Chậu cây nhựa FRP trồng cây – lựa chọn cho những người sành cây cảnh

Nếu bạn là một tín đồ yêu thích cây cảnh và đang cần tìm một chậu cây vừa đảm bảo chất lượng vừa có mẫu mã đẹp mắt thì đừng bỏ qua sự lựa chọn với chậu cây nhựa FRP trồng cây. Đến với nhãn hàng này bạn sẽ thực sự bị cuốn hút bởi những ưu điểm cũng như lợi ích mà chậu cây này đem lại.

1. Chất liệu nhựa FRP là gì?

Nhựa FRP là chất liệu được tổng hợp từ nhựa composite và sợi thủy tinh đặc biệt FRP. Do đó, chậu nhựa FRP cây trồng là một sản phẩm được kết tinh từ những tính năng vượt trội của nhựa composite cũng như sợi thủy tinh FRP.

Chậu hoa nhựa Composite Esteras Heerle trồng cây cảnh
Chậu nhựa trồng hoa

Nhựa composite có khối lượng riêng nhỏ, khả năng chịu đựng thời tiết, chống lão hóa cũng như có độ bền cơ học cao. Còn sợi thủy tinh thì được tạo ra từ các dòng kính chứa silica hoặc silicat, canxi oxit và magie. Tuy nhiên, sợi thủy tinh được chọn để dùng trong composite phải là sợi thủy tinh có độ chính xác cao nhất.

Loại nhựa FRP này được tạo ra nhờ các phản ứng nhiệt rắn polyme hoặc phương pháp nhiệt dẻo. Từ đó, dễ dàng tạo ra nhiều sản phẩm với các kiểu dạng khác nhau. Nhựa FRP ngày nay được ứng dụng khá phổ biến trong cuộc sống để tạo ra các sản phẩm phục vụ đời sống của con người.

2. Những đặc tính hấp dẫn của chậu cây nhựa FRP mà những “chuyên gia” cây cảnh sẽ bị chinh phục

  • Được gia công bằng sợi thủy tinh đặc biệt FRP, chậu cây nhựa trồng cây đem đến cho khách hàng một sản phẩm với độ bền cao, khó vỡ khi xảy ra va chạm cũng như khả năng chống chịu tốt trước nhiệt độ ngoài trời.
  • Chậu cây FRP được gia công bằng sợi thủy tinh nên trọng lượng của nó vô cùng nhẹ. Điều này khiến nó chỉ nặng khoảng 30% so với các loại chậu được tạo ra từ các chất liệu khác.
  • Chậu cây được các chuyên gia phủ một lớp chống thấm đặc biệt bên ngoài bề mặt chậu. Với thiết kế ưu việt này đã giúp chậu cây có thể giữ nguyên hình dạng cũng như màu sắc ban đầu của nó. Bên cạnh đó, lớp chống thấm còn giúp chậu cây chống chịu tốt dưới những điều kiện thời tiết khắt nghiệt. Nhờ vậy, chậu cây FRP luôn đem lại cho những tín đồ yêu thích cây cảnh những cảm giác tốt nhất khi thưởng thức những chậu cây trồng của họ.
chậu cây in logo
Chậu FRP in logo
  • Chậu cây FRP sau một thời gian dài được đặt ở bên ngoài môi trường vẫn giữ nguyên được các đặc tính vốn có nhờ khả năng chống chịu đối với hóa chất tốt.
  • Chậu cây được thiết kế tinh xảo với những kiểu dáng vô cùng bắt mắt, mẫu mã đa đạng và phong phú đem lại cho khách hàng nhiều sự lựa chọn. Chậu cây được thêm những họa tiết tinh tế, hiện đại cùng màu sắc trang nhã, hài hòa tạo nên những chiếc chậu vô cùng sang trọng và thời thượng.
  • Để phù hợp với kích thước của mỗi loại cây cảnh nhất định, chậu cây trồng FRP đã tạo ra nhiều sự lựa chọn với nhiều kích cỡ khác nhau. Mỗi chậu cây sẽ được thiết kế với thông số chuẩn và thống nhất.
  • Hơn hết, chậu cây nhựa FRP có tuổi thọ vượt trội.
Chậu trồng cây bằng nhựa composite Esteras Gillingham
Mẫu mã đa dạng

3. Những lợi ích khi sử dụng chậu cây nhựa FRP trồng cây

Với những ưu điểm vượt trội được trình bày ở trên, chậu cây nhựa FRP trồng cây sẽ đem lại rất nhiều lợi ích cho những người yêu cây cảnh.

chậu composite để bàn
Tiện lượi, nhỏ gọn, đa dạng

  • Với lợi thế về trọng lượng nhỏ nhẹ nên người dùng có thể thuận lợi trong việc dịch chuyển chậu cây từ nơi này sang nơi khác, dễ dàng thay đổi vị trí chậu cây để làm mới không gian ngôi nhà hay khu vườn của mình.
  • Với thiết kế độc đáo của sản phẩm, chậu cây nhựa FRP đem lại cảm giác sang trọng, quý phái cho không gian trưng bày cũng như đem lại cảm giác tươi mới cho không gian sống của khách hàng.
  • Với độ bền của sản phẩm cũng như khả năng chống chịu tốt với điều kiện bên ngoài. Do đó, chậu cây nhựa FRP có thể dùng để trang trí cả ngoại thất và nội thất.
  • Chậu cây nhựa FRP được các “chuyên gia” cây cảnh đặt ở nhiều vị trí khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu và sở thích của họ. Với sự đa dạng về kích thước và mẫu mã, khách hàng có thể lựa chọn những chậu cây nhỏ để đặt ở bàn ăn hay kệ sách, hoặc họ có thể đặt những chậu cây lớn hơn ở cửa ra vào hoặc ban công để trang trí cho căn nhà của họ.
  • Tiết kiệm chi phí cũng như thời gian, công sức để thay chậu mới cho cây trồng thì chậu cây FRP là một sự lựa chọn tuyệt vời bởi nó có chất lượng vô cùng tốt, đảm bảo bền đẹp theo thời gian.

Gọi ngay để có giá tốt nhất : 0966.623.933 hoặc 0915.885.558

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *