Tiểu cảnh mini chậu sành sứ

Bên cạnh các loại tiểu cảnh được trồng ở chậu gốm thì tiểu cảnh mini chậu sành sứ cũng là một sự lựa chọn độc đáo cho các tín đồ cây cảnh mini.

Các loại cây cảnh mini trồng trong chậu sành sứ

Chậu sành sứ có thiết kế vô cùng bắt mắt, được nhiều người chơi cây cảnh ưa chuộng bởi màu sắc trang nhã, phù hợp với cây cảnh nội thất, văn phòng,… Thông thường, người ta hay chọn những chậu sành, chậu sứ với đường kính khoảng 14 cm để trồng tiểu cảnh mini bởi nó phù hợp với kích cỡ của cây, giúp cây phát huy hết vẻ đẹp vốn có.

Một số loại tiểu cảnh mini chậu sành sứ thường được chọn mua: cẩm nhung, phong lá đỏ, sen đá các loại, xương rồng, tùng bồng lai,… Nhìn chung, chậu sành sứ khi kết hợp với những tiểu cảnh này trông rất xinh xắn, bắt mắt và tiện lợi cho việc tưới nước. Chỉ cần dùng bình tưới chuyên dụng tưới từ 20 – 50 ml nước là đủ đối với những loại tiểu cảnh mini này.

Tự trang trí tiểu cảnh mini chậu sành sứ theo sở thích

Tùy vào nhu cầu và sở thích của từng người mà cách trang trí và thiết kế của mỗi chậu sứ sẽ khác nhau. Một số dụng cụ cần thiết khi tự trồng chậu tiểu cảnh mini:

  • Mẫu tiểu cảnh mini muốn trồng: sen đá, xương rồng, rêu xanh, cây môn, cẩm nhung,…
  • Chậu sành, chậu sứ với kích thước vừa đủ, người ta thường sử dụng chậu có đường kính 14 cm. Màu sắc của chậu sứ được chọn tùy theo sở thích của bạn, hai màu phổ biến và tinh tế là trắng và đen.
  • Đất, cát, sỏi, đá và các vật dụng trang trí như các con vật hoạt hình ngộ nghĩnh sẽ giúp chậu cảnh của bạn trở nên đáng yêu và sinh động hơn.

Đầu tiên, bạn bỏ đất trồng vào trong chậu, sau đó bạn trồng xen kẽ những cây cảnh theo ý muốn. Sau đó, bạn xếp sỏi và các đồ vật trang trí vào chậu. Chỉ cần một chút sáng tạo, một chút tỉ mỉ là việc trang trí tiểu cảnh mini chậu sành sứ đã trở nên dễ dàng rồi.

Mua tiểu cảnh mini trồng trong chậu sành sứ ở Hà Nội

Nếu như bạn quá bận rộn không có thời gian tự chuẩn bị cho mình một chậu tiểu cảnh mini thì cách nhanh nhất là lựa chọn một địa điểm uy tín và cung cấp nhiều mẫu mã tiểu cảnh mini chậu sành sứ đa dạng hợp với sở thích của bạn.

Với nhiều năm kinh nghiệm và nhận được niềm tin từ khách hàng, hệ thống Cây Cảnh Hà Nội – địa chỉ tin cậy hàng đầu chuyên cây cảnh, đặc biệt là cây cảnh mini. Tới với hệ thống, có rất nhiều mẫu mã được thiết kế đẹp mắt với giá cả hợp lý, còn chần chờ gì mà không tận hưởng sự phục vụ tận tâm cùng dịch vụ tư vấn miễn phí ngay hôm nay.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *