Kinh nghiệm chọn và trồng cây theo phong thủy

Trồng cây tạo không gian xanh và mang không khí trong lành đến với cuộc sống làm thiết thực  đối với chính  bản  thân, gia đình và xã hội. Đặc biệt, trồng cây theo phong thủy còn góp phần đem đến nhiều phúc lộc, yên ấm và hạnh phúc.

trồng cây theo phong thủy

Trồng cây theo phong thủy

Để trồng cây theo phong thủy không phải đơn giản, thậm chí phải am hiểu rất sâu về lĩnh vực này mới có thể lựa chọn được vị trí trồng cây phù hợp với gia trạch. Vì vậy, khi trồng cây, bạn hãy tham khảo một vài lưu ý nhỏ sau đây:

Trồng cây theo phong thủy

Theo quan niệm dân gian, phía trước nhà nên trồng cau. Bởi vì thuyết phong thủy đã chỉ ra rằng, mặt tiền của ngôi nhà là nơi cần nhiều đến sự thoáng đãng, rộng rãi và sáng sủa.

trồng cây theo phong thủy

Bày cây trong nhà phải chú ý tới hướng và kiến trúc nhà

Vì vậy, không nên trồng những loại cây có tán rộng, có lá um tùm làm che chắn mất tầm nhìn sẽ gây ảnh hưởng xấu đến sự lưu thông không khí từ cổng vào cửa chính. Đó là lý do trồng cau trước nhà là 1 trong những lưu ý khi bạn có ý định trồng cây theo phong thủy.

Cách hóa giải thế phong thủy không tốt

Nếu nhà bạn đã có sẵn cây to, lá um tùm trước cửa mà không thể thay đổi được, hãy dùng gương để hóa giải thế phong thủy này.

trồng cây theo phong thủy

Trồng cây xanh lớn trước nhà không hợp phong thủy

Với cây có tán vừa phải bạn nên dùng gương tròn treo trước cửa nhà. Còn đối ới với cây có tán um tùm che khuất không gian bạn nên dùng gương hình vuông.

trồng cây theo phong thủy

Bạn có thể treo những tấm gương để hóa giải thế phong thủy chưa tốt

Đây là một số lưu ý giúp bạn trồng cây theo phong thủy và hóa giải những thế phong thủy chưa tốt, giúp gia đình gặp những điều tốt lành, may mắn và tài lộc. Hãy liên hệ với CayCanhHaNoi để được các chuyên gia tư vấn nhiều hơn cách trồng cây theo phong thủy nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *