Dịch Vụ Thiết Kế Làm Vườn Rau Tại Nhà Chuyên Nghiệp Trọn Gói, Chi Phí Thấp

Thiết kế làm vườn rau tại nhà ngoài cung cấp nguồn rau sạch tươi ngon mà còn mang đến một không gian xanh mát và thư giãn. Tuy nhiên để sở hữu một vườn rau sạch vừa cho năng xuất tốt lại vừa đẹp thì việc lựa chọn nơi cung cấp dịch vụ thiết kế và thi công vườn rau sạch tại nhà là cực kỳ quan trọng.

Dịch Vụ Thiết Kế Làm Vườn Rau Tại Nhà Chuyên Nghiệp Trọn Gói, Chi Phí Thấp
Dịch Vụ Thiết Kế Làm Vườn Rau Tại Nhà Chuyên Nghiệp Trọn Gói, Chi Phí Thấp

Thiết kế làm vườn rau sạch tại nhà là gì?

Thiết kế làm vườn rau sạch tại nhà là việc bố trí, sắp xếp, thi công trồng rau một cách bài bản nhằm tối ưu được diện tích mà vẫn cho năng suất tốt. Việc làm này diễn ra là sự kết hợp nhiều yếu tố từ việc chọn chủng loại chậu, vật liệu chất trồng, cách bố trí chậu khoa học, hệ thống tưới tự động… đến việc sử dụng đất, chậu, gieo hạt, trồng cây… phải thật hài hòa và hợp lý.

cách làm vườn rau mini tại nhà
Cách làm vườn rau mini tại nhà

Viết thiết kế làm vườn rau tại nhà sẽ giúp giá chủ có một vườn rau đúng nghĩa vừa cung cấp nguồn rau sạch ổn định vừa tạo không gian xanh cho cả gia đình thư thái sau những giờ làm việc mệt mỏi.

làm vườn rau tại nhà đơn giản
Làm vườn rau tại nhà đơn giản

Các loại hình dịch vụ thiết kế làm vườn rau tại nhà

Hiện nay trên thị trường 4 loại hình dịch vụ trồng rau tại nhà phổ biến bao gồm:

  • Thiết kế làm vườn rau truyền thống bằng đất – thổ canh
  • Thiết kế làm vườn rau thủy canh
  • Thiết kế làm vườn rau khí canh
  • Thiết kế làm vườn rau Aquaponics – nuôi thủy sản và trồng rau thủy canh
Trồng cây nuôi cá tại nhà
Trồng cây nuôi cá tại nhà

Có thể bạn quan tâm đến cách làm vườn rau thủy canh bạn có thể tham khảo bài viết: Hướng Dẫn Kỹ Thuật Trồng Chăm Sóc Rau, Cây Cảnh Thủy Canh Tại Nhà

Vì sao nên sử dụng dịch vụ thiết kế làm vườn rau tại nhà?

Dịch vụ thiết kế làm vươn rau tại nhà không chỉ đảm bảo chất lượng ray sạch phục nhu cầu hàng ngày trong gia đình mà còn góp phần tạo làm đẹp cho không gian nhà ở.

Thiết kế làm vườn rau trên sân thượng
Thiết kế làm vườn rau trên sân thượng

Sử dụng dịch vụ thiết kế làm vườn tại nhà là lựa chọn vô cùng hợp lý và thiết thực vì hiện nay tình trạng rau sạch – rau bẫn lẫn lộn nhau không có một quy chuẩn rõ ràng đặc biệt ở các thành phố lớn.

Thiết kế thi công vườn rau trong sân vườn nhà
Thiết kế thi công vườn rau trong sân vườn nhà

Hơn nữa, ngoài cung cấp nguồn rau sạch có nguồn gốc rõ ràng thì việc thiết kế làm vườn rau cũng tạo nên mạng xanh đẹp mắt cho ngôi nhà.

cách làm vườn rau thủy canh tại nhà
Cách làm vườn rau thủy canh tại nhà

Những lợi ích nên sử dụng dịch vụ thiết kế làm vườn rau tại nhà

Được thực hiện bởi các kỹ sư có trình độ và chuyên môn cao

  • Các kỹ sư là người có kiến thức trồng rau chuyên sâu để xử lý nhanh và đúng, khắc phục kịp thời những vấn đề có thể gây nguy hai đến chất lượng vườn rau nhà bạn.
  • Chính các kỹ sư này sẽ là người trực tiếp tư vấn, đưa ra phương pháp trồng rau, cách chăm sóc hợp lý để năng suất vườn rau của gia đình luôn duy trì ổn định. Họ có kiến thức nông nghiệp chuyên sâu để xử lý nhanh và đúng, khắc phục kịp thời những vấn đề có thể gây nguy hai đến chất lượng vườn rau nhà bạn.
Thiết kế trồng rau làm vườn tại nhà
Thiết kế trồng rau làm vườn tại nhà

Quy trình làm việc bài bản chuyên nghiệp

Một đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế làm vườn chuyên nghiệp sẽ luôn có một quy trình làm việc rõ ràng và cụ thể, tổng quan các bước cơ bản như:

Khảo sát hiện trạng -> tư vấn, đề xuất ý tưởng phù hợp -> Phác thảo, thiết kế theo mô hình 3D cho khách hàng tham vấn -> Báo giá và Kí kết hợp đồng -> Tiến hành thi công vườn rau -> Nghiệm thu bàn giao và lên kế hoạch bảo dưỡng.

  • Nhờ có quy trình làm việc này sẽ giúp bạn kiểm soát và đo lường được chi phí cũng như thực tế quá trình thiết kế và làm vườn rau.
  • Tiết kiệm thời gian và chi phí sinh hoạt cho gia đình
  • Khi sử dụng dịch vụ thiết kế và làm vườn rau bạn sẽ không tốn thời gian để lên ý tưởng cũng như tốn công sức và thời gian để thực hiện.
  •  Hạt giống rau có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng
Dịch vụ chuyên nghiệp có quy trình làm việc chuyên nghiệp và bài bản
Dịch vụ chuyên nghiệp có quy trình làm việc chuyên nghiệp và bài bản

Dịch vụ thiết kế vườn rau tại nhà sẽ cung cấp hạt giống được kiểm tra theo tiêu chuẩn nông nghiệp, đa dạng về chủng loại, bạn tự do lựa chọn loại rau phù hợp theo sở thích của gia đình.

Các đối tượng nên dùng dịch vụ thiết kế làm vườn rau tại nhà

Dịch vụ thiết kế vườn rau tại nhà phù hợp với những người muốn trồng rau sạch tại nhà, vừa có thể tận dụng được khoảng không lại vừa có rau sạch, hoa quả sạch để sử dụng. Những ai đang có ý định như:

  • Thiết kế làm vườn rau trên sân thượng
  • Thiết kế làm vườn rau ban công
  • Thiết kế làm vườn rau trước nhà
  • Thiết kế làm vườn rau sau nhà
  • …..
Trồng rau bằng phương pháp thủy canh tại nhà
Trồng rau bằng phương pháp thủy canh tại nhà

Những nguyên tắc khi thiết kế làm vườn rau tại nhà

Khi thiết kế làm vườn rau tại nhà cần tuân thủ các nguyên tắc sau:

  • An toàn: đảm bảo an toàn sức khoẻ cho gia đình vừa tiết kiệm chi phí mua rau sạch đắt đỏ mỗi tháng.
  • An tầm: bạn hoàn toàn có thể an tâm rau phát triển tự nhiên, không bị kích thích sinh trưởng hay sử dụng quá nhiều thuốc bảo vệ sinh học, lại còn có thể có rau tươi dùng mọi lúc.
  • An yên: Trồng rau tại nhà có thể giúp bạn tăng mảng xanh cho không gian sống, giúp giải toả tinh thần sau những giờ làm việc căng thẳng và đặc biệt, giáo dục giá trị sống yêu thiên nhiên, tôn trọng sức lao động cho con trẻ.
Thiết kế thi công vườn rau ban công đẹp
Thiết kế thi công vườn rau ban công đẹp

Kinh nghiệm thiết kế vườn rau tại nhà

Xác định địa điểm và diện tích vườn rau

  • Cây rau muốn phát triển và cho năng suất tốt thì cần đảm bảo các yếu tố như đất trồng, ánh sáng, địa hình đảm bảo không bị ngập úng khi trời mưa. Nên chọn làm vườn rau ở những vị trí có bóng râm, hoặc bố trí mái, rèm che chắn để cây tránh tình trạng héo.
  • Còn diện tích vườn rau sẽ tùy thuộc vào nhu cầu của khách hàng, dựa vào đó lên phương án thiết kế bố trí sao cho thuận tiện, dễ dàng di chuyển, chăm sóc và thu hoạch.
Cách làm vườn rau nhỏ tại nhà tiết kiệm diện tích
Cách làm vườn rau nhỏ tại nhà tiết kiệm diện tích

Lên phương án, lập kế hoạch rõ ràng

  • Sau khi nắm bắt được vị trí, diện tích và yêu cầu của khách hàng cần lập phương án và kế hoạch thiết kế cụ thể, xác định được loại rau phù hợp với nhu cầu và điều kiện đất đai để đáp ứng nhu cầu rau sạch của gia đình cũng như lên kế hoạch chi tiết để thi công.
Thiết kế vườn rau trên sân thượng
Thiết kế vườn rau trên sân thượng

Những loại sản phẩm được sử dụng trong thiết kế làm vườn rau tại nhà

  • Giàn trồng rau
  • Chậu trồng rau. …
  • Hạt giống rau. …
  • Đất trồng rau sạch/ dung dịch thủy canh…
  • Phân bón hữu cơ vi sinh. …
  • Dụng cụ làm vườn.
Thi công trồng rau sạch tại nhà
Thi công trồng rau sạch tại nhà

Các hình ảnh mẫu thiết kế đẹp nhất về dịch vụ thi công vườn rau tại nhà

 Những lưu ý khi sử dụng dịch vụ thiết kế làm vườn rau sạch tại nhà

Để có thể phân biệt và lựa chọn được dịch vụ thiết kế làm vườn rau chuyên nghiệp và chất lượng, cần lưu ý một số vấn đề dưới đây:

  • Sự uy tín, chuyên nghiệp của công ty: Điều này sẽ thể hiện qua tác phong, tác phong làm việc nghiêm chỉnh, trang phục chỉnh tề, nghiêm túc trong công việc của các nhân viên trong công ty.
  • Chất lượng dịch vụ của công ty: Khách hàng có thể đánh giá về chất lượng dịch vụ của công ty đó thông qua thời gian hoạt động cùng các công trình đã thực hiện.
  • Giá cả dịch vụ tại công ty: Đây là yếu tố mà nhiều khách hàng quan tâm khi lựa chọn sử dụng dịch vụ tại công ty. Nếu một công ty đưa ra dịch vụ thiết kế, thi công giá vườn rau rẻ bất ngờ thì cần phải xem xét lại nhiều phương diện, chất lượng của công ty đó có được đảm bảo hay không. Đối với các dịch vụ thiết kế thi công vườn rau quá đắt thì điều kiện tài chính tại nhiều doanh nghiệp lại không cho phép. Vì vậy, trước khi lựa chọn cần tham khảo cân nhắc kỹ về vấn đề này để lựa chọn được nơi cung cấp dịch vụ thiết kế làm vườn rau chất lượng và giá cả phù hợp.
  • Hợp đồng với công ty: Trước khi kí kết hợp đồng cần thỏa thuận các điều khoản rõ ràng để tránh trường hợp ký hợp đồng mà không thực hiện được.
Cách lựa chọn dịch vụ thiết kế thi công vườn rau
Cách lựa chọn dịch vụ thiết kế thi công vườn rau

Giới thiệu về Cây Cảnh Hà Nội cung cấp dịch vụ thiết kế thi công vườn rau tại nhà

Nếu bạn đang muốn thiết kế làm vườn rau sạch tại nhà phù hợp, hãy liên hệ ngay với Cây Cảnh Hà Nội – chúng tôi là công ty chuyên cung cấp cây hoa cảnh cùng các dịch vụ cảnh quan sân vườn uy tín chuyên thiết kế và thi công lắp đặt vườn rau tại nhà.

Với hơn 20 năm kinh nghiệm, Cây Cảnh Hà Nội đã thi công hàng ngàn sân vườn – vườn rau tại nhà, góp phần giúp các gia đình co nguồn rau sạch và an toàn để sử dụng.

Cây Cảnh Hà Nội cam kết mang đến sự chất lượng và đáng tin cậy trong mọi công trình mà chúng tôi thực hiện. Hãy để Cây Cảnh Hà Nội giúp bạn tạo ra một vườn rau tại nhà tuyệt vời.

Cây Cảnh Hà Nội cung cấp dịch vụ thiết kế làm vườn rau tại nhà
Cây Cảnh Hà Nội cung cấp dịch vụ thiết kế làm vườn rau tại nhà

Tại sao phải chọn Cây Cảnh Hà Nội để thiết kế làm vườn rau tại nhà

Hãy lựa chọn Cây Cảnh Hà Nội chúng tôi sẽ không làm quý vị thất vọng với những điểm cộng sau đây chắc chắn sẽ mang đến sự hài long cho bạn:

  • Cung cấp các trang thiết bị vật tư đầy đủ, đồng bộ
  • Thi công nhanh chóng: có đội ngũ đông về số lượng, am hiểu về kỹ thuật và có kiến thức chuyên sau
  • Hỗ trợ kỹ thuật chăm sóc, đồng hành trọn đời
  • Giá thành phải chăng: giá cả cạnh tranh giúp quý vị tiết kiệm đáng kể chi phí, mang tới hệ thống vườn rau đẹp bền như ý.
Cây Cảnh Hà Nội cung cấp dịch vụ thi công vườn rau chuyên nghiệp
Cây Cảnh Hà Nội cung cấp dịch vụ thi công vườn rau chuyên nghiệp

Quy trình các bước triển khai dịch vụ thiết kế thi công vườn rau tại nhà

  • Bước 1: Tiếp nhận thông tin khách hàng: Nhu cầu, diện tích, không gian mặt bằng và yêu cầu của khách hàng.
  • Bước 2: Tư vấn (Khảo sát nếu có) – lên phương án – báo giá sơ bộ lần đầu.
  • Bước 3: Thống nhất phương án và gửi báo giá trọn gói đơn hàng cho khách hàng.
  • Bước 4: Chốt gửi báo giá lần cuối và hẹn ngày thi công
  • Bước 5: Thi công, bàn giao và thanh toán.
  • Bước 6: Dịch vụ chăm sóc khách hàng sau bán hàng: Bảo hành thiết bị điện ( đối với hệ tưới ), đồng hành cùng khách hàng trong suốt quá trình trồng rau sạch. trồng rau sạch.
Quy trình triển khai dịch vụ thiết kế thi công vườn rau tại nhà
Quy trình triển khai dịch vụ thiết kế thi công vườn rau tại nhà

Các hạng mục công việc của dịch vụ thiết kế làm vườn rau tại nhà

Thiết kế vườn rau

Thiết kế tổng quan vườn rau dựa trên ý muốn của khách hàng và thực tế khảo sát được sao cho có lối đi hợp lý, trồng các loại cây ở tầng vị trí như nào cho phù hợp thì đón được ánh nắng tốt nhất, trồng ở đâu thì tránh được gió to…

cách làm vườn rau tại nhà
Cách làm vườn rau tại nhà

Sử lý hệ thống tưới và thoát nước

Để vườn rau luôn đẹp và có độ bền cao phải thiết kế hệ thống tưới tiêu và thoát nước một cách hợp lý, tránh trường hợp để nước rò rỉ gây mất mỹ quan đồng thời khiến vườn rau dễ bị ngập úng.

Trồng rau sạch cho nhà phố
Trồng rau sạch cho nhà phố

Xử lý đất trồng rau

Dù trồng rau ở bất kỳ loại hình nào thì việc chọn những loại đất giàu chất dinh dướng, đất có độ thoáng cao sẽ giúp rau phát triển tốt hơn. Chú ý chọn những loại đất như đất thịt, đất phù sa… đây là những loại đất có thể hấp thụ nước tốt, rau sẽ phát triển nhanh chóng khi được gieo lên những loại đất này.

Trồng rau sạch bằng gian chữ A thủy canh
Trồng rau sạch bằng gian chữ A thủy canh

Bảo vệ cây rau sau khi trồng

Đối với nhà ở nơi thành thị thường trồng vườn rau ở ban công, sân thượng… đó là những nơi cao thường hứng chịu những cơn gió to. Để đỡ tốn công chăm sóc vườn rau tươi sạch nên thiết kế mái che hay những bức tường trọng yếu để ngăn những cơn gió độc hại này lại.

Thiết kế làm vườn rau sạch bằng chậu nhựa ghép thông minh
Thiết kế làm vườn rau sạch bằng chậu nhựa ghép thông minh

Thiết kế thêm nội thất trên sân thượng

Thiết kế vườn rau có diện tích vừa đủ để có thể chăm sóc được hết tránh trường hợp quá tải, trồng rau với số lượng vừa phải. Nêu diện tích khu vực vườn rau còn khoảng không gian trống hãy thiết kế một không gian để ngồi uống nước, nghỉ ngơi thư giãn trong lành.

cách làm vườn rau sạch tại nhà
Cách làm vườn rau sạch tại nhà

Chế độ chính sách bảo hành dịch vụ thiết kế làm vườn rau

Tùy thuộc vào từng mô hình lắp đặt, Cây Cảnh Hà Nội sẽ có những thỏa thuận và bảo hành khác nhau, có chính sách bảo hành và hỗ trợ dài lâu,

  • Bảo hành hệ thống lên đến 3 năm cho khách hàng.
  • Miễn phí 1 tháng sử dụng dịch vụ chăm sóc vườn rau chuyên nghiệp tại nhà.
  • Hỗ trợ kỹ thuật canh tác để cây rau luôn sinh trưởng tốt, phát triển vượt trội.
  • Đồng thời, cung cấp dịch vụ bảo dưỡng để đảm bảo sản phẩm hoạt động hiệu quả sau khi lắp đặt.
Decor vườn rau sạch đẹp tại nhà
Decor vườn rau sạch đẹp tại nhà

Các bước triển khai thực hiện việc thiết kế và trông vườn rau tại nhà

Bước 1: Lựa chọn vị trí và kích thước khu vườn

Bạn cần chọn một vị trí phù hợp cho khu vườn rau như một góc sân vườn hoặc ban công, đảm bảo có đủ ánh sáng và không gian để trồng. Tiếp đó, bạn cần tính toán kích thước cần thiết của khu vườn, tùy thuộc vào số lượng rau bạn muốn trồng.

Bước 2: Chuẩn bị đất và chọn giống cây trồng

Bạn cần chuẩn bị đất phù hợp và đảm bảo sự thông thoáng, giàu dinh dưỡng cho rau trồng. Ngoài ra, bạn cần chọn giống cây trồng phù hợp với điều kiện thời tiết và diện tích khu vườn của bạn.

cách làm đất trồng rau tại vườn nhà
Cách làm đất trồng rau tại vườn nhà

Bước 3: Lập kế hoạch trồng và trồng cây

Dựa trên số lượng rau muốn trồng và loại giống cây đã chọn, bạn cần lập kế hoạch trồng sao cho hiệu quả nhất, tối ưu hóa diện tích và quản lý dễ dàng. Sau đó, bạn tiến hành trồng cây theo kế hoạch đã lên.

Trồng rau sạch cho sân thượng
Trồng rau sạch cho sân thượng

Bước 4: Bảo quản và chăm sóc

Sau khi trồng xong, bạn cần bảo quản và chăm sóc đúng cách để cây phát triển tốt, không bị sâu bệnh hoặc chết héo. Quản lý tưới nước, bón phân, cắt tỉa, phòng trừ sâu bệnh là những việc làm thường xuyên cần thiết.

Trồng rau sạch trên ban công
Trồng rau sạch trên ban công

Bước 5: Thu hoạch và sử dụng

Khi cây đã phát triển tốt và hoa trái bắt đầu rụng, bạn có thể thu hoạch rau cho mục đích sử dụng. Sử dụng các loại rau tươi sạch tự trồng trong khu vườn của mình để nấu ăn hoặc làm salad thì vô cùng tuyệt vời.

Thu hoạch rau trồng sân vườn tại nhà
Thu hoạch rau trồng sân vườn tại nhà

Cam kết dịch vụ thiết kế làm vườn rau sạch tại nhà

Cây Cảnh Hà Nội có hơn 20 năm kinh nghiệm trong việc cung cấp cây hoa cảnh và các dịch vụ thiết kế chăm sóc sân vườn và đã được hàng nghìn khách hàng lựa chọn và tin tưởng. Đội ngũ chuyên nghiệp của chúng tôi đảm bảo sự chất lượng và hiệu quả cho công trình của bạn.

Chúng tôi luôn lựa chọn vật liệu thi công từ những đơn vị cung cấp tốt nhất. Chúng tôi đánh giá và kiểm tra định kỳ để đảm bảo chất lượng và nâng cao giá trị của vật liệu.

Liên hệ tư vấn dịch vụ THIẾT KẾ LÀM VƯỜN RAU tại nhà

  • Website: https://caycanhhanoi.vn/
  • 0915.885.558/ 0888.862.788
  • CS1: 628 Hoàng Hoa Thám, Tây Hồ, Hà Nội
  • CS2: 188 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội
  • CS3: 583 Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, Hà Nội
  • CS4: 615 Hoàng Hoa Thám, Tây Hồ, Hà Nội
  • CS5: 616 Hoàng Hoa Thám, Tây Hồ, Hà Nội

Một số hình ảnh dự án đã thực hiện dịch vụ 

Thi công vườn rau trồng chậu ghép thông minh
Thi công vườn rau trồng chậu ghép thông minh
Trồng rau sạch bằng giá 2 tầng
Trồng rau sạch bằng giá 2 tầng
Trồng vườn rau sạch dạng bậc thang
Trồng vườn rau sạch dạng bậc thang

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *