Chậu Composite FRP – lựa chọn vượt trội cho bạn

Ngày nay nhu cầu trang trí nhà cửa của các hộ gia đình ngày càng gia tăng. Với xu hướng đem thiên nhiên về với tổ ấm, làm dịu mát không gian sống của mình thì những chậu cây xanh sẽ là hướng giải quyết tốt nhất để làm đẹp ngôi nhà của bạn. Để đáp ứng nhu cầu của những khách hàng sành cây cảnh thì chậu composite FRP với những ưu điểm vượt trội sẽ là lựa chọn tốt nhất.

1. Những điểm ưu việt của chất liệu composite FRP

Chậu cây trồng composite FRP đạt chất lượng vượt trội về độ bền cũng như khả năng chống chịu tốt. Đây là một mặt hàng cao cấp đem lại những trải nghiêm tuyệt vời trên từng loại sản phẩm với khả năng chịu uốn, kéo và nén vượt trội. Do đó, nókhắc phục được những hạn chế của các loại chậu nhựa thông thường

Chậu nhựa trồng cây composite Havico vuông| HVC-00013
Chậu nhựa composite

  • Nên nhựa composite FRP được gia công bằng sợi thủy tinh. Nên có cấu trúc ngẫu nhiên tạo thành những tấm vải hay thảm. Chất liệu nhựa vô cùng bền, khó vỡ và trọng lượng tương đối nhẹ.
  • Sợi thủy tinh được tạo ra từ các dòng kính chứa silica hay silicat, canxi oxit và magie. Tuy nhiên, sợi thủy tinh được dùng trong composite phải là sợi thủy tinh có lỗi thấp nhất.
  • Sợi thủy tinh FRP kết hợp với composite có khả năng tạo ra nhiều hình dáng, kích cỡ. FRP được ứng dụng rộng rãi để tạo ra các sản phẩm phục vụ trong các hoạt động sản xuất.

2. Những ưu điểm của Chậu composite FRP

Chậu cây trồng composite FRP đạt chất lượng vượt trội về độ bền cũng như khả năng chống chịu tốt. Đây là một mặt hàng cao cấp đem lại những trải nghiêm tuyệt vời trên từng loại sản phẩm với khả năng chịu uốn, kéo và nén vượt trội. Do đó, nó khắc phục được những hạn chế của các loại chậu nhựa thông thường:

chậu nhựa composite ipot
Rất nhiều ưu điểm của chậu nhựa

3. Ưu điểm của chậu cây trồng composite FRP

  • Được các tín đồ đam mê cây cảnh đánh giá cao về độ bền, cứng cáp.  Vượt trội hơn so với các chậu sứ và chậu xi măng thông thường. Chậu cây đem lại cho người sử dụng cảm giác yên tâm tuyệt đối trước những va chạm.
  • Để đảm bảo được vẻ đẹp theo thời gian của chậu cây thì các chuyên gia đã thiết kế một lớp chống thấm có khả năng chịu nhiệt tốt ở bề mặt chậu. Nhờ đó mà chậu cây luôn giữ nguyên được hình dạng và màu sắc ban đầu. Điều này giúp khách hàng không phải gặp những bất tiện khi phải thay chậu cho cây trồng thường xuyên.
  • Được thiết kế với nhiều màu sắc, kiểu dáng và kích cỡ để đáp ứng với nhu cầu của người tiêu dùng. Nó mang lại sự đa dạng về họa tiết cũng như thiết kế sang trọng, thời thượng. Nhờ vậy, những “chuyên gia” cây cảnh sẽ thỏa thích lựa chọn chậu cây mà họ muốn trồng.
  • Loại chậu này có khả năng chịu nhiệt tốt trước điều kiện thời tiết bên ngoài. Do vậy, nó hoàn toàn có thể sử dụng để trang trí cả nội thất và ngoại thất. Nhờ đó, đem lại vẻ đẹp trong xanh cho ngôi nhà của bạn.
  • Lựa chọn chậu cây nhựa composite FRP là hoàn toàn chính xác khi bạn đã chung tay bảo vệ môi trường. Chất liệu composite được tổng hợp từ rác thải nhựa mà chúng ta sử dụng hàng ngày. Điều này đã giúp giảm tải một lượng nhựa lớn thải ra ngoài môi trường. Từ đó, giúp môi trường sống trở nên xanh sạch đẹp hơn.
chậu trồng cây bằng nhựa composite Esteras Gillingham
Chậu có rất nhiều ưu điểm

4. Chậu composite ngày càng được các tín đồ yêu cây cảnh tin dùng

Với những ưu điểm vượt trội được nêu ở trên thật không khó để hiểu rằng tại sao chậu cây trồng composite FRP lại là sự lựa hàng đầu của những nhà tiêu dùng thông thái. Bạn có thể dễ dàng bắt gặp một chậu cây cảnh được trưng bày trong một chiếc chậu sang trọng composite FRP trên ban công của một ngôi nhà hay một quán cà phê xinh xắn. Sự đa dạng về kích cỡ, màu sắc đã tạo ra nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Thực tế có thể chứng minh khi bước vào một căn nhà trong xanh, mát mẻ bạn có thể thấy chậu cây trồng composite được đặt ở khắp nơi trong ngôi nhà từ bàn ăn đến kệ sách hay cả trong phòng ngủ. Với thiết kế hiện đại, sang trọng chậu cây FRP đã đem lại sự tinh tế cho loài cây phong thủy mà bạn yêu thích.

chậu hoa nhựa composite Esteras Berry màu chì
Được nhiều người tin dùng

Gọi ngay để có giá tốt nhất : 0966.623.933 hoặc 0915.885.558

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *