thời gian bảo dưỡng, chúng tôi cũng có đa dạng các gói bảo dưỡng để khách hàng lựa chọn
  • Bảo dưỡng định kỳ: chăm hằng ngày, cách ngày, cách tuần… hoặc theo thời gian yêu cầu của quý khách trên hợp đồng
  • Bảo dưỡng theo khối lượng công việc: nhân viên luôn có mặt tại điểm bảo dưỡng. Tùy vào khối lượng công việc chúng tôi sẽ tăng/giảm số nhân viên cho phù hợp.
Nơi cung cấp dịch vụ trồng cây cảnh tại nhà đẹp
Nơi cung cấp dịch vụ trồng cây cảnh tại nhà đẹp

Bảng giá dịch vụ trồng cây cảnh tại nhà

Chi phí trồng cây xanh phụ thuộc vào 3 yếu tố chính: Diện tích cần trồng, số lượng cây và loại cây. Rất khó để xác định chính xác cho từng khu vực. Bạn có thể tham khảo bảng báo giá dịch vụ trồng cây xanh tại Cây Cảnh Hà Nội dưới đây:

Báo giá dịch vụ trồng cây xanh

Cao vườn                                                  Diện tích                                              
< 5m25 – 10m2> 10m2
< 3m90.000đ70.000đ50.000đ
3 – 6m120.000đ100.000đ80.000đ
6 – 12m150.000đ130.000đ110.000đ
> 12m190.000đ160.000đ140.000đ

Lưu ý: Đơn giá trên đã bao gồm chi phí chăm sóc vườn 1m2/lần/tháng.

Để được báo giá chi tiết cho từng công trình cụ thể, quý khách hàng xin vui lòng liên hệ theo số hotline: 0915.885.558, Cây Cảnh Hà Nội sẽ cử chuyên gia đến khảo sát và đánh giá sơ bộ một số yếu tố quan trọng như: điều kiện thời tiết Vùng, miền, điều kiện đất đai, sâu bệnh hại phổ biến,… Sau đó, chúng tôi sẽ gửi báo giá chi tiết đến bạn.

Dịch vụ trồng cây cảnh lối đi tại nhà đẹp
Dịch vụ trồng cây cảnh lối đi tại nhà đẹp

Cam kết dịch vụ trồng cây cảnh tại nhà 

  • Cây Cảnh Hà Nội đảm bảo đúng tiến độ công việc và chất lượng dịch vụ.
  • Khi cây có tình trạng héo úa, sâu bệnh… trong thời gian bảo hành Cây Cảnh Hà Nội sẽ tiến hành thay mới không phát sinh thêm bất kỳ pho,
  • Bảo dưỡng 1 tháng miễn phí sau khi trồng
Cung cấp dịch vụ trồng cây trang trí tại nhà ở Hà Nội
Cung cấp dịch vụ trồng cây trang trí tại nhà ở Hà Nội

Liên hệ dịch vụ trồng cây cảnh tại nhà

  • Cây Cảnh Hà Nội – caycanhhanoi.vn
  • 0915.885.558/ 0888.862.788
  • 628 Hoàng Hoa Thám, Tây Hồ, Hà Nội
  • 188 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội
  • 583 Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, Hà Nội
  • 615 Hoàng Hoa Thám, Tây Hồ, Hà Nội
  • 616 Hoàng Hoa Thám, Tây Hồ, Hà Nội

Một số hình ảnh dự án đã thực hiện dịch vụ trồng cây cảnh tại nhà

Trồng cây cảnh trang trí ban công đẹp
Trồng cây cảnh trang trí ban công đẹp
Thi công trồng cây cảnh trang trí nhà đẹp
Thi công trồng cây cảnh trang trí nhà đẹp
Trồng cây cảnh trong chậu đẹp trang trí nhà
Trồng cây cảnh trong chậu đẹp trang trí nhà

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *