Top cây cảnh phong thủy phòng làm việc đẹp

Sự tồn tại của cây xanh không chỉ giúp điều hòa không khí, tô điểm thêm cho không gian tươi mới mà còn mang theo ý nghĩa phong thủy, giúp mang lại tài lộc và vượng khí cho gia chủ. Dưới đây là những cây cảnh phong thủy phòng làm việc cực đẹp, cực chất mà bạn nên tham khảo.

cây cảnh phong thủy phòng làm việc

Cây cảnh phong thủy phòng làm việc

Lựa chọn cây cảnh phong thủy phòng làm việc không hề đơn giản, bởi vì cây xanh phải vừa phải hài hòa với không gian kiến trúc vừa phải phù hợp với phong thủy phòng làm việc. Thế nên, các bạn hãy tham khảo top cây xanh mang ý nghĩa phong thủy tốt lành sau:

Kim ngân – cây cảnh phong thủy phòng làm việc

Kim ngân là loại cây được đánh giá cao về phong thủy bởi đại diện cho sự may mắn, giàu sang. Bạn có thể đặt những chậu kim ngân nhỏ trên bàn làm việc hoặc ở vị trí thích hợp trong văn phòng sẽ giúp công việc tiến triển và thuận lợi.

cây cảnh phong thủy phòng làm việc

Phòng làm việc của bạn đã có cây kim ngân này chưa?

Kim tiền

Cây cảnh phong thủy phòng làm việc tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu là kim tiền. Với lá xanh đậm cùng các nhánh to khoẻ vươn lên cao, sống tốt cả trong môi trường thiếu ánh sáng và không khí, kim tiền được xem là loại cây phú quý, phát tài phát lộc nhờ đặc điểm sinh sôi không ngừng.

cây cảnh phong thủy phòng làm việc

Cây kim tiền này nữa?

Cây may mắn

Cây may mắn thường được trồng trong chậu sứ nhỏ với lớp cỏ xanh mượt bên dưới, mỗi cây thường có 3 hoặc 5 quả, bao quanh thành hình tròn phần dưới thân tạo nên sự hài hòa, vững chắc. Đây là cây cảnh phong thủy phòng làm việc tượng trưng cho sự sung túc, đem đến phúc khí cho ngôi nhà, phòng làm việc,… và giúp tinh tình sảng khoái và tinh thông.

cây cảnh phong thủy phòng làm việc

Một chậu cây may mắn nhỏ xinh cũng đủ sung túc, hạnh phúc

Thế giới cây cảnh phong thủy phòng làm việc rất phong phú và đa dạng, thế nên các bạn hãy dành thời gian đến CayCanhHaNoi – chúng tôi sẽ tư vấn loài cây phù hợp nhất với phòng làm việc của các bạn nhé!

Bài viết cùng chủ đề:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *