Chậu cây in logo quà tặng quảng cáo – đơn giản nhưng hiệu quả cao

Logo chính là bộ mặt nhận diện của các thương hiệu. Hằng năm, các doanh nghiệp đều chi một số tiền khá lớn trong việc PR thương hiệu của mình đến khách hàng một cách rộng rãi hơn.

chậu cây in logo quà tặng quảng cáo
Chậu in logo quà tặng của Carlsberg

Một trong những cách PR mọi người vẫn thường hay thấy và khách hàng cũng rất thích chính là quà tặng. Tặng nón, áo mưa, balo,… được in ấn logo của doanh nghiệp trong đó. Đây là những sản phẩm cần thiết và ai cũng sử dụng. Vì vậy, nếu như khách hàng sử dụng những quà tặng này sẽ giúp doanh nghiệp PR được thương hiệu của mình đến nhiều khách hàng hơn nữa.

Nhưng hôm nay, Cây Cảnh Hà Nội không nói đến hình thức quà tặng này. Chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn một cách thức hoàn toàn mới lạ hơn nhưng hiệu quả tốt hơn rất nhiều. Đó chính là “chậu cây in logo quà tặng quảng cáo.” Chúng ta sẽ in logo của doanh nghiệp mình lên làm quà tặng cho các khách hàng.

Hiệu quả từ chậu cây in logo quà tặng quảng cáo như thế nào?

Thứ nhất, Chúng ta đều biết cây cảnh có rất rất là nhiều tác dụng cho cuộc sống. Việc sử dụng chậu cây in logo quà tặng quảng cáo là một cách độc đáo, giúp mọi người gần gũi với thiên nhiên hơn, giúp cho không gian làm việc luôn tươi mát, trong lành.

Thứ hai, những món quà tặng khác bạn sẽ sử dụng và chúng sẽ hết. Nhưng cây cảnh thì không như vậy, người được tặng phải bỏ công chăm sóc, tâm tư vào nó, nuôi dưỡng nó từ ngày này sang ngày khác. Mỗi ngày như vậy, họ đều phải nhìn vào logo của doanh nghiệp bạn và logo ấy sẽ đi vào tâm trí khách hàng qua thời gian.

Thứ ba, cây xanh có tác dụng thanh lọc không khí, tạo ra năng lượng tích cực khi làm việc. Ngăn cản những tia bức xạ từ máy tính gây ảnh hưởng cho da và cho mắt.

Đây chính là một cách tuyệt vời để thương hiệu của bạn đi sâu vào tâm trí khách hàng. Giúp bạn tạp ra một tệp khách hàng trung thành đấy.

chậu cây tùng bách in logo FPT
chậu cây tùng bách in logo FPT

Khi nào in logo lên các chậu cây làm quà tăng?

Thời điểm nào in logo lên chậu cây làm quà tặng cũng được. Đặc biệt, khi doanh nghiệp bạn có những phương án tặng quà cho khách hàng như thế này. Sự kết hợp hình ảnh doanh nghiệp và những chậu cây đa dạng kích thước sẽ làm phong phú bộ quà tặng.

Ý nghĩa của những chậu cây in logo quà tặng?

Mỗi ngày, chúng ta đã dành hết 1/3 thời gian tại nơi làm việc. Vì vậy, tặng những cây in logo của doanh nghiệp lên đó cũng có ý nghĩa chúng tôi sẽ luôn luôn đồng hành cùng bạn.

Hơn nữa, cây cảnh nó cũng có rất nhiều loại cây với nhiều hình dáng, kích thước và cả những ý nghĩa khác nhau nữa. Bạn có thể tìm hiểu và chọn những loại cây mà qua đó bạn có thể truyền tải được thông điệp mà bạn muốn nói với họ.

Trong danh sách tệp khách hàng của bạn sẽ có những khách hàng đã hợp tác với bạn rất nhiều năm, hay những khách hàng chỉ hợp tác với bạn trong một thời gian ngắn. Bạn có thể sử dụng tệp khách hàng này để lên danh sách những món quà phù hợp. Hài lòng cả đôi bên, gia tăng lượng khách hàng trung thành và níu kéo những khách hàng đã từng không hài lòng về dịch vụ của bạn.

Dịch vụ in logo lên chậu cây làm quà tặng nào uy tín?

Hiện nay, dịch vụ in logo lên chậu cây làm quà tặng không nhiều. Thường những doanh nghiệp lớn chuyên cung cấp các dịch vụ về cây cảnh họ sẽ chuyên cung cấp về dịch vụ này.

Cây Cảnh Hà Nội là công ty chuyên cung cấp các chậu cây in logo quà tặng quảng cáo  uy tín và chất lượng nhất tại Hà Nội. Với những chất liệu khác nhau phù hợp với tài chính của doanh nghiệp. Hơn nữa, công nghệ in hiện đại, cam kết không bong tróc phai màu, đáp ứng được mọi loại yêu cầu của khách hàng.

Dịch vụ in logo lên chậu cây làm quà tặng

Thông tin liên hệ

Hãy liên hệ với chúng tôi qua số hotline hoặc theo các thông tin dưới đây, chúng tôi sẽ lắng nghe những mong muốn của bạn và đưa ra những phương án tốt nhất cho bạn lựa chọn.

Địa chỉ cửa hàng:

Store 1: 628 Hoàng Hoa Thám, Tây Hồ, Hà Nội

Store 2: 616 Hoàng Hoa Thám, Tây Hồ, Hà Nội

Store 3: 583 Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại : 088.66.22.088

Fanpage: Cây Cảnh Hà Nội

Email: viet@caycanhhanoi.com

Zalo/ Viber:  0915.885.558

Xem tiếp: Mẹo trồng cây thủy canh mà không phải ai cũng biết

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *