Những loại cây phong thủy người tuổi Thìn nên trồng

Cây cảnh phong thủy phù hợp với người tuổi Thìn cũng nhận được sự quan tâm của rất nhiều người; đặc biệt là đối với người tuổi Thìn. Cây cảnh phong thủy không chỉ mang đến cho không gian tươi mới, trong trẻo cho gia đình bạn mà còn mang nhiều ý nghĩa phong thủy khác nhau.

Cây cảnh cho người tuổi Thìn
Cây cảnh cho người tuổi Thìn

Theo nhiều ý kiến của giới phong thủy, trồng cây cảnh phong thủy phù hợp với mỗi không gian và bản mệnh sẽ mang đến sự may mắn, tài lộc, sức khỏe và hạnh phúc cho gia đình. Do đó, cần phải có sự cân nhắc một cách kỹ lưỡng khi chọn cây cảnh phong thủy trong nhà. Vậy thì, người tuổi Thìn sẽ phù hợp với loài cây cảnh nào; cùng Cây Cảnh Hà Nội tìm hiểu.

Lựa chọn cây cảnh cho người tuổi Thìn
Lựa chọn cây cảnh cho người tuổi Thìn

Lựa chọn cây cảnh cho người tuổi Thìn

Lựa chọn cây cảnh phong thủy theo tuổi cũng là một trong những điều được rất nhiều người quan tâm. Mỗi tuổi, sẽ có nhiều mệnh khác nhau, mỗi mệnh sẽ phù hợp với những loại cây khác nhau mang đại diện của mệnh Thổ, Kim, Thủy, Hỏa, Mộc nhờ đó mà tài lộc và vận khí của mỗi mệnh cũng khác nhau.

Những loài cây phong thủy người tuổi Thìn nên trồng
Những loài cây phong thủy người tuổi Thìn nên trồng

Đôi nét về những người tuổi Thìn

Nhìn chung những người tuổi Thìn thường rất nhạy bén; bắt nắm bắt mọi cơ hội, thời cơ, tận dụng những thời cơ để phát triển bản thân hơn trong cuộc sống. Thường những người tuổi này có vận mệnh rất tốt, đạt được mọi thành công rất sớm và dễ dàng hơn các tuổi khác.

Đôi nét về người tuổi Thìn
Đôi nét về người tuổi Thìn

Nhưng trong số những người này thường không duy trì và phát triển như thành quả ban đầu. Người tuổi Thìn có rất nhiều tố chất trở thành người quản lý tốt: luôn cẩn thận, thận trọng, sắp xếp thông minh, luôn có mục tiêu và kế hoạch rõ ràng trong bất cứ việc gì. Đây là điểm khác biệt mà hiếm tìm thấy ở các tuổi khác.

Chọn quà tặng cho người tuổi Thìn
Chọn quà tặng cho người tuổi Thìn

Bên cạnh đấy, người tuổi Thìn cũng có vài điểm yếu, nếu biết được điểm yếu của bản thân cùng các yếu tố phong thủy hợp cung mệnh sẽ là chìa khóa để bạn thành công hơn. Việc lựa chọn cây phong thủy hợp với người Thìn cũng là giải pháp tốt để khắc chế được một vài điểm yếu cũng như nhược điểm của người tuổi này.

Bán cây cảnh cho người tuổi Thìn
Bán cây cảnh cho người tuổi Thìn

 Tuổi Thìn được chia làm các mệnh sau:

  • Người sinh năm Nhâm Thìn thuộc hành Thủy: 1952
  • Người sinh năm Giáp Thìn thuộc hành Hỏa: 1964
  • Người sinh năm Bính Thìn thuộc hành Thổ: 1976
  • Người sinh năm Mậu Thìn thuộc hành Mộc: 1988
  • Người sinh năm Canh Thìn thuộc hành Kim: 2000
Người tuổi Thìn hợp với loại cây nào?
Người tuổi Thìn hợp với loại cây nào?

Cây phong thủy người tuổi Thìn nên trồng

Cây phong thủy người tuổi Nhâm Thìn (1952)

Cuộc sống người tuổi Nhâm Thìn có nhiều tài lộc và may mắn. Họ là những người có bản tính rất hiền và lương thiện nên cuộc sống thường rất hạnh phúc. Tuổi Nhâm Thìn thuộc mệnh Thủy nên gam màu mang đến may mắn cũng như cải thiện phong thủy là cây màu xanh dương, màu trắng. người tuổi Nhâm Thìn nên lưu ý không nên chọn nhưng cây cảnh  có màu nâu, vàng hoặc qua nhiều màu xanh lá cây.

Lựa chọn cây cảnh cho người tuổi Nhâm Thìn
Lựa chọn cây cảnh cho người tuổi Nhâm Thìn

Một số cây cảnh hợp với tuổi Nhâm Thìn mà Cây cảnh Hà Nội gửi bạn đến tham khảo:

Cây tùng bồng lai

Cây tùng bồng lai là biểu trưng cho sức mạnh, sự bền bỉ dám đương đầu với thử thách để vươn lên trong cuộc sống. Loại cây này tiếp thêm sức mạnh, mang năng lượng tích cực cho gia chủ tuổi Nhâm Thìn.

Cây kim tiền (cây kim phát tài)

Cây kim tiền hay còn gọi là cây kim phát tài; chúng là cây có sức khỏe cứng cáp, dẻo dai nên có sức sống vững vàng trong nhiều điều kiện khác nhau. Điều này đã nói lên được phần nào ý nghĩa mà cây kim tiền mang đến cho người tuổi Nhâm Thìn.

Cây kim tiền hợp tuổi nhâm Thìn
Cây kim tiền hợp tuổi nhâm Thìn

Cây lưỡi hổ

Cây lưỡi hổ có lá mọc thẳng tắp, thể hiện sự quyết đoán và ý chí tiến lên trong cuộc sống. Cây Lưỡi Hổ mang ý nghĩa may mắn, giúp người tuổi Nhâm Thìn phát tài, phát lộc, dồi dào tiền bạc.

Những cây hợp tuổi Nhâm Thìn như: Cây Lan Ý; Cây Cung Điện VàngCây Lan Chi ( Dây Nhện); các loại cây Tùng (như Cây Thuỷ Tùng, Cây Tùng La Hán)… Đặc biệt, nếu nếu người tuổi Nhâm Thìn mệnh Thủy trồng cây thủy sinh sẽ rất tốt, mang đến cho họ nhiều may mắn trong gia đình, công danh và sự nghiệp.

Cây phong thủy người tuổi Giáp Thìn (1964)

Những người tuổi Giáp Thìn có lối sống nề nếp; ngăn nắp; có thể quản lý, tổ chức; là người rất đáng tin cậy, giao phó trách nhiệm. Người tuổi này, đa phần khổ về duyên nợ rối rắm, công danh sự nghiệp có những điều thường thay đổi, thăng trầm.

Cây cảnh cho người tuổi giáp Thìn
Cây cảnh cho người tuổi Giáp Thìn

Theo học thuyết về phong thủy, người tuổi Giáp Thìn thuộc mệnh Hỏa, thích hợp với những loại cây phong thủy màu đỏ và rất kỵ cây có màu đen, vàng. Hãy cùng Cây cảnh Hà Nội tham khảo một số loài cây đáp ứng được các yếu tố phù hợp với người tuổi Nhâm Thìn nhé!

Nên chọn cây phù hợp với không gian bày trí
Nên chọn cây phù hợp với không gian bày trí

Cây phú quý

Cây phú quý đúng với cái tên của cây, nó mang lại sự may mắn; giàu sang; phú quý cho người tuổi Giáp Thìn. Ngoài ra, cây phú quý có tác dụng lọc sạch không khí; giảm bớt khói bụi; hấp thụ chất hữu cơ dễ bay hơi gây bệnh.

Cây đuôi công tím

Cây đuôi công tím là biểu tượng của sự thịnh vượng, phúc lộc, hạnh phúc đề huề. Cây đem về cho người tuổi Nhâm Thìn nhiều may mắn; tài lộc; cân bằng các mối quan hệ và giúp gia đình luôn êm ấm, an nhiên.

Cây hồng môn

Cây hồng môn mang lại sự may mắn và hạnh phúc cho người tuổi Giáp Thìn. Ngoài ra làm giảm những căng thẳng; kiềm lại tính khí bốc đồng, gia tăng thêm vận khí tốt; tài lộc càng hanh thông để họ có thể phát triển sự nghiệp ở vị trí cao hơn.

Bên cạnh đó, những người tuổi Giáp Thìn phù hợp với các cây như cây kim ngân; cây kim tiền; cây huyết dụ; cây vạn lộc; cây lan quân tử; cây trầu bà đế vương đỏ;… Ngoài những màu bản mệnh thì người mệnh Hỏa tuổi Giáp Thìn có thể chọn màu xanh lá cây để đem lại nhiều may mắn.

Cây cảnh cho người thuộc Bính Thìn (1976)

Người mang tuổi Bính Thìn là người rất thông minh, tháo vát, tự tin, rất dễ thành công trên con đường sự nghiệp lẫn cuộc sống. Người tuổi Bính Thìn có nhiều khát vọng, nhiệt tâm, nhiệt tình trong công việc, sẵn sàng nhận lãnh trách nhiệm tốt hơn. Tuổi Bính Thìn là những người mệnh Thổ nên họ hợp với những cây có màu đỏ, nâu và vàng; rất kỵ với màu cây có màu đen và trắng.

Lựa chọn cây cảnh cho người Bính Thìn
Lựa chọn cây cảnh cho người Bính Thìn

Cây cảnh Hà Nội xin đưa ra một vài cây phù hợp với người tuổi Bính Thìn, hi vọng bạn sẽ lựa chọn được cây phù hợp nhất cho người tuổi này:

Cây phong lộc hoa

Cây phong lộc hoa hay cây dứa cảnh nến là cây mang lại vượng khí, nguồn năng lượng tích cực như màu hoa rực rỡ cho gia chủ tuổi Bính Thìn. Bên cạnh đó, sắc đỏ của hoa như cũng tương trưng cho kết quả rực rỡ của hành trình đầy gian truân của người tuổi này.

Cây đa búp đỏ

Cây đa búp đỏ mang đến cho người tuổi Bính Thìn cuộc sống bình an và êm ấm. Ngoài ra cây còn có khả năng hút được khói thuốc lá, các khí độc trong không gian sống của họ, trả lại không gian trong lành cho gia chủ.

Cây sen đá nâu

Cây sen đá nâu giúp thu hút phúc lộc, may mắn theo đó mà vào nhà, các thành viên trong gia đình hòa thuận, gắn kết. Nếu bạn đặt cây sen đá nâu ở văn phòng thì mang đến tài vận, thăng tiến trong sự nghiệp, mối quan hệ với đồng nghiệp hay với sếp cũng gắn bó hơn.

Ngoài ra, những người tuổi Bính Thìn cũng hợp với cây ngũ gia bì, cây trầu bà, cây lan quân tử, cây hồng môn,… mang đến những điều tốt lành trong cuộc sống, giúp người tuổi Bính Thìn nhanh đạt được sự giàu sang phú quý, an khang và thịnh vượng.

Cây cảnh cho người thuộc Mậu Thìn (1988) 

Người thuộc Mậu Thìn (1988) thuộc hành Mộc, mang màu xanh bản mệnh, biểu tượng của cây cối.  Do vậy những cây hợp với người tuổi Mậu Thìn là những loại cây có màu sắc xanh đặc trưng thuộc hành Mộc. Khi trồng những cây hợp với tuổi Mậu Thìn sẽ giúp người tuổi này luôn may mắn, tài lộc dồi dào, luôn phát lộc, phát tài, luôn vui vẻ và hạnh phúc trong cuộc sống.

Cây cảnh cho người mậu Thìn
Cây cảnh cho người mậu Thìn

Sau đây, Cây cảnh xin gợi ý một số cây hợp với người tuổi Mậu Thìn:

Cây trường sinh

Cây trường sinh là loài cây cảnh phong thủy để bàn tượng trưng cho sức sống bền bỉ, trường tồn, dẻo dai, luôn phát triển theo chiều hướng tích cực nhất. Đồng thời còn thể hiện sự gắn kết đối với những thành viên trong gia đình người tuổi Mậu Thìn.

Cây cau tiểu trâm

Cây cau tiểu trâm là loại cây cảnh nội thất mang rất nhiều ý nghĩa. Tuy cây có hình dáng nhỏ xinh nhưng khả năng chịu khắc nghiệt, vượt qua những khó khăn, trở ngại, thể hiện ý chí, sự phấn đấu sẵn sàng vươn lên trong cuộc sống.

Cây vạn niên thanh

Cây vạn niên thanh được coi là một loại cây phong thủy vô cùng ý nghĩa mang may mắn và tài lộc tới cho người mạng Mộc, ngoài ra cây này là loại cây loại không khí rất tốt.

Bên cạnh đó, những loại cây sau đây cũng giúp người tuổi Mậu Thìn thêm sức nhận, thăng hoa hơn trong cuộc sống: cây tùng la hán, cây ngũ gia bì, cây kim ngân,… Tuy nhiên để nhận được thêm nhiều tài lộc hơn, may mắn nhiều hơn, người tuổi Mậu Thìn nên chọn những cây thuộc hành Thủy (có màu xanh nước biển) để giúp công việc được thuận lợi hơn.

Tiểu cảnh kim ngân quà tặng người tuổi Tý
Tiểu cảnh kim ngân quà tặng người tuổi Mậu Thìn

Cây cảnh cho người thuộc Canh Thìn (2000)

Người tuổi Canh Thìn thuộc những người không thích lãng mạn và tính tình rất phóng khoáng. Người này đại diện cho sự quyền lực, tham vọng và sự thống trị. Họ tượng trưng cho sức mạnh phi thường, có người năng lực dồi dào, tích cực trong cuộc sống. Người tuổi Canh Thìn thuộc mệnh Kim thì nhưng cây có màu trắng, vàng, nâu sẽ vô cùng hợp với họ. Những cây thuộc hành Kim sẽ giúp những người tuổi Canh Thìn nhận nhiều tài lộc, may mắn và giúp họ khai thông trong mọi sự việc khó khăn, không như ý muốn.

Cây cảnh hợp tuổi Canh Thìn
Cây cảnh hợp tuổi Canh Thìn

Sau đây, cây cảnh Hà Nội xin gợi ý một số cây cảnh hợp phong thủy với người tuổi Canh Thìn:

Cây lan ý

Cây lan ý có tác dụng cân bằng trường khí và hấp thu tất cả các năng lượng xung khắc trong nhà giúp người tuổi Canh Thìn có một không gian sống hài hòa. Vẻ đẹp thướt tha, tinh khiết của hoa lan ý màu trắng luôn vươn thẳng gợi toát lên sự thanh cao, khoáng đạt mang đến cảm giác thư thả, yên bình cho gia đình người tuổi Canh Thìn.

Cây bạch mã hoàng tử

Cây bạch mã hoàng tử nhìn rất khẳng khiu, vươn thẳng với những tán lá rộng màu xanh vân trắng; hài hòa thu hút mọi ánh nhìn ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Cây bạch mã hoàng tử đặt trong nhà hay phòng làm việc không chỉ có tác dụng trang trí; giảm stress mà còn mang tới tài lộc vượng khí cho người tuổi Canh Thìn.

Cây lan chi

Cây Lan Chi với ý nghĩa thu hút tài lộc, may mắn, giúp người tuổi Canh Thìn làm ăn ngày một phát đạt. Cây lan chi như một chúc may mắn, mong người tuổi Canh Thìn có cuộc sống không lo âu; luôn vui vẻ; bình yên và lạc quan. Cây Lan Chi hợp với mọi không gian như ban công; cửa sổ; phòng khách; phòng làm việc.

Cây lan chi hợp tuổi Canh Thìn
Cây lan chi hợp tuổi Canh Thìn

Ngoài ra còn một số loại cây giúp người tuổi Canh Thìn luôn may mắn và  thành đạt: Cây Ngọc Ngân; Cây Kim Ngân; Cây Kim Tiền; Cây Trầu Bà Đế Vương; Cây Hạnh Phúc;…

Cây Cảnh Hà Nội hân hạnh phục vụ quý khách!
Cây Cảnh Hà Nội hân hạnh phục vụ quý khách!

Trên đây là gợi ý những loài cây phong thủy phù hợp với người tuổi Thìn; Cây cảnh Hà Nội hi vọng bạn đọc sẽ cảm thấy hữu ích với bài viết này và chọn được cây phù hợp với mình hoặc tìm ra cây để tặng cho bạn bè, gia đình, đồng nghiệp.Chúc bạn thành công!

Cây Cảnh Hà Nội

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *