Chuyên gia tư vấn phong thủy cây xanh

Cây xanh không những giúp cho không khí trong lành mà còn mang lại nhiều tài lộc, may mắn và sinh khí nếu chọn loại cây hợp phong thủy. Dưới đây là một số kiến thức hữu ích mà chuyên gia tư vấn phong thủy cây xanh chia sẻ vói chúng ta, các bạn hãy tham khảo để tìm được cây cảnh như ý nhé!

Tư vấn phong thủy cây xanh là một trong những dịch vụ hỗ trợ khách hàng của CayCanhHaNoi. Dưới đây chúng tôi sẽ cung cấp cho các bạn một số kiến thức hữu ích và quan trọng về phong thủy cây xanh:

tư vấn phong thủy cây xanh

Cây xanh hợp phong thủy sẽ giúp đời sống gặp nhiều thuận lợi và may mắn

Tư vấn phong thủy cây xanh

Theo kiến thức phong thủy, khi trồng những loài cây có ý nghĩa tốt sẽ giúp gia đình y gặp nhiều may mắn, công ty làm ăn phát đạt, văn phòng công việc hanh thông,… và ngược lại, nếu không may chọn cây có ý nghĩa xấu sẽ gây ra nhiều tai ương và vận hạn.

Cây xanh hợp phong thủy

Bằng kinh nghiệm và kiến thức nhiều năm tư vấn  phong thủy cây xanh cho khách hàng, chúng tôi thấy rằng những loại cây có tán lá rộng, tròn, màu đậm, có hoa tươi lâu sẽ mang lại tiền tài, sinh khí và may mắn. Còn những cây có lá nhỏ và dài, hoặc mọc quá um tùm lại thường gây ra những điều không hay như gia đình bất hòa, làm ăn khó khắn, sức khỏe suy giảm,…

tư vấn phong thủy cây xanh

Tre trúc là loài cây có ý nghĩa phong thủy tốt lành

Dựa trên những yếu tố đó,  cây xanh tốt sẽ là vạn tuế, tre trúc, thiết mộc lan, lộc vừng,  kim tiền ,… Và những cây xanh chúng ta không nên trồng như liễu, xương rồng, dâu, …

Mỗi loài cây mang trong mình những ý nghĩa sinh tồn riêng biệt, thế nên các bạn hãy tìm đến chuyên gia để được tư vấn phong thủy cây xanh phù hợp với bản mệnh của mình nhé!

Vị trí trồng cây xanh đúng phong thủy

Một yếu tố cũng không kém phần quan trọng mà chúng tôi muốn tư vấn phong thủy cây xanh cho các bạn đó là chọn vị trí trồng cây. Dựa vào nguyên tắc  ngũ hành để chọn vị trí trồng thích hợp, giúp cây phát huy tối đa ý nghĩa phong thủy như:

tư vấn phong thủy cây xanh

Đặt cây gần cửa sổ hoặc kết hợp bể cá, hồ nước

  • Những cây trồng trước tiền sảnh, cây nên được bố trí hài hòa với hòn non bộ hay hồ nước, bể cá
  • Những cây đặt trong phòng khách, thì nên chọn những loại cây nhỏ và đặt gần cửa sổ, tivi
  • Những cây đặt phòng ngủ nên để một chậu hoa nhỏ cạnh cửa sổ để căn phòng có hương thơm nhẹ

tư vấn phong thủy cây xanh

Tư vấn phong thủy cây xanh chuyên nghiệp

Trên đây là một số kiến thức căn bản về phong thủy cây xanh. Để được tư vấn phong thủy cây xanh cụ thể hơn, các bạn hãy liên hệ với chúng tôi, chuyên gia CayCanhHaNoi sẽ giúp bạn chọn được loài cây thích hợp nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *