Những loài cây phong thủy người tuổi Tý nên trồng

Loại cây phong thủy nào phù hợp với người tuổi Tý nói riêng và 12 con giáp khác nói chung. Đây là vấn đề được rất là nhiều người trong giới làm ăn kinh doanh rất quan tâm.

Cây kim tiền hợp với người mệnh Mộc
Cây kim tiền hợp với người tuổi Tý

Người tuổi Tý để có một cuộc sống luôn được thuận lợi, có sức khỏe tốt, tiền tài và hạnh phúc luôn ngập tràn, thì một phần đóng góp không nhỏ đến từ các yếu tố phong thủy. Và việc sử dụng các loại cây phong thủy để trồng cũng là một phần không thể thiếu; làm nên những đều tốt đẹp trong cuộc sống của gia chủ tuổi Tý.

Nơi bán cây cảnh phong thủy đẹp giá rẻ
Nơi bán cây cảnh phong thủy đẹp giá rẻ

Vậy việc lựa chọn cây phong thủy hợp tuổi Tý là dễ hay khó? Thông qua bài viết này Cây Cảnh Hà Nội sẽ đưa ra những gợi ý về cây phong thủy hợp người tuổi Tý để cùng tham khảo nhé!

Đôi nét về người tuổi Tý

Người tuổi Tý là những người sinh vào các năm sau đây:

  • Năm 1924, năm 1884 – tuổi giáp Tý thuộc Hành Kim
  • Năm 1936, năm 1996 – tuổi Bính Tý thuộc Hành Thủy
  • Năm 1948, năm 2008 – tuổi Mậu Tý thuộc Hành Hỏa
  • Năm 1960, năm 2020 – Tuổi Canh Tý thuộc Hành Thổ
  • Năm 1972 – Tuổi Nhâm Tý thuộc Hành Mộc
Chọn số lượng cây cảnh phủ hợp
Chọn số lượng cây cảnh phong thủy phù hợp

Tý là linh vật đầu tiên tiên phong trong 12 con giáp. Bởi vậy những người cầm tinh con chuột thường có tài năng trong việc lãnh đạo và quản lý con người rất tốt. Bên cạnh đó, người tuổi Tý luôn được tiếng thông minh, đầy sức sáng tạo; cực kì nhanh nhẹn và tháo vát trong tất cả mọi viêc.

Trang trí phòng làm việc bằng cây cảnh
Người tuổi Tý trang trí phòng làm việc bằng cây cảnh phong thủy

Đồng thời họ rất biết kính trên nhường dưới, thích chăm lo săn sóc cho những người chung quanh. Tuy nhiên, người tuổi Tý hay bộc trực, ít nói và không thích bộc lộ cảm xúc của bản thân.

Nơi bán cây cảnh nội thất tại Hà Nội
Nơi bán cây cảnh phong thủy hợp người tuổi tý tại Hà Nội

Để lựa chọn những loại cây phong thủy phù hợp với tính cách người tuổi Tý; cần phải biết và hiểu sơ qua về phong thủy. Dưới đây, cây cảnh Hà Nội sé giải đáp cho người tuổi Tý về những loài cây phù hợp nên trồng; đón xem nội dung bên dưới nhé!

Cây môn đóm để bàn có lá màu đỏ
Lựa chọn cây cảnh phù hợp với người tuổi Tý

Những loại cây phong thủy người Tuổi Tý nên trồng

Cây phong thủy được biết đến là những loại cây có khả năng mang đến vượng khí, giúp cho người chủ sở hữu luôn gặp may mắn trong mọi phía cạnh của cuộc sống. Đồng thời, những loại cây này còn có khă năng hóa giải được những bất lợi khi xảy đến với họ.

Cây phong thủy hợp tưởi Tý
Những loại cây phong thủy hợp tuổi Tý

Những loại cây phong thủy hợp người tuổi Giáp Tý

Cây ngọc ngân 

Cây ngọc ngân mang vẻ ngoài sang trọng, thanh tú mang đến một vẻ đẹp thuần khiết và luôn tràn đầy sức sống; đồng thời đem đến nhiều điều may mắn. Bên cạnh đó, ngọc ngân còn có khả năng xua đuổi tà khí; phòng tránh bùa ngải những điều xấu xa.

Nếu bạn là người tuổi Giáp Tý thì xin chúc mừng; bạn đã tìm thấy loại cây phù hợp với mình rồi đấy. Loại cây ngọc ngân này có ngoại hình bắt mắt với lá to và xòe rộng; trên mặt lá có các đốm trắng và xanh với viền ngoài xanh đậm; cây mang đến nhiều giá trị tốt đẹp từ thẩm mỹ đến phong thủy.

Cây lưỡi hổ 

Cây lưỡi hổ là nội thất khá quen thuộc đối với chúng ta. Chúng nổi tiếng với tác dụng hút các tia bức xạ máy tính, khí thái từ các động cơ hoạt động bằng xăng dầu… Trong phong thủy, cây lưỡi hổ có khả năng cải thiện vượng khí, mang đến tiền tài cho gia chủ.

Cây lưỡi hổ để bàn chưng trong nhà
Cây lưỡi hổ để bàn chưng trong nhà phù hợp với tuổi Tý

Loài cây này rất phù hợp với tuổi giáp Tý; bởi vì lưỡi hổ thể hiện được sự quyết đón và ý chí vuơn của người tuổi này nhờ hình thái cách mọc của lá giống như thanh kiếm. Chắc chắn cây lưỡi hổ sẽ mang đến may mắn; tiền tài; vượng khí dồi dào cho người tuổi giáp Tý.

Cây lan ý  

Cây lan ý một trong số ít những loài cây nội thất có hoa đẹp thường được mọi người rất yêu thích. Chúng còn được biết đến bằng một số tên gọi khác như: Cây bạch môn, cây vỹ hoa trắng. Theo phong thủy, loài cây này rất phù hợp với người tuổi giáp tý, chúng mang đến sự vui vẻ và hạnh phúc.

Người tuổi Giáp Tý mà đặt trang trí một số loại chậu cây lan ý trong không gian sống và làm việc sẽ giúp nâng ao tinh thần tích cực, đẩy lùi các căng thẳng, mệt mỏi.

Những loại cây phong thủy hợp người tuổi Bính Tý

Cây bạch mã hoàng tử  

Cây bạch mã hoàng tử với vẻ ngoài vô cùng bảnh bao của mình luôn thu hút người đối diện. Với thân và gân lá có màu trắng ngà kết hợp với màu xanh thẫm của bộ lá càng làm cuốn hút ánh nhìn.

Đồng thời theo quan niệm phong thủy loài cây này mang đến nhiều điều may mắn trong cuộc sống; tượng trưng cho đại cát đại lợi, phát tài phát lộc; sức khỏe dồi dào. Cây bạch mã hoàng tử được cho là rất phù hợp với người tuổi Bính Tý; giúp người tuổi này thăng tiến nhanh trong công việc; làm nên ăn ra. Hãy rinh ngay chậu cây này về nhà nha các bạn tuổi Bính Tý.

Cây tùng la hán  

Cây tùng la hán theo phong thủy là loài cây tượng trưng cho sự bách niên giai lão; vững kết đồng tâm. Chúng rất phù hợp với người tuổi Bính Tý; chưng cây này trong nhà sẽ giúp ngăn các độc tố có hại trong không khí, từ tà. Tuổi Bính Tý chưng cây này trên bàn làm việc sẽ giúp thần mắn sẽ hay ghé thăm.

Ngoài ra, có thể bạn chưa biết về cây bạch mã này; chúng còn có một số tên gọi khác là: cây vạn niên tùng hay cây tùng hạnh phúc. Cây tùng la hán sẽ giúp bạn gặp nhiều may mắn và đưa ra các lựa chọn đúng đắn cho mình.

Cây đuôi công xanh 

Cây đuôi công xanh được xếp vào danh sách những loài cây rất hợp với người mệnh thủy. Nếu bạn là người mệnh Thủy đang kiếm tìm loài cây mang giá trị thẩm mỹ cao, thì có thể xem đuôi công xanh là lựa chọn tương đối phù hợp. Loài cây này cũng có khả năng cải thiện tình trạng không khí rất tốt mang đến một không gian trong lành.

Theo phong thủy, cây đuôi công xanh được xem là biểu tượng mang đến nhiều thật nhiều may mắn cùng khả năng chiêu tài lộc; hơn thế nữa giúp cho gia chủ mệnh Thủy tránh khỏi nhiều điều không may hay xui rủi trong cuộc sống.

Những loại cây phong thủy hợp tuổi Mậu Tý

Cây Hồng Môn 

Cây hồng môn là loại cây cảnh nội thất có hoa đẹp với sắc đỏ rất bắt mắt. Hồng môn có là màu xanh đậm và lá non có màu xanh nhạt hơn. Lá của cây có hình tim, thon và dài; hoa khá đặc biệt với nhụy vàng tách biệt hẳn với mo của hoa màu đỏ hoặc hồng…Loại cây này rất phù hợp với người tuổi mậu Tý.

Cây hồng môn để bàn chưng phòng khách
Cây hồng môn để bàn chưng phòng khách hợp người tuổi Tý

Theo phong thủy thù cây hồng môn có thể mang đến cho người tuổi Mậu Tý một tình yêu bền lâu và hạnh phúc luôn ngập tràn. Bên cạnh đó loại cây này còn là mang đến may mắn, phú quý đến với người tuổi này; con đường làm ăn luôn được hồng phát.

Cây Vạn Lộc  

Theo phong thủy, cây vạn lộc mang ý nghĩa như đúng tên gọi của nó. Chúng mang đến cho chủ sở hữu chúng một cuộc sống giàu sang phú quý; phát tài phát lộc. Đặt biệt loài cây này rất phù hợp với người tuổi Mậu Tý, vạn lộc sẽ mang đến muôn điều tốt đẹp cho tuổi này.

Vạn lộc còn được biết đến bằng cái tên khác là cây thiên phú; chúng có phiến lá to và dài; bề mặt lá là sự kết hợp giữa ba màu hồng dâu xanh đạm và xanh lá mạ; loại cây này lại vô cùng dễ chăm sóc. Nếu bạn đang tìm loại cây làm quà tặng cho người tuổi Mậu Tý thì nhanh tay chọn cây Vạn Lộc đi nhé!

Cây vạn lộc hợp tuổi Tý
Cây vạn lộc hợp tuổi Tý

Cây Kim Tiền  

Cây kim tiền hay người ta còn gọi là cây kim phát tài; chúng là cây mà theo phong thủy mang  đến nhiều may mắn và tài lộc đến với gia chủ; đặc biệt là người tuổi Mậu Tý. Bên cạnh đó, ngay cả cái tên cũng đã nói được lên phần nào ý nghĩa của cây; Kim có nghĩa là phát tài; Tiền có ý nghĩa là phú quý; nói đến kim tiền tức là nói đến giàu sang phú quý.

Cây kim tiền - kim phát tài hợp tuổi Tý
Cây kim tiền – kim phát tài hợp tuổi Tý

Ngoài ý nghĩa phong thủy kim tiền cũng là một loại cây nội thất rất đẹp; với tán lá nhỏ, mọc đều nhau đối xứng qua cuốn. Bên cạnh đó, cây kim tiền lại có sức sống vô cùng mãnh liệt, nên rất dễ chăm sóc. Loài cây này thường được ưa chuộng là quà tặng khai trương, khánh thành vô cùng ý nghĩa.

Nếu bạn muốn tặng quà cho người tuổi Mậu Tý thì đừng nên bỏ qua món quà ý nghĩa này nhé. Chắc chắn món quà chậu cây kim tiền sẽ mang đến nhiều vận may; giúp gia chủ tuổi Mậu Tý ngày càng phát tài; tiền vô như nước.

Cây kim tiền - cây kim phát tài để bàn đẹp
Cây kim tiền – cây kim phát tài để bàn đẹp

Những loại cây phong thủy hợp người tuổi Canh Tý

Cây Lan Quân Tử  

Lan quân tử là loài cây cảnh có hoa rất đẹp; chúng được xem là loại cây rất hợp với người tuổi Canh Tý. Theo phong thủy, lan quân tử là biểu tượng của sự giàu sang, phú quý. Đặc biệt hơn là loại cây ngày mà ra hoa vào thời điểm tết cổ truyền chứng tỏ điểm lành sắp đến; cây còn giúp xua đuổi tà ma; giải vận hạn cho người tuổi Canh Tý.

Ngoài ra loài cây này còn có khả năng lọc không khí, hút bụi bẩn đem đến một không gian sống trong lành và tươi mát. Loài cây này giúp người tuổi Canh Tý được thư giãn, giảm stress… sau những giờ làm việc căn thẳng.

Hoa lan hồ điệp vàng  

Lan hồ điệp vàng là tượng trưng cho sự giàu sang phú quý, thịnh vượng và hạnh phúc đong đầy cho người sở hữu loại cây này. Theo phong thủy loài cây này rất phù hợp với người tuổi Canh Tý; đặt một chậu lan hồ điệp vàng trang trí không gian sống và làm việc sẽ giúp họ gia tăng tiền tài và gặp nhiều may mắn hơn trong công việc cũng như trong cuộc sống.

Lan hồ điệp là loại cây có hoa cao quý được mệnh danh là nữ hoàng của muôn hoa; chúng có vẻ ngoài vô cùng sang trọng và thanh cao lại là loại cây có hoa không đòi hỏi kỹ thuật chăm sóc cao. Đây là loài cây sinh ra để dành cho người tuổi Canh Tý.

Cây sen đá nâu  

Sen đá nâu được biết đến là loại cây dễ trồng và dễ chăm sóc. Trong phong thủy loài cây tượng trưng cho sự bền vững, mãi không thay lòng đổi dạ; mang đên may mắn, tài lộc cho người tuổi Canh Tý.

Bên cạnh đó, sen đá nâu có vẻ ngoài trông giống một đóa hoa đang nở sử dụng để trang trí bàn làm việc, góc học tập… thì rất đẹp. Bạn đang phân vân không biết lựa chọn loại cây nào hợp tuổi Canh Tý thì hãy chọn ngay loài cây mang tên sen đá nâu này nhé!

Tuổi Nhâm Tý trồng cây phong thủy nào?

Cây bàng singapore  

Cây bàng Singapore là loại cây nội thất có ngoại hình ưa nhìn; mang giá trị thẩm mỹ cao. Cây này được xem là rất phù hợp với tính cách của người tuổi Nhâm Tý. Chúng rất dễ chăm sóc, có thể sống được ở ngoài trời và lẫn ở trong nhà; thích hợp đặt ở nhiều vị trí không gian khác nhau.

Riêng đối với người tuổi Nhâm Tý chưng loại cây bàng singapore này sẽ nhận được nguồn năng lượng dồi dào; luôn có quý nhân bên cạnh phò trợ và soi đười dẫn lối đi đến thành công. Đồng thời chúng còn giúp người tuổi này củng cố được tài chính, gia tăng tài lộc.

Cây trường sinh  

Cây trường sinh theo phong thủy được xem là loài cây phù hợp nhất với tuổi Nhâm Tý. Chúng giúp cho người tuổi này luôn dồi dào sức khỏe; luôn kiên trì để mạnh mẽ vươn lên gặt hái được những thành quả mà mình mong muốn. Bên cạnh đó, cây trường sinh còn là biểu tượng cho sự sinh sôi nảy nở giúp người tuổi Nhâm Tý luôn bình an và hạnh phúc.

Hơn thế nữa, cây trường sinh là loại cây có tốc độ sinh trưởng tốt, thích nghi nhanh với các loại môi trường khác nhau nên rất dễ trồng và dễ chăm sóc. Chính vì thế mà người tuổi Nhâm Tý cứ yên tâm mà lựa chọn loại cây này để chưng bày ở những nơi mà mình yêu thích.

Cây trường sinh hợp tuổi Tý
Cây trường sinh hợp tuổi Tý

Cây kim ngân  

Cây kim ngân là loại cây thuộc hành Mộc, nên người tuổi Nhâm Tý cứ yên tâm mà lựa chọn. Chúng mang vẻ đẹp trang nhã lại dễ trồng và dễ chăm sóc. Nên được rất nhiều người ưa chuộng.  Đặc biệt có khả năng thích nghi cao với mọi môi trường sống khác nhau.

Trong phong thủy, cây kim ngân mang đến sức khỏe dồi dào; giúp người tuổi Nhâm Tý luôn gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Bên cạnh đó, giúp cho tuổi này gia tăng tiền tài và cân bằng cảm xúc hạn chế stress, căng thẳng.

Tiểu cảnh kim ngân quà tặng người tuổi Tý
Tiểu cảnh kim ngân quà tặng người tuổi Tý

Trên đây là những loại cây phong thủy người tuổi Tý nên trồng. Cây Cảnh Hà Nội hy vọng đã giúp được cho người tuổi Tý tìm được loại cây phù hợp cho chính mình. Nếu bạn vẫn còn băn khoăn cần được tư vấn cụ thể hơn, thì đừng ngần ngại liên hệ ngay với chúng tôi; để nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình từ các tư vấn viên:

Công ty TNHH MTV Cây cảnh Hà Nội

  • Hotline: 088.66.22.088
  • Zalo/ Viber:  0915.885.558

Địa chỉ:

  • Store 1: 628 Hoàng Hoa Thám, Tây Hồ, Hà Nội
  • Store 2: 616 Hoàng Hoa Thám, Tây Hồ, Hà Nội
  • Store 3: 583 Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, Hà Nội

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *